Tag

Nữ sinh đa tài là đại biểu Đại hội Hội Liên hiệp Thanh niên

Đại hội HLHTN VN TP Hà Nội lần thứ VIII 12/10/2024 09:07
aa
TTTĐ - Chu Hoa Bảo Trâm, sinh viên trường Đại học Ngoại thương Hà Nội là một trong những đại biểu ưu tú sẽ tham dự Đại hội đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam thành phố Hà Nội lần thứ VIII. Bảo Trâm gây ấn tượng không chỉ với gương mặt xinh xắn, thành tích học tập xuất sắc mà còn truyền năng lượng tích cực đến các bạn đồng trang lứa.
Hành trình Thanh niên Thủ đô tình nguyện vì sức khoẻ cộng đồng

Bảo Trâm hiện đang theo học ngành Kinh tế chính trị Quốc tế, trường Đại học Ngoại thương Hà Nội. Cô gái trẻ là cựu học sinh trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam, đảm nhiệm vị trí Phó Bí thư Đoàn trường nhiệm kỳ 2021-2022 và là một trong những “hạt giống đỏ” được Chi bộ nhà trường bồi dưỡng, định hướng và đã trở thành đảng viên khi tròn 18 tuổi.

Chu Hoa Bảo Trâm
Chu Hoa Bảo Trâm

Ngay từ khi còn là học sinh trường THCS Cầu Giấy (quận Cầu Giấy, Hà Nội), Bảo Trâm đã yêu thích các hoạt động Đoàn, Đội. Khi đó, cô gái trẻ là một Liên đội trưởng gương mẫu, năng nổ, giành nhiều giải thưởng như: Giải Nhì hội thi Chủ nhân đất nước cấp thành phố; giải Ba Chỉ huy Đội giỏi cấp thành phố; giải Nhất hội thi Chiến sĩ nhỏ Điện Biên…

Những năm học cấp ba, Bảo Trâm càng năng nổ trong các hoạt động Đoàn - Hội. Cô gái trẻ cho biết: "Tham gia các hoạt động Đoàn, Đội giúp mình có cơ hội tích lũy thêm kinh nghiệm, trải nghiệm trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Các hoạt động bổ ích này cũng mang đến cho mình nhiều kỷ niệm, dấu ấn khó quên và trưởng thành như hôm nay".

Nữ sinh đa tài là đại biểu Đại hội Hội Liên hiệp Thanh niên

Say mê các hoạt động, thành tích của Bảo Trâm được nối dài thêm. Năm 2022, cô gái trẻ là một trong những gương mặt nhận giải thưởng "Thanh niên sống đẹp năm" do Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam thành phố Hà Nội trao tặng. Bảo Trâm không chỉ có nhiều việc làm đẹp mà còn truyền năng lượng tích cực tới cộng đồng, đặc biệt là các bạn trẻ.

Theo Bảo Trâm, để trở thành một "Thanh niên sống đẹp" không quá cao xa mà bắt đầu ngay từ những điều bình dị nhất. Biết quan tâm đến những người xung quanh, luôn cố gắng bồi đắp kiến thức để hoàn thiện hơn... là mỗi người đã có thể tạo ra những giá trị tốt đẹp và lan tỏa đến cộng đồng.

Nữ sinh đa tài là đại biểu Đại hội Hội Liên hiệp Thanh niên

Bảo Trâm yêu thích câu nói "Cuộc đời không phụ lòng người nỗ lực", hãy luôn cố gắng, kiên nhẫn với bản thân trong quá trình chinh phục thành công. Hành trình đó dẫu có trải qua vất vả, khó khăn cũng sẽ tạo nên nhiều trải nghiệm, kinh nghiệm đáng trân trọng; là hành trang cần thiết cho các bạn trẻ vững vàng trong tương lai.

Bản thân Bảo Trâm luôn cố gắng để trở thành phiên bản tốt và hoàn thiện hơn của chính mình ngày hôm qua. Cô gái trẻ cũng mong muốn tiếp tục lan tỏa màu áo xanh, sức trẻ tới cộng đồng; góp phần xây dựng tổ chức Đoàn, Hội vững mạnh.

Nữ sinh đa tài là đại biểu Đại hội Hội Liên hiệp Thanh niên

Với những thành tích xuất sắc đã đạt được, Bảo Trâm trở thành một trong 400 đại biểu tham dự Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam thành phố Hà Nội lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2024 - 2029 sẽ diễn ra trong 2 ngày 14, 15/10 tới đây.

“Đây là một sự kiện lớn của tuổi trẻ Thủ đô trong những ngày thu tháng 10. Đến với đại hội, mình mong muốn được đóng góp sức trẻ, tinh thần nhiệt huyết, khả năng thích ứng với sự phát triển nhanh chóng của xã hội. Là những thanh niên thế hệ mới, không chỉ cần khẳng định bản sắc cá nhân trong quá trình hội nhập, mà mỗi đại biểu hãy cùng nhau lan tỏa tinh thần yêu nước, lòng tự tôn dân tộc”, Bảo Trâm chia sẻ.

Nữ sinh đa tài là đại biểu Đại hội Hội Liên hiệp Thanh niên

Bảo Trâm cũng kỳ vọng, đại hội sẽ đề ra được kế hoạch hoạt động, chỉ tiêu trọng tâm và chiến lược phù hợp với tình hình phát triển chung; củng cố và phát triển tổ chức Hội để Hội thật sự là tổ chức của thanh niên, do thanh niên và vì thanh niên. Bên cạnh đó, Đại hội VIII sẽ là nơi thắp lửa nhiệt huyết. Mỗi đại biểu sẽ là một người truyền lửa với bản lĩnh, sáng tạo, khát vọng vươn xa tới thanh niên Thủ đô nói riêng và tuổi trẻ cả nước nói chung.

