Tag

Những kỳ nghỉ “3 không” đẳng cấp 5 sao của cư dân Ocean City

Dự án 29/05/2024 15:40
aa
TTTĐ - Không cần lên kế hoạch, không vất vả di chuyển và không tốn nhiều chi phí, đó là đặc quyền “3 không” cho kỳ nghỉ hè chất lượng đẳng cấp 5 sao mà chủ đầu tư Vinhomes dành tặng cư dân Ocean City với hàng loạt tiện ích, trải nghiệm mới vừa được bổ sung, nâng cấp.
Những ngành nghề kinh doanh hái ra tiền tại “thành phố điểm đến” Ocean City Dàn sao Hàn cực hot chuẩn bị đổ bộ K-Town, fan nức nở đếm ngược chờ ngày đón thần tượng K-Town “bung lụa” chào đón tín đồ Hallyu và du khách với chuỗi sự kiện khủng Giới trẻ Việt nức lòng khi dàn sao Hàn đổ bộ “Trung tâm Hàn Quốc mới tại Hà Nội”

Bận rộn tận hưởng trải nghiệm sống đặc quyền

Năm nay, chị Thanh Hải (cư dân Vinhomes Ocean Park 2, Ocean City) đã khởi động kỳ nghỉ của cả gia đình theo cách hoàn toàn khác biệt. Thay vì tất bật chuẩn bị cho hành trình “chữa lành” ở một nơi xa, chị lựa chọn “nghỉ dưỡng tại gia”.

“Ngoài thiên đường biển bên thềm nhà với công viên sóng VinWonders Wave Park, công viên nước VinWonders Water Park hay biển hồ nhân tạo Crystal Lagoon, mùa hè này cả gia đình tôi đang vô cùng háo hức với chuỗi sự kiện được tổ chức liên tục ngay tại Vinhomes Ocean Park 2. Đặc biệt là chương trình xiếc “Chuyến du hành kỳ bí” bắt đầu từ 1/6, đang khiến lũ trẻ đứng ngồi không yên”, chị Hải hào hứng chia sẻ.

  “Chuyến du hành kỳ bí” là món quà bất ngờ dành tặng cho các cư dân nhí Vinhomes nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi 1/6
“Chuyến du hành kỳ bí” là món quà bất ngờ dành tặng cho các cư dân nhí Vinhomes nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi 1/6

Sự kiện mà chị Hải nhắc đến chính là một món quà bất ngờ mà chủ đầu tư Vinhomes dành tặng cho các cư dân nhí nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6. Song, không chỉ diễn ra trong một ngày, chương trình lưu diễn xiếc nghệ thuật quốc tế sẽ kéo dài cả tháng tại Quảng trường Kinh đô Ánh sáng, với sân khấu sức chứa lên đến 1.600 khán giả.

Đúng như tên gọi “Chuyến du hành kỳ bí”, thông qua các tiết mục xiếc, nhào lộn kỹ thuật cao, show diễn sẽ đưa cư dân và du khách khám phá hành trình hơn 1.000 năm của con đường tơ lụa nức tiếng, qua đó cũng khéo léo giới thiệu các hình ảnh đẹp của Việt Nam và thế giới.

Chưa hết, mùa hè này, cư dân nhí Ocean City cũng được dành tặng món quà độc đáo mang tên “Trại hè Thiếu nhi và Thanh thiếu niên Quốc tế - Ocean Youth Camp 2024”. Trại hè chia thành nhiều không gian, xây dựng đa dạng nội dung, trải nghiệm theo độ tuổi, giúp cư dân nhí rèn luyện thể chất, phát huy khả năng sáng tạo, bên cạnh đó là rèn luyện thêm nhiều kỹ năng sống bổ ích.

Các sự kiện, lễ hội diễn ra thường xuyên tại Ocean City mang lại không khí sôi động, náo nhiệt suốt 365 ngày trong năm
Các sự kiện, lễ hội diễn ra thường xuyên tại Ocean City mang lại không khí sôi động, náo nhiệt suốt 365 ngày trong năm

“Đây là lần đầu tiên ở Ocean City có một chuỗi sự kiện ý nghĩa, quy mô như vậy dành cho trẻ nhỏ. Mùa hè năm nay, vợ chồng tôi đã không còn lo sợ con chìm đắm trong game online, suốt ngày dán mắt vào tivi, điện thoại nữa”, chị Hải cho biết.

Cùng như gia đình chị Hải, năm nay, gia đình anh Đăng Mạnh (cư dân Vinhomes Ocean Park 2) quyết định dành trọn mùa hè cho đam mê thể thao khi một chuỗi các sự kiện, giải đấu quy mô sắp được chủ đầu tư tổ chức.

“Cả gia đình đang bận rộn chuẩn bị cho một mùa hè ngập tràn trải nghiệm. 2 bố con tôi đang rèn luyện chuẩn bị cho giải bơi Kình ngư Vinhomes, bố mẹ già lại đang háo hức với Tour du lịch người cao tuổi - Bình yên đón hoàng hôn”, anh Mạnh chia sẻ.

