Tag

Nữ sinh Thủy Lợi năng động và xinh đẹp

Đại hội HLHTN VN TP Hà Nội lần thứ VII 08/09/2018 09:39
aa
TTTĐ- Đoàn Thị Thanh Thoan (Sinh viên năm thứ 3 Đại học Thủy Lợi) được biết đến không chỉ với thành tích học tập tốt mà còn nổi bật ở những hoạt động Đoàn - Hội.

Nữ sinh Thủy Lợi năng động và xinh đẹp

Thanh Thoan sở hữu một gương mặt xinh đẹp và vóc dáng chuẩn mà cô gái nào cũng mong ước

Cô gái sẵn sàng bật mí những bí quyết để có thể thành công.

Hiện Thoan đang là Ủy viên BCH - Phó Bí Thư Liên chi đoàn khoa Kinh tế và Quản lý Đoàn trường Đại học Thủy Lợi.

IMG_4296

Chia sẻ về cuộc sống hiện tại, Thanh Thoan cho biết: “Cuộc sống sinh viên của mình khá thú vị. Mình luôn có những hoạt động Đoàn - Hội để tham gia, phát huy, trau dồi những tài lẻ của bản thân. Tất nhiên việc này đi kèm việc học tập. Mình thấy mình đang đi đúng hướng đối với những nền tảng gia đình và bản thân có được.”

Thoan đam mê ca hát, múa từ khi còn bé. “Để có được sự tự tin, năng động, nhiệt huyết trong các hoạt động, ngoài việc "nuôi" lòng đam mê phải tự hoàn thiện bản thân mỗi ngày. Trong các một hoạt động nếu thấy bản thân thể hiện chưa tốt, sẵn lòng hỏi người khác có kinh nghiệm, lắng nghe bạn bè, thầy cô nhắc nhở để khắc phục những điều chưa làm được như mong muốn".

Thanh Thoan sở hữu một gương mặt xinh đẹp và vóc dáng chuẩn mà cô gái nào cũng mong ước
Thanh Thoan sở hữu một gương mặt xinh đẹp và vóc dáng chuẩn mà cô gái nào cũng mong ước

Thoan cho rằng, sự tự tin, năng động giúp ích cho công việc, học tập của cô gái rất nhiều. "Nó còn giúp cuộc sống của mình trở nên dễ dàng hơn, có ý nghĩa hơn. Tự tin khiến mình không e dè bỏ lỡ những cơ hội tốt cho cuộc sống. Từ đó mình nghĩ, ngay từ khi còn là sinh viên nên có được tố chất đó để mở ra nhiều hơn các cơ hội việc làm cho bản thân, tạo ra một cuộc sống mà mình từng mong ước.”.

"Mỗi người chỉ sống một lần trong đời. Thời gian trôi đi rất nhanh khiến mỗi bạn trẻ luôn phải "tăng tốc" khi còn có thể "chạy khỏe". Hãy tăng cường tích lũy kiến thức, phát huy tài năng, trau dồi bản thân để phục vụ cho công việc, cuộc sống của mình và cống hiến cho cộng đồng. Đặc biệt, đừng bao giờ quên đi công sinh thành, nuôi dưỡng của gia đình, đừng làm bố mẹ phải lo lắng, buồn vì mình.

Nữ sinh Thủy Lợi năng động và xinh đẹp
"Tuổi trẻ chẳng hai lần thắm lại. Hãy sống sao để từng ngày, từng giờ và cả từng giây phút qua đi không phải tiếc nuối."- Thanh Thoan chia sẻ

Sẻ chia kinh nghiệm sống với các bạn trẻ, Thoan cho rằng: "Tuổi thanh xuân chẳng hai lần thắm lại. Hãy sống sao để từng ngày, từng giờ và cả từng giây phút qua đi không phải tiếc nuối.”

Với những bạn sinh viên mới vào đại học, việc các bạn có mặt ở giảng đường là niềm vui của cả bản thân và gia đình. Tuy vậy, đừng tạo thói quen "ngủ quên" trong niềm vui đó quá lâu. Đừng rong chơi vô bổ. Khi xa nhà nên tránh xa những cám dỗ của xã hội. Tuổi trẻ chỉ sống một lần. Hãy sống sao để từng ngày, từng giờ không lãng phí...

Đọc thêm

Anh Bùi Quang Huy được bầu giữ chức Chủ tịch Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam Đại hội HLHTN VN TP Hà Nội lần thứ VII

Anh Bùi Quang Huy được bầu giữ chức Chủ tịch Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam

TTTĐ – Chiều 11/12, Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Sinh viên Việt Nam lần thứ X, nhiệm kỳ 2018 – 2023 đã bế mạc.
Họp báo Vòng chung kết “Hoa khôi Sinh viên Việt Nam” 2018 Đại hội HLHTN VN TP Hà Nội lần thứ VII

Họp báo Vòng chung kết “Hoa khôi Sinh viên Việt Nam” 2018

TTTĐ - Ngày 10/12, tại tỉnh Quảng Nam diễn ra chương trình họp báo Vòng chung kết Cuộc thi “Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2018” và chương trình đồng hành với cuộc thi.
Bản lĩnh - học tập - sáng tạo - tình nguyện - hội nhập - phát triển Đại hội HLHTN VN TP Hà Nội lần thứ VII

