Tag

Những thiết kế từ cảm xúc đặc biệt với mùa thu Hà Nội

Thời trang - Làm đẹp 25/09/2024 15:39
aa
TTTĐ - Nhà thiết kế (NTK) Châu Loan vừa trình làng 3 bộ sưu tập thời trang mới được lấy cảm hứng từ mùa thu của mảnh đất ngàn năm văn hiến. Sự kiện diễn ra trong khuôn khổ Festival Thu Hà Nội.
Nhà thiết kế Thạch Linh kể chuyện “Giao thời” bằng ngôn ngữ thời trang Miss Universe Malaysia 2024 diện thiết kế của Nguyễn Minh Tuấn khi đăng quang Ươm mầm tài năng trẻ thông qua xu hướng thiết kế bền vững và phát triển kỹ năng thực tiễn

"Thiên đường giấc mơ 5" là show diễn thường niên của nhà thiết kế Châu Loan. Năm nay, trong khuôn khổ chuỗi sự kiện Festival Thu Hà Nội với chủ đề “Thu Hà Nội trong em”, NTK Châu Loan giới thiệu 3 bộ sưu tập thời trang mới: "Lá mùa thu", "Hương cốm" và BST áo dài ngũ thân.

Những thiết kế từ cảm xúc đặc biệt với mùa thu Hà Nội
Các thiết kế trong bộ sưu tập "Lá mùa thu"

3 bộ sưu tập mới được NTK Châu Loan sáng tạo từ cảm xúc với mùa thu - vẫn được coi là mùa đẹp nhất trong năm.

Trời thu Hà Nội đẹp đến nao lòng với ánh nắng vàng nhưng không gay gắt len lỏi qua từng hàng cây, nhuộm màu vàng tươi lên nét đẹp cổ kính, dịu dàng của mảnh đất ngàn năm văn hiến.

Vẻ lãng mạn, gây thương nhớ của mùa thu Hà Nội đã trở thành nguồn cảm hứng sáng tác của biết bao nghệ sĩ và NTK Châu Loan cũng không ngoại lệ.

Những thiết kế từ cảm xúc đặc biệt với mùa thu Hà Nội
NTK Châu Loan cùng hai mẫu nhí Minh Cường và Minh Châu diện thiết kế trong bộ sưu tập "Lá mùa thu"

Thu Hà Nội luôn khiến mỗi người cảm thấy xao xuyến và có nhiều cảm xúc khi đi trên những con đường đầy lá vàng rơi. Khung cảnh lãng mạn đó của mùa thu cũng là nguồn cảm hứng để NTK Châu Loan sáng tạo những thiết kế mới trong bộ sưu tập "Lá mùa thu".

Lấy sắc vàng chủ đạo, BST Châu Loan sáng tạo các thiết kế mới phong phú về form dáng, chất liệu và những chi tiết cut out, đính hoa, thêu…

Trình diễn mở màn và vedette cho bộ sưu tập "Lá mùa thu" là Á quân quốc tế Nguyễn Lê Thuỳ Linh cùng Á hậu 1 Cuộc thi Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 Lương Hoa Đan.

Tham gia trình diễn bộ sưu tập còn có các người mẫu nhí Quán quân Tỏa sáng thiên thần nhí Nguyễn Minh Cường, Á quân Tỏa sáng thiên thần nhí Nguyễn Minh Châu…

Những thiết kế từ cảm xúc đặc biệt với mùa thu Hà Nội
Các thiết kế trong bộ sưu tập "Hương cốm" của NTK Châu Loan

Bộ sưu tập "Hương cốm" với màu xanh cốm tươi sáng, đầy sức sống là chủ đạo, được NTK lấy cảm hứng sáng tạo từ một món đặc sản ẩm thực Hà Nội. Mỗi độ thu về, hương vị cốm Hà thành cứ gợi thương gợi nhớ cho bất cứ người nào từng sống, làm việc và gắn bó với Hà Nội.

Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam Lương Hoa Đan và Quán quân Tỏa sáng thiên thần nhí Nguyễn Minh Cường
Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam Lương Hoa Đan và Quán quân Tỏa sáng thiên thần nhí Nguyễn Minh Cường

Trong gió nhẹ miên man theo mùi hoa sữa đầu mùa, thưởng thức cốm cùng một ly trà khiến tâm hồn thanh tao, hương đồng gió nội như hòa quyện trong lòng phố. NTK Châu Loan sáng tạo những thiết kế mới trong bộ sưu tập "Hương cốm" cũng từ cảm xúc đó.

Những thiết kế từ cảm xúc đặc biệt với mùa thu Hà Nội
NTK Châu Loan và Á quân quốc tế Nguyễn Lê Thùy Linh trong bộ sưu tập "Hương cốm"

Trình diễn vị trí first face cho bộ sưu tập này là Á hậu Lương Hoa Đan và Quán quân Nguyễn Minh Cường. Diễn vedette bộ sưu tập này là Hoa hậu Phạm Thị Ngọc Quỳnh và cùng hai mẫu nhí Minh Cường và Minh Châu.

Các người mẫu trình diễn thiết kế trong bộ sưu tập áo dài ngũ thân của NTK Châu Loan
Các người mẫu trình diễn thiết kế trong bộ sưu tập áo dài ngũ thân của NTK Châu Loan

Cuối cùng, NTK Châu Loan giới thiệu tới giới mộ điệu bộ sưu tập áo dài ngũ thân, tìm về bản sắc văn hóa truyền thống nhưng có sự sáng tạo mới mẻ, phong phú.

NTK Châu Loan mong muốn qua những thiết kế góp phần bảo tồn, phát huy giá trị di sản truyền thống, đưa các giá trị này gần gũi hơn với đời sống.

