Tag

Ông Bầu ra mắt quán flagship đầu tiên - Nơi giao lưu và chia sẻ đam mê

Doanh nghiệp 12/11/2020 17:00
aa
TTTĐ - Ngày 12/11/2020, quán flagship đầu tiên thuộc chuỗi cà phê Ông Bầu chính thức được khai trương tại J3 Bửu Long, Q.10, TP HCM. Quán được trao quyền sở hữu cho 6 ngôi sao bóng đá nổi tiếng hiện nay trưởng thành từ lò đào tạo của Hoàng Anh Gia Lai.
Chuỗi cà phê Ông Bầu mở quán lớn nhất tại Bình Dương Cà phê Ông Bầu chính thức có mặt tại Hà Nội Cuộc sống lạc quan nơi tuyến đầu chống dịch

Trải nghiệm không gian ấn tượng tại quán flagship đầu tiên của chuỗi cà phê Ông Bầu

Tọa lạc tại Bắc Hải, khu cư xá nổi tiếng hội tụ đủ các món ngon vật lạ của Sài Gòn, quán flagship cà phê Ông Bầu nổi bật với gam màu vàng rực đặc trưng cùng thiết kế và họa tiết trang trí mang dáng dấp hoài cổ của kiến trúc Pháp. Đặc biệt, tuy là quán flagship nhưng các thức uống nơi đây vẫn có giá bán bằng với các cửa hàng khác của hệ thống Ông Bầu trên toàn quốc.

 Bộ tứ ông chủ nhỏ của cà phê Ông Bầu
Bộ tứ ông chủ nhỏ của cà phê Ông Bầu

“Mình ở khu này được 3 năm rồi nên khi thấy Ông Bầu mở quán nhìn bắt mắt quá nên vô uống thử. Thật bất ngờ vì quán thì sang mà giá rất sinh viên. Cà phê đen có 16 nghìn đồng/ly. Sau lần uống thử đó, quán thành nơi tụ tập của mình và bạn bè khi cần học nhóm hay chém gió luôn”, Thanh Quốc, sinh viên năm 3 trường đại học Bách Khoa chia sẻ cảm nhận về quán flagship đầu tiên thuộc hệ thống cà phê Ông Bầu.

hinh 2_Các cầu thủ giao lưu cùng các fan hâm mộ trong ngày chính thức trở thành ông chủ cà phê Ông Bầu
Các cầu thủ giao lưu cùng các fan hâm mộ trong ngày chính thức trở thành ông chủ cà phê Ông Bầu

“Quán Ông Bầu này rộng và đẹp nhất hệ thống tại Sài Gòn. Đúng là flagship store mà giá lại cực ổn. Mình hay đến đây cuối tuần nhưng có khi không còn chỗ ngồi vì quá hot”, Minh Duy, một khách hàng đang uống tại quán cho hay.

Hinh 3_các cầu thủ cùng ghi lời chúc gây quỹ Đóng thuyền vượt bão ủng hộ miền Trung
Các cầu thủ cùng ghi lời chúc gây quỹ Đóng thuyền vượt bão ủng hộ miền Trung

Được biết, đây là quán flagship đầu tiên và duy nhất của hệ thống Ông Bầu tính đến thời điểm hiện nay và đã được trao quyền sở hữu cho 6 cầu thủ nổi tiếng xuất thân từ lò đào tạo của Hoàng Anh Gia Lai bao gồm: Công Phượng, Minh Vương, Hồng Duy, Văn Toàn, Văn Thanh và Tuấn Anh.

Flagship Ông Bầu - Nơi kết nối đam mê - chia sẻ tấm lòng

Chia sẻ về quyết định chuyển nhượng “0 đồng” quán “sang chảnh” nhất hệ thống cho 6 ngôi sao bóng đá, ông Võ Quốc Thắng, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đồng Tâm, một trong ba nhà sáng lập thương hiệu Ông Bầu cho biết: “Đây là những chàng trai đầy nghị lực và đam mê bóng đá hết mình. Họ cũng chính là thế hệ vàng giúp bóng đá Việt Nam khẳng định vị thế trong những năm gần đây. Do đó chúng tôi muốn Ông Bầu sẽ là nơi giúp họ kết nối, truyền tải, chia sẻ đam mê bóng đá đến với những người hâm mộ”.

