Tag

NTK Công Trí “cháy” mãi cùng “thanh xuân hoàng kim”

Doanh nghiệp 13/06/2023 14:00
aa
TTTĐ - Nguyễn Công Trí được xem là “tượng đài” trong làng thời trang Việt. Ở độ tuổi trung niên, mỗi ngày, anh vẫn không ngừng làm việc, đầu tư bản thân vào những dự án mới để thỏa sự tò mò và sức sáng tạo.

Bởi với Nguyễn Công Trí, ở bất cứ độ tuổi nào, chỉ cần bạn cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc, tự do làm điều mình yêu thích thì đó chính là “thanh xuân hoàng kim”.

Đừng để tuổi tác trở thành rào cản bước chân của bạn

Những ngày đầu tháng 2, làng mốt Việt xôn xao trước thông tin nữ ngôi sao Adele chọn thiết kế của Nguyễn Công Trí cho chuỗi show diễn tại Las Vegas, Mỹ. Cái tên Nguyễn Công Trí xuất hiện bên cạnh loạt nhà mốt lâu đời như: Valentino, Givenchy, Prada, Schiaparelli, Balmain… tại một trong những show diễn đắt giá nhất thế giới trở thành nguồn cảm hứng mạnh mẽ cho giới thời trang Việt - đặc biệt là những người đang ôm giấc mộng vươn tầm thế giới.

Trước đó, danh sách khách hàng quốc tế của nhà thiết kế U50 vốn cũng đã làm nức lòng người hâm mộ Việt với những tên tuổi hàng đầu như: Beyonce, Rihanna, Miley Cyrus, Katy Perry, Rosé (BLACKPINK)… Lựa chọn của những ngôi sao hàng đầu thế giới còn đưa Công Trí vào Top 3 gương mặt thiết kế nổi bật ở lĩnh vực thời trang tại Mỹ, theo đánh giá của Tạp chí Hollywood Reporter.

NTK Nguyễn Công Trí. Nhiếp ảnh: Kỳ Anh
NTK Nguyễn Công Trí. Nhiếp ảnh: Kỳ Anh

Ở độ tuổi trung niên, anh vẫn không ngừng làm việc và sáng tạo mỗi ngày. "Tôi tận hưởng tuổi trung niên của mình, bởi tôi luôn giữ cho mình cách tiếp cận và suy nghĩ tích cực. Bận rộn cũng là một sự tận hưởng. Trong bận rộn, tôi tìm thấy sự thư giãn và niềm hạnh phúc. Tôi hoàn toàn không bị rào cản tuổi tác níu giữ ước mơ, sáng tạo của bản thân", nhà thiết kế cá tính của làng thời trang Việt cho biết.

Trung niên chính là thanh xuân tươi đẹp nhất

Với Nguyễn Công Trí, tuổi tác chỉ là con số. Trong suy nghĩ của anh, hình ảnh nhà thiết kế Nguyễn Công Trí nổi tiếng ngày nay không khác gì so với chàng sinh viên Nguyễn Công Trí 20 năm trước: Vẫn đam mê thời trang, miệt mài đi làm và giữ cho mình sự tò mò cố hữu, trở thành động lực thôi thúc bản thân dấn thân ra quốc tế và liên tục cho ra các sản phẩm mới. Điều khác biệt duy nhất là anh đã khẳng định được giá trị của bản thân và dùng những giá trị đó tô điểm cho đời. Do vậy, thanh xuân dường như “mãi cháy” với người đàn ông tài năng này.

Trong hành trình trung niên của mình, Nguyễn Công Trí đặc biệt ấn tượng với thông điệp "Thanh xuân hoàng kim" của nhãn hàng Värna - Nutifood Thụy Điển bởi nó đồng điệu với lối sống mà anh luôn theo đuổi. Anh mong muốn truyền cảm hứng này đến những người đồng niên của mình.

