Tag

Những lý do khiến du khách muốn trở lại Da Nang Downtown nhiều lần

Du lịch 11/08/2024 16:55
aa
TTTĐ - Pháo hoa nghệ thuật hàng đêm, chợ đêm nhộn nhịp với những món đặc sản Đà thành thơm nức mũi, các show nghệ thuật hấp dẫn… Đó là những gì du khách có thể tìm kiếm tại Da Nang Downtown - điểm đến về đêm thời thượng của thành phố sông Hàn, nơi du khách luôn phải bất ngờ mỗi lần quay trở lại.
Độc quyền tại Da Nang Downtown: Ăn tối với view pháo hoa bên sông Những lễ hội siêu hấp dẫn không thể bỏ qua tại Đà Nẵng hè này Siêu cường Phần Lan lên ngôi vương DIFF 2024 Từ “cơn sốt” Pop Mart đến loạt show diễn... giới trẻ đến Đà Nẵng không chỉ để ngắm biển

Chính thức đổi nhận diện từ Công viên Châu Á và ra mắt từ tháng 6/2024, “quận giải trí mới” Da Nang Downtown đang trở thành tụ điểm vui chơi, mua sắm, thưởng thức ẩm thực sầm uất bậc nhất thành phố sông Hàn về đêm. Với hàng loạt trải nghiệm hấp dẫn và được làm mới liên tục để du khách không ngừng bất ngờ mỗi lần quay trở lại, Da Nang Downtown nghiễm nhiên đang là cái tên đầu bảng trong danh sách những điểm đến mà du khách không thể bỏ lỡ khi ghé thăm Đà Nẵng.

“Đại tiệc ánh sáng” hàng đêm

Symphony of River - show trình diễn đa trải nghiệm kết hợp pháo hoa nghệ thuật là tâm điểm của “bữa tiệc giải trí” mỗi đêm tại Da Nang Downtown. Được đầu tư hàng tỷ đồng mỗi đêm với thời lượng kéo dài 45 phút, show diễn mở ra không gian siêu thực lộng lẫy với sự góp mặt của hơn 100 nghệ sĩ quốc tế, trong đó có nhiều nghệ sĩ tên tuổi cùng 20 vận động viên vô địch Jetski và Flyboards thế giới.

Hàng loạt hiệu ứng pháo mới được bổ sung vào show diễn Symphony of River từ tháng 8
Hàng loạt hiệu ứng pháo mới được bổ sung vào show diễn Symphony of River từ tháng 8

Show diễn là sự kết hợp kỳ diệu giữa âm nhạc giao hưởng cổ điển, những bài hát bất hủ, được tái hiện bằng những màn trình diễn flyboards & jetski gay cấn đến “nghẹt thở” và những màn vũ đạo đầy mê hoặc trên sân khấu nổi bên sông. Những ai đã từng thưởng thức show diễn, chắc hẳn sẽ không thể nào quên được hình ảnh sông Hàn được “thắp sáng” bởi những màn đồng diễn với đèn led kỳ ảo hay màn biến đổi trang phục trong tích tắc đầy mê hoặc của cặp đôi nghệ sĩ Minasov Victor và Minasov Elena, màn trình diễn thăng bằng tay đầy nghệ thuật trên đàn Cello của nghệ sĩ trẻ Artisiom Zhaunenka hay vũ điệu khiêu vũ hàng chục mét trên không trung của vận động viên flyboards.

Tiết mục thăng bằng trên đàn Cello của nghệ sĩ trẻ Artisiom Zhaunenka
Tiết mục thăng bằng trên đàn Cello của nghệ sĩ trẻ Artisiom Zhaunenka

Diễn ra vào 20h30 mỗi ngày (trừ thứ 3), điểm làm nên sức hút của show diễn này đặc biệt nằm ở bữa tiệc ánh sáng kéo dài 7 phút với những hiệu ứng pháo hoa liên tục được làm mới hàng tuần mà du khách chưa từng chứng kiến tại đâu. Pháo hoa nghệ thuật của Symphony of River được nhập khẩu từ Trung Quốc - xứ sở được mệnh danh là “phù thủy” pháo hoa với những hiệu ứng được xem là “thiên biến vạn hóa” cả về tạo hình lẫn màu sắc.

