Tag

Nutifood “chào sân” dòng sản phẩm thảo dược, thảo mộc mang thương hiệu NutiZen

Doanh nghiệp 20/12/2021 11:11
aa
TTTĐ - Nutifood vừa “chào sân” thương hiệu nước giải khát bổ dưỡng NutiZen, giúp tăng sức đề kháng, duy trì sự tươi trẻ. Đây là dòng sản phẩm thuận tự nhiên đầu tiên của Nutifood sau khi chính thức “bước chân” vào lĩnh vực thảo dược, thảo mộc và đầu tư vào Quasapharco - công ty nuôi trồng sâm Ngọc Linh lớn nhất tỉnh Quảng Nam.
Nutifood đăng kí sáng chế thức ăn chăn nuôi bò sữa bổ sung thảo mộc Khai trương chuỗi Ngôi nhà Dinh dưỡng, Nutifood trao giải pháp dinh dưỡng của các chuyên gia Nuôi bò sữa bằng thảo dược, Nutifood tạo đột phá mới Nutifood đầu tư vào sâm Ngọc Linh, cú hích lớn cho sự phát triển "quốc bảo" Việt Nam

Thương hiệu giải khát bổ dưỡng theo “phong cách Zen”

Là một trong các xu hướng cực hot hiện nay, Zen giúp mỗi người cân bằng cả về thể chất lẫn tinh thần thông qua lối sống thuận tự nhiên, gần gũi, hướng về thiên nhiên. Không chỉ là trào lưu nhất thời, Zen đã thật sự tạo nên “làn sóng mới”, mang tới nhiều thay đổi tích cực trong cuộc sống.

“Bắt nhịp” với xu hướng Zen, Nutifood cho ra đời thương hiệu nước giải khát bổ dưỡng có nguồn gốc tự nhiên NutiZen, lấy thảo dược, thảo mộc, trái cây làm chủ đạo để giúp cơ thể khỏe mạnh, tươi trẻ từ bên trong.

Sản phẩm giải khát bổ dưỡng mới khai thác nguyên liệu tự nhiên mang thương hiệu NutiZen
Sản phẩm giải khát bổ dưỡng mới khai thác nguyên liệu tự nhiên mang thương hiệu NutiZen

Chia sẻ về “tân binh” NutiZen, ông Trần Bảo Minh, Phó Chủ tịch Hội đồng Quản trị Nutifood cho biết: "Trong hơn 20 năm phát triển, chuyên gia dinh dưỡng Nutifood không ngừng nghiên cứu, sáng tạo để mang đến tinh hoa dinh dưỡng cho người tiêu dùng. Từ kho tàng thảo dược, thảo mộc, trái cây đa dạng của Việt Nam, kết hợp với hệ thống công nghệ hiện đại, chuyên gia dinh dưỡng Nutifood đã cho ra đời dòng sản phẩm vừa để giải khát, uống ngon, vừa có các loại dưỡng chất tốt cho cơ thể, tăng cường sức đề kháng, giúp mọi người cân bằng cuộc sống và chăm sóc sức khỏe tốt hơn".

Thông qua việc phát triển các sản phẩm giải khát, bổ dưỡng đa dạng, chất lượng bằng những nguyên liệu từ tự nhiên, Nutifood không chỉ “bắt nhịp” nhanh chóng với xu hướng mới mà qua đó còn góp phần gia tăng giá trị cho các loại thảo dược, thảo mộc, trái cây Việt Nam. “Với NutiZen, chúng tôi muốn truyền cảm hứng sống khỏe, sống an lành, sống hạnh phúc, tràn đầy năng lượng hứng khởi để tận hưởng mọi khoảnh khắc tươi đẹp của cuộc sống đến cho mọi người”, ông Minh nói.

Sống vui khỏe - thuận tự nhiên với NutiZen

5 sản phẩm của thương hiệu nước giải khát bổ dưỡng NutiZen được “chào sân” lần này gồm: Sữa trái cây (nha đam vị cam, nha đam vị dâu), sữa hạt (sữa đậu nành nha đam, sữa đậu nành collagen) và trà thảo mộc (trà cây kế sữa). Trong đó, trà cây kế sữa là sản phẩm giải khát duy nhất trên thị trường hiện nay được sản xuất từ cây kế sữa, loại thảo mộc được mệnh danh là “thần dược của gan”. Sản phẩm có tác dụng làm mát, giải độc gan, giúp hỗ trợ phòng ngừa các bệnh về gan, rất tốt cho người hay sử dụng rượu bia hoặc thức đêm.

