Tag

Nutifood đầu tư vào giáo dục quốc tế

Giáo dục 12/08/2024 10:59
aa
TTTĐ - Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood chính thức ký kết hợp tác đầu tư vào Trường quốc tế Anne Hill (Anne Hill International School), tạo dấu ấn mới trên hành trình chăm sóc sức khỏe, phát triển thể lực, trí lực cho trẻ em Việt Nam.
Nutifood tặng 1.000 phần quà dinh dưỡng cho hộ gia đình nghèo huyện Cần Giờ Sữa Tươi Tươi Sạch NutiMilk dinh dưỡng chuẩn cao "chào sân" với diện mạo bắt mắt Mua sữa bột của Nutifood để sưu tập bộ quà tặng “siêu tiện lợi” Quỹ Phát triển Tài năng Việt trao học bổng cho vận động viên bóng rổ

Chia sẻ về sự đầu tư này, ông Trần Bảo Minh, Phó Chủ tịch Hội đồng Quản trị Nutifood cho biết: “Được thành lập bởi các bác sĩ và chuyên gia dinh dưỡng, Nutifood luôn nỗ lực mang tinh hoa dinh dưỡng tốt nhất của Việt Nam và thế giới phục vụ cho sức khỏe người Việt, đặc biệt là trẻ em. Chúng tôi sở hữu hàng loạt nhãn sữa trẻ em được yêu thích tại Việt Nam như Nutifood Growplus+, NuVi Grow, NuVi… Việc đầu tư vào Anne Hill International School, hệ thống giáo dục chất lượng quốc tế cũng nhằm hướng đến sự phát triển toàn diện của trẻ em, hình thành hệ sinh thái khép kín của Nutifood, từ bổ sung dinh dưỡng, nâng cao thể lực cho đến phát triển trí lực của các cháu”.

Đại diện Nutifood và Anne Hill kí kết hợp tác đầu tư
Đại diện Nutifood và Anne Hill kí kết hợp tác đầu tư

Trong hơn 2 thập kỷ phát triển, Nutifood đã liên tục nghiên cứu, tiên phong mang đến những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng, chuyên biệt, phù hợp với thể trạng đặc thù của trẻ em Việt Nam. Không chỉ thành lập Trung tâm Nghiên cứu Dinh dưỡng TP HCM (NRI), Nutifood còn đầu tư, xây dựng Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển (NNRIS) - nơi quy tụ đội ngũ chuyên gia hàng đầu thế giới để đón đầu những công nghệ, giải pháp dinh dưỡng tiên tiến nhất phục vụ cho trẻ em Việt Nam nói riêng và người dân nói chung.

Hướng đến việc xây dựng nên một hệ sinh thái khép kín trong việc chăm lo cho trẻ em Việt Nam, tháng 8/2024, Nutifood tiếp tục đầu tư vào Trường quốc tế Anne Hill, một trong các hệ thống trường quốc tế uy tín tại TP HCM. Thông qua việc đầu tư này, Nutifood mong muốn mang những chương trình giáo dục tốt trên thế giới về Việt Nam, qua đó góp phần nâng cao trí lực cho trẻ em nước nhà.

Được thành lập vào năm 2015 bởi những sáng lập viên đầy tâm huyết và giàu kinh nghiệm từ Singapore, Trường Quốc tế Anne Hill bắt đầu với chương trình giáo dục quốc tế hoàn toàn bằng tiếng Anh. Đến năm 2023, Tập đoàn Giáo dục Anne Hill đã mở rộng và thành lập thêm Trường Song ngữ Anne Hill, cung cấp chương trình học song ngữ chất lượng được giảng dạy bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt, để đáp ứng nhu cầu giáo dục đa dạng và toàn diện cho học sinh.

Nhận thấy học sinh ngày nay phải đối mặt với một thế giới có sự kết nối chặt chẽ và cần có sự hiểu biết sâu rộng về các vấn đề toàn cầu, Trường quốc tế Anne Hill đã đáp ứng nhu cầu này bằng cách triển khai các chương trình giảng dạy được quốc tế công nhận như :Chương trình giảng dạy quốc tế Cambridge, Chương trình Tiểu học quốc tế (IPC) và Chương trình Mầm non quốc tế (IEYC).

Năm 2022, Trường quốc tế Anne Hill đã trở thành thành viên của Hội đồng các Trường quốc tế (CIS), đánh dấu cam kết của Trường quốc tế Anne Hill trong việc duy trì các tiêu chuẩn giáo dục quốc tế xuất sắc và đảm bảo chất lượng lâu dài.

