Tag

Niềm vui ngày 20/10 của những cô nàng FA

Nhịp sống trẻ 20/10/2021 13:29
aa
TTTĐ - Nhiều cô nàng độc thân rất rộng ràng, vui vẻ trong ngày 20/10 dù thiếu vắng sự quan tâm từ “ai đó”. Thay vì ngồi “chán như con gián”, họ tự tìm những cách thú vị để tận hưởng ngày lễ và mang lại niềm vui cho bản thân, chuẩn phong cách phụ nữ hiện đại.
"Chân ái" cho hội FA đây rồi! Không còn tủi thân mà được tận hưởng ngày cuối tuần chuẩn sang chảnh
Valentine Valentine's Day: "Dân FA" rộn ràng thả thính

Bạn Vũ Hoa (ở quận Thanh Xuân, Hà Nội) dù sắp 30 tuổi nhưng chưa có người yêu chính thức ra mắt bạn bè. Hoa vẫn để mình ở… trạng thái độc thân. Không chỉ năm nay mà từ hai năm trước, Vũ Hoa đã quen với việc đi sớm về khuya một mình trong những ngày lễ, cũng như ngày của phụ nữ. Không hoa, không quà từ nửa kia nhưng cô nàng vẫn luôn vui vẻ.

Hoa bày tỏ: “Độc thân thì có làm sao, phụ nữ chúng mình hoàn toàn có quyền tự thưởng cho bản thân một ngày 20/10 tuyệt vời. Không chỉ ngày hôm nay mà mỗi ngày đều sống vui vẻ chứ”.

Khi nhiều bạn gái tung tăng đi chơi với người yêu, Hoa cũng rộn ràng ăn uống, vui cùng “team FA” của mình. Vũ Hoa cho biết, lịch liên hoan của cô với các nàng độc thân U30 đã lên từ đầu tuần. Hội độc thân vui vẻ cùng đi shopping, tặng nhau những món quà yêu thích.

Niềm vui ngày 20/10 của cô nàng độc thân
Niềm vui ngày 20/10 của cô nàng độc thân

Ngày 20/10 này, Hoa còn mua hai chiếc váy sặc sỡ và đôi giày cao gót sanh chảnh. Cô nàng độc thân chia sẻ: “Các bạn gái FA cũng tự mang đến cho bản thân những điều bất ngờ nhé. Tự tặng quà cũng là một cách thưởng cho mình sau những ngày làm việc vất vả và cảm nhận cuộc sống đa sắc màu”.

Hoàng Thu Hà 26 tuổi (ở quận Ba Đình, Hà Nội) xinh đẹp, giỏi giang nhưng chưa muốn gắn bó với chàng trai nào. Cô gái 9X thích lối sống “độc lập tự do hạnh phúc” nên vẫn còn thỏa sức bay nhảy.

Tối nay, cô nàng "offline" với nhóm bạn thân, có cả trai lẫn gái. Những người bạn trai mở tiệc nhỏ chúc mừng các cô gái. Không chỉ “offline", Hoàng Thu Hà còn mừng ngày 20/10 cùng nhóm những người bạn trên mạng xã hội.

“Đơn giản là tạo bức ảnh, quà tặng bằng các phần mềm chụp ảnh, mạng… rồi gửi tặng nhau trên nhóm, diễn đàn, chia sẻ niềm vui cùng nhau là mình thấy rất hứng thú và vui rồi. Điều đó hơn hẳn so với việc “tự kỷ” gặm nhấm nỗi buồn”, Hà nói.

Cô nàng độc thân tự chúc mừng ngày 20/10
Món quà của một cô nàng độc thân tự chúc mừng ngày 20/10

Ra ở riêng từ khi tốt nghiệp đại học, bạn trẻ Lê Ngọc My (ở quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) không thường xuyên có mặt ở nhà cùng bố mẹ. Thường thì cuối tuần, hoặc rảnh rỗi, My mới về thăm gia đình, dù cùng ở Hà Nội. Ngày 20/10 này, cô dành thời gian về với gia đình sau giờ làm việc.

Theo My, không có bạn trai hay kể cả cô bạn thân đã có đôi có cặp, bận rộn không thể quan tâm đến bạn trong ngày này, thì My vẫn còn gia đình, mẹ, bà nội… Độc thân là cơ hội để cô dành nhiều thời gian hơn cho họ.

“Mình muốn khoảng thời gian quý báu khi còn đang độc thân dành sự quan tâm cho những người phụ nữ thân yêu của mình. Thay vì việc mở điện thoại ra xem có lời chúc mừng hay đợi chờ món quà tặng từ ai đó, mình trở về nhà, rồi vào bếp, nấu cho bà, cho mẹ, cùng cả nhà một bữa cơm ngon, tặng những người phụ nữ tuyệt vời bên cạnh mình món quà nhỏ.

Mình đã mua hai tấm thiệp và quà xinh xắn, đêm qua ngồi nắn nót ghi những lời chúc dễ thương gửi tới bà nội và mẹ của mình. Tối này, mình sẽ trao tặng tới họ. Chắc chắn rằng, bà và mẹ xúc động lắm đó. Niềm vui của họ sẽ nhân lên niềm vui của mình”, Ngọc My bày tỏ.

