Tag

Nu Skin đạt mức tăng trưởng kỷ lục sau 6 năm hoạt động tại Việt Nam

Doanh nghiệp 17/03/2019 15:15
aa
TTTĐ – Nu Skin Việt Nam vừa tổ chức kỷ niệm 6 năm thành lập công ty và công bố kết quả kinh doanh 2018 với con số tăng trưởng lên đến 125% so với năm 2017. Với kết quả kinh doanh này, Nu Skin Việt Nam đánh dấu năm thứ 2 liên tiếp đạt kỷ lục tăng trưởng mới, đồng thời trở thành thị trường tăng trưởng mạnh nhất của Nu Skin toàn cầu. Được biết, trong năm 2018, Nu Skin toàn cầu tăng trưởng 18%, tương đương 2,68 tỷ đô la Mỹ.

Nu Skin đạt mức tăng trưởng kỷ lục sau 6 năm hoạt động tại Việt Nam

Đại diện Nu Skin Việt Nam

Bài liên quan

Nu Skin Việt Nam tặng 30 chiếc xe đạp cho nông dân có hoàn cảnh khó khăn

Nu Skin Việt Nam quyên góp hơn 2 tỉ đồng giúp trẻ em mắc bệnh tim

5 sản phẩm của Nu Skin được vinh danh “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng”

Nu Skin Việt Nam đồng tài trợ chương trình marathon “Chạm tới tương lai xanh”

Nu Skin Việt Nam ra mắt hai dòng sản phẩm làm đẹp

Nu Skin đạt mức tăng trưởng kỷ lục sau 6 năm hoạt động tại Việt Nam

Nền tảng kinh doanh thành công đã được minh chứng

Với triết lý “Tất cả các thành phần đều tốt - Không có thành phần xấu”, Nu Skin ngay từ khi thành lập đã thể hiện được sự khác biệt rõ ràng qua những sản phẩm vượt trội, cơ hội kinh doanh độc lập và sáng kiến trong hoạt động trách nhiệm xã hội. Qua 35 năm phát triển và mở rộng, triết lý này vẫn được giữ nguyên bằng việc Nu Skin đầu tư hàng triệu đô la, hợp tác với các nhà khoa học, các viện nghiên cứu hàng đầu để phát triển và cải tiến sản phẩm.

Nu Skin đạt mức tăng trưởng kỷ lục sau 6 năm hoạt động tại Việt Nam

Chính vì vậy, hàng loạt sản phẩm cho sức khỏe và làm đẹp - nổi bật là các sản phẩm từ công nghệ ageLOC - đã nhận được nhiều giải thưởng uy tín cũng như sự tin dùng trên 50 thị trường toàn cầu. Riêng tại Việt Nam, các sản phẩm Nu Skin cũng giành được những giải thưởng danh giá và uy tín như Giải thưởng Rồng vàng với danh hiệu “Sản phẩm tốt nhất” năm 2015, Giải thưởng Vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2016 & 2017 và mới đây nhất là “Cúp vàng vì sức khỏe cộng đồng” do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam trao tặng tháng 1/2019.

Nu Skin đạt mức tăng trưởng kỷ lục sau 6 năm hoạt động tại Việt Nam

Bên cạnh sản phẩm chất lượng và được cải tiến, nền tảng công ty vững mạnh và các chương trình hấp dẫn là chiến lược quan trọng giúp Nu Skin Việt Nam nói riêng và Nu Skin toàn cầu phát triển bền vững. Nền tảng và chương trình cũng được cải tiến liên tục tạo điều kiện thuận lợi cho nhà phân phối trên toàn cầu kết nối được với người tiêu dùng, từ đó tạo nhiều cơ hội mang đến thu nhập tốt hơn. Cải tiến đáng chú ý gần đây nhất có thể kể đến sự ra mắt chương trình trả thưởng mới - Velocity. Đây là phần mềm trả thưởng tự động với khả năng tùy chọn linh hoạt, nhanh chóng và minh bạch, để nhà phân phối có thể nhận thưởng hàng ngày, hàng tuần hàng tháng cho các sản phẩm bán được.

Nu Skin đạt mức tăng trưởng kỷ lục sau 6 năm hoạt động tại Việt Nam

Chủ tịch Điều hành Nu Skin toàn cầu, ông Ryan Napierski nhấn mạnh: “Trong hiện tại cũng như chiến lược dài hạn, Nu Skin luôn định vị thương hiệu là một doanh nghiệp đi đầu về sự cải tiến và liêm chính, thiết lập tiêu chuẩn cho người khác làm theo bằng các minh chứng của sự khác biệt thông qua con người, sản phẩm, cơ hội và văn hóa”.

Nu Skin đạt mức tăng trưởng kỷ lục sau 6 năm hoạt động tại Việt Nam

Thành công song hành cùng trách nhiệm xã hội

Bên cạnh các thành quả kinh doanh ấn tượng, năm 2018 cũng một năm thành công của Nu Skin Việt Nam trong việc mang lại các hoạt động ý nghĩa, thiết thực cho xã hội. Chiến dịch thiện nguyện “Mang lại nụ cười trẻ thơ” (Create Real Smile) sau một năm diễn ra sôi nổi đã quyên góp được 2.081.635.000 đồng cho Quỹ Phẫu Thuật Tim cho trẻ em Việt Nam.