Những màn trình diễn pháo hoa độc bản trong show diễn Symphony of River
Những màn trình diễn pháo hoa độc bản trong show diễn Symphony of River

Từ khán đài hơn 2.000 chỗ ngồi, du khách sẽ được chiêm ngưỡng hàng loạt hiệu ứng pháo hoa mới như trái tim, mặt cười, hình ngôi sao các màu, bông lúa, đến những bông pháo lớn hình các các hành tinh với màu sắc liên tục biến đổi trong tích tắc. Đây được đánh giá là màn pháo hoa thậm chí đặc sắc và ấn tượng hơn những màn trình diễn pháo hoa của các đội tham dự Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF.Vượt ra khỏi khuôn khổ của một show diễn nghệ thuật, Symphony of River đưa Da Nang Downtown trở thành “thánh địa giải trí” không ngủ, khiến du khách muốn trở lại thật nhiều lần để thỏa mãn chứng kiến những màn pháo hoa đẹp như cổ tích rực sáng trên bầu trời sông Hàn.

Tưng bừng không khí lễ hội

Nếu Symphony of River là “bữa chính” thịnh soạn, thì Da Nang Downtown còn chiêu đãi du khách hàng loạt những “món ăn tinh thần” duyên dáng và đặc sắc khác. Đó là chuỗi show diễn khắp mọi ngóc ngách, để chỉ cần bước chân vào cánh cổng của quận giải trí mới này là bạn đã thấy không khí lễ hội ngập tràn.

Màn họa thủy lãng mạn của các vận động viên Jetski trong show Awaken River
Màn họa thủy lãng mạn của các vận động viên Jetski trong show Awaken River

Show hoạt náo “Night Adventure” sẽ đón du khách từ cổng, cùng “quẩy hết mình” với dàn nghệ sĩ quốc tế với những điệu nhảy khỏe khoắn. Tiếp đó, bạn sẽ được dẫn tới show nghệ thuật thể thao mạo hiểm Awaken River diễn ra vào 17:45 hàng ngày. Tại đây du khách vừa “nín thở” trước các màn trình diễn đỉnh cao của các vận động viên jetski & flyboards hàng đầu thế giới, vừa được ngắm khoảnh khắc hoàng hôn đẹp “lịm tim” đổ xuống sông Hàn.

Những vũ điệu hoạt náo đầy năng lượng của các nghệ sĩ quốc tế trong show diễn Night Adventure
Những vũ điệu hoạt náo đầy năng lượng của các nghệ sĩ quốc tế trong show diễn Night Adventure

Bên cạnh nghệ thuật đương đại, du khách cũng sẽ được trải nghiệm show Rối Việt tại Ầu Ơ - nhà hát múa rối lớn nhất miền Trung vào 2 khung giờ 18h30 và 20h. Qua những “đôi tay biết nói” của các nghệ sĩ rối, du khách khi đến với Da Nang Downtown sẽ được hòa vào dòng chảy của văn hóa Việt, thông qua những chuyển động nhịp nhàng, uyển chuyển của các con rối có tạo hình bắt mắt, kết hợp cùng chất liệu âm nhạc dân tộc được hòa âm phối khí theo phong cách dân gian đương đại.

Trải nghiệm food tour Đà thành

Nếu bạn đang có ý định trải nghiệm food tour Đà thành mà không cần phải đi khắp Đà Nẵng, đừng bỏ qua cơ hội khám phá “trạm ẩm thực” mới tại Da Nang Downtown mang tên chợ Vui Fest. Với hơn 50 quầy ẩm thực trong khu chợ đêm rộng hơn 1.200 m2 này, bạn có thể ăn kiểu chơi chơi cho đến ăn no căng rốn mà vẫn chưa hết món.

