Tag

Nokia 2720 Flip – Sự trở lại của điện thoại nắp gập với mạng 4G

Chuyển đổi số 11/09/2019 18:02
aa
TTTĐ – Ngày 11/9, HMD Global, công ty sở hữu độc quyền thương hiệu Nokia cho điện thoại và máy tính bảng, chính thức ra mắt thị trường Việt Nam Nokia 2720 Flip - chiếc điện thoại nắp gập cổ điển với sự nhỏ gọn và được tích hợp công nghệ AI nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng.

Nokia 2720 Flip – Sự trở lại của điện thoại nắp gập với mạng 4G

Điện thoại Nokia 2720 Flip

Bài liên quan

Nokia dẫn đầu trong cập nhật phần mềm và bảo mật cho smartphone

Thỏa sức sáng tạo với cuộc thi “Phim ngắn kỹ thuật số màn ảnh dọc”

Nokia 105 mới với lượng pin bền bỉ cho ngày dài năng động

Chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho khách hàng mua smartphone Nokia 2.2 trong tháng 7

HMD Global xác lập kỷ lục với “Bức ảnh đa chiều được chụp cùng lúc trong 1 giây bằng nhiều điện thoại Nokia nhất”

Nokia 1 chính thức được nâng cấp lên hệ điều hành Android 9 Pie

Nokia 2720 Flip – Sự trở lại của điện thoại nắp gập với mạng 4G

Nokia 2720 Flip sở hữu thiết kế đơn giản, chắc chắn và không kém phần bền bỉ của một chiếc điện thoại nắp gập quen thuộc. Mang đến cho người hâm mộ những tính năng hiện đại, Nokia 2720 Flip được trang bị ứng dụng WhatsApp và Facebook đảm bảo việc kết nối và chia sẻ của người dùng cũng như được cải tiến thêm tính năng Google Assistant – chỉ bằng một nút bấm người dùng có thể giải quyết mọi vấn đề chỉ bằng giọng nói.

Nokia 2720 Flip – Sự trở lại của điện thoại nắp gập với mạng 4G

Trong những trường hợp bất ngờ xảy ra, Nokia 2720 Flip được trang bị nút khẩn cấp cũng như giao diện ICE (cho trường hợp khẩn cấp) – khiến chiếc điện thoại này trở thành một thiết bị hoàn hảo dành cho những người thân yêu.

Ông Juho Sarvilkas, Giám đốc sản phẩm của HDM Global cho biết: “Chúng tôi nhận thức được tầm quan trọng của việc kết nối nên đã trang bị thêm những tính năng hiện đại và cần thiết trên chiếc điện thoại nắp gập Nokia 2720 Flip như mạng 4G, ứng dụng WhatsApp và Google Assistant. Nokia 2720 Flip được xem là thành viên mới nhất trong đại gia đình Originals của thương hiệu Nokia, và cùng với Nokia 8110 4G trở thành sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một chiếc điện thoại phổ thông hiện đại và thông minh hơn”.

Nokia 2720 Flip – Sự trở lại của điện thoại nắp gập với mạng 4G

Sở hữu thiết kế nắp gập cổ điển, đơn giản, bền bỉ và đáng tin cậy

Với Nokia 2720 Flip, người dùng chỉ cần bật nhẹ để mở điện thoại và trả lời các cuộc gọi cũng như gập lại để kết thúc. Lấy cảm hứng từ Nokia 2720 huyền thoại, phiên bản Nokia 2720 Flip mang đến thiết kế nắp gập quen thuộc, khéo léo mà người hâm mộ thương hiệu Nokia vẫn luôn nhớ về và yêu thích. Nokia 2720 Flip được trang bị màn hình ngoài 1.3” cho phép người dùng xem thông báo hoặc kiểm tra các cuộc gọi đến trước khi bật để mở điện thoại vào màn hình chính và trả lời, khi người dùng kết thúc cuộc gọi chỉ cần gập nhẹ xuống để đóng máy.

Được thiết kế để quay số và nhắn tin dễ dàng, Nokia 2720 Flip đi kèm bàn phím cơ tách biệt với các nút lớn giúp người dùng sử dụng một cách dễ dàng. Nokia 2720 Flip có độ sáng màn hình chính là 2.8’’với sự tùy chọn hiển thị văn bản ở định dạng lớn vì vậy người dùng chỉ cần lướt qua là có thể đọc được mọi thứ chỉ trong nháy mắt dù ở gần hay xa.