“Kỳ quan” VinWonders Wave Park rộng 18ha biến Ocean City thành thiên đường nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp
“Kỳ quan” VinWonders Wave Park rộng 18ha biến Ocean City thành thiên đường nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp

Cũng theo anh Mạnh, đi cùng với các giải phong trào, chuỗi tiện ích thể thao cao cấp như 16 sân tennis tiêu chuẩn quốc tế, sân tập Golf, cùng một đường đua F1 mini Go-Kart sắp khai trương… sẽ giúp những cư dân như gia đình anh có một mùa hè bổ ích ngay tại nhà thay vì phải đi xa.

An cư xứng tầm, đầu tư chắc thắng

Chuỗi tiện ích đa dạng, độc đáo, lại liên tục được bổ sung đã khiến Ocean City trở thành tâm điểm dịch chuyển của dòng cư dân từ nội đô Hà Nội và các tỉnh thành lân cận.

Chị Huyền Trang (Hà Nội) vừa chuyển về phân khu San Hô (Vinhomes Ocean Park 2) cho biết, chị chọn phân khu này bởi sở hữu tầm nhìn đắt giá và đặc quyền “ở phố, sống biển” khi ôm trọn Tổ hợp công viên biển tạo sóng lớn nhất thế giới VinWonders Wave Park rộng 18ha.

“Tôi đã phải băn khoăn rất nhiều khi lựa chọn, bởi mỗi phân khu đều mang những phong cách riêng hấp dẫn. Như Cọ Xanh và Đảo Dừa tái hiện miền nhiệt đới Mỹ đầy sức sống, Chà Là lại mang vẻ đẹp kiến trúc Đông Dương sang trọng… Cuối cùng thì tôi chọn San Hô, với kiến trúc châu Âu thời thượng. Quan trọng là gần hệ tiện ích nghỉ dưỡng biển, mà tôi thì thích biển và bơi lội”, chị Trang chia sẻ.

Không gian sống nghỉ dưỡng tại mỗi phân khu với tiện ích xanh của mặt nước, cây xanh bao quanh
Không gian sống nghỉ dưỡng tại mỗi phân khu với tiện ích xanh của mặt nước, cây xanh bao quanh

Dưới góc nhìn của một người làm trong lĩnh vực kinh doanh BĐS, anh Nhật Minh (Hà Nội), cho rằng, thời điểm này rất thuận lợi cho những người có ước mơ sở hữu, hay kinh doanh các bất động sản thấp tầng “họ Vin”.

“Cho dù là để đầu tư hay an cư thì đây cũng là thời điểm tốt nhất để xuống tiền sở hữu BĐS tại Vinhomes Ocean Park 2. Đối với những người muốn kinh doanh, thì không nên bỏ lỡ thời điểm mùa vàng du lịch đã bắt đầu. Từ lĩnh vực F&B kinh doanh ngành hàng ăn uống cho đến cho thuê homestay, biệt thự view biển… đều rất tiềm năng.Chưa kể hiện nay, chủ đầu tư đang đưa ra nhiều chính sách linh hoạt cho khách hàng”, anh Minh chia sẻ.

Được đánh giá là “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”, Ocean City nói chung và Vinhomes Ocean Park 2 nói riêng quy tụ hệ tiện ích sống, nghỉ dưỡng và giải trí có 1-0-2. Mùa hè năm nay, với sự xuất hiện của hàng loạt các tiện ích mới và chuỗi sự kiện văn hóa giải trí bất tận, nơi đây càng khẳng định vị thế của một chốn an cư hoàn hảo cũng như một “mỏ vàng” giàu tiềm năng với giới đầu tư, kinh doanh.

Hiện tại, chủ đầu tư đang mang đến cho khách hàng và nhà đầu tư cơ hội sở hữu nhà sang tại Vinhomes Ocean Park 2 với loạt ưu đãi vượt trội:

- Tặng xe điện VinFast VF 3 (không kèm pin) cho 100 khách hàng đầu tiên mua/thuê nhà ở và ký TTĐC/HĐMB/HĐT từ ngày 22/5/2024;

- Tặng voucher sạc xe điện miễn phí 2 năm trị giá 48 triệu đồng cho cư dân về ở trước 30/9/2024;

- Trả góp 15 năm với lãi suất cố định 6,5 - 8,5%/năm và được ưu đãi thêm 8% giá trị căn nhà (trước VAT và KPBT);

- Ưu đãi lên đến 18% khi thanh toán sớm trong vòng 15 ngày từ ngày ký HĐMB, đồng thời thêm ưu đãi tương đương 11%/năm trên số tiền thanh toán và số ngày thanh toán trước hạn;

- Vay vốn ngân hàng tới 70% giá trị căn nhà, được hỗ trợ lãi suất 0% đến 36 tháng (không muộn hơn 21/5/2027);

- Thành viên Vinhomes Elite Club được ưu đãi 0,5 - 0,85%, tùy xếp hạng, áp dụng đến hết 31/5/2024.