Giới trẻ thích thú khám phá thiên đường ẩm thực tại chợ Vui Fest
Giới trẻ thích thú khám phá thiên đường ẩm thực tại chợ Vui Fest

Theo kinh nghiệm của nhiều du khách đã tới đây, đứng đầu danh sách những món ngon mà bạn không nên bỏ lỡ khi đến Vui Fest đó là mì Quảng, bún thịt nướng, cao lầu, chè Thái, nem lụi, xiên nướng, tré trộn, bánh gói, bánh bột lọc…

No “căng” bụng với loạt món đặc sản Đà Thành tại chợ Vui Fest
No “căng” bụng với loạt món đặc sản Đà Thành tại chợ Vui Fest

Để khám phá hết “nghìn lẻ một” món ngon tại đây, bạn nên đi sớm để thưởng thức, sau đó xem show Symphony of the River hoặc chọn ăn buffet tại nhà hàng ven sông Hàn trong khuôn viên Da Nang Downtown để vừa ăn vừa xem pháo hoa. Đây là trải nghiệm đặc biệt nhất ở quận giải trí mới nhất của thành phố và cũng là trải nghiệm đáng thử bậc nhất foodtour Đà thành được các tín đồ ẩm thực gợi ý.

Ăn tối với view pháo hoa bên sông

Có lẽ nhà hàng Panda trong khuôn viên của Da Nang Downtown là nhà hàng có view đẹp và độc quyền nhất Đà Nẵng về đêm. Mở cửa trong hai khung giờ từ 18h -20h và 20h - 22h mỗi ngày, Panda là lựa chọn hoàn hảo để du khách có thể du ngoạn khắp Việt Nam qua những món ăn. Từ vị trí ven sông đặc biệt của nhà hàng, bạn có thể ngắm nhìn vòng quay Sun Wheel – top 10 vòng quay lớn nhất thế giới và hơn nữa, vừa thưởng thức bữa tối, vừa chiêm ngưỡng những màn trình diễn pháo hoa nghệ thuật mãn nhãn hàng đêm với view nhìn ra cầu Trần Thị Lý không thể đẹp hơn.

Vừa ăn tối vừa ngắm pháo hoa - trải nghiệm đặc quyền tại Da Nang Downtown
Vừa ăn tối vừa ngắm pháo hoa - trải nghiệm đặc quyền tại Da Nang Downtown

Chưa hết, tại đây du khách còn có thể vừa nhâm nhi những ly bia tươi Sun Kraft Beer với hương vị đặc biệt được sản xuất tại xưởng bia thủ công trên đỉnh Bà Nà, theo công thức bí truyền từ những vùng bia Đức nổi tiếng, vừa ghi lại những bức ảnh check-in đặc biệt với những tuyệt phẩm ánh sáng trên sông từ show diễn Symphony of River.

Nhà hàng Panda - không gian buffet thoáng đãng với hàng loạt món ngon nức tiếng Đà thành
Nhà hàng Panda - không gian buffet thoáng đãng với hàng loạt món ngon nức tiếng Đà thành

Với từng ấy trải nghiệm sôi động, Da Nang Downtown đang biến thành phố sông Hàn thành một điểm đến không ngủ. Tạm quên Cầu Rồng phun lửa, hay dạo biển Mỹ Khê về đêm đi vì quả thực nếu chưa đến Da Nang Downtown mùa hè này, bạn đã bỏ lỡ mất điểm đến hấp dẫn nhất về đêm tại Đà Nẵng!

Đọc thêm

Tây Ninh được chuyển đổi mục đích sử dụng đất làm du lịch Bất động sản

Tây Ninh được chuyển đổi mục đích sử dụng đất làm du lịch

TTTĐ - Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang vừa ký văn bản số 606/TTg-NN của Thủ tướng Chính phủ về việc đồng ý chủ trương cho chuyển 29,22 ha đất rừng để thực hiện Dự án Khu tham quan chuyên đề nghỉ dưỡng trên đỉnh núi Bà Đen - thuộc Khu du lịch quốc gia Núi Bà Đen, tỉnh Tây Ninh.
Giữ vững hình ảnh đẹp và sức hút du lịch Quảng Nam Nhịp điệu cuộc sống