Tuyệt tác khăn lụa trong hộp quà Thanh Xuân Hoàng Kim do Värna – Nutifood Thụy Điển và NTK Nguyễn Công Trí đồng sáng tạo truyền cảm hứng để mỗi người tự tin gác lại bận tâm về tuổi tác để tỏa sáng và tận hưởng cuộc sống.
Tuyệt tác khăn lụa trong hộp quà Thanh Xuân Hoàng Kim do Värna - Nutifood Thụy Điển và NTK Nguyễn Công Trí đồng sáng tạo truyền cảm hứng để mỗi người tự tin gác lại bận tâm về tuổi tác để tỏa sáng và tận hưởng cuộc sống.

"Thanh xuân không đơn thuần là từ chỉ thời gian mà nó còn là cảm xúc, là dấu ấn bạn ghi lại. Càng nhiều trải nghiệm, nhiều thăng trầm, bạn càng thăng hoa, tỏa rạng - ấy chính là ‘thanh xuân hoàng kim’. Hy vọng thông điệp này sẽ giúp nhiều người lạc quan hơn, tự tin phá bỏ rào cản của tuổi tác và cho phép bản thân mình toả sáng", nhà thiết kế nổi tiếng chia sẻ.

Nền tảng để tuổi trung niên trở thành “thanh xuân hoàng kim”

Để giữ cho mỗi ngày đều nhộn nhịp và có thể tận hưởng trọn vẹn mọi khoảnh khắc vô giá ở tuổi trung niên, Nguyễn Công Trí cho rằng, sức khỏe thể chất và tinh thần là cực kỳ quan trọng. Dù bận rộn, anh vẫn cố gắng cân bằng giữa thời gian cho công việc và bản thân. Anh luôn chú trọng bồi bổ tâm trí mình bằng những suy nghĩ tích cực cũng như làm những điều mình yêu thích và thấy cảm hứng. Anh cũng thường rủ bạn bè đến nhà ăn uống và trò chuyện vào cuối tuần, để giúp tinh thần thoải mái và được giải phóng.

Về sức khỏe thể chất, anh giữ cho mình một lịch trình tập luyện và ăn uống khoa học, thống nhất. Mỗi buổi sáng, anh đều chuẩn bị 3 loại nước khác nhau để mang đi làm, trong đó không thể thiếu nước ép trái cây và một loại thức uống dinh dưỡng.

Bộ sản phẩm sữa Värna Elite – Sữa Thụy Điển cung cấp các giải pháp dinh dưỡng toàn diện và truyền cảm hứng sống cho người trưởng thành Việt
Bộ sản phẩm sữa Värna Elite cung cấp các giải pháp dinh dưỡng toàn diện và truyền cảm hứng sống cho người trưởng thành Việt

Sản phẩm dinh dưỡng mà anh lựa chọn là sữa cao cấp Värna Elite được Värna chắt lọc từ tinh hoa của quốc bảo Việt Nam - Sâm Ngọc Linh và đông trùng hạ thảo quý giá có tác dụng hỗ trợ não bộ. Cùng với đó là những dưỡng chất thiết yếu như chất đạm, collagen thuỷ phân, vitamin C, calci, vitamin D2, phospho... giúp xương chắc khoẻ; MUFA, PUFA, vitamin K2 tốt cho tim mạch. Nhờ đó, Värna Elite mang đến sức khỏe tốt nhất cho người trưởng thành Việt và cổ vũ cho lối sống thanh xuân hoàng kim.

"Bạn không giữ được số tuổi đứng im, nhưng hãy giữ cho thanh xuân hoàng kim luôn trong trái tim, thần thái và khí chất của bạn", nhà thiết kế nhắn nhủ.

Värna Elite là sữa cao cấp dành cho người trưởng thành Việt, chắt lọc tinh túy từ dược liệu quý hiếm phương Đông và khoa học dinh dưỡng phương Tây, được kiểm chứng bởi Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển. Hiện có 2 dòng là Thực phẩm Dinh dưỡng Y học Värna Elite và Thực phẩm Dinh dưỡng Y học Pha sẵn Värna Elite.