Bản lĩnh - học tập - sáng tạo - tình nguyện - hội nhập - phát triển

TTTĐ – Sáng 10/12, tại Thủ đô Hà Nội, phiên trọng thể Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Sinh viên Việt Nam lần thứ X nhiệm kỳ 2018 – 2023 đã được tổ chức.
Sự kiện chính trị quan trọng của sinh viên Việt Nam Đại hội HLHTN VN TP Hà Nội lần thứ VII

Sự kiện chính trị quan trọng của sinh viên Việt Nam

TTTĐ - Hôm nay (9/12), tại Thủ đô Hà Nội diễn ra Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Sinh viên Việt Nam lần thứ X nhiệm kỳ 2018 – 2023. Đây là sự kiện chính trị quan trọng của sinh viên Việt Nam, đánh dấu bước phát triển mới của tổ chức Hội và phong trào sinh viên.
Bế mạc Đại hội Hội Sinh viên thành phố Hà Nội lần thứ VII Đại hội HLHTN VN TP Hà Nội lần thứ VII

Bế mạc Đại hội Hội Sinh viên thành phố Hà Nội lần thứ VII

TTTĐ – Sau 2 ngày làm việc, chiều 24/10, Đại hội Hội Sinh viên thành phố Hà Nội lần thứ VII, nhiệm kỳ 2018 – 2023 đã bế mạc.
Toàn văn bài phát biểu khai mạc Đại hội đại biểu Hội Sinh viên thành phố Hà Nội lần thứ 7 Đại hội HLHTN VN TP Hà Nội lần thứ VII

Toàn văn bài phát biểu khai mạc Đại hội đại biểu Hội Sinh viên thành phố Hà Nội lần thứ 7

TTTĐ – Sáng 24/10, tại Cung Thanh niên Hà Nội (số 37 Trần Bình Trọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội) diễn ra lễ khai mạc Đại hội đại biểu Hội Sinh viên Việt Nam thành phố Hà Nội lần thứ VII, nhiệm kỳ 2018 – 2023. Báo Tuổi trẻ Thủ đô trân trọng giới thiệu toàn văn bài phát biểu khai mạc Đại hội của đồng chí Chu Hồng Minh, UVBCH Trung ương Đoàn, Phó Bí thư Thành đoàn, Phó Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam, Chủ tịch Hội Sinh viên thành phố Hà Nội.
Phiên thứ nhất Đại hội Đại biểu Hội Sinh viên Việt Nam TP Hà Nội lần thứ VII Đại hội HLHTN VN TP Hà Nội lần thứ VII

Phiên thứ nhất Đại hội Đại biểu Hội Sinh viên Việt Nam TP Hà Nội lần thứ VII

TTTĐ – 8 giờ 30 phút ngày hôm nay (23/10), tại Cung Thanh niên Hà Nội (37 Trần Bình Trọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội) diễn ra Đại hội Hội Sinh viên thành phố Hà Nội lần thứ VII, nhiệm kỳ 2018 – 2023.
Xây dựng thế hệ sinh viên Thủ đô giàu lòng yêu nước, quyết tâm khởi nghiệp Đại hội HLHTN VN TP Hà Nội lần thứ VII

Xây dựng thế hệ sinh viên Thủ đô giàu lòng yêu nước, quyết tâm khởi nghiệp

TTTĐ - Đại hội Đại biểu Hội Sinh viên Việt Nam thành phố Hà Nội lần thứ VII, nhiệm kỳ 2018 – 2023 sẽ chính thức diễn ra trong 2 ngày 23, 24/10. Đây là diễn đàn quan trọng của sinh viên vì đất nước phồn vinh, Thủ đô phát triển.
188 “Sinh viên 5 tốt” được tuyên dương Đại hội HLHTN VN TP Hà Nội lần thứ VII

188 “Sinh viên 5 tốt” được tuyên dương

TTTĐ – Tối 20/10, tại sân khấu ngoài trời Ký túc xá Mễ Trì, Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Đại học Quốc gia Hà Nội tổ chức Gala tự hào sinh viên Đại học Quốc gia Hà Nội.
Bài 1: Lúng túng khi tổ chức hoạt động Đại hội HLHTN VN TP Hà Nội lần thứ VII

Bài 1: Lúng túng khi tổ chức hoạt động

TTTĐ - Công tác thu hút, tập hợp sinh viên đến với các hoạt động của Hội từ lâu vẫn luôn đặt ra những khó khăn, thách thức đối với Hội Sinh viên các trường đại học, cao đẳng, học viện trên địa bàn thành phố Hà Nội nói riêng, cả nước nói chung. Tổ chức Hội đã làm gì để khắc phục khó khăn, tạo sân chơi lành mạnh cho sinh viên là chủ đề loạt bài “Thu hút sinh viên thời 4.0” được báo Tuổi trẻ Thủ đô khởi đăng từ số báo này…
Xem thêm