Tag
Căn hộ tầm view 360 độ tại The Beverly:

Niềm kiêu hãnh của các gia chủ

Bất động sản 25/08/2024 17:11
aa
TTTĐ - Trên thị trường bất động sản (BĐS), tòa căn hộ có đủ 4 hướng nhìn thường được xem là “hàng hiếm”, nhiều khách hàng săn đón do có tiềm năng gia tăng giá trị cao. Sở hữu lợi thế hiếm có này, BE4 - tòa căn hộ cuối cùng mở bán tại phân khu phong cách Mỹ The Beverly (Vinhomes Ocean Park 1) đang gây sốt thị trường BĐS phía Đông.
The Beverly - tiện ích sang trọng, tiêu chuẩn bàn giao đẳng cấp

“Hàng hiếm” sở hữu tầm view 360 độ

Đối với các dự án căn hộ chung cư, tầm view là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu để đánh giá về giá trị của sản phẩm. Một căn hộ có tầm nhìn đẹp không chỉ nâng cao trải nghiệm sống mà còn có ý nghĩa về phong thủy và khả năng gia tăng giá trị nhanh chóng, bền vững.

Những dự án có tầm nhìn thông thoáng, hướng ra mặt nước, công viên cây xanh, tiện ích thấp tầng… thường được giới thượng lưu ưa chuộng. Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, việc được ngắm nhìn những cảnh sắc thiên nhiên, các khu vực cây xanh, mặt nước sẽ giúp con người khỏe mạnh hơn, gia tăng chỉ số hạnh phúc.

Tầm view thông thoáng là yếu tố tạo nên giá trị của nhiều dự án căn hộ
Tầm view thông thoáng là yếu tố tạo nên giá trị của nhiều dự án căn hộ

Đặc biệt là trong bối cảnh hiện tại, quá trình đô thị hóa tăng nhanh không chỉ khiến môi trường ô nhiễm mà còn làm cho tầm nhìn của con người dần bị hạn chế. Do đó, các căn hộ có 4 tầm view hoàn hảo đang trở thành “hàng hiếm” trên thị trường, không chỉ là một chốn an cư cao cấp mà còn là niềm kiêu hãnh của gia chủ.

Cũng vì những lý do đó, tòa BE4 của phân khu The Beverly được người mua để ở cũng như nhà đầu tư săn đón ráo riết từ khi công bố thông tin cho tới khi mở bán. Sức hút của BE4 càng gia tăng khi đây là quỹ căn cuối cùng của phân khu phong cách Mỹ trong lòng “Quận Trung tâm” Vinhomes Ocean Park 1, Ocean City.

Tại đây, cư dân sẽ được tận hưởng trọn vẹn sắc xanh của bầu trời, mặt nước và thảm thực vật đa dạng quanh tòa nhà nhờ những hướng nhìn độc đáo. Trong đó, hướng view nội khu là cảnh quan nước tầng bậc sang chảnh, tạo nên một khung cảnh trong trẻo, tươi mát. Từ một hướng khác, cư dân có thể thu trọn vào tầm mắt quảng trường Beverly xa hoa độc đáo - biểu tượng đậm chất Mỹ của phân khu.

BE4 là dòng sản phẩm căn hộ hiếm hoi sở hữu tầm view 360 độ tuyệt đỉnh
BE4 là dòng sản phẩm căn hộ hiếm hoi sở hữu tầm view 360 độ tuyệt đỉnh

Còn với hướng view trường học, cư dân BE4 sẽ sở hữu một góc nhìn thoáng vĩnh viễn không bị che chắn. Cuối cùng là góc nhìn “Due view” hướng về khu trường học và hồ San Hô - một trong những “kì quan” của Vinhomes Ocean Park 1, đưa khung cảnh thiên nhiên của bờ cát trắng, hàng dừa xanh vào trong mỗi ô cửa.

Lợi thế đa dạng tạo cơn sốt thị trường

Ngoài lợi thế từ “bộ tứ tầm view” 360 độ và số lượng giới hạn, BE4 còn gây sốt cho thị trường nhờ 4 lớp tiện ích trải dài từ trong tòa căn hộ cho tới khắp Đô thị ở tốt nhất thế giới Ocean City.

Với tiện ích tòa nhà, cư dân sẽ có những không gian sinh hoạt riêng dành cho mọi sở thích, mọi lứa tuổi, như phòng gym, sauna cho bố mẹ, khu chơi cờ cho ông bà và Kid Zone cho con trẻ.

