Tag

Nu Skin Việt Nam ra mắt ageLOC TRME

Dinh dưỡng 16/05/2024 12:47
aa
TTTĐ - Nu Skin Việt Nam khuấy động mạng xã hội với chiến dịch truyền cảm hứng “TRME Lifestyle - Beneath The Silk” – Là tôi, dưới lớp lụa” nhân dịp ra mắt bộ sản phẩm ageLOC TRME.
Nu Skin tài trợ 4,8 tỉ đồng cho Chương trình Nhịp tim Việt Nam Nu Skin Việt Nam ra mắt ageLOC TRME
Xe buýt 2 tầng “TRME Lifestyle – Beneath The Silk” lăn bánh qua các cung đường Hà Nội, mang đến thông điệp tích cực về quản lý cân nặng và lối sống lành mạnh
Xe buýt 2 tầng “TRME Lifestyle – Beneath The Silk” lăn bánh qua các cung đường Hà Nội, mang đến thông điệp tích cực về quản lý cân nặng và lối sống lành mạnh

ageLOC TRME là sự kết hợp hoàn hảo từ ba yếu tố: Sản phẩm khoa học – Dinh dưỡng cân bằng và Lối sống lành mạnh, nhằm mang đến giải pháp hiệu quả và được cá nhân hóa để quản lý cân nặng trong 90 ngày.

AgeLOC TRME hứa hẹn mang đến một hành trình cá nhân hóa, tác động tích cực đến sức khỏe và quản lý cân nặng hiệu quả
AgeLOC TRME hứa hẹn mang đến một hành trình cá nhân hóa, tác động tích cực đến sức khỏe và quản lý cân nặng hiệu quả

Được biết, chiến dịch đặc biệt này đã thu hút gần 300 nhà liên kết thương hiệu của Nu Skin với nhiều hoạt động ấn tượng, thú vị.

Hơn cả vẻ đẹp ngoại hình, _Beneath The Silk - Là tôi

Diễn ra chỉ hơn một tháng qua, chiến dịch “TRME Lifestyle - Beneath The Silk” – Là tôi, dưới lớp lụa của Nu Skin Việt Nam đã truyền cảm hứng tự tin cho cộng đồng thông qua những câu chuyện đầy ý nghĩa.

Kinh doanh ảm đạm, địa ốc Mỹ Phú vừa nhận thêm "án" phạt

Mỗi câu chuyện là mỗi bối cảnh khác nhau, nhưng đều gặp điểm chung: Họ đã nỗ lực để thay đổi và hạnh phúc với phiên bản tốt nhất của mình, họ tự hào về hành trình đã trải qua và tỏa sáng với năng lượng tràn đầy, phong thái tự tin.

Kinh doanh ảm đạm, địa ốc Mỹ Phú vừa nhận thêm "án" phạt

Bên cạnh buổi chụp hình lấy ý tưởng từ những dải lụa nhiều màu sắc, chiến dịch “Beneath The Silk” cũng tổ chức hoạt động truyền thông cùng với xe buýt hai tầng vô cùng ấn tượng và có sự tham gia của những Nhà liên kết thương hiệu xuất sắc nhất.

Kinh doanh ảm đạm, địa ốc Mỹ Phú vừa nhận thêm "án" phạt

Cũng thông qua chiến dịch, Nu Skin Việt Nam ra mắt Hệ thống quản lý cân nặng ageLOC TRME. Không chỉ tập trung cung cấp giải pháp dinh dưỡng vượt trội, ageLOC TRME còn hướng đến việc thay đổi thói quen lành mạnh và giữ tinh thần tích cực.

Kinh doanh ảm đạm, địa ốc Mỹ Phú vừa nhận thêm "án" phạt

Với các thành phần được nghiên cứu lâm sàng và công nghệ ageLOC, ageLOC TRME giúp, hạn chế ăn vặt, giảm căng thẳng, hỗ trợ khi được kết hợp với chế độ ăn uống lành mạnh, tăng cường vận động. Tất cả hứa hẹn mang đến cho một hành trình cá nhân hóa, tác động tích cực đến sức khỏe và quản lý cân nặng một cách hiệu quả.