Sở hữu thành phần chắt lọc tinh hoa từ "quốc bảo Việt Nam" sâm Ngọc Linh kết hợp cùng đông trùng hạ thảo quý hiếm, sữa Värna Elite dành cho người trưởng thành Việt dùng hàng ngày để bổ sung dinh dưỡng đầy đủ và cân đối, qua đó tăng cường sức khỏe thể chất toàn diện.

Tìm hiểu thêm về sản phẩm tại: https://nutifoodsweden.com/vi/san-pham/varna-elite-2/

Värna đồng hành cùng người cao tuổi lan tỏa ý thức bảo vệ môi trường Värna đồng hành cùng người cao tuổi lan tỏa ý thức bảo vệ môi trường

TTTĐ - Nhằm lan tỏa ý thức bảo vệ môi trường, nhãn hàng Värna (Nutifood) đã đồng hành cùng UBND Quận 6, TP HCM ...

Värna mừng thọ 1.000 người cao tuổi tại TP HCM Värna mừng thọ 1.000 người cao tuổi tại TP HCM

TTTĐ - Hơn 1.000 người cao tuổi TP HCM đã được tổ chức Lễ mừng thọ, thăm khám sức khỏe và tư vấn dinh ...

Värna – Nutifood Thụy Điển tổ chức sự kiện xác lập kỷ lục mới Värna – Nutifood Thụy Điển tổ chức sự kiện xác lập kỷ lục mới

TTTĐ - Với tầm nhìn trở thành nhãn hàng cung cấp giải pháp dinh dưỡng toàn diện và truyền cảm hứng sống hàng đầu ...

Nutifood Thuỵ Điển ra mắt sản phẩm sữa cao cấp Värna Elite chắt lọc tinh hoa quốc bảo sâm Ngọc Linh và đông trùng hạ thảo Nutifood Thuỵ Điển ra mắt sản phẩm sữa cao cấp Värna Elite chắt lọc tinh hoa quốc bảo sâm Ngọc Linh và đông trùng hạ thảo

TTTĐ - Thực hiện sứ mệnh cung cấp giải pháp dinh dưỡng toàn diện và truyền cảm hứng sống hàng đầu cho người trưởng thành ...

Huyền Anh

Đọc thêm

Đoàn kết, đổi mới vì sự phát triển bền vững của Nhà máy Lao động - Công đoàn

Đoàn kết, đổi mới vì sự phát triển bền vững của Nhà máy

TTTĐ - Công đoàn Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 phát huy vai trò đại diện, chăm lo đời sống người lao động, góp phần xây dựng tập thể đoàn kết, kỷ cương và phát triển bền vững - đó là tinh thần xuyên suốt hướng tới Đại hội Công đoàn lần thứ II, nhiệm kỳ 2025-2030.
Tăng cường bảo vệ môi trường tại Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 Môi trường

Tăng cường bảo vệ môi trường tại Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4

TTTĐ - Trước những diễn biến phức tạp của thời tiết cực đoan trong mùa gió Đông Bắc, Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 đã đồng loạt triển khai nhiều giải pháp kỹ thuật và quản lý nhằm chủ động ứng phó, bảo đảm công tác bảo vệ môi trường, duy trì vận hành an toàn, ổn định và hiệu quả.
C.P. Việt Nam "chung tay hướng về đồng bào vùng lũ" Doanh nghiệp

C.P. Việt Nam "chung tay hướng về đồng bào vùng lũ"

TTTĐ - Hưởng ứng tinh thần “Tương thân tương ái - Lá lành đùm lá rách”, Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam chính thức phát động Chương trình “Chung tay hướng về đồng bào vùng lũ”, nhằm hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng nặng nề bởi thiên tai khắc phục hậu quả, ổn định cuộc sống và phục hồi sinh kế bền vững.
Amanda Nguyễn Ngọc - Người kiến tạo giá trị và nâng tầm vẻ đẹp Doanh nghiệp

