Tag

T&T Golf hiện thực hóa khát vọng đưa Văn Lang Empire T&T Golf Club đạt chuẩn quốc tế

Doanh nghiệp 12/09/2024 12:00
aa
TTTĐ - Công ty T&T Golf - đơn vị thành viên của Tập đoàn T&T Group và Tập đoàn 54 đã chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác tư vấn quản lý vận hành dự án Văn Lang Empire T&T Golf Club - sân golf đẳng cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế “World Class".
T&T Group hợp tác với Hiệp hội Golf Việt Nam, khánh thành Học viện T&T Golf Academy

Theo thỏa thuận hợp tác, 54 sẽ cung cấp dịch vụ vận hành đạt chuẩn quốc tế, góp phần nâng cao trải nghiệm của khách hàng và gia tăng lợi thế cạnh tranh của dự án Văn Lang Empire T&T Golf Club. Đặc biệt, theo sát định hướng phát triển bền vững của Tập đoàn T&T, 54 nghiên cứu và cung cấp các giải pháp phù hợp với đặc thù của dự án, lấy các tiêu chí chuẩn quốc tế để quản lý trong các hoạt động.

T&T Golf và 54 trao hợp đồng ký kết tư vấn quản lý vận hành sân golf
T&T Golf và 54 trao hợp đồng ký kết tư vấn quản lý vận hành sân golf

“Việt Nam đang sở hữu một thị trường golf đầy tiềm năng với những yếu tố thuận lợi như văn hóa đa dạng, con người đam mê thể thao và môi trường kinh doanh năng động. Chúng tôi, 54, cam kết đồng hành cùng Việt Nam để phát triển ngành golf một cách bền vững. Việc hợp tác với T&T Golf cho dự án Văn Lang Empire T&T Golf Club là một minh chứng rõ ràng cho quyết tâm đó.

Chúng tôi sẽ mang đến những kinh nghiệm quốc tế, dấu ấn thành công của các giải đấu toàn cầu kết hợp với sự hiểu biết sâu sắc về thị trường địa phương, để cùng nhau xây dựng dự án này trở thành một điểm đến hàng đầu thế giới, đồng thời góp phần thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của thị trường golf tại Việt Nam”, ông Jed Moore - Tổng Giám đốc Tập đoàn 54 chia sẻ.

Ban lãnh đạo Tập đoàn 54
Ban lãnh đạo Tập đoàn 54

Sân golf Văn Lang Empire T&T Golf Club có quy mô khoảng 168 ha, nằm trong Khu đô thị huyền tích - Tam Nông Legendary do T&T Group làm chủ đầu tư và được vận hành phát triển bởi T&T Golf. Văn Lang Empire T&T Golf Club là dự án sân golf 36 hố đẳng cấp quốc đầu tiên mang thương hiệu T&T Golf được ra mắt thị trường sau quá trình Tập đoàn T&T nghiên cứu, tìm hiểu về ngành công nghiệp golf, nắm bắt các xu hướng phát triển golf bền vững trên toàn cầu cũng như hợp tác với các đối tác hàng đầu trong lĩnh vực golf trên thế giới.

Hợp tác giữa T&T Golf và 54 đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và tiêu chuẩn vận hành của sân golf Văn Lang Empire T&T Golf Club. Với kinh nghiệm và chuyên môn hàng đầu trong lĩnh vực quản lý sân golf trên thế giới, 54 sẽ đóng góp vào việc phát triển một môi trường chơi golf đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu của các golfer chuyên nghiệp và khách hàng cao cấp. Hai bên sẽ cùng hướng tới mục tiêu phát triển bền vững và nâng cao giá trị thương hiệu của Văn Lang Empire T&T Golf Club trên bản đồ golf quốc tế.

Ông Đỗ Vinh Quang – Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn T&T phát biểu tại sự kiện
Ông Đỗ Vinh Quang - Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn T&T phát biểu tại sự kiện

“Chúng tôi tin tưởng rằng, với tầm nhìn chiến lược và sự cam kết mạnh mẽ từ cả hai bên, sự hợp tác này sẽ mang lại những thành công vượt bậc và mở ra nhiều cơ hội mới cho cả T&T Golf và 54. Đồng thời, chúng tôi cũng mong muốn đây sẽ là một bước tiến quan trọng, góp phần vào sự phát triển bền vững của ngành thể thao và du lịch Việt Nam”, ông Đỗ Vinh Quang - Phó Chủ tịch T&T Group nói.

Sân golf Văn Lang Empire T&T Golf Club được đầu tư bởi T&T Group
Sân golf Văn Lang Empire T&T Golf Club được đầu tư bởi T&T Group

Về định hướng, ông Đỗ Vinh Quang cho biết, trong vòng 5 năm tới T&T Group sẽ đầu tư thêm 3 sân golf gắn với các khu đô thị du lịch nghỉ dưỡng quy mô lớn tại các địa phương có thế mạnh về du lịch, là điểm đến yêu thích của du khách trong nước và quốc tế. Đây sẽ là các dự án liên kết vùng, tạo động lực thu hút du khách vừa đến du lịch, nghỉ dưỡng, vừa kết hợp chơi golf.

T&T Group ra mắt thương hiệu T&T Golf với dự án đầu tiên tại Phú Thọ T&T Group ra mắt thương hiệu T&T Golf với dự án đầu tiên tại Phú Thọ

TTTĐ - T&T Group - Tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành hàng đầu Việt Nam vừa giới thiệu thương hiệu T&T Golf - ...