Nu Skin đạt mức tăng trưởng kỷ lục sau 6 năm hoạt động tại Việt Nam

Tương ứng số tiền quyên góp trên, sẽ có 45 trẻ em bị bệnh tim được phẫu thuật để có một trái tim khỏe mạnh. Số tiền ý nghĩa này giúp nâng tổng số tiền Nu Skin Việt Nam đóng góp cho Quỹ Phẫu thuật tim cho trẻ em Việt Nam (thông qua chương trình Nhịp tim Việt Nam) lên gần 10 tỷ đồng (9.981.635.000 đồng), tính từ năm 2013- 2018.

Nu Skin đạt mức tăng trưởng kỷ lục sau 6 năm hoạt động tại Việt Nam

Trước đó, mở đầu cho hành trình thiện nguyện năm 2019, Nu Skin Việt Nam tham chương trình marathon “Chạm tới tương lai xanh” nhằm quyên góp cho Quỹ “Giáo dục môi trường cho trẻ em” và chia sẻ thông tin nhằm nâng cao ý thức rèn luyện tăng cường sức khỏe, phòng chống oxy hóa cơ thể cho cộng đồng.

Nu Skin đạt mức tăng trưởng kỷ lục sau 6 năm hoạt động tại Việt Nam

Gần đây nhất, trong chuyến thăm nhà máy và khu nguyên liệu trồng gấc tại Nghệ An, Nu Skin Việt Nam cũng đã trao tặng 30 xe đạp cho các hộ nông dân có hoàn cảnh khó khăn. Trong thời gian tới, nhiều chương trình ý nghĩa khác cũng sẽ được Nu Skin Việt Nam triển khai để đóng góp những điều tốt đẹp cho cộng đồng.

Nu Skin đạt mức tăng trưởng kỷ lục sau 6 năm hoạt động tại Việt Nam

Năm 2019, Tại Hội nghị tôn vinh thành công – Kỷ Niệm 6 năm thành lập Nu Skin Việt Nam, Quỹ Phẫu thuật Tim dành cho trẻ em Đông Nam Á tiếp tục trao 4, 6 tỷ đồng để phẫu thuật và cứu sống 100 bé bị tim bẩm sinh tại Việt Nam.

Nu Skin đạt mức tăng trưởng kỷ lục sau 6 năm hoạt động tại Việt Nam

Công ty Nu Skin được thành lập với truyền thống luôn cải tiến thông qua các sản phẩm chống lão hóa hàng đầu, các cơ hội kinh doanh độc lập, các sáng kiến trong hoạt động trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. Sự dẫn đầu nghiên cứu khoa học của công ty trong ngành chăm sóc da và thực phẩm bổ sung đã giúp Nu Skin đứng ở vị trí tiên phong trong ngành công nghiệp sản xuất các sản phẩm chống lão hóa cao cấp, nổi bật là ngành khoa học ageLOC® mang tính đột phá của Nu Skin nhắm đến nguồn gốc gây ra lão hóa.

Các sản phẩm chống lão hóa của Nu Skin với dòng sản phẩm ageLOC® mới đặc trưng bao gồm thực phẩm chức năng ageLOC TR90 – Chương trình kiểm soát cân nặng và giữ gìn vóc dáng, thực phẩm bổ sung ageLOC® R2 và bộ sản phẩm dưỡng da hằng ngày ageLOC® Me. Là công ty bán hàng trực tiếp toàn cầu, Nu Skin hoạt động ở trên 50 thị trường trên khắp thế giới. Nu Skin được niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán New York.

Tin liên quan

Đọc thêm

Doanh nghiệp Nhà nước được đầu tư kinh doanh bất động sản Doanh nghiệp

Doanh nghiệp Nhà nước được đầu tư kinh doanh bất động sản

TTTĐ - Luật Quản lý và đầu tư vốn Nhà nước tại doanh nghiệp được Quốc hội thông qua sáng nay (14/6), đã bỏ quy định hạn chế doanh nghiệp Nhà nước đầu tư kinh doanh bất động sản như dự thảo trình trước đó.
Tái định nghĩa trải nghiệm ngân hàng trong thời đại số Doanh nghiệp

Tái định nghĩa trải nghiệm ngân hàng trong thời đại số

TTTĐ - Trong xã hội vận hành bằng tốc độ và công nghệ, “ngân hàng” không còn đơn thuần là nơi gửi tiền hay vay vốn. Với thế hệ trẻ, những công dân kỹ thuật số lớn lên cùng smartphone, ngân hàng phải nhanh, cá nhân hóa và hợp gu số. Họ không chọn ngân hàng vì logo hay vị trí chi nhánh mà chọn vì trải nghiệm giao dịch số mượt mà: Chuyển tiền trong vài giây, đăng nhập bằng vân tay, giao diện bắt mắt, ngôn ngữ gần gũi và hiểu đúng nhu cầu.
Chính sách giá sản phẩm dịch vụ của Trung tâm Thông tin tín dụng Quốc gia Việt Nam (CIC) Kinh tế