Không chỉ đáp ứng nhu cầu giải khát, NutiZen còn giúp cung cấp rất nhiều loại vitamin và khoáng chất quan trọng, cần thiết cho cơ thể con người như: vitamin A, D3, E, nhóm B (B1, B3, B5, B6), collagen, kẽm, taurine... Các dưỡng chất này không chỉ hỗ trợ, giúp tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch tự nhiên, mà còn làm đẹp da, giúp cơ thể khỏe mạnh từ bên trong, tươi trẻ ra bên ngoài.

NutiZen được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Aseptic, đạt chứng nhận FDA
NutiZen được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Aseptic, đạt chứng nhận FDA

Ngoài ra, NutiZen còn sáng tạo ra công thức hạt “nha đam treo” độc đáo, nhai giòn dai, hòa quyện trong hương vị của đồ uống, mang lại trải nghiệm thưởng thức mới lạ và thú vị cho người dùng. Tất cả các dòng sản phẩm của NutiZen đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Aseptic hiện đại từ Đức và Nhật Bản, đạt chứng nhận FDA (theo tiêu chuẩn của Cục quản lý Thực phẩm & Dược phẩm Hoa Kỳ cấp), không dùng chất bảo quản nên đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Với giá phải chăng (chỉ từ 9.000 đồng - 11.000 đồng), NutiZen phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau, đáp ứng nhu cầu sử dụng “2 trong 1” từ giải khát tới bổ sung chất dinh dưỡng hàng ngày của người tiêu dùng. Các sản phẩm mang thương hiệu NutiZen hiện được bày bán tại chuỗi Ngôi nhà dinh dưỡng Nutifood, hệ thống cửa hàng bán lẻ và nhiều siêu thị trên toàn quốc.

Nutifood hợp tác độc quyền đưa 100% sữa New Zealand bò ăn cỏ tự nhiên về Việt Nam Nutifood hợp tác độc quyền đưa 100% sữa New Zealand bò ăn cỏ tự nhiên về Việt Nam

TTTĐ - Nutifood chính thức giới thiệu dòng sản phẩm mới NutiMilk 100% Sữa New Zealand bò ăn cỏ tự nhiên, một trong các nguồn ...

Tăng tốc sau dịch Nutifood nhập 3.300 bò sữa thuần chủng từ Mỹ Tăng tốc sau dịch Nutifood nhập 3.300 bò sữa thuần chủng từ Mỹ

TTTĐ - 3.300 "cô bò" sữa Holstein Friesian (HF) thuần chủng Mỹ vừa cập cảng Quy Nhơn an toàn sau chuyến hải trình hơn 20 ...

Nutifood tặng 80.000 sản phẩm dinh dưỡng y học tới 10 bệnh viện dã chiến Bình Dương Nutifood tặng 80.000 sản phẩm dinh dưỡng y học tới 10 bệnh viện dã chiến Bình Dương

TTTĐ - Nutifood tặng 80.000 sản phẩm dinh dưỡng y học Värna từ Thụy Điển giúp phục hồi sức khỏe, tiếp sức 850 y bác ...

Nutifood giảm sâu giá sữa đến 50% tại Hà Nội Nutifood giảm sâu giá sữa đến 50% tại Hà Nội

TTTĐ - Sau TP HCM, Bình Dương và Long An, Nutifood tiếp tục triển khai chương trình trợ giá sữa lên đến 50% cho người ...

Đọc thêm

Quốc hội sắp xem xét việc tăng vốn cho Ngân hàng Hợp tác xã Kinh tế

Quốc hội sắp xem xét việc tăng vốn cho Ngân hàng Hợp tác xã

TTTĐ - Tại kỳ họp thứ 9, Quốc hội sẽ xem xét, quyết định chủ trương hỗ trợ vốn Nhà nước để tăng vốn điều lệ cho Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam (Co-opBank) từ nguồn ngân sách Nhà nước.
Prudential chi trả 14.304 tỉ đồng bồi thường và trả tiền bảo hiểm Doanh nghiệp

Prudential chi trả 14.304 tỉ đồng bồi thường và trả tiền bảo hiểm

TTTĐ - Năm 2024, Prudential Việt Nam duy trì nền tảng tài chính ổn định, chất lượng kênh phân phối, nâng tầm trải nghiệm khách hàng và phát triển nguồn nhân lực
Thiên Long sẵn sàng chuyển mình với chiến lược "Glocalisation" Doanh nghiệp

Thiên Long sẵn sàng chuyển mình với chiến lược "Glocalisation"

