Tag

Nu Skin Việt Nam tự hào 10 năm phát triển bền vững

Doanh nghiệp 11/03/2023 21:00
aa
TTTĐ - Đánh dấu cột mốc 10 năm hình thành và phát triển bền vững tại thị trường Việt Nam, Công ty TNHH Nu Skin Enterprises Việt Nam (Nu Skin Việt Nam) tổ chức chuỗi sự kiện chào mừng với loạt hoạt động ấn tượng.
Nu Skin vinh dự nhận 15 giải thưởng tại Global Makeup Awards 2022 Nu Skin trao học bổng và quà tặng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn Nu Skin ra mắt sản phẩm và thiết bị mới trên nền tảng thương mại xã hội EmpowerMe
Bà Vicky Leevutinun - Chủ tịch Nu Skin khu vực Đông Nam Á và Thái Bình Dương
Bà Vicky Leevutinun - Chủ tịch Nu Skin khu vực Đông Nam Á và Thái Bình Dương

Được xem là tâm điểm của chuỗi hoạt động, sự kiện chính Kỷ niệm 10 năm thành lập Nu Skin Việt Nam được diễn ra tại trung tâm sự kiện White Palace. Tại sự kiện, Nu Skin Việt Nam sẽ trao tặng hơn 10 tỷ đồng cho Quỹ Nhịp tim Việt Nam thuộc VinaCapital Foundation, bên cạnh đó là tôn vinh những đóng góp, những thành tích ấn tượng của Nu Skin Việt Nam trong 10 năm qua nói chung và của Nhà liên kết thương hiệu nói riêng.

Kỷ niệm 10 năm thành lập Nu Skin Việt Nam được diễn ra tại trung tâm sự kiện White Palace
Kỷ niệm 10 năm thành lập Nu Skin Việt Nam được diễn ra tại trung tâm sự kiện White Palace

Trong hành trình 10 năm tại Việt Nam, Nu Skin Việt Nam liên tục ghi nhận mức tăng trưởng bền vững, trở thành một trong những thị trường quan trọng của Tập đoàn Nu Skin trên toàn thế giới và hơn hết là tạo dựng chỗ đứng trong lòng khách hàng.

Ông Rad Kivette - Tổng Giám đốc VinaCapital Foundation - Đại diện Quỹ Nhịp Tim Việt Nam nhận đóng góp từ Đại diện Nu Skin
Ông Rad Kivette - Tổng Giám đốc VinaCapital Foundation - đại diện Quỹ Nhịp tim Việt Nam nhận đóng góp từ đại diện Nu Skin

Đây là kết quả có được từ mô hình kinh doanh hiệu quả, minh bạch kết hợp cùng mạng lưới Nhà liên kết thương hiệu uy tín trải rộng khắp 53 quốc gia.

Sự kiện nhằm tôn vinh những thành tích ấn tượng của Nu Skin Việt Nam trong 10 năm qua nói chung và của Nhà liên kết thương hiệu nói riêng
Sự kiện nhằm tôn vinh những thành tích ấn tượng của Nu Skin Việt Nam trong 10 năm qua nói chung và của nhà liên kết thương hiệu nói riêng

Bên cạnh đó, một trong những nỗ lực nổi bật tạo nên thành công của Nu Skin Việt Nam phải kể đến sự đầu tư và ứng dụng công nghệ toàn diện, tạo điều kiện cho khách hàng và các nhà liên kết thương hiệu khai thác sức mạnh của nền tảng số. Với hệ sinh thái các ứng dụng như My Nu Skin, Nu Skin Connect, Nu Skin Stela…, mọi hoạt động kinh doanh của khách hàng với Nu Skin đều được thực hiện 100% trên nền tảng trực tuyến.

Nu Skin Việt Nam tự hào 10 năm phát triển bền vững

Điều này giúp khách hàng và các đối tác của Nu Skin Việt Nam có thể mua hàng, lắng nghe tư vấn, thực hiện nhiều thao tác khác một cách nhanh chóng và tiện lợi; đóng góp quan trọng vào thành công của Nu Skin Việt Nam, đó là những sản phẩm đột phá, mang lại hiệu quả vượt trội, được người dùng trên toàn cầu tin dùng.