Hinh 4_Khách hàng viết lời chia sẻ ủng hộ đồng bào miền Trung
Khách hàng viết lời chia sẻ ủng hộ đồng bào miền Trung

Thay mặt những đồng đội thân thiết, Tuấn Anh, chàng cầu thủ có nụ cười hiền lành cho biết: “Khi nhận được tin chú Đức, chú Hải, chú Thắng trao quyền sở hữu quán cà phê sang nhất của Ông Bầu, mình và các đồng đội vừa mừng vừa lo vì không có kinh nghiệm kinh doanh điều hành quán cà phê nhưng mình tin mọi việc sẽ ổn vì sau lưng đã có sự hậu thuẫn của các chú”.

Hinh 5_2 khách hàng nữ hào hứng khoe nón có chữ kí của các cầu thủ yêu thích
Khách hàng nữ hào hứng khoe nón có chữ kí của các cầu thủ yêu thích

Tiếp lời Tuấn Anh, Văn Toàn, chân sút chủ lực của Hoàng Anh Gia Lai, tâm sự: “Tụi mình sẽ trích lợi nhuận nơi này để cùng chung tay giúp đỡ các vận động viên khó khăn khác hay tham gia vào các chương trình thiện nguyện có ý nghĩa. Trước mắt, các anh em thống nhất sẽ trích 1 phần lợi nhuận thu được của tháng 11 để gửi tặng đồng bào miền Trung đang bị ảnh hưởng bởi bão lũ. Số tiền này tuy không nhiều nhưng đó là tấm lòng của mọi người. Hy vọng với món quá nhỏ của tụi mình, họ có thêm niềm tin và sự động viên để ổn định cuộc sống sau khi bão lũ qua đi”.

Hinh 6_Tuấn Anh và Văn Thanh phục vụ thức uống cho khách hàng
Tuấn Anh và Văn Thanh phục vụ thức uống cho khách hàng

Trong ngày ra mắt quán flagship đầu tiên của hệ thống Ông Bầu, các cầu thủ cũng đã có mặt để chính thức nhận bàn giao sở hữu cũng như giao lưu với các “fan” hâm mộ. Tại buổi giao lưu, với mỗi lời động viên của fan hâm mộ chia sẻ, động viên viết tay dành cho đồng bào miền Trung đang gặp thiên tai, cà phê Ông Bầu sẽ trích 16 nghìn đồng/lời chúc để gây quỹ “Đóng thuyền vượt bão” dành tặng cho đồng bào miền Trung.

Hinh 7_Văn Toàn và Minh Vương bán cà phê gây quỹ ủng hộ đồng bào miền Trung
Văn Toàn và Minh Vương bán cà phê gây quỹ ủng hộ đồng bào miền Trung
Nutifood lập Nutifood lập 'Hat-trick' với 3 giải thưởng về doanh nghiệp và lãnh đạo xuất sắc Châu Á

TTTĐ - Mới đây, tại sự kiện trao giải Asia Pacific Enterprise Awards 2020, NutiFood là công ty sữa duy nhất lập “hat-trick” nhận 3 ...

Khai mạc SV-League 2020: Bùng nổ tinh thần, thăng hoa cảm xúc Khai mạc SV-League 2020: Bùng nổ tinh thần, thăng hoa cảm xúc

TTTĐ - Ngày 24/10, Giải Bóng đá Sinh viên Đại học Quốc gia TP HCM Mở rộng (SV-League 2020) chính thức khai mạc và đá ...

Tham gia chạy bộ cộng đồng, NutiMilk đóng góp 1 tỷ đồng cho các tổ chức xã hội Tham gia chạy bộ cộng đồng, NutiMilk đóng góp 1 tỷ đồng cho các tổ chức xã hội

TTTĐ - Vừa qua, thương hiệu sữa tươi chất chuẩn cao NutiMilk đã trao tặng 1 tỷ đồng cho hai tổ chức xã hội là ...