Chính sách giá sản phẩm dịch vụ của Trung tâm Thông tin tín dụng Quốc gia Việt Nam (CIC)

TTTĐ - Thông tin về mức giá khai thác các sản phẩm dịch vụ thông tin tín dụng của Trung tâm Thông tin tín dụng Quốc gia Việt Nam, chính sách giảm giá, chiết khấu, thắc mắc về phí khi đối với các sản phẩm dịch vụ sẽ được giải đáp trong bài viết này.
Trung tâm Thông tin tín dụng Quốc gia Việt Nam có những sản phẩm tín dụng nào? Kinh tế

Trung tâm Thông tin tín dụng Quốc gia Việt Nam có những sản phẩm tín dụng nào?

TTTĐ - Trung tâm Thông tin tín dụng Quốc gia Việt nam có nhiều sản phẩm tín dụng dành cho tổ chức tín dụng, Chi nhánh Ngân hàng nước ngoài; tổ chức tự nguyện; tổ chức ngoài ngành và các khách hàng vay.
Cảnh báo lừa đảo mạo danh EVNNPC trên nền tảng video và Tiktok Doanh nghiệp

Cảnh báo lừa đảo mạo danh EVNNPC trên nền tảng video và Tiktok

Ngày 13/6, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã phát đi cảnh báo: Thời gian gần đây, trên nền tảng video và mạng xã hội TikTok xuất hiện một số tài khoản mạo danh Tổng công ty Điện lực miền Bắc để lừa đảo. Các tài khoản này sử dụng tên gọi gần giống với thương hiệu chính thức của EVNNPC, cùng với logo, hình ảnh nhận diện và các nội dung liên quan đến ngành Điện lực nhằm tạo lòng tin với người dùng.
Napas tung loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn hưởng ứng ngày không dùng tiền mặt 2025 Kinh tế

Napas tung loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn hưởng ứng ngày không dùng tiền mặt 2025

TTTĐ - Hưởng ứng Ngày Không Tiền Mặt 2025 và Tháng Khuyến Mãi Tập Trung do Sở Công Thương TP.HCM phát động, NAPAS phối hợp cùng các đối tác lớn triển khai hàng loạt chương trình khuyến mãi quy mô toàn quốc. Các chương trình ưu đãi không chỉ góp phần lan tỏa thói quen thanh toán số an toàn – tiện lợi, mà còn mang đến nhiều lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng.
Napas mang đến nhiều hoạt động mới mẻ, thú vụ tại chuỗi sự kiện ngày không tiền mặt 2025 Kinh tế

Napas mang đến nhiều hoạt động mới mẻ, thú vụ tại chuỗi sự kiện ngày không tiền mặt 2025

TTTĐ - Trong hai ngày cuối tuần (14 và 15/6/2025) tại thành phố Hồ Chí Minh sẽ chính thức diễn ra các hoạt động của Ngày không tiền mặt 2025 với chủ đề “Thanh toán không tiền mặt thúc đẩy kinh tế số”
AI thực chiến: Cú hích mới cho doanh nghiệp Hưng Yên Doanh nghiệp

AI thực chiến: Cú hích mới cho doanh nghiệp Hưng Yên

TTTĐ - Trung tâm Phát triển Thương mại điện tử và Công nghệ số (eComDX), Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công thương) đã phối hợp cùng Sở Công thương tỉnh Hưng Yên tổ chức hội nghị tập huấn nâng cao năng lực ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số cho các doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất kinh doanh trên địa bàn tỉnh.
Các nhà đầu tư sẽ cảm nhận được cách làm mới, sự thay đổi về môi trường kinh doanh Việt Nam Doanh nghiệp

Các nhà đầu tư sẽ cảm nhận được cách làm mới, sự thay đổi về môi trường kinh doanh Việt Nam

Trong chương trình thăm chính thức Vương quốc Thụy Điển, sáng 12/6, tại Stockholm, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính có cuộc ăn sáng làm việc với lãnh đạo các tập đoàn kinh tế lớn của Thụy Điển, trao đổi về hợp tác đầu tư trên nhiều lĩnh vực.
Cởi “nút thắt” về chính sách tín dụng, vốn cho các doanh nghiệp tư nhân Doanh nghiệp

Cởi “nút thắt” về chính sách tín dụng, vốn cho các doanh nghiệp tư nhân

TTTĐ - Nghị quyết 68-NQ/TW đã mở ra nhiều cơ chế thúc đẩy sự phát triển của kinh tế tư nhân, trong đó có cởi “nút thắt” về chính sách tín dụng - vốn. Các chính sách ưu tiên tín dụng trong Nghị quyết số 68-NQ/TW có ý nghĩa như “trục xoay” để chuyển mô hình cho vay từ “thế chấp - kiểm soát” sang “dữ liệu - đồng hành”, giúp doanh nghiệp nhỏ và vừa Hà Nội giải bài toán chi phí vốn, đồng thời, thúc đẩy ngân hàng - FinTech liên kết sâu hơn.
Xem thêm