Các tiện ích sống - nghỉ dưỡng được bố trí từ trong ra đến ngoài căn hộ BE4
Các tiện ích sống - nghỉ dưỡng được bố trí từ trong ra đến ngoài căn hộ BE4

Mở rộng ra khu vực nội khu của The Beverly, cư dân được sở hữu hàng loạt tiện ích sống - nghỉ dưỡng đậm chất Mỹ, như Bể bơi nước mặn Santa Monica, Vườn nhiệt đới Beverly Garden, Đường dạo bộ Palm Pathway…

Bên cạnh đó, với mô hình all-in-one của đại đô thị Vinhomes Ocean Park 1 và Ocean City, cư dân và các nhà đầu tư tại BE4 cũng sẽ “bỏ túi” thêm hàng nghìn tiện ích sống đẳng cấp, như hồ Ngọc Trai, Crystal Lagoon, Grand World, Little Hong Kong hay VinWonders Wave Park, VinWonders Water Park…

Nói về điểm nổi bật trong hệ thống tiện ích của tòa BE4 - The Beverly, anh Chu Văn Trường - một nhân viên môi giới BĐS, cho biết: “Điều đặc biệt của tòa căn hộ này đó là khả năng tiếp cận hệ thống giáo dục đẳng cấp tại Ocean City. Trong đó, tòa tháp này nằm kế cận 4 khu đất quy hoạch cho trường học và các hệ thống trường học đã đi vào hoạt động như trường liên cấp Vinschool, trường quốc tế Dewey, trường đại học VinUni”.

Vị trí vàng nằm giữa hệ thống giáo dục đa dạng và đẳng cấp của đại đô thị là yếu tố tạo nên giá trị đặc quyền của BE4
Vị trí vàng nằm giữa hệ thống giáo dục đa dạng và đẳng cấp của đại đô thị là yếu tố tạo nên giá trị đặc quyền của BE4

Ngoài ra, một điểm nổi bật nữa của BE4 là được thừa hưởng hệ thống hạ tầng giao thông hiện đại, đồng bộ của khu vực, với việc kế cận khu Quảng trường ga Metro số 8, cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, nút giao Cổ Linh, Quốc lộ 5 hay Vành đai 3…

“Kết hợp với vị thế cửa ngõ khu đô thị của The Beverly cũng như trung tâm mới phía Đông Thủ đô của Ocean City, tòa căn hộ BE4 sẽ là điểm đến hàng đầu để đón chào tương lai. Điều đó cũng lý giải cho việc khu căn hộ này đang là tâm điểm thu hút nhà đầu tư đến với khu vực”, anh Trường chia sẻ.

Vingroup vừa chính thức ra mắt VinClub - chương trình khách hàng thân thiết độc quyền, thăng hạng quyền lợi cho cư dân Vinhomes. Theo đó, cư dân, khách hàng là thành viên Vinhomes Elite Club không những được giữ nguyên thứ hạng trong VinClub mà còn được “nhân 6” đặc quyền khi được hưởng ưu đãi và quyền lợi với thứ hạng tương đương ở các thương hiệu khác trong hệ sinh thái Vingroup, gồm VinFast, Vinpearl, Vinmec, Vinschool và GSM.

Ngược lại, khách hàng của các thương hiệu trên cũng được hưởng ưu đãi “khủng” khi mua nhà Vinhomes ngay từ lần đầu giao dịch, với mức ưu đãi cao nhất lên tới 1,7% tùy theo hạng thành viên VinClub và nhóm dự án, gồm chiết khấu trực tiếp vào giá bán BĐS và tích điểm VPoint để sử dụng lâu dài.

Đọc thêm

Mô hình tạo nên xu hướng mới của bất động sản Việt Nam Bất động sản

Mô hình tạo nên xu hướng mới của bất động sản Việt Nam

TTTĐ - Thay vì đến các khu nghỉ dưỡng xa xôi trong và ngoài nước, nhiều người Việt muốn sở hữu bất động sản có khoáng nóng dẫn vào từng căn hộ, biệt thự để có thể tắm khoáng nóng, trị liệu tại gia mỗi ngày. Điều này thôi thúc một số nhà phát triển bất động sản bắt tay với những “huyền thoại” khoáng nóng trên thế giới đem công nghệ khoáng nhân tạo tân tiến nhất về Việt Nam.
Bình Dương: Điểm sáng thu hút đầu tư bất động sản từ  FDI Dự án

Bình Dương: Điểm sáng thu hút đầu tư bất động sản từ FDI

TTTĐ - Trong bối cảnh kinh tế Việt Nam đang trên đà hồi phục mạnh mẽ, Bình Dương đã trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn đối với các nhà đầu tư bất động sản (BĐS), nhờ vào sự gia tăng ấn tượng của dòng vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI).
Hà Nội: Cập nhật danh mục 6 dự án nhà ở xã hội Dự án

Hà Nội: Cập nhật danh mục 6 dự án nhà ở xã hội

TTTĐ - Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Dương Đức Tuấn vừa ký ban hành Quyết định số 4321/QĐ-UBND phê duyệt cập nhật danh mục các dự án đầu tư xây dựng nhà ở, khu đô thị trong các Kế hoạch phát triển nhà ở của thành phố giai đoạn 2021 - 2025 (đợt 3).
The Miami 5 sức hút đến từ vị trí siêu kết nối Dự án

The Miami 5 sức hút đến từ vị trí siêu kết nối

TTTĐ - The Miami 5 - tòa tháp cuối cùng của phân khu The Miami đang trở thành tâm điểm của người mua nhà và giới đầu tư khu vực phía Tây Thủ đô khi sở hữu loạt ưu thế “vàng” về vị trí.
Biệt thự ven biển Hạ Long hút khách bởi tiềm năng sinh lời kép Bất động sản

Biệt thự ven biển Hạ Long hút khách bởi tiềm năng sinh lời kép

TTTĐ - Thị trường bất động sản Hạ Long có nhiều khởi sắc, trong đó, biệt thự ven biển đang thu hút nhiều nhà đầu tư bởi lợi ích “2 trong 1”, vừa nghỉ dưỡng vừa kinh doanh sinh lời.
Hải Dương: Chấp thuận điều chỉnh dự án của Công ty TNHH Trường Thành Dự án

Hải Dương: Chấp thuận điều chỉnh dự án của Công ty TNHH Trường Thành

UBND tỉnh Hải Dương ban hành quyết định về việc chấp thuận chủ trương điều chỉnh Dự án đầu tư xây dựng Chợ đầu mối nông sản và Khu dân cư mới xã Cẩm Văn, huyện Cẩm Giàng của Công ty TNHH Trường Thành.
Grand Bay Halong Villas định hình phong cách sống “hưởng” cho cộng đồng thượng lưu đa thế hệ Bất động sản

Grand Bay Halong Villas định hình phong cách sống “hưởng” cho cộng đồng thượng lưu đa thế hệ

TTTĐ - Sức hút an cư và nghỉ dưỡng của Grand Bay Halong Villas được bảo chứng bởi nhiều yếu tố: Vị trí độc tôn, tầm nhìn biển đắt giá bậc nhất, tư gia sống chất, tiện ích sống hưởng… cùng chính sách chăm sóc bảo trì biệt thự giúp nâng tầm chuẩn sống tinh hoa.
Thủ tướng yêu cầu chấn chỉnh công tác đấu giá quyền sử dụng đất Thị trường

Thủ tướng yêu cầu chấn chỉnh công tác đấu giá quyền sử dụng đất

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Công điện số 82/CĐ-TTg ngày 21/8/2024 chỉ đạo các cơ quan liên quan kịp thời chấn chỉnh công tác đấu giá quyền sử dụng đất.
Quảng Nam tập trung nguồn lực phát triển đô thị phía Đông Bất động sản

Quảng Nam tập trung nguồn lực phát triển đô thị phía Đông

TTTĐ - UBND tỉnh Quảng Nam vừa giao nhiệm vụ cho các sở, ngành, đơn vị liên quan, nhằm đẩy nhanh tiến độ xây dựng và phát triển đô thị loại I tại các huyện Tam Kỳ, Núi Thành và Phú Ninh.
Hải Dương: Sắp có thêm khu công nghiệp rộng 250ha tại huyện Gia Lộc Dự án

Hải Dương: Sắp có thêm khu công nghiệp rộng 250ha tại huyện Gia Lộc

Khu công nghiệp Hoàng Diệu được quy hoạch với diện tích 250ha sẽ được xây dựng trên địa bàn huyện Gia Lộc (Hải Dương).
Xem thêm