Á hậu Lương Hoa Đan cùng Á quân Quốc tế Nguyễn Lê Thùy Linh diễn vedette bộ sưu tập áo dài ngũ thân
Á hậu Lương Hoa Đan cùng Á quân Quốc tế Nguyễn Lê Thùy Linh diễn vedette bộ sưu tập áo dài ngũ thân

Diễn vị trí First Face của bộ sưu tập này là mẫu nhí Thùy Linh và Á hậu Lương Thu Đan, vị trí vedette của bộ sưu tập này là Á hậu Lương Thu Đan và mẫu nhí Minh Châu.

Đọc thêm

Huyền Linh làm Đại sứ cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu Văn hóa

Huyền Linh làm Đại sứ cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu

TTTĐ - Người mẫu Huyền Linh nhận lời mời làm đại sứ nhí cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu diễn ra tại Việt Nam trong thời gian tới.
Chuyên gia John Kim chia sẻ về xu hướng váy cưới thu đông 2024 Văn hóa

Chuyên gia John Kim chia sẻ về xu hướng váy cưới thu đông 2024

TTTĐ - Chuyên gia trang điểm John Kim khai trương cửa hàng thời trang váy cưới JohnKim Hana Bridal tại Hà Nội sau nhiều năm tâm huyết ấp ủ. Đồng thời, anh cũng tiết lộ xu hướng trang phục mùa thu đông năm nay để các cô dâu lựa chọn trong ngày trọng đại của cuộc đời.
Dàn diễn viên chia sẻ bí quyết chăm sóc da tươi trẻ Văn hóa

Dàn diễn viên chia sẻ bí quyết chăm sóc da tươi trẻ

TTTĐ - Dàn diễn viên gồm Diễm Hằng, Mạnh Quân, Minh Hằng, Minh Thu... chia sẻ bí quyết chăm sóc da để lên hình lung linh trong bộ phim "Sao Kim bắn tim Sao Hỏa".
Miss Universe Malaysia 2024 diện thiết kế của Nguyễn Minh Tuấn khi đăng quang Thời trang - Làm đẹp

Miss Universe Malaysia 2024 diện thiết kế của Nguyễn Minh Tuấn khi đăng quang

TTTĐ - Vừa qua, Sandra Lim đã đăng quang cuộc thi Miss Universe Malaysia 2024 tại Kuala Lumpur. Người đẹp 23 tuổi đã diện chiếc váy xanh "Sea of Dreams" của NTK Nguyễn Minh Tuấn trong khoảnh khắc nhận vương miện danh giá nhất của cuộc thi.
UNIQLO tổ chức triển lãm ảnh quy mô toàn cầu kết hợp ra mắt bộ sưu tập mới Thời trang - Làm đẹp

UNIQLO tổ chức triển lãm ảnh quy mô toàn cầu kết hợp ra mắt bộ sưu tập mới

TTTĐ - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt triển lãm ảnh mang tên Peace For All, phối hợp cùng tổ chức nhiếp ảnh nổi tiếng quốc tế Magnum Photos.
Hoa khôi VTV Cup 2024 lan toả nét đẹp áo dài Việt Nam Văn hóa

Hoa khôi VTV Cup 2024 lan toả nét đẹp áo dài Việt Nam

TTTĐ - Bộ sưu tập (BST) áo dài “Việt Nam gấm hoa” của nhà thiết kế (NTK) Vũ Thảo Giang mang đến vẻ đẹp vừa thơ vừa mộng nhưng với màu sắc mới khi được những cô gái Miss VTV Cup 2024 (Hoa khôi VTV Cup 2024) trình diễn tại mảnh đất cố đô Ninh Bình.
Á hậu Thủy Tiên, Kim Duyên, Bùi Quỳnh Hoa hội ngộ dàn sao Việt Văn hóa

Á hậu Thủy Tiên, Kim Duyên, Bùi Quỳnh Hoa hội ngộ dàn sao Việt

TTTĐ - Dàn sao Việt gồm Bình An, Phương Nga, Kim Duyên, Bùi Quỳnh Hoa... đã góp mặt tại sự kiện làm đẹp tại Thành phố Hồ Chí Minh.
“Siêu mẫu nhí Vĩnh Phúc” trở thành đại sứ quảng bá du lịch Thời trang - Làm đẹp

“Siêu mẫu nhí Vĩnh Phúc” trở thành đại sứ quảng bá du lịch

TTTĐ - Cuộc thi "Siêu mẫu nhí Vĩnh Phúc" sẽ được tổ chức lần đầu tiên vào tháng 9/2024 tại thành phố Vĩnh Yên nhằm tìm kiếm và phát triển các tài năng nhí trong lĩnh vực người mẫu chuyên nghiệp, đồng thời góp phần quảng bá du lịch.
"I dreamed a dream" - show thời trang đẳng cấp của Chung Thanh Phong Văn hóa

"I dreamed a dream" - show thời trang đẳng cấp của Chung Thanh Phong

TTTĐ - Tối 26/8, Chung Thanh Phong ra mắt giới mộ điệu 80 thiết kế limited Haute Couture trong show diễn "I dreamed a dream" tại khu nghỉ dưỡng InterContinental, Đà Nẵng.
"Vũ điệu áo dài" - sân chơi hấp dẫn cho giới trẻ Thời trang - Làm đẹp

"Vũ điệu áo dài" - sân chơi hấp dẫn cho giới trẻ

TTTĐ - Chiều 27/8, Sở Du lịch Hà Nội, Hội LHPN Hà Nội, Thành đoàn Hà Nội và các đơn vị liên quan phối hợp tổ chức họp báo Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2024.
Xem thêm