Kinh doanh ảm đạm, địa ốc Mỹ Phú vừa nhận thêm "án" phạt
Hệ thống quản lý cân nặng ageLOC TRME bao gồm các sản phẩm được công thức hóa với các thành phần an toàn và đã trải qua quy trình kiểm soát chất lượng Nu Skin 6S nghiêm ngặt:

ageLOC TRME JumpStart: Với các thành, ageLOC TRME JumpStart giúp bạn bắt đầu hành trình quản lý cân nặng thông qua hỗ trợ kiểm soát sự thèm ăn, giảm cân khi khi kết hợp với một chế độ ăn uống lành mạnh và tập thể dục đủ.

ageLOC TRME MyEdge: Chứa Gôm Guar Thủy Phân và chiết xuất lá dâu tằm, ageLOC TRME MyEdge hỗ trợ kiểm soát cảm giác thèm ăn. Sản phẩm giúp giảm cảm giác đói, từ đó hạn chế ăn vặt hay bữa phụ, tạo tác động tích cực cho hành trình đạt mục tiêu.

ageLOC TRME CS Control: Với chiết xuất nhụy hoa nghệ tây, sản phẩm giúp giảm ăn vặt, đồng thời hỗ trợ giảm căng thẳng. Sản phẩm được đóng gói trong chai tiện lợi từ 100% nhựa PCR.

ageLOC TRME MC Complex: Có tỷ lệ thành phần an toàn, chiết xuất từ tự nhiên như lá chùm ngây, lá cà ri, củ nghệ, ageLOC TRME MC Complex khi kết hợp với chế độ ăn lành mạnh, tăng cường vận động.

ageLOC TRME Trimshake: Với hương vị socola và vani thơm ngon, dễ uống, ageLOC TRME Trimshake cung cấp protein, vitamin và khoáng chất cần thiết, giúp duy trì chế độ dinh dưỡng cân bằng và lành mạnh.

Đọc thêm

Herbalife Việt Nam đồng hành tổ chức Ngày Dinh dưỡng cộng đồng Dinh dưỡng

Herbalife Việt Nam đồng hành tổ chức Ngày Dinh dưỡng cộng đồng

TTTĐ - Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, tiếp tục đồng hành cùng Báo Sức khỏe và Đời sống (cơ quan ngôn luận của Bộ Y tế) tổ chức Ngày Dinh dưỡng cộng đồng Việt Nam tại Công viên Tao Đàn, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
Dinh dưỡng từ tự nhiên giúp phụ nữ khỏe đẹp trăm phần Dinh dưỡng

Dinh dưỡng từ tự nhiên giúp phụ nữ khỏe đẹp trăm phần

TTTĐ - Vừa qua, nhãn hàng sữa đậu nành Fami của Vinasoy đã phối hợp cùng Hội liên hiệp Phụ nữ Hà Nội - Trung tâm giáo dục nghề nghiệp và phát triển phụ nữ Hà Nội tổ chức chương trình Hội thảo với chủ đề “Dinh dưỡng từ tự nhiên cho phụ nữ hiện đại khỏe đẹp trăm phần”.
Đông trùng hạ thảo Đà Lạt Dalanewfarm: Sự lựa chọn hoàn hảo cho sức khỏe Dinh dưỡng

Đông trùng hạ thảo Đà Lạt Dalanewfarm: Sự lựa chọn hoàn hảo cho sức khỏe

TTTĐ - Đông trùng hạ thảo là loại thảo dược quý hiếm có nhiều tác dụng tuyệt vời. Và đông trùng hạ thảo Đà Lạt Dalanewfarm - Sự lựa chọn hoàn hảo cho sức khỏe. Để hiểu rõ hơn cùng theo dõi ngay bài viết bên dưới đây.
Lý do nào giúp Hito Canxi chinh phục được thị trường Mỹ khó tính? Dinh dưỡng

Lý do nào giúp Hito Canxi chinh phục được thị trường Mỹ khó tính?

