Nu Skin đạt mức tăng trưởng kỷ lục sau 6 năm hoạt động tại Việt Nam
Đại diện Nu Skin Việt Nam
Bài liên quan
Nu Skin Việt Nam tặng 30 chiếc xe đạp cho nông dân có hoàn cảnh khó khăn
Nu Skin Việt Nam quyên góp hơn 2 tỉ đồng giúp trẻ em mắc bệnh tim
5 sản phẩm của Nu Skin được vinh danh “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng”
Nu Skin Việt Nam đồng tài trợ chương trình marathon “Chạm tới tương lai xanh”
Nu Skin Việt Nam ra mắt hai dòng sản phẩm làm đẹp
Nền tảng kinh doanh thành công đã được minh chứng
Với triết lý “Tất cả các thành phần đều tốt - Không có thành phần xấu”, Nu Skin ngay từ khi thành lập đã thể hiện được sự khác biệt rõ ràng qua những sản phẩm vượt trội, cơ hội kinh doanh độc lập và sáng kiến trong hoạt động trách nhiệm xã hội. Qua 35 năm phát triển và mở rộng, triết lý này vẫn được giữ nguyên bằng việc Nu Skin đầu tư hàng triệu đô la, hợp tác với các nhà khoa học, các viện nghiên cứu hàng đầu để phát triển và cải tiến sản phẩm.
Chính vì vậy, hàng loạt sản phẩm cho sức khỏe và làm đẹp - nổi bật là các sản phẩm từ công nghệ ageLOC - đã nhận được nhiều giải thưởng uy tín cũng như sự tin dùng trên 50 thị trường toàn cầu. Riêng tại Việt Nam, các sản phẩm Nu Skin cũng giành được những giải thưởng danh giá và uy tín như Giải thưởng Rồng vàng với danh hiệu “Sản phẩm tốt nhất” năm 2015, Giải thưởng Vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2016 & 2017 và mới đây nhất là “Cúp vàng vì sức khỏe cộng đồng” do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam trao tặng tháng 1/2019.
Bên cạnh sản phẩm chất lượng và được cải tiến, nền tảng công ty vững mạnh và các chương trình hấp dẫn là chiến lược quan trọng giúp Nu Skin Việt Nam nói riêng và Nu Skin toàn cầu phát triển bền vững. Nền tảng và chương trình cũng được cải tiến liên tục tạo điều kiện thuận lợi cho nhà phân phối trên toàn cầu kết nối được với người tiêu dùng, từ đó tạo nhiều cơ hội mang đến thu nhập tốt hơn. Cải tiến đáng chú ý gần đây nhất có thể kể đến sự ra mắt chương trình trả thưởng mới - Velocity. Đây là phần mềm trả thưởng tự động với khả năng tùy chọn linh hoạt, nhanh chóng và minh bạch, để nhà phân phối có thể nhận thưởng hàng ngày, hàng tuần hàng tháng cho các sản phẩm bán được.
Chủ tịch Điều hành Nu Skin toàn cầu, ông Ryan Napierski nhấn mạnh: “Trong hiện tại cũng như chiến lược dài hạn, Nu Skin luôn định vị thương hiệu là một doanh nghiệp đi đầu về sự cải tiến và liêm chính, thiết lập tiêu chuẩn cho người khác làm theo bằng các minh chứng của sự khác biệt thông qua con người, sản phẩm, cơ hội và văn hóa”.
Thành công song hành cùng trách nhiệm xã hội
Bên cạnh các thành quả kinh doanh ấn tượng, năm 2018 cũng một năm thành công của Nu Skin Việt Nam trong việc mang lại các hoạt động ý nghĩa, thiết thực cho xã hội. Chiến dịch thiện nguyện “Mang lại nụ cười trẻ thơ” (Create Real Smile) sau một năm diễn ra sôi nổi đã quyên góp được 2.081.635.000 đồng cho Quỹ Phẫu Thuật Tim cho trẻ em Việt Nam.
Tương ứng số tiền quyên góp trên, sẽ có 45 trẻ em bị bệnh tim được phẫu thuật để có một trái tim khỏe mạnh. Số tiền ý nghĩa này giúp nâng tổng số tiền Nu Skin Việt Nam đóng góp cho Quỹ Phẫu thuật tim cho trẻ em Việt Nam (thông qua chương trình Nhịp tim Việt Nam) lên gần 10 tỷ đồng (9.981.635.000 đồng), tính từ năm 2013- 2018.
Trước đó, mở đầu cho hành trình thiện nguyện năm 2019, Nu Skin Việt Nam tham chương trình marathon “Chạm tới tương lai xanh” nhằm quyên góp cho Quỹ “Giáo dục môi trường cho trẻ em” và chia sẻ thông tin nhằm nâng cao ý thức rèn luyện tăng cường sức khỏe, phòng chống oxy hóa cơ thể cho cộng đồng.
Gần đây nhất, trong chuyến thăm nhà máy và khu nguyên liệu trồng gấc tại Nghệ An, Nu Skin Việt Nam cũng đã trao tặng 30 xe đạp cho các hộ nông dân có hoàn cảnh khó khăn. Trong thời gian tới, nhiều chương trình ý nghĩa khác cũng sẽ được Nu Skin Việt Nam triển khai để đóng góp những điều tốt đẹp cho cộng đồng.
Năm 2019, Tại Hội nghị tôn vinh thành công – Kỷ Niệm 6 năm thành lập Nu Skin Việt Nam, Quỹ Phẫu thuật Tim dành cho trẻ em Đông Nam Á tiếp tục trao 4, 6 tỷ đồng để phẫu thuật và cứu sống 100 bé bị tim bẩm sinh tại Việt Nam.
Công ty Nu Skin được thành lập với truyền thống luôn cải tiến thông qua các sản phẩm chống lão hóa hàng đầu, các cơ hội kinh doanh độc lập, các sáng kiến trong hoạt động trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. Sự dẫn đầu nghiên cứu khoa học của công ty trong ngành chăm sóc da và thực phẩm bổ sung đã giúp Nu Skin đứng ở vị trí tiên phong trong ngành công nghiệp sản xuất các sản phẩm chống lão hóa cao cấp, nổi bật là ngành khoa học ageLOC® mang tính đột phá của Nu Skin nhắm đến nguồn gốc gây ra lão hóa.
Các sản phẩm chống lão hóa của Nu Skin với dòng sản phẩm ageLOC® mới đặc trưng bao gồm thực phẩm chức năng ageLOC TR90 – Chương trình kiểm soát cân nặng và giữ gìn vóc dáng, thực phẩm bổ sung ageLOC® R2 và bộ sản phẩm dưỡng da hằng ngày ageLOC® Me. Là công ty bán hàng trực tiếp toàn cầu, Nu Skin hoạt động ở trên 50 thị trường trên khắp thế giới. Nu Skin được niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán New York.