Amanda Nguyễn Ngọc - Người kiến tạo giá trị và nâng tầm vẻ đẹp

TTTĐ - Với bản lĩnh của người phụ nữ hiện đại và tầm nhìn của một nhà lãnh đạo tiên phong, doanh nhân Amanda Nguyễn Ngọc, Chủ tịch Global Dese Holdings, nhà sở hữu bản quyền The Face Beauty, đã và đang viết nên hành trình đầy cảm hứng – nơi sắc đẹp song hành cùng tri thức, sáng tạo và tinh thần doanh nhân.
Công đoàn BSR - Bản lĩnh đổi mới, đồng hành cùng phát triển Doanh nghiệp

Công đoàn BSR - Bản lĩnh đổi mới, đồng hành cùng phát triển

TTTĐ - Giữa những biến động của thị trường năng lượng toàn cầu, Công đoàn Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) vẫn vững vàng vai trò “cầu nối” giữa người lao động và doanh nghiệp. Với tinh thần kỷ cương - dân chủ - đoàn kết - sáng tạo, tổ chức Công đoàn BSR không ngừng đổi mới, kiến tạo môi trường làm việc nhân văn, hiệu quả, đồng hành cùng doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ và bền vững.
T&T Group vào ALPHA30: Nâng tầm thương hiệu Việt trên bản đồ kinh tế toàn cầu Doanh nghiệp

T&T Group vào ALPHA30: Nâng tầm thương hiệu Việt trên bản đồ kinh tế toàn cầu

TTTĐ - Ngày 28/10/2025, tại Hà Nội, Tập đoàn T&T Group của doanh nhân Đỗ Quang Hiển đã xuất sắc được vinh danh trong bảng xếp hạng ALPHA30 - Top 30 Tập đoàn đầu tư chiến lược Việt Nam năm 2025.
Bàn giải pháp chuyển đổi xanh trong sản xuất công nghiệp Doanh nghiệp

Bàn giải pháp chuyển đổi xanh trong sản xuất công nghiệp

TTTĐ - Việc chủ động chuyển đổi sang công nghệ sạch, tiết kiệm năng lượng và tham gia thị trường carbon sẽ giúp doanh nghiệp Việt Nam vượt qua rào cản xanh, nâng cao năng lực cạnh tranh và tạo dựng thương hiệu quốc gia xanh, bền vững trên thị trường quốc tế.
Lợi nhuận "bứt phá", SeABank cán mốc 6.739 tỷ đồng chỉ sau 9 tháng Doanh nghiệp

Lợi nhuận "bứt phá", SeABank cán mốc 6.739 tỷ đồng chỉ sau 9 tháng

TTTĐ - Kết thúc 9 tháng đầu năm 2025, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) đạt lợi nhuận trước thuế 6.739 tỷ đồng, tăng 49,5% so với cùng kỳ và hoàn thành sớm 104% kế hoạch năm 2025.
Kim Long Motor nhận giải thưởng “Thương hiệu uy tín hàng đầu ASEAN” Kinh tế

Kim Long Motor nhận giải thưởng “Thương hiệu uy tín hàng đầu ASEAN”

TTTĐ - FUTA Group và Kim Long Motor vinh dự được xướng tên trong giải thưởng: “Thương hiệu uy tín hàng đầu ASEAN 2025”, “Thương hiệu dấu ấn xanh ASEAN 2025” và “Sản phẩm dịch vụ chất lượng xanh ASEAN 2025”.
Quy tắc xuất xứ: “Tấm hộ chiếu” nâng vị thế hàng hóa Việt Doanh nghiệp

Quy tắc xuất xứ: “Tấm hộ chiếu” nâng vị thế hàng hóa Việt

TTTĐ - Trong thương mại hiện đại, giấy chứng nhận xuất xứ (C/O) không chỉ là thủ tục hành chính đơn thuần mà là công cụ sống còn giúp hàng hóa Việt Nam có chỗ đứng trong chuỗi cung ứng quốc tế.
Xem thêm