Một trong các cơ sở của hệ thống Trường quốc tế Anne Hill tại Thành phố Thủ Đức
Một trong các cơ sở của hệ thống Trường quốc tế Anne Hill tại Thành phố Thủ Đức

Tại Trường quốc tế Anne Hill, học sinh được trang bị nền tảng vững chắc cho việc học tập toàn diện, đảm bảo khả năng chuyển tiếp liền mạch sang các hệ thống giáo dục khác trên toàn cầu. Trường cũng tích hợp các bộ môn bổ trợ nhằm phát triển kỹ năng mềm, thể chất và tinh thần, để chuẩn bị tốt nhất cho học sinh trước những thay đổi của xã hội.

Chiến lược của chúng tôi là duy trì mô hình giáo dục chất lượng cao và giá cả phải chăng khi mở rộng các cơ sở, trong tất cả các phân khúc, bao gồm giáo dục song ngữ và quốc tế. Chúng tôi thấy nhiều điểm tương đồng giữa Nutifood và Anne Hill. Cả Nutifood và Anne Hill đều chia sẻ tầm nhìn chung là làm điều tốt cho cộng đồng, đóng góp vào sự phát triển và trưởng thành của con người, khiến sự hợp tác này bổ sung cho nhau rất nhiều. Mặc dù sự hợp tác mới chỉ bắt đầu nhưng chúng tôi dự đoán sự nhận biết về thương hiệu Anne Hill sẽ tăng lên nhờ vào sự hiện diện và uy tín mạnh mẽ của Nutifood tại thị trường Việt Nam”, ông Abraham Y. Elias, đồng sáng lập Trường quốc tế Anne Hill cho biết.

Hiện nay, Tập đoàn Giáo dục Anne Hill đã phát triển mạnh mẽ tại Thành phố Thủ Đức với ba cơ sở nhằm phục vụ nhu cầu giáo dục đa dạng của học sinh. Tập đoàn bao gồm Trường quốc tế Anne Hill và Trường Song ngữ Anne Hill, cung cấp các chương trình giáo dục cho học sinh trong độ tuổi mầm non và tiểu học.

Dự kiến trong thời gian tới, với sự đầu tư của Nutifood, Trường quốc tế Anne Hill và Trường song ngữ Anne Hill sẽ mở rộng đào tạo thêm cấp Trung học Cơ sở và Trung học Phổ thông. Trường cũng sẽ mở thêm cơ sở tại các quận khác trong Thành phố Hồ Chí Minh, nhằm đáp ứng nhu cầu giáo dục ngày càng cao của học sinh và phụ huynh.

Tìm hiểu thông tin chi tiết về Anne Hill International School tại https://annehill.school/.

Värna Colostrum bổ sung sữa non - Giải pháp tăng đề kháng mỗi ngày cho người lớn tuổi Värna Colostrum bổ sung sữa non - Giải pháp tăng đề kháng mỗi ngày cho người lớn tuổi

TTTĐ - Sản phẩm Värna Colostrum đem lại giải pháp dinh dưỡng toàn diện cho người lớn tuổi, với thành phần Immunel được khoa học ...

Muốn hệ miễn dịch khỏe mạnh, người lớn tuổi cần duy trì 4 thói quen Muốn hệ miễn dịch khỏe mạnh, người lớn tuổi cần duy trì 4 thói quen

TTTĐ - Hệ miễn dịch đóng vai trò là tuyến phòng thủ tự nhiên của cơ thể, vì vậy tăng cường hệ miễn dịch tự ...

Nutifood công bố đối tác đầu tiên của dự án cầu đi bộ qua sông Sài Gòn Nutifood công bố đối tác đầu tiên của dự án cầu đi bộ qua sông Sài Gòn

TTTĐ - Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood vừa tổ chức Lễ ký kết với liên danh Công ty TNHH Chodai & ...

Quỹ Phát triển Tài năng Việt tặng hồ dạy bơi cho trẻ em nghèo Quỹ Phát triển Tài năng Việt tặng hồ dạy bơi cho trẻ em nghèo

TTTĐ - Nhằm giúp đỡ các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn được học bơi miễn phí, Quỹ Phát triển Tài năng Việt đã ...

