Tag

Những thông tin nổi bật của Lazada trong tháng 4/2023

Doanh nghiệp 12/05/2023 11:55
aa
TTTĐ - Vào ngày 22 - 23/4/2023 vừa qua, giải chạy quy mô khu vực Đông Nam Á Lazada Run đã chính thức được khai mạc tại Việt Nam và diễn ra thành công với sự tham gia của hơn 9.000 người tranh tài ở 4 cự ly: 1,5km – 5km – 10km và 21km.
Giải chạy Lazada Run sẽ diễn ra trên 6 nước Đông Nam Á Lazada Run tại Việt Nam quy tụ hơn 9.000 người tham dự
Những thông tin nổi bật của Lazada trong tháng 4/2023

Kết thúc giải chạy, các cá nhân xuất sắc ở từng cự ly đã được công bố, bên cạnh đó, 4 chân chạy xuất sắc sẽ góp mặt ở vòng chung kết Lazada Run tại Singapore vào tháng 7/2023 cũng đã được nêu tên.

Tổ chức bởi nền tảng thương mại điện tử (TMĐT) Lazada dưới sự bảo trợ của Sở Văn hoá và Thể thao và Liên đoàn điền kinh Thành phố Hồ Chí Minh, giải chạy Lazada Run đã thu hút tổng cộng hơn 9.000 người tranh tài ở 4 cự ly: 1,5km – 5km – 10km và 21km.

Kết thúc giải chạy, các cá nhân xuất sắc ở từng cự ly đã được công bố, bên cạnh đó, 4 chân chạy xuất sắc sẽ góp mặt ở vòng chung kết Lazada Run tại Singapore vào tháng 7/2023 cũng được nêu tên.

Những thông tin nổi bật của Lazada trong tháng 4/2023

Không chỉ là sự kiện tôn vinh hành trình “Thêm vào giỏ hàng, Thêm ngàn cảm xúc”, Lazada Run còn là cam kết của Lazada trong việc đồng hành cùng người tiêu dùng Đông Nam Á trên hành trình thêm khỏe đẹp vào cuộc sống.

Những thông tin nổi bật của Lazada trong tháng 4/2023

Ông Đặng Anh Dũng, Phó tổng Giám Đốc Lazada Việt Nam – một trong những chân chạy hoàn thành xuất sắc cự ly 21km, chia sẻ: “Với thông điệp “Add fitness to life – Thêm sức khỏe vào cuộc sống”, Lazada tổ chức giải chạy Lazada Run để khuyến khích người dùng tích cực rèn luyện sức khỏe, sống lành mạnh mỗi ngày và không ngừng khám phá giới hạn bản thân. Chúng tôi rất vinh dự khi giải chạy được tổ chức khai mạc tại Việt Nam và chào đón sự tham gia đông đảo từ cộng đồng yêu thích chạy bộ trong và ngoài nước.

Nối tiếp hoạt động này, Lazada sẽ tiếp tục thúc đẩy cho tinh thần tập luyện và nâng cao sức khỏe của người tiêu dùng thông qua việc không ngừng cung cấp đa dạng các sản phẩm chất lượng, các nội dung hữu ích với các chuyên gia uy tín trong lĩnh vực thể thao, làm đẹp trên kênh LazLive cũng như nhiều hoạt động thú vị và hấp dẫn khác trong thời gian tới”.

Tư duy tiên phong

Tháng 4 vừa qua, Lazada Việt Nam chính thức triển khai dự án “Lazada ECommerce Education” nhằm mục tiêu phát triển nguồn nhân lực ngành TMĐT Việt Nam. Với cam kết tiếp cận và hỗ trợ 100.000 sinh viên trong nước, dự án được triển khai bằng những hợp tác chiến lược giữa Học viện Lazada (Lazada University) và chuỗi các trường đại học hàng đầu để mang đến những chương trình về đào tạo và thực hành hàng đầu dành cho sinh viên và giảng viên chuyên ngành TMĐT trên toàn quốc.

Trong khuôn khổ dự án, Học viện Lazada sẽ phối hợp cùng các trường đại học đối tác để tổ chức những hoạt động chia sẻ và trao đổi kinh nghiệm thực tiễn trong lĩnh vực TMĐT dành cho sinh viên và giảng viên, đồng thời mang đến nhiều chương trình định hướng, tiếp cận nghề nghiệp cùng những cơ hội thực tập… Dự án “Lazada ECommerce Education” được dự kiến sẽ kéo dài đến hết năm 2024.

Những thông tin nổi bật của Lazada trong tháng 4/2023

Ông Đặng Anh Dũng, Phó tổng Giám đốc Lazada Việt Nam, cho biết: “Việc triển khai dự án “Lazada ECommerce Education” và chuỗi hoạt động hợp tác chiến lược với các trường đại học không chỉ thể hiện trách nhiệm xã hội của Lazada mà còn là cam kết đồng hành lâu dài của doanh nghiệp trong việc góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực ngành TMĐT, cũng như thúc đẩy sự phát triển bền vững chung của nền kinh tế số.