Nu Skin Việt Nam tự hào 10 năm phát triển bền vững

Song hành cùng với hoạt động kinh doanh, thành tựu của Nu Skin tại Việt Nam trong hành trình 10 năm còn ghi dấu bởi những đóng góp thiết thực cho cộng đồng, thông qua nhiều hoạt động ý nghĩa. Tiếp nối chuỗi giá trị này, tại sự kiện, Nu Skin Việt Nam tiếp tục trao tặng hơn 10 tỷ đồng cho chương trình “Nhịp tim Việt Nam” thuộc Quỹ VinaCapital Foundation, trao cơ hội phẫu thuật tim bẩm sinh đến với nhiều em nhỏ kém may mắn.

Với Nu Skin, hoạt động kinh doanh luôn song hành cùng trách nhiệm xã hội_1
Với Nu Skin, hoạt động kinh doanh luôn song hành cùng trách nhiệm xã hội

Đây luôn là hoạt động thường niên của Nu Skin Việt Nam vào mỗi dịp kỷ niệm kể từ năm 2013 đến nay. Với mức tài trợ lần này, tổng số tiền Nu Skin Việt Nam đóng góp cho chương trình đã vượt mốc 36,3 tỷ đồng, thể hiện một cách mạnh mẽ cam kết tăng trưởng bền vững song hành cùng trách nhiệm xã hội của Nu Skin Việt Nam từ những ngày đầu thành lập.

Nu Skin Việt Nam tự hào 10 năm phát triển bền vững

Ông Rad Kivette - Tổng Giám đốc VinaCapital Foundation - Đại diện Quỹ Nhịp Tim Việt Nam cho biết: “Nhịp tim Việt Nam tự hào được sát cánh cùng Nu Skin mang đến cơ hội sống khỏe mạnh cho các em nhỏ mắc dị tật tim bẩm sinh trên khắp Việt Nam. Nhờ có sự đồng hành và hỗ trợ tận tâm của Nu Skin, hơn 800 em nhỏ đã được cứu sống, mẹ của các em không cần phải ở nhà chăm sóc con nữa mà có thể làm việc để cải thiện kinh tế gia đình và đóng góp cho sự phát triển cộng đồng. Không chỉ tạo ra những sản phẩm tuyệt vời mà Nu Skin còn giúp biến những giấc mơ của trẻ em và những bà mẹ trở thành hiện thực”.

Nu Skin Việt Nam tự hào 10 năm phát triển bền vững

Lợi thế tăng trưởng và đi đầu trong nền tảng số hóa hứa hẹn là tiền đề để Nu Skin Việt Nam tiếp tục chinh phục những cột mốc mới. Trong đó, tầm nhìn đến năm 2025, Nu Skin Việt Nam hướng đến mục tiêu trở thành công ty cung cấp các giải pháp tích hợp hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe – sắc đẹp và nền tảng cơ hội kinh doanh liên kết thương hiệu năng động, hấp dẫn.

Ông Bùi Quốc Thắng, Tổng Giám Đốc Nu Skin Việt Nam chia sẻ tại sự kiện
Ông Bùi Quốc Thắng, Tổng Giám đốc Nu Skin Việt Nam chia sẻ tại sự kiện

Ông Bùi Quốc Thắng, Tổng Giám đốc Nu Skin Việt Nam, chia sẻ: “Mười năm là cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển của Nu Skin tại thị trường Việt Nam, đánh dấu thời điểm để Nu Skin Việt Nam tạo sự bứt phá trong thời gian tới khi đã có nền tảng vững chắc. Hiện thực hóa tầm nhìn đến 2025, chúng tôi tập trung ứng dụng công nghệ hiện đại trong hoạt động kinh doanh, tạo điều kiện cho các nhà liên kết thương hiệu và mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Cùng với đó, các hoạt động đem đến giá trị tích cực cho cộng đồng vẫn tiếp tục được Nu Skin Việt Nam theo đuổi trong thời gian tới”.

Đọc thêm

Nestlé Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập Doanh nghiệp

Nestlé Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập

TTTĐ - Nestlé vừa tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam.
Đẩy mạnh quá trình số hóa toàn diện và quyết liệt Doanh nghiệp

Đẩy mạnh quá trình số hóa toàn diện và quyết liệt

TTTĐ - Hòa nhịp cùng xu thế chuyển đổi số trong ngành ngân hàng, PVcomBank đang đẩy mạnh quá trình số hóa một cách toàn diện và quyết liệt.
ABBANK đặt kế hoạch lợi nhuận trước thuế năm 2025 đạt 1.800 tỷ đồng Doanh nghiệp