Nokia 2720 Flip – Sự trở lại của điện thoại nắp gập với mạng 4G

Nokia 2720 Flip sở hữu thời lượng pin kéo dài đến 27 ngày ở chế độ chờ, điều này giúp người dùng có thể giữ liên lạc với người dùng bè và gia đình lâu hơn. Điện thoại Nokia nắp gập huyền thoại đã trở lại với đầy đủ các tính năng cần thiết mà người dùng đã mong chờ. Nokia 2720 Flip được thiết kế từ chất liệu polycarbonate bền màu giúp chiếc điện thoại này luôn sở hữu vẻ ngoài mới mẻ trong suốt khoảng thời gian dài.

Những nhu cầu hiện đại hàng ngày cho người dùng sử dụng

Nokia 2720 Flip được trang bị sẵn các ứng dụng thiết yếu như WhatsApp và Facebook - đảm bảo sự kết nối của người dùng với người dùng bè và gia đình, Youtube/ trò chơi Snake – đảm bảo sự giải trí không giới hạn và Google Maps - không lo lạc đường. Tất cả các ứng dụng này người dùng đều có thể tải xuống từ App Store.

Nokia 2720 Flip đi kèm với Google Assistant, vì vậy người dùng có thể gọi điện, nhắn tin hoặc tìm kiếm trên mạng chỉ bằng giọng nói của mình. Điều này cho phép người hâm mộ hoàn thành nhiều tác vụ và công việc hơn chỉ bằng giọng nói của họ mà không cần phải thao tác trên bàn phím. Tính năng Google Assistant này trên Nokia 2720 Flip được trang bị sẵn một nút bấm để giúp người dùng hoàn thành công việc hàng ngày một cách dễ dàng.

Nokia 2720 Flip – Sự trở lại của điện thoại nắp gập với mạng 4G

Tận hưởng những cuộc gọi HD VoLTE2 rõ ràng và kết nối nhanh chóng bằng mạng 4G nhờ vào Nokia 2720 Flip. Chiếc điện thoại này còn có khả năng trở thành thiết bị phát Wifi, cho phép người dùng kết nối laptop hoặc máy tính bảng khi cần thao tác trên màn hình lớn hơn.

Hoàn toàn yên tâm với một phím bấm

Trong trường hợp bất ngờ xảy ra, người dùng chỉ cần nhấn ngay vào nút khẩn cấp trên Nokia 2720 Flip, chiếc điện thoại này sẽ chủ động gửi tin nhắn và gọi điện đến 5 số điện thoại người dùng chọn để cung cấp chi tiết về vị trí của người dùng cho đến khi họ trả lời. Giao diện ICE (trong trường hợp khẩn cấp) chứa tất cả thông tin quan trọng của chủ sở hữu Nokia 2720 Flip, từ ngày sinh đến các liên hệ khẩn cấp, tình trạng y tế, nhóm máu và thông tin dị ứng cho phép những người phản hồi đầu tiên khi người dùng liên lạc có được những thông tin họ cần biết một cách nhanh chóng nhất.

Nokia 2720 Flip – Sự trở lại của điện thoại nắp gập với mạng 4G

Nokia 2720 Flip cũng đi kèm với các tính năng tiện dụng nâng cao như tăng âm lượng chuông tiêu chuẩn đảm bảo người dùng không bỏ lỡ các cuộc gọi và tin nhắn; tăng kích thước văn bản giúp người dùng dễ đọc hơn trong mọi điều kiện. Chuông báo trên Nokia 2720 Flip được điều chỉnh lớn hơn 50% và kích thước văn bản lớn hơn 100% so với tiêu chuẩn.

Nokia 2720 Flip có 2 phiên bản màu đen và xám, sẽ chính thức được lên kệ vào ngày 12/9/2019 với mức giá 1.990.000 VNĐ

Đọc thêm

Gắn chuyển đổi số với thực hiện Chỉ thị 24-CT/TU Chuyển đổi số

Gắn chuyển đổi số với thực hiện Chỉ thị 24-CT/TU

TTTĐ - Chiều 19/7, Đoàn kiểm tra số 3 của Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội do Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Phong làm Trưởng đoàn đã kiểm tra việc thực hiện Chỉ thị 24-CT/TU của Ban Thường vụ Thành ủy tại Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) Hà Nội.
Cục An toàn thông tin và Meta phát động chiến dịch “Nhận diện lừa đảo" Công nghệ số

Cục An toàn thông tin và Meta phát động chiến dịch “Nhận diện lừa đảo"

TTTĐ - Chiến dịch “Nhận diện lừa đảo” lần đầu tiên được Cục An toàn Thông tin (Bộ Thông tin và Truyền Thông) phối hợp cùng Tập đoàn Meta mang tới Việt Nam sẽ giúp người dùng mạng xã hội nâng cao kiến thức về cách phòng tránh lừa đảo trực tuyến hiệu quả.
Đôn đốc 100% cán bộ, viên chức cài đặt ứng dụng iHanoi Chuyển đổi số