Đọc thêm

12 học sinh trường THCS Giảng Võ 2 vào chung kết Giáo dục

12 học sinh trường THCS Giảng Võ 2 vào chung kết

TTTĐ - Đại thắng ở vòng loại khu vực miền Bắc, cả 5 đội thi của Trường THCS Giảng Võ 2, quận Ba Đình, Hà Nội giành vé vào chung kết toàn quốc Cuộc thi “Tài năng Robot - ROBOTACON WRO 2024”
Trường TiH, THCS - THPT Nam Việt không phải trường quốc tế Giáo dục

Trường TiH, THCS - THPT Nam Việt không phải trường quốc tế

TTTĐ - Đó là khẳng định của Chánh Văn phòng Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) TP Hồ Chí Minh sau những lùm xùm gần đây liên quan đến Công ty CP Tập đoàn Giáo dục Quốc tế Nam Việt, trong đó có việc đặt tên và giới thiệu các cơ sở giáo dục thuộc hệ thống Nam Việt là “Trường chuẩn quốc tế”.
Trường Ngôi Sao Hoàng Mai ra mắt bộ nhận diện thương hiệu Giáo dục

Trường Ngôi Sao Hoàng Mai ra mắt bộ nhận diện thương hiệu

TTTĐ - Chiều 10/8, trường Tiểu học, THCS và THPT Ngôi Sao Hoàng Mai, quận Hoàng Mai, Hà Nội (trực thuộc Công ty Cổ phần Giáo dục Đông Đô) đã công bố Hệ thống triết lý giáo dục và Bộ nhận diện thương hiệu.
Định hướng sự nghiệp cho bạn trẻ khối ngành ngôn ngữ Giáo dục

Định hướng sự nghiệp cho bạn trẻ khối ngành ngôn ngữ

TTTĐ - Sáng 10/8, buổi tọa đàm trực tuyến "TESOL Master - chuyện ngành, chuyện nghề" đã diễn ra thành công với sự tham gia của đông đảo sinh viên và giáo viên trẻ các trường đại học tại khu vực miền Nam. Sự kiện này không chỉ là diễn đàn chia sẻ kinh nghiệm quý báu mà còn là cầu nối giúp các sinh viên và người trẻ định hướng rõ ràng hơn trên con đường sự nghiệp trong lĩnh vực giảng dạy tiếng Anh.
Tất cả thí sinh đỗ đại học phải nhập học trực tuyến Giáo dục

Tất cả thí sinh đỗ đại học phải nhập học trực tuyến

TTTĐ - Tất cả thí sinh trúng tuyển đại học phải xác nhận nhập học bằng hình thức trực tuyến trên hệ thống, trước khi nhập học tại cơ sở đào tạo.
Sinh viên chật vật vì giá nhà trọ tăng phi mã Muôn mặt cuộc sống

Sinh viên chật vật vì giá nhà trọ tăng phi mã

TTTĐ - Thời điểm sinh viên nhập học và trở lại trường sau kỳ nghỉ hè cũng là lúc phí dịch vụ, giá phòng thuê trọ tăng đột biến. Điều này khiến nhiều sinh viên tại Hà Nội trở nên khó khăn, chật vật hơn trong sinh hoạt...
Quảng Nam điều chỉnh mức học phí năm học 2024-2025 Giáo dục

Quảng Nam điều chỉnh mức học phí năm học 2024-2025

TTTĐ - Nhằm đáp ứng điều kiện kinh tế - xã hội của từng địa phương, tỉnh Quảng Nam đã điều chỉnh mức học phí cho phù hợp với khả năng chi trả của người dân
Hà Nội tập huấn thí điểm giáo dục kỹ năng công dân số Giáo dục

Hà Nội tập huấn thí điểm giáo dục kỹ năng công dân số

TTTĐ - Ngày 8/8, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Hà Nội tổ chức khai mạc lớp tập huấn triển khai thí điểm giáo dục kỹ năng công dân số theo Chương trình Giáo dục phổ thông 2018 cấp tiểu học.
Tập đoàn Giáo dục Quốc tế Nam Việt phản hồi sau những "lùm xùm" Giáo dục

Tập đoàn Giáo dục Quốc tế Nam Việt phản hồi sau những "lùm xùm"

TTTĐ - Trước đề nghị của một số cổ đông về việc triệu tập Đại hội cổ đông bất thường, đại diện Tập đoàn Giáo dục Quốc tế Nam Việt cho biết, những nội dung mà cổ đông thắc mắc không quá lớn và chưa đủ cơ sở để trả lời mang tính thuyết phục nên việc tổ chức cuộc họp bất thường là chưa cần thiết.
Nhiều mô hình hay về công tác giáo dục chính trị, công tác học sinh, sinh viên Giáo dục

Nhiều mô hình hay về công tác giáo dục chính trị, công tác học sinh, sinh viên

TTTĐ - Ngày 7/8, tại Hà Nội, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tổ chức hội nghị triển khai nhiệm vụ giáo dục chính trị và công tác học sinh, sinh viên năm học 2024-2025.
Xem thêm