NutiFood vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng 3 NutiFood vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng 3

TTTĐ - Ngày 23/9, tại UBND thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương, Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng NutiFood Bình Dương (NutiFood) ...

Đọc thêm

Vincom Retail liên tiếp nhận 2 giải thưởng danh giá Doanh nghiệp

Vincom Retail liên tiếp nhận 2 giải thưởng danh giá

TTTĐ - Vincom Retail vừa tiếp tục bổ sung vào “bộ sưu tập” giải thưởng 2 chứng nhận danh giá, khẳng định vị thế dẫn đầu ngành bất động sản bán lẻ Việt Nam.
Thủ tướng mong muốn Samsung coi Việt Nam là cứ điểm sản xuất chiến lược Doanh nghiệp

Thủ tướng mong muốn Samsung coi Việt Nam là cứ điểm sản xuất chiến lược

Sáng 2/7, tại thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Lee Jae Yong, Chủ tịch tập đoàn Samsung.
500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE Doanh nghiệp

500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE

TTTĐ - Từ đầu tháng 6/2024, Ngân hàng Á Châu (ACB) đã tiên phong triển khai xác thực khuôn mặt thành công cho 500.000 khách hàng qua ứng dụng Ngân hàng số ACB ONE, nhằm giúp tăng cường bảo mật tài khoản và bảo vệ các giao dịch trực tuyến giá trị lớn.
Trúng vàng cực nhàn với thẻ trả góp Muadee by HDBank Doanh nghiệp

Trúng vàng cực nhàn với thẻ trả góp Muadee by HDBank

TTTĐ - Nhanh tay mở thẻ, mua sắm cùng thẻ trả góp Muadee by HDBank để nhận ngay cơ hội trúng thưởng 1 lượng vàng SJC.
Vietcombank là ngân hàng đầu tiên khai thác Dịch vụ xác thực điện tử của Bộ Công an Doanh nghiệp

Vietcombank là ngân hàng đầu tiên khai thác Dịch vụ xác thực điện tử của Bộ Công an

TTTĐ - Lễ ký kết “Dịch vụ xác thực điện tử” giữa Vietcombank và Trung tâm Nghiên cứu, ứng dụng dữ liệu dân cư và căn cước công dân (RAR) thuộc Trung tâm Dữ liệu quốc gia về dân cư vừa diễn ra tại Hà Nội.
Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam Doanh nghiệp

Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam

TTTĐ - Theo Báo cáo Vietnam Brand Footprint 2024 của Kantar, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 12 năm liền. Thương hiệu tỷ đô này đồng thời bảo vệ thành công vị trí trong Top 3 nhà sản xuất ngành hàng tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất Việt Nam.
SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5% Doanh nghiệp

SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%

TTTĐ - HĐQT Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (HoSE: SHB) vừa có quyết định ngày 19/7 là thời điểm chốt danh sách cổ đông để thực hiện chia cổ tức bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%.
Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam Doanh nghiệp

Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam

Chiều 1/7, tại Thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Euisun Chung, Chủ tịch điều hành Tập đoàn Hyundai Motor Group và các lãnh đạo cấp cao của tập đoàn.
HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang Doanh nghiệp

HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang

TTTĐ - HDBank và Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang ký kết Ghi nhớ hợp tác về tăng cường hỗ trợ các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất trên địa bàn tỉnh An Giang tiếp cận vốn tín dụng, đặc biệt là các chủ thể tham gia Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP).
SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị Doanh nghiệp

SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị

TTTĐ - Công ty SK E&S (thuộc Tập đoàn SK - Hàn Quốc) tập trung xây dựng và phát triển hệ sinh thái năng lượng bền vững, trong đó có kế hoạch hợp tác đầu tư với T&T Group để phát triển các dự án năng lượng xanh bền vững tại tỉnh Quảng Trị.
Xem thêm