Đọc thêm

Những địa điểm lịch sử gắn liền với Ngày giải phóng Thủ đô Tôi yêu Hà Nội

Những địa điểm lịch sử gắn liền với Ngày giải phóng Thủ đô

TTTĐ - 70 năm đã qua, những địa danh ghi dấu ngày Giải phóng Thủ đô vẫn mãi trường tồn theo thời gian, như để gợi nhớ về những ký ức lịch sử hào hùng của Hà Nội thuở nào.
"Lắng nghe trẻ em khóc, trẻ em cười" Emagazine

"Lắng nghe trẻ em khóc, trẻ em cười"

TTTĐ - Từ ngày 27 – 29/9, Phiên họp giả định “Quốc hội trẻ em” lần thứ 2, năm 2024 diễn ra với 2 chủ đề “Phòng, chống bạo lực học đường”, “Phòng, chống tác hại của thuốc lá, chất kích thích, nhất là trong môi trường học đường”.
Từ đam mê tới  thành công rực rỡ của nữ thủ khoa trường Luật Nhịp sống trẻ

Từ đam mê tới thành công rực rỡ của nữ thủ khoa trường Luật

TTTĐ - Phan Thị Hà Linh, sinh năm 2002, là Thủ khoa Khóa 45 ngành Luật, Chương trình Chất lượng cao của Trường Đại học Luật Hà Nội. Trong quá trình học tập, cô nàng đã đạt nhiều thành tích xuất sắc với điểm học tập toàn khoá hệ 10 là 9,45 và hệ 4 là 3,97.
Ra mắt mô hình cổng trường "An toàn giao thông" Thanh niên Thủ đô với văn hoá giao thông

Ra mắt mô hình cổng trường "An toàn giao thông"

TTTĐ - UBND phường Cống Vị (quận Ba Đình) vừa tổ chức ra mắt mô hình “Cổng trường học an toàn giao thông” tại Trường Tiểu học Nguyễn Bá Ngọc.
Đồng chí Đinh Ngọc Thanh giữ chức Bí thư Quận đoàn Tây Hồ Camera 360 trẻ

Đồng chí Đinh Ngọc Thanh giữ chức Bí thư Quận đoàn Tây Hồ

TTTĐ - Quận đoàn Tây Hồ (Hà Nội) vừa tổ chức hội nghị Ban Chấp hành Quận đoàn khóa VI, nhiệm kỳ 2022 - 2027, thực hiện quy trình kiện toàn chức danh Bí thư, Phó Bí thư Quận đoàn và bầu bổ sung Ủy viên Ban Chấp hành, Ban Thường vụ, Ban Kiểm tra Quận đoàn.
Hà Nội tuyên dương 100 thủ khoa xuất sắc tốt nghiệp năm 2024 Tôi yêu Hà Nội

Hà Nội tuyên dương 100 thủ khoa xuất sắc tốt nghiệp năm 2024

TTTĐ - Lễ tuyên dương 100 thủ khoa xuất sắc tốt nghiệp các trường đại học, học viện trên địa bàn thành phố Hà Nội năm 2024 sẽ được tổ chức vào lúc 20h, ngày 3/10, tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám (Hà Nội).
Thủ khoa Bách khoa: Không coi nhẹ, bỏ qua bất kỳ môn học nào Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Thủ khoa Bách khoa: Không coi nhẹ, bỏ qua bất kỳ môn học nào

TTTĐ - Nguyễn Thế An (sinh 2002) là một trong 2 sinh viên của Đại học Bách khoa Hà Nội tốt nghiệp với điểm số tuyệt đối, điểm rèn luyện xuất sắc. An cho biết, muốn đạt được điểm cao, sinh viên cần nắm chắc nội dung môn học...
Khi tân sinh viên lần đầu đi hiến máu... Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Khi tân sinh viên lần đầu đi hiến máu...

TTTĐ - Để ghi dấu những bước chân đầu tiên tại ngôi trường mới, nhiều bạn tân sinh viên đã quyết tâm hiến máu lần đầu.
Làm chủ ngoại ngữ - bản lĩnh hội nhập của đoàn viên thanh niên Camera 360 trẻ

Làm chủ ngoại ngữ - bản lĩnh hội nhập của đoàn viên thanh niên

TTTĐ - “Hội trại Thanh niên Việt Nam: Làm chủ ngoại ngữ - Bản lĩnh hội nhập” đã thành công khơi dậy tinh thần chủ động học tập, rèn luyện, nâng cao kỹ năng học ngoại ngữ, kỹ năng hội nhập quốc tế cho các nhóm đối tượng đoàn viên, thanh niên toàn quốc.
Khai mạc Chung kết “STEAM for Girls”: Sân chơi sáng tạo cho nữ sinh Camera 360 trẻ

Khai mạc Chung kết “STEAM for Girls”: Sân chơi sáng tạo cho nữ sinh

TTTĐ - Ngày 30/9, tại Victoria School - Nam Sài Gòn (TP Hồ Chí Minh) đã diễn ra Lễ khai mạc vòng Chung kết STEAM For Girls - STEAM Xanh dành cho nữ sinh năm 2024.
Xem thêm