Thông qua dự án hợp tác dài hạn này, chúng tôi hy vọng có thể tiếp sức cho thế hệ tài năng trẻ nâng cao trình độ chuyên môn, tiếp cận với kỹ năng thực tiễn và có khả năng thích ứng nhanh với các vị trí công việc về TMĐT trong tương lai”.

Những thông tin nổi bật của Lazada trong tháng 4/2023

Ngày 20/4/2023 vừa qua, Lazada Việt Nam đã tham gia Diễn đàn Toàn cảnh thương mại điện tử Việt Nam 2023, một trong những sự kiện về công nghệ và thương mại điện tử có quy mô toàn quốc, được tổ chức bởi Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM).

Đại diện Lazada Việt Nam phát biểu tại sự kiện, ông Lê Vĩnh Sơn - Giám đốc Phát triển sản phẩm đã có phần chia sẻ về những thành tựu nổi bật của TMĐT và chuyển đổi số trong thập kỷ qua, cũng như cách công nghệ đã và đang đưa trải nghiệm mua và bán hàng trên TMĐT lên tầm cao mới.

Trong phần trình bày, ông Sơn cũng nhấn mạnh bức tranh tương lai của kinh tế số nói chung và tương lai của công nghệ trên TMĐT nói riêng, qua đó khẳng định sứ mệnh của nền tảng Lazada trong việc không ngừng nâng cao nguồn lực công nghệ nhằm phục vụ dài hạn cho người tiêu dùng, nhà bán hàng, các thương hiệu và đối tác trong kỷ nguyên sắp tới.

Vào ngày 27/4/2023 vừa qua, Lazada Việt Nam đã tham gia trình bày tại Hội thảo “Chuyển đổi số để xây dựng ngành logistics hiện đại, bền vững” được tổ chức bởi Bộ Công thương. Hội thảo được tổ chức nhằm tạo điều kiện để các đơn vị trong ngành trao đổi, đánh giá và đưa ra những nhận định về tình hình chuyển đổi số ngành logistics hiện nay.

Tham gia chia sẻ và phát biểu tại hội thảo, ông Nguyễn Triều Quang, đại diện từ Lazada Logistics Việt Nam, đã có phần trình bày về bối cảnh và tiềm năng của ngành logistics trong nước đến từ thương mại điện tử, cũng như những thách thức của ngành, đồng thời nhấn mạnh tầm quan trọng của việc phát triển hệ sinh thái logistics bền vững trong việc phục vụ nhu cầu mua sắm trực tuyến ngày càng cao.

Những thông tin nổi bật của Lazada trong tháng 4/2023

Kết thúc phần trình bày, ông Quang khẳng định, cùng với xu hướng phát triển bền vững của toàn bộ nền kinh tế, Lazada Logistics cũng hướng đến phát triển toàn diện và bền vững thông qua cải thiện dịch vụ, cơ sở hạ tầng và logistics xanh, nhằm phục vụ lâu dài cho người tiêu dùng, nhà bán hàng và các đối tác trong hệ sinh thái TMĐT.

Hoạt động hỗ trợ người tiêu dùng, thương hiệu và nhà bán hàng

Ngày 17/4/2023 vừa qua, Tập đoàn UOB và Tập đoàn Lazada đã ký kết Biên bản thỏa thuận hợp tác (MOU) về các sản phẩm bán lẻ và giải pháp ngân hàng cho các khách hàng trên 5 thị trường chính ở Đông Nam Á, gồm: Singapore, Malaysia, Indonesia, Thái Lan và Việt Nam. Quan hệ đối tác giữa 2 tập đoàn sẽ cho phép người dùng và nhà bán hàng trên nền tảng TMĐT Lazada tiếp cận tốt hơn đến các dịch vụ thanh toán và tài chính phù hợp, đồng thời tận hưởng nhiều lợi ích nâng cao khác.

Những thông tin nổi bật của Lazada trong tháng 4/2023

Phát biểu về hợp tác trên, ông James Dong, Tổng Giám đốc Tập đoàn Lazada, cho biết: "Lazada cam kết xây dựng một hệ sinh thái mở và dễ tiếp cận trên toàn khu vực Đông Nam Á. Chúng tôi rất vinh dự được chia sẻ sứ mệnh này của mình với UOB. Đối với người tiêu dùng, chúng tôi sẽ cung cấp các tùy chọn tài chính và thanh toán dễ sử dụng, thuận tiện và an toàn nhằm đáp ứng các nhu cầu về mua sắm của khách hàng. Đối với các thương hiệu và nhà bán hàng, chúng tôi sẽ giúp họ mở rộng quy mô kinh doanh và đẩy nhanh tốc độ tăng trưởng.

Chúng tôi rất vinh dự tiếp tục hành trình này trong dài hạn nhằm hướng đến tăng trưởng bền vững, đồng thời hỗ trợ lâu dài cho các đối tác trong hệ sinh thái của mình".