Giữ vững hình ảnh đẹp và sức hút du lịch Quảng Nam

TTTĐ - Chỉ khi trong điều kiện an toàn và thoải mái du khách mới tận hưởng chuyến đi và trải nghiệm trọn vẹn những hoạt động du lịch. Vì vậy, những điểm đến an toàn dễ có cơ hội được khách lựa chọn quay trở lại, hoặc giới thiệu cho bạn bè, người thân.
14 thí sinh vào chung khảo thi “Nữ sứ giả du lịch Ba Đình” Nhịp điệu cuộc sống

14 thí sinh vào chung khảo thi “Nữ sứ giả du lịch Ba Đình”

TTTĐ - Chiều 6/8, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Ba Đình, Hà Nội đã phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ quận tổ chức vòng sơ khảo Cuộc thi “Nữ sứ giả du lịch Ba Đình” năm 2024.
Háo hức đón chờ "Những ngày Hà Nội tại TP Hồ Chí Minh" Du lịch

Háo hức đón chờ "Những ngày Hà Nội tại TP Hồ Chí Minh"

TTTĐ - Chương trình với nhiều hoạt động đặc sắc sẽ được tổ chức vào cuối tháng 8 tới, nhằm hướng đến kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) và các ngày lễ quan trọng trong năm 2024.
Đánh giá tiềm năng phát triển bền vững du lịch hồ Tây Du lịch

Đánh giá tiềm năng phát triển bền vững du lịch hồ Tây

TTTĐ - Ngày 7/8, UBND quận Tây Hồ tổ chức Hội thảo “Đánh giá tiềm năng phát triển bền vững du lịch hồ Tây”.
Công nhận một số điểm du lịch ở quận Ba Đình Du lịch

Công nhận một số điểm du lịch ở quận Ba Đình

TTTĐ - UBND TP Hà Nội vừa ban hành 4 quyết định công nhận điểm du lịch Đảo Ngọc - Trúc Bạch (phường Trúc Bạch, quận Ba Đình), Kim Lan (xã Kim Lan, huyện Gia Lâm), Di tích quốc gia đặc biệt Đền Quán Thánh (phường Quán Thánh, quận Ba Đình) và Đền Voi Phục (phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình).
Tiết lộ cách người Việt Nam lên kế hoạch du lịch Du lịch

Tiết lộ cách người Việt Nam lên kế hoạch du lịch

TTTĐ - 52% khách du lịch lựa chọn mua vé máy bay trước khi đặt nơi lưu trú, 50% đặt vé cho các sự kiện trước khi lựa chọn nơi ở và 37% chọn taxi làm phương tiện di chuyển xuyên suốt chuyến đi.
Sa Pa mùa lúa xanh - thiên đường nơi hạ giới Du lịch

Sa Pa mùa lúa xanh - thiên đường nơi hạ giới

TTTĐ - Chớm thu, Sa Pa đẹp như một thế giới thần tiên với những thửa ruộng bậc thang xanh ngút ngàn tầm mắt. Bất cứ ai khi ngắm nhìn sắc xanh đó vẽ lên những nấc thang tới tận trời cao đều bị mê hoặc chẳng muốn rời.
Một ngày khám phá núi Bà Đen: Xem gì, chơi đâu, ăn gì? Du lịch

Một ngày khám phá núi Bà Đen: Xem gì, chơi đâu, ăn gì?

TTTĐ - Có 6 ngôi chùa từ chân núi lên lưng chừng núi và một quần thể tâm linh lớn trên đỉnh, núi Bà Đen mang đến vô số trải nghiệm văn hoá tâm linh độc đáo. Dưới đây là lịch trình chi tiết nếu bạn chỉ có 1 ngày để khám phá “nóc nhà Nam bộ”.
Khám phá vườn ươm hữu cơ và lớp học nấu ăn bên biển non nước Du lịch

Khám phá vườn ươm hữu cơ và lớp học nấu ăn bên biển non nước

TTTĐ - Khu vườn rau hữu cơ dành cho bạn khám phá và trải nghiệm vừa ra mắt tại Đà Nẵng sẽ thu hút khách gần xa. Bạn hãy tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ và ý nghĩa cùng người thương.
Xem thêm