Đọc thêm

Khởi công xây dựng trường liên cấp Sunshine School Dự án

Khởi công xây dựng trường liên cấp Sunshine School

TTTĐ - Ngày 14/6/2024, Sunshine Group chính thức khởi công xây dựng trường liên cấp Sunshine School, đồng thời với chuỗi hoạt động thi công khẩn trương các dự án bất động sản cao cấp của Tập đoàn này tại KĐT Nam Thăng Long (Tây Hồ Tây).
Hưng Yên: Đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng Khu công nghiệp Thổ Hoàng Dự án

Hưng Yên: Đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng Khu công nghiệp Thổ Hoàng

TTTĐ - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái ký Quyết định số 503/QĐ-TTg ngày 12/6/2024 chấp thuận chủ trương đầu tư dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng Khu công nghiệp Thổ Hoàng, tỉnh Hưng Yên.
Lần đầu tiên Việt Nam xuất hiện dự án có 7 tầng thiên nhiên Dự án

Lần đầu tiên Việt Nam xuất hiện dự án có 7 tầng thiên nhiên

TTTĐ - Cư dân Blue Forest, Ecovillage Saigon River sẽ được sống dưới “bản thiết kế của rừng” với 7 tầng thiên nhiên, mật độ 170 cây xanh/người lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.
Long An: Chuyển mục đích sử dụng đất thực hiện Dự án KĐT thị trấn Cần Giuộc - phía Bắc Nhịp sống phương Nam

Long An: Chuyển mục đích sử dụng đất thực hiện Dự án KĐT thị trấn Cần Giuộc - phía Bắc

TTTĐ - Tại Công văn 392/TTg-NN ngày 11/6/2024, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà chấp thuận UBND tỉnh Long An quyết định chuyển mục đích sử dụng 73,42 ha đất trồng lúa sang đất phi nông nghiệp để thực hiện Dự án Khu đô thị thị trấn Cần Giuộc - phía Bắc trên địa bàn huyện Cần Giuộc.
Nhà sáng lập Ecopark ra mắt tòa tháp resort view biển giữa rừng xanh Dự án

Nhà sáng lập Ecopark ra mắt tòa tháp resort view biển giữa rừng xanh

TTTĐ - Tòa tháp đôi mang tên Seaview Residences với 8.000m2 cây xanh, 100% căn hộ đón gió biển, 80% căn hộ view sông Lam hoặc biển Đông sẽ biến mỗi ngày của cư dân thành một kì nghỉ tại “resort view biển giữa rừng xanh”.
Chung cư Hà Nội tăng giá: Đâu là lựa chọn tốt cho gia đình? Dự án

Chung cư Hà Nội tăng giá: Đâu là lựa chọn tốt cho gia đình?

TTTĐ - Nhu cầu tìm mua chung cư luôn ở mức cao trong khi nguồn cung khan hiếm dẫn đến sức bật tăng giá mạnh và neo cao của phân khúc này.
Chuyển mục đích sử dụng đất thực hiện Dự án Khu đô thị mới thị xã Long Mỹ 2 Dự án

Chuyển mục đích sử dụng đất thực hiện Dự án Khu đô thị mới thị xã Long Mỹ 2

TTTĐ - Tại văn bản 381/TTg-NN ngày 10/6/2024, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà chấp thuận UBND tỉnh Hậu Giang quyết định chuyển mục đích sử dụng 12,50 ha đất trồng lúa sang đất phi nông nghiệp để thực hiện Dự án Khu đô thị mới thị xã Long Mỹ 2, phường Thuận An, thị xã Long Mỹ.
Đầu tư Dự án Đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng KCN Phúc Long mở rộng Dự án

Đầu tư Dự án Đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng KCN Phúc Long mở rộng

TTTĐ - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái vừa ký Quyết định 482/QĐ-TTg ngày 6/6/2024 về chủ trương đầu tư dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng khu công nghiệp Phúc Long mở rộng, tỉnh Long An.
Quảng Trị: Khởi công xây dựng Cảng hàng không vào ngày 7/6 Dự án

Quảng Trị: Khởi công xây dựng Cảng hàng không vào ngày 7/6

TTTĐ - Với mong muốn sớm triển khai, hoàn thành đưa Cảng hàng không Quảng Trị vào khai thác trong năm 2026, tỉnh đã bố trí hơn 233 tỷ đồng để thực hiện công tác giải phóng mặt bằng giai đoạn 1 dự án với diện tích khoảng 256ha và sẽ khởi công dự án ngày 7/6.
Đảm bảo kết nối đồng bộ các dự án thành phần Dự án

Đảm bảo kết nối đồng bộ các dự án thành phần

TTTĐ - Văn phòng Chính phủ ban hành Thông báo số 251/TB-VPCP kết luận của Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà tại cuộc họp Tổ công tác Dự án đầu tư xây dựng Cảng hàng không quốc tế Long Thành giai đoạn 1 (Dự án).
Xem thêm