Đọc thêm

Nam A Bank chung tay cùng đồng bào vùng lũ Doanh nghiệp

Nam A Bank chung tay cùng đồng bào vùng lũ

TTTĐ - Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Nam A Bank đã kịp thời ủng hộ 2,5 tỷ đồng góp phần chia sẻ khó khăn cùng đồng bào miền Bắc vượt qua siêu bão Yagi, sớm ổn định cuộc sống.
Eximbank chung tay ủng hộ đồng bào bị thiệt hại bởi bão số Yagi Doanh nghiệp

Eximbank chung tay ủng hộ đồng bào bị thiệt hại bởi bão số Yagi

TTTĐ - Chung tay cùng ngành Ngân hàng, Eximbank đã đóng góp 2 tỷ đồng nhằm hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng sau bão số 3 (bão Yagi) vượt qua khó khăn, thiên tai và sớm ổn định cuộc sống.
Agribank hỗ trợ các địa phương khắc phục khó khăn do bão lũ Doanh nghiệp

Agribank hỗ trợ các địa phương khắc phục khó khăn do bão lũ

TTTĐ - Trước tình cảnh nhiều địa phương đang chịu thiệt hại nặng nề về người và tài sản bởi thiên tai, mặc dù hoạt động của nhiều chi nhánh, Phòng giao dịch cũng bị ảnh hưởng, thiệt hại cơ sở vật chất bởi cơn bão số 3 và mưa, lũ sau bão nhưng với tinh thần tương thân tương ái, phát huy vai trò trách nhiệm của doanh nghiệp đối với cộng đồng, Agribank triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa, chung tay cùng các địa phương và người dân vượt qua khó khăn, sớm khắc phục thiệt hại, ổn định cuộc sống.
Thủ tướng đề nghị Mitsui hợp tác triển khai các dự án điện gió ngoài khơi Việt Nam Doanh nghiệp

Thủ tướng đề nghị Mitsui hợp tác triển khai các dự án điện gió ngoài khơi Việt Nam

TTTĐ - Chiều 11/9, tiếp Chủ tịch Tập đoàn Mitsui & Co (Nhật Bản) Tatsuo Yasunaga, cùng ban lãnh đạo của tập đoàn đang thăm và làm việc tại Việt Nam, Thủ tướng Phạm Minh Chính đề nghị Tập đoàn đẩy nhanh tiến độ triển khai chuỗi dự án điện-khí Lô B; mở rộng hợp tác, đầu tư thêm sang các lĩnh vực đầu tư khác tại Việt Nam, nhất là phát triển điện gió ngoài khơi.
Thế Giới Di Động tặng 10.000 nồi cơm cho người dân bị ảnh hưởng nặng bởi lũ Doanh nghiệp

Thế Giới Di Động tặng 10.000 nồi cơm cho người dân bị ảnh hưởng nặng bởi lũ

TTTĐ - Ông Đoàn Văn Hiểu Em, CEO công ty Cổ phần Thế Giới Di Động cho biết, số lượng cửa hàng Thế Giới Di Động/Điện máy Xanh (TGDĐ/ĐMX) nằm trong vùng tâm bão lũ bị ảnh hưởng trực tiếp chiếm khoảng 3-5% trên tổng số cửa hàng của hệ thống.
CIC - 25 năm khẳng định vai trò kênh thông tin tín dụng tin cậy số một Việt Nam Kinh tế

CIC - 25 năm khẳng định vai trò kênh thông tin tín dụng tin cậy số một Việt Nam

TTTĐ - “Hành trình vạn dặm bắt đầu từ một bước chân”, chặng đường bạn đi có dài đến đâu thì cũng sẽ xuất phát từ một bước chân nhỏ bé. Điều này giống như chặng đường 25 năm dựng xây và phát triển của Trung tâm thông tin tín dụng Quốc gia Việt Nam (CIC).
Tháo gỡ nút thắt trong chuyển đổi xanh: Biến phát triển bền vững thành động lực tạo giá trị Doanh nghiệp

Tháo gỡ nút thắt trong chuyển đổi xanh: Biến phát triển bền vững thành động lực tạo giá trị

TTTĐ - Ngày 10/9, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và Hội đồng Doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững (VBCSD) đã tổ chức thành công Diễn đàn Doanh nghiệp phát triển bền vững Việt Nam (VCSF) 2024 với chủ đề “Net Zero 2050: Bồi đắp niềm tin – Kiến tạo chuyển đổi” tại Hà Nội.
Ngành Ngân hàng trao tặng 38,4 tỷ đồng khắc phục hậu quả bão số 3 Xã hội

Ngành Ngân hàng trao tặng 38,4 tỷ đồng khắc phục hậu quả bão số 3

TTTĐ - Đại diện ngành Ngân hàng, đồng chí Đào Minh Tú, Phó Bí thư Ban cán sự Đảng, Phó Thống đốc Thường trực Ngân hàng Nhà nước, Chủ tịch Công đoàn Ngân hàng Việt Nam trao tặng 38,4 tỷ đồng ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3.
Petrovietnam ủng hộ đồng bào các địa phương bị ảnh hưởng bởi bão số 3 Doanh nghiệp

Petrovietnam ủng hộ đồng bào các địa phương bị ảnh hưởng bởi bão số 3

TTTĐ - Ngày 10/9, tại Hà Nội, Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) đã phát động ủng hộ đồng bào các địa phương bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 (Yagi), nhằm góp phần hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả do bão gây ra.
PVcomBank ra mắt tính năng “Quỹ hội nhóm” trên PVConnect Doanh nghiệp

PVcomBank ra mắt tính năng “Quỹ hội nhóm” trên PVConnect

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) đã triển khai tính năng “Quỹ hội nhóm” trên ứng dụng PVConnect, giúp người dùng dễ dàng theo dõi, quản lý các khoản chi tiêu chung một cách minh bạch, hiệu quả.
Xem thêm