ABBANK đặt kế hoạch lợi nhuận trước thuế năm 2025 đạt 1.800 tỷ đồng

TTTĐ - Ngày 18/4, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Đại hội đã thông qua các báo cáo về kết quả hoạt động năm 2024 và kế hoạch năm 2025 của ABBANK, nhấn mạnh mục tiêu tăng tốc chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả kinh doanh dựa trên am hiểu khách hàng và công tác thực thi chiến lược phát triển bền vững.
Kinh nghiệm đến từ công cuộc chuyển đổi xanh của Vinamilk Doanh nghiệp

Kinh nghiệm đến từ công cuộc chuyển đổi xanh của Vinamilk

TTTĐ - Theo đuổi chiến lược chuyển đổi xanh, Vinamilk không chỉ đạt được mục tiêu phát triển bền vững mà còn có tác động tích cực đến các doanh nghiệp, bên liên quan và cộng đồng cũng như ngành sữa, chăn nuôi bò sữa tại Việt Nam.
Quý I/2025, Hòa Phát đạt hơn 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế Doanh nghiệp

Quý I/2025, Hòa Phát đạt hơn 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế

TTTĐ - Ngày 17/4/2025 tại Hà Nội, Tập đoàn Hòa Phát tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Đại hội đã thông qua kế hoạch năm 2025 với doanh thu dự kiến 170.000 tỷ đồng, tăng 21% so với năm 2024. Lợi nhuận sau thuế dự kiến là 15.000 tỷ đồng, tăng 24,8% so với năm trước. Kết thúc quý 1, Hòa Phát đạt hơn 37.900 tỷ đồng doanh thu và 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế, tăng tương ứng 22% và 16% so với cùng kỳ 2024.
ROX Key đặt mục tiêu doanh thu 1.000 tỷ đồng Doanh nghiệp

ROX Key đặt mục tiêu doanh thu 1.000 tỷ đồng

TTTĐ - Theo kế hoạch kinh doanh đã được đại hội đồng cổ đông thông qua, ROX Key đặt mục tiêu doanh thu năm 2025 là 1.000 tỷ đồng, tiếp tục duy trì mức tăng trưởng ổn định trong bối cảnh kinh tế đầy thách thức.
Thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa sáng tạo và phát triển bền vững Doanh nghiệp

Thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa sáng tạo và phát triển bền vững

TTTĐ - Ngày 15/4, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) cùng tổ chức phi lợi nhuận - Quỹ Khởi nghiệp Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ Việt Nam (Startup Vietnam Foundation - SVF) chính thức bắt tay trở thành đối tác chiến lược nhằm phối hợp triển khai các dự án nâng cao năng lực cá nhân và thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa sáng tạo, chung tay xây dựng cộng đồng hạnh phúc và phát triển bền vững. Lễ ký Thỏa thuận hợp tác Chiến lược toàn diện ABBANK và SVF đã được tổ chức thành công tại TP Hồ Chí Minh.
Vinamilk mang đậm bản sắc TP Hồ Chí Minh trong 50 năm kiến tạo, vươn tầm Doanh nghiệp

Vinamilk mang đậm bản sắc TP Hồ Chí Minh trong 50 năm kiến tạo, vươn tầm

TTTĐ - Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TP Hồ Chí Minh nhân dịp kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước. Không chỉ là một doanh nghiệp “đầu đàn” phát triển vững mạnh, Vinamilk còn là thương hiệu mang đậm bản sắc sáng tạo, tự chủ và quyết liệt của thành phố trong hành trình vươn tầm.
Khai sai lệch hồ sơ, Công ty Hóa chất Khí đốt Công nghiệp bị phạt Doanh nghiệp

Khai sai lệch hồ sơ, Công ty Hóa chất Khí đốt Công nghiệp bị phạt

TTTĐ - UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty TNHH Hóa chất Khí đốt Công nghiệp vì kê khai sai lệch hồ sơ doanh nghiệp.
Đà Nẵng: Loạt đơn vị thi công kêu cứu vì nhà thầu nợ tiền Kinh tế

Đà Nẵng: Loạt đơn vị thi công kêu cứu vì nhà thầu nợ tiền

TTTĐ - Các hạng mục công trình tại dự án khối chung cư B2 - khu chung cư nhà ở xã hội - KCN Hòa Khánh đã hoàn thành và đưa vào sử dụng. Tuy nhiên, Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Công nghiệp Bách Việt không thanh toán chi phí thi công, cung cấp vật tư… khiến loạt đơn vị thi công kêu cứu.
Xem thêm