Đôn đốc 100% cán bộ, viên chức cài đặt ứng dụng iHanoi

TTTĐ - Tính đến ngày 15/7, ứng dụng iHanoi đã có trên 52.000 tài khoản khởi tạo, bước đầu được người dân ghi nhận và hài lòng với sự vào cuộc của các cấp, ngành trong giải quyết kiến nghị, phản ánh.
Tăng tương tác giữa chính quyền với người dân Chuyển đổi số

Tăng tương tác giữa chính quyền với người dân

TTTĐ - Chiều 16/7, Văn phòng UBND thành phố Hà Nội tổ chức Hội nghị tập huấn hướng dẫn khai thác, sử dụng ứng dụng “Công dân Thủ đô số - iHanoi” để phục vụ công tác thông tin, tuyên truyền và triển khai đến người dân Thủ đô.
Tuyên truyền thực hiện các quy tắc ứng xử bằng AI, mạng xã hội Công nghệ số

Tuyên truyền thực hiện các quy tắc ứng xử bằng AI, mạng xã hội

TTTĐ - Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội vừa ban hành kế hoạch 495/KH-SVHTT tổ chức các hoạt động tuyên truyền thực hiện quy tắc ứng xử của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong các cơ quan thuộc thành phố Hà Nội và quy tắc ứng xử nơi công cộng trên địa bàn thành phố Hà Nội năm 2024.
TP Hồ Chí Minh với chiến lược chuyển đổi số Công nghệ số

TP Hồ Chí Minh với chiến lược chuyển đổi số

TTTĐ - Tại kỳ họp HĐND TP Hồ Chí Minh khóa X, lần thứ 17, nhiều đại biểu đã chất vấn Giám đốc Sở Thông tin Truyền thông TP Lâm Đình Thắng về quản lý hạ tầng số, an ninh mạng, chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ số...
Ứng dụng AI vào Kỳ họp HĐND TP Hồ Chí Minh Công nghệ số

Ứng dụng AI vào Kỳ họp HĐND TP Hồ Chí Minh

TTTĐ - Với mục tiêu chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả hoạt động, Sở Thông tin Truyền thông TP Hồ Chí Minh đã phối hợp với Văn phòng HĐND tổ chức triển khai thử nghiệm phần mềm hỗ trợ hoạt động HĐND thành phố, trong đó có ứng dụng trí tuệ nhân tạo tại kỳ họp lần thứ 17 của HĐND TP Hồ Chí Minh.
Lấy người dân, doanh nghiệp là trung tâm trong triển khai Đề án 06 Công nghệ số

Lấy người dân, doanh nghiệp là trung tâm trong triển khai Đề án 06

TTTĐ - Ngày 15/7, Văn phòng Chính phủ có văn bản số 323/TB-VPCP thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ tại Hội nghị của thành phố Hà Nội sơ kết 6 tháng đầu năm thực hiện Đề án 06; đánh giá kết quả thí điểm lập hồ sơ sức khỏe điện tử, cấp phiếu lý lịch tư pháp trên ứng dụng VNeID và công bố vận hành một số nền tảng, ứng dụng của Đề án 06.
Hải Phòng có gần 1.000 doanh nghiệp công nghệ số hoạt động Doanh nghiệp

Hải Phòng có gần 1.000 doanh nghiệp công nghệ số hoạt động

TTTĐ - Chủ tịch UBND thành Phố Hải Phòng Nguyễn Văn Tùng đã báo cáo một số kết quả đạt được của Hải Phòng tại Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm 2024 về chuyển đổi số của Ủy ban Quốc gia và Đề án 06 của Chính phủ.
Công dân Hà Đông hào hứng với nền tảng iHanoi Công nghệ số

Công dân Hà Đông hào hứng với nền tảng iHanoi

TTTĐ - Ngày 28/6/2024, UBND TP Hà Nội đã công bố vận hành một số ứng dụng nền tảng của Đề án 06 trên địa bàn TP Hà Nội. Các ứng dụng nền tảng của Đề án 06 Chính phủ trên địa bàn TP Hà Nội bao gồm: Công dân Thủ đô số (iHanoi); Hồ sơ sức khỏe điện tử TP Hà Nội trên ứng dụng VNeID; Cấp phiếu lý lịch tư pháp trên ứng dụng VNeID; Hệ thống Thông tin phục vụ họp và Xử lý công việc (E-Cabinet) tích hợp với phòng họp thông minh.
Xem thêm