TTTĐ - Hito Canxi là một trong những thương hiệu Việt nổi tiếng được thị trường Mỹ vô cùng yêu thích khi cách đây không lâu, Công ty NIKA GLOBAL (Mỹ) đã chính thức ký kết nhập khẩu và phân phối độc quyền. Trước hàng trăm, hàng nghìn sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao tự nhiên trên thị trường nhưng Hito Canxi không hề bị lép vế, thậm chí còn được yêu thích hơn nhờ vào những lý do đặc biệt. Vậy, đâu là lý do giúp Hito Canxi chinh phục được thị trường Mỹ khó tính?
Đỗ Hà Gia Trang - cơ sở nấm đông trùng hạ thảo chất lượng cao Dinh dưỡng

Đỗ Hà Gia Trang - cơ sở nấm đông trùng hạ thảo chất lượng cao

TTTĐ - Sau nhiều lần thất bại trong nuôi cấy nấm đông trùng hạ thảo, năm 2015 chị Đỗ Thị Thu Hà đã tìm ra cách nhân giống nấm có hàm lượng Adenosine và Cordycepin cực cao. Các sản phẩm nấm đông trùng hạ thảo của chị đã được xuất khẩu sang thị trường Châu Âu.
Vinasoy ra mắt Fami Green Soy - giữ trọn dinh dưỡng tự nhiên trong đậu nành Dinh dưỡng

Vinasoy ra mắt Fami Green Soy - giữ trọn dinh dưỡng tự nhiên trong đậu nành

TTTĐ - Fami - nhãn hàng chủ lực của Công ty Sữa đậu nành Việt Nam Vinasoy vừa cho ra mắt sản phẩm mới sữa đậu nành Fami Green Soy, với trọn vẹn dinh dưỡng tự nhiên quý báu nhất trong đậu nành, mang đến cho người tiêu dùng một giải pháp dinh dưỡng hiện đại giúp cân bằng cuộc sống, tự tin “khỏe đẹp trăm phần”.
Thực phẩm chức năng mới cho người tiêu dùng Việt Dinh dưỡng

Thực phẩm chức năng mới cho người tiêu dùng Việt

TTTĐ - Công ty Haleon Việt Nam vừa cho ra mắt dòng thực phẩm chức năng mới Centrum, một loại vitamin giúp cải thiện sức khoẻ cho người tiêu dùng Việt.
Nâng cao sức khoẻ nhờ thói quen sử dụng sữa Dinh dưỡng

Nâng cao sức khoẻ nhờ thói quen sử dụng sữa

TTTĐ - Ngày 22/1, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Hokkaido Việt Nam tổ chức Lễ ký kết hợp tác phân phối sữa Dairy với Công ty TNHH Minami Nihon Rakuno Kyodo Nhật Bản.
Tăng dinh dưỡng đậu nành cho trái tim thêm khỏe Dinh dưỡng

Tăng dinh dưỡng đậu nành cho trái tim thêm khỏe

TTTĐ - Các món ăn từ đậu nành có thể nuôi dưỡng trái tim khỏe mạnh và ngăn ngừa nguy cơ mắc bệnh tim mạch cho gia đình Việt.
182 học viên tốt nghiệp tư vấn viên sức khỏe dinh dưỡng Nutrilite Dinh dưỡng

182 học viên tốt nghiệp tư vấn viên sức khỏe dinh dưỡng Nutrilite

TTTĐ - Công ty Amway Việt Nam vừa tổ chức lễ tốt nghiệp tư vấn viên sức khỏe dinh dưỡng Nutrilite 2023 cho 182 học viên là nhà phân phối của công ty.
Xem thêm