Đọc thêm

MB triển khai Basel III trong quản lý rủi ro thanh khoản Doanh nghiệp

MB triển khai Basel III trong quản lý rủi ro thanh khoản

TTTĐ - Với tầm nhìn chiến lược trở thành tập đoàn tài chính, doanh nghiệp chuyển đổi số toàn diện giai đoạn 2022 - 2026, Ngân hàng Quân đội (MB) xác định quản trị rủi ro thông minh và vượt trội luôn là nền tảng trọng yếu ở các giai đoạn chiến lược.
Thủ tướng đánh giá cao hoạt động của các tập đoàn lớn Hàn Quốc tại Việt Nam Doanh nghiệp

Thủ tướng đánh giá cao hoạt động của các tập đoàn lớn Hàn Quốc tại Việt Nam

TTTĐ - Trưa 1/7, tại Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Cho Hyun-joon, Chủ tịch Tập đoàn Hyosung và ông Shin Dong-bin, Chủ tịch Tập đoàn Lotte.
Việt Nam - Hàn Quốc cần tăng cường hợp tác phát triển kinh tế số, kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn Doanh nghiệp

Việt Nam - Hàn Quốc cần tăng cường hợp tác phát triển kinh tế số, kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn

TTTĐ - Sáng 1/7, tại thủ đô Seoul, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính có cuộc Tọa đàm bàn tròn với lãnh đạo gần 20 tập đoàn lớn hàng đầu của Hàn Quốc trong các lĩnh vực.
AIIB đầu tư 75 triệu USD vào trái phiếu xanh do SeABank phát hành Doanh nghiệp

AIIB đầu tư 75 triệu USD vào trái phiếu xanh do SeABank phát hành

TTTĐ - Ngân hàng Đầu tư Cơ sở hạ tầng Châu Á (AIIB) triển khai gói đầu tư trị giá 75 triệu USD vào trái phiếu xanh do Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) phát hành.
Epson Việt Nam bổ nhiệm ban lãnh đạo mới Doanh nghiệp

Epson Việt Nam bổ nhiệm ban lãnh đạo mới

TTTĐ - Công ty TNHH Epson Việt Nam chính thức thông báo việc bổ nhiệm các nhân sự kỳ cựu vào một số vị trí chủ chốt, bao gồm: Ông Yunyong Muneemongkoltorn - vị trí Tổng Giám đốc và ông Ippei Nakata - vị trí Giám đốc.
Thương hiệu COTTO đẩy mạnh hoạt động tại Việt Nam Doanh nghiệp

Thương hiệu COTTO đẩy mạnh hoạt động tại Việt Nam

TTTĐ - Thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu Thái Lan COTTO đã góp mặt tại VIETBUILD 2024, sự kiện triển lãm ngành xây dựng hàng đầu tại Việt Nam, diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Hội nghị quốc tế Việt Nam – Visky Expo từ ngày 26-30/6.
Xây dựng không phép, một công ty trong KCN An Phát 1 bị phạt Doanh nghiệp

Xây dựng không phép, một công ty trong KCN An Phát 1 bị phạt

TTTĐ - Công ty TNHH Hengdian Group DMEGC MAGTICS (Việt Nam) vừa bị UBND huyện Nam Sách (Hải Dương) xử phạt do thi công xây dựng công trình không có giấy phép xây dựng.
Công ty mẹ của chuỗi nhà thuốc Pharmacity bị xử phạt Doanh nghiệp

Công ty mẹ của chuỗi nhà thuốc Pharmacity bị xử phạt

TTTĐ - Công ty Cổ phần Maroon Bells vừa bị xử phạt 85 triệu đồng vì lỗi "ém" thông tin trái phiếu. Doanh nghiệp này vốn được biết tới là công ty mẹ của chuỗi nhà thuốc "đình đám" Pharmacity.
CEO Jacqueline Thảo Tiên Nguyễn góp mặt tại sự kiện của Burberry tại Hong Kong Doanh nghiệp

CEO Jacqueline Thảo Tiên Nguyễn góp mặt tại sự kiện của Burberry tại Hong Kong

TTTĐ - Sự kiện ra mắt Knight Bar được Burberry vừa chính thức diễn ra tại Hong Kong. CEO Jacqueline Thảo Tiên Nguyễn từ DAFC là một trong những đối tác kinh doanh của Burberry đại diện cho Việt Nam tham dự sự kiện lần này.
Tập đoàn Sao Mai huy động 80 triệu USD từ ngân hàng Đài Loan Doanh nghiệp

Tập đoàn Sao Mai huy động 80 triệu USD từ ngân hàng Đài Loan

TTTĐ - Tập đoàn Sao Mai (Sao Mai Group) vừa tổ chức Lễ ký kết hợp đồng tín dụng hợp vốn lên đến 80 triệu USD với Ngân hàng First Commercial Bank (Đài Loan).
Xem thêm