TTTĐ - Năm 2025, Thiên Long đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ với tầm nhìn "Glocalisation", mở rộng thị trường quốc tế và sẵn sàng bứt phá trong thập kỷ mới trên nền tảng dẫn đầu ngành văn phòng phẩm Việt Nam, theo thông tin từ Báo cáo thường niên 2024 của tập đoàn này.
Chuyển đổi số là bắt buộc đối với các Quỹ tín dụng nhân dân Chuyển đổi số

Chuyển đổi số là bắt buộc đối với các Quỹ tín dụng nhân dân

TTTĐ - Chuyển đổi số là nền tảng quan trọng giúp các Quỹ tín dụng nhân dân thực hiện đẩy mạnh toàn diện khả năng cung ứng các dịch vụ cho khách hàng...
Tăng vai trò của Nhà nước trong hỗ trợ các tổ chức tín dụng là hợp tác xã Doanh nghiệp

Tăng vai trò của Nhà nước trong hỗ trợ các tổ chức tín dụng là hợp tác xã

TTTĐ - Theo ý kiến của chuyên gia, Nhà nước cần tăng năng lực tài chính cho Ngân hàng Hợp tác xã góp phần thực hiện đầy đủ các ưu đãi, hỗ trợ hiện hành đối với tín dụng nông nghiệp...
Bà Mai Kiều Liên nói về điều duy nhất không đổi trong cuộc "lột xác" toàn diện của Vinamilk Doanh nghiệp

Bà Mai Kiều Liên nói về điều duy nhất không đổi trong cuộc "lột xác" toàn diện của Vinamilk

TTTĐ - Sau gần nửa thế kỷ từ khi thành lập, Vinamilk đã tiến hành một cuộc đổi mới toàn diện từ quản lý, chuyển đổi số, tiêu chuẩn sản phẩm, bao bì, thương hiệu đến cách tiếp cận người tiêu dùng. Song, có một điều duy nhất không thay đổi là lấy chất lượng làm cốt lõi. Bởi “thực phẩm là sản phẩm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe con người, khi đã vào cơ thể thì không có cơ hội sửa sai”, theo lời CEO Mai Kiều Liên.
Thuế đối ứng của Mỹ và giải pháp thích ứng Doanh nghiệp

Thuế đối ứng của Mỹ và giải pháp thích ứng

TTTĐ - Các chuyên gia, doanh nghiệp đã đề ra những giải pháp thích ứng trước mắt, chủ động với trường hợp xấu nhất tại tọa đàm “Ứng phó thuế đối ứng của Hoa Kỳ” do Báo Tiền Phong tổ chức.
Nâng cao năng lực tài chính cho Ngân hàng Hợp tác xã là cần thiết, cấp bách Doanh nghiệp

Nâng cao năng lực tài chính cho Ngân hàng Hợp tác xã là cần thiết, cấp bách

TTTĐ - Trong bối cảnh đáp ứng yêu cầu mới, việc tăng vốn điều lệ, nâng cao năng lực tài chính cho Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam (Co-opBank) là cần thiết, cấp bách đáp ứng yêu cầu hoạt động của ngân hàng, thực hiện tốt sứ mệnh, chức trách, nhiệm vụ được giao.
Những tác động và hệ luỵ của chính sách thuế mới của Hoa Kỳ Kinh tế

Những tác động và hệ luỵ của chính sách thuế mới của Hoa Kỳ

TTTĐ - Sáng 8/4, tọa đàm “Ứng phó thuế đối ứng của Hoa Kỳ” do báo Tiền phong tổ chức với sự tham gia của nhiều chuyên gia đến từ các bộ, ban ngành, doanh nghiệp, cùng thảo luận về những tác động của chính sách thuế đối ứng của Mỹ đối với các doanh nghiệp, nền kinh tế và giải pháp ứng phó để giảm thiểu những tác động, thiệt hại trước mắt.
Doanh nghiệp chào đón sinh viên, dù trường công hay tư thục Doanh nghiệp

Doanh nghiệp chào đón sinh viên, dù trường công hay tư thục

TTTĐ - Tại chương trình Đối thoại, tư vấn, hướng nghiệp năm 2025, diễn ra tại Trường THPT Hà Đông (quận Hà Đông, thành phố Hà Nội) do Báo Tuổi trẻ Thủ đô tổ chức, anh Phạm Ngọc Thạch - Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Viteccons trong vai trò là diễn giả của chương trình, đã chia sẻ: Doanh nghiệp luôn chào đón sinh viên từ các trường đại học trên cả nước, bao gồm trường công lập và tư thục.
Xem thêm