Đọc thêm

Đại biểu trẻ hào hứng màn biểu diễn Lân - Sư - Rồng Đại hội HLHTN VN TP Hà Nội lần thứ VIII

Đại biểu trẻ hào hứng màn biểu diễn Lân - Sư - Rồng

TTTĐ - Màn biểu diễn hoành tráng của câu lạc bộ Lân - Sư - Rồng huyện Thanh Oai đã mở màn cho chương trình diễu hành biểu dương lực lượng chào mừng Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam TP Hà Nội sáng 15/10.
Tổ chức trọng thể Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam TP Hà Nội lần thứ VIII Đại hội HLHTN VN TP Hà Nội lần thứ VIII

Tổ chức trọng thể Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam TP Hà Nội lần thứ VIII

TTTĐ - Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam TP Hà Nội lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2024 - 2029 chính thức khai mạc trọng thể tại Cung Thiếu nhi Hà Nội (quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội) sáng 15/10, với tinh thần: “Yêu nước - tiên phong - gương mẫu - đoàn kết - sáng tạo - vươn xa”.
Thắp lên ngọn lửa của tinh thần khát khao, cống hiến Đại hội HLHTN VN TP Hà Nội lần thứ VIII

Thắp lên ngọn lửa của tinh thần khát khao, cống hiến

TTTĐ - “Ngọn lửa thiêng” được khối rước đuốc thắp từ bảo tàng Nguyễn Chí Thanh - ngọn lửa của tinh thần: “Yêu nước - Tiên phong - Gương mẫu - Đoàn kết - Sáng tạo - Vươn xa” được anh Nguyễn Đức Tiến - Ủy viên BCH Trung ương Đoàn, Phó Bí thư Thường trực Thành đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam TP Hà Nội đón nhận và thắp sáng trên kỳ đài, thể hiện tinh thần khát khao, cống hiến của tuổi trẻ Thủ đô.
Hiểu Hà Nội để thêm yêu Hà Nội MultiMedia

Hiểu Hà Nội để thêm yêu Hà Nội

TTTĐ - Chiều 14/10, tại Cung Thiếu nhi Hà Nội (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội), đồng chí Trần Sỹ Thanh, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội gặp mặt và đối thoại với thanh niên Thủ đô.
Lực lượng tiên phong đưa văn hóa Thủ đô “cất cánh” Đại hội HLHTN VN TP Hà Nội lần thứ VIII

Lực lượng tiên phong đưa văn hóa Thủ đô “cất cánh”

TTTĐ - Phát triển công nghiệp văn hóa là một trong những ưu tiên hàng đầu trong chiến lược phát triển kinh tế - xã hội ở nước ta với mục tiêu trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, đóng góp hiệu quả vào tăng trưởng GRDP, đem lại nhiều việc làm và thu nhập, thúc đẩy sự phát triển của các ngành, lĩnh vực khác…
Chủ tịch UBND TP Hà Nội gửi gắm kỳ vọng tuổi trẻ Thủ đô MultiMedia

Chủ tịch UBND TP Hà Nội gửi gắm kỳ vọng tuổi trẻ Thủ đô

TTTĐ - Sau khi lắng nghe các nội dung đóng góp thiết thực từ đoàn viên, thanh niên trên địa bàn Thủ đô, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Trần Sỹ Thanh ghi nhận sự tâm huyết đồng thời gửi gắm nhiều kỳ vọng tới thế hệ tuổi trẻ Thủ đô tương lai.
Thanh niên sẽ dùng mạng xã hội để lan tỏa cách sống đẹp Đại hội HLHTN VN TP Hà Nội lần thứ VIII

Thanh niên sẽ dùng mạng xã hội để lan tỏa cách sống đẹp

TTTĐ - Đồng chí Nguyễn Việt Hùng - Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội tin rằng thanh niên sẽ dùng mạng xã hội để lan tỏa cách sống đẹp, hành vi đẹp và những tư tưởng đẹp đến với đông đảo mọi người.
Ứng dụng kỹ thuật công nghệ xây dựng “Hà Nội văn minh, hiện đại” Đối thoại với Thanh niên

Ứng dụng kỹ thuật công nghệ xây dựng “Hà Nội văn minh, hiện đại”

TTTĐ - Tại chương trình Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội đối thoại với thanh niên Thủ đô diễn ra chiều 14/10, nhiều bạn trẻ quan tâm đến nhóm vấn đề "Hà Nội văn minh, hiện đại".
Để Hà Nội thu hút nhân tài trong “kỷ nguyên số”... Đại hội HLHTN VN TP Hà Nội lần thứ VIII

Để Hà Nội thu hút nhân tài trong “kỷ nguyên số”...

TTTĐ - Tại chương trình Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội đối thoại với thanh niên Thủ đô diễn ra chiều 14/10, nhiều đại biểu thanh niên đã nêu ý kiến, đề xuất, hiến kế vào vấn đề phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao, thu hút nhân tài trong “kỷ nguyên số”, góp sức xây dựng "Hà Nội văn minh, hiện đại".
Anh Nguyễn Đức Tiến tái đắc cử Chủ tịch Hội LHTN TP Hà Nội Đại hội HLHTN VN TP Hà Nội lần thứ VIII

Anh Nguyễn Đức Tiến tái đắc cử Chủ tịch Hội LHTN TP Hà Nội

TTTĐ - Tại phiên thứ nhất của Đại hội Đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam TP Hà Nội khóa VIII, đồng chí Nguyễn Đức Tiến đã được hiệp thương chọn cử giữ chức danh Chủ tịch Hội LHTN Thành phố, nhiệm kỳ 2024 – 2029.
Xem thêm