Tag

PCG Hạ Long (Quảng Ninh) sẵn sàng cung cấp các giải pháp công nghệ số

Doanh nghiệp 11/06/2024 18:11
aa
TTTĐ - Công ty Cổ phần Công nghệ và Đầu tư PGC Hạ Long (Quảng Ninh) sẵn sàng cung cấp các giải pháp công nghệ số, đóng góp vào công cuộc chuyển đổi số của tỉnh cũng như quốc gia.
Quảng Ninh gặp mặt, tri ân người có công với cách mạng Du lịch Quảng Ninh thu gần 1.500 tỷ đồng trong 3 ngày nghỉ lễ Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo khắc phục sự cố hầm lò tại Quảng Ninh
Đại biểu cùng Ban lãnh đạo công ty thực hiện nghi thức ra mắt công ty
Các đại biểu cùng ban lãnh đạo công ty thực hiện nghi thức ra mắt

Công ty Cổ phần Công nghệ và Đầu tư PGC Hạ Long là một trong những đối tác của hệ sinh thái khởi nghiệp Creative Eco System.

Công ty được nhượng quyền thương mại các giải pháp công nghệ của Creative Eco System với những sản phẩm công nghệ không ngừng được nghiên cứu và phát triển, mang thương hiệu Make in Vietnam vươn tầm quốc tế và mang lại những giá trị tích cực dành cho các cá nhân, tổ chức sử dụng.

Ban lãnh đạo PGC Hạ Long trong Lễ ra mắt.
Ban lãnh đạo PGC Hạ Long trong lễ ra mắt
Ban Lãnh đạo Công ty PCG Hạ Long
Ban lãnh đạo Công ty PCG Hạ Long

Phát biểu tại chương trình, đại diện Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Quảng Ninh nhấn mạnh, trong những năm qua, công cuộc chuyển đổi số tại Quảng Ninh đã và đang diễn ra rất sôi động, đóng góp quan trọng vào sự phát triển toàn diện của tỉnh.

Quảng Ninh cũng luôn dành sự quan tâm, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp công nghệ phát triển, hoạt động hiệu quả, từ đó tiếp tục góp sức cho công cuộc chuyển đổi số của tỉnh cũng như quốc gia.

Đại diện Sở Khoa học Công nghệ phát biểu chúc mừng doanh nghiệp
Đại diện Sở Khoa học và Công nghệ phát biểu chúc mừng doanh nghiệp

PGC Hạ Long hiện đang cung cấp các nghiên cứu, giải pháp công nghệ trong 5 lĩnh vực bao gồm: Web OS 4.0; Social Network; Blockchain; Digital Marketing; Smart Charity.

Trong đó, một trong những sản phẩm nổi bật là mạng xã hội VDiaryBook - Mạng xã hội Nhật ký cuộc sống, được thiết kế và vận hành bởi 100% đội ngũ kỹ sư, chuyên gia của Việt Nam, có hệ thống máy chủ đặt tại Việt Nam.

VDiaryBook không chỉ là không gian số chia sẻ những trải nghiệm của người dùng mà còn tích hợp hoàn thiện nền tảng thương mại điện tử, tiếp thị kỹ thuật số, đáp ứng kinh doanh hiệu quả cho các doanh nghiệp trong thời đại 4.0.

Trao giấy chứng nhận hội viên Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh
Đại diện Công ty PCG Hạ Long nhận giấy chứng nhận hội viên Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Quảng Ninh
TS Lê Hồng Trung, đại diện lãnh đạo Tập đoàn trao quyết định bổ nhiệm cho giám đốc doanh nghiệp
TS Lê Hồng Trung, đại diện lãnh đạo tập đoàn trao quyết định bổ nhiệm cho giám đốc doanh nghiệp
Ký kết hợp tác với nhiều doanh nghiệp khác trên địa bàn tỉnh.
Đại diện Công ty PCG Hạ Long ký kết hợp tác với nhiều doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh

Cũng trong khuôn khổ chương trình, Công ty Cổ phần Công nghệ và Đầu tư PGC Hạ Long đã ký kết hợp tác cung cấp các dịch vụ công nghệ cho nhiều doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh.

Đọc thêm

Chuẩn hóa thanh toán quốc tế: Thế mạnh riêng có của Vietcombank Doanh nghiệp

Chuẩn hóa thanh toán quốc tế: Thế mạnh riêng có của Vietcombank

TTTĐ - Trước tình hình kinh tế vẫn còn nhiều khó khăn, doanh nghiệp còn quan ngại mở rộng sản xuất kinh doanh do rủi ro lãi suất còn hiện hữu và căng thẳng địa chính chính tiếp tục xói mòn thương mại quốc tế thì Vietcombank vẫn giữ được cho mình nhịp tăng trưởng ổn định. Cụ thể, năm 2023, thị phần thanh toán quốc tế, tài trợ thương mại của ngân hàng đạt 19,2% đồng thời nền tảng khách hàng của Vietcombank đã và đang tiếp tục được mở rộng.
Hành trình phát triển với hệ tiêu chuẩn riêng biệt của Phú Đông Group Doanh nghiệp

Hành trình phát triển với hệ tiêu chuẩn riêng biệt của Phú Đông Group

TTTĐ - Gần một thập kỷ phát triển bền bỉ với hệ tiêu chuẩn vừa riêng biệt, vừa đặc biệt, Phú Đông Group đã tạo nên chuỗi dự án chất lượng, ghi dấu ấn về một thương hiệu uy tín - giá trị thật trong lòng khách hàng.
BAC A BANK lần thứ 5 được xướng tên "Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động" Doanh nghiệp

BAC A BANK lần thứ 5 được xướng tên "Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động"

TTTĐ - Song hành với nhiệm vụ thúc đẩy công tác chuyên môn, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) luôn nỗ lực, kịp thời chăm lo, cải thiện đời sống, điều kiện môi trường làm việc cho cán bộ, người lao động.
Vietcombank: Tạo dựng và phát triển thương hiệu "Doanh nghiệp vì người lao động" Doanh nghiệp

Vietcombank: Tạo dựng và phát triển thương hiệu "Doanh nghiệp vì người lao động"

TTTĐ - Công đoàn Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) luôn ý thức được sứ mệnh trên chặng đường tạo dựng và phát triển thương hiệu "Doanh nghiệp vì người lao động".
Vinh danh 67 doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động 2024 Kinh tế

Vinh danh 67 doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động 2024

TTTĐ - Tối 25/6, tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô Hà Nội đã diễn ra Lễ vinh danh "Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động 2024". Tại đây, 67 doanh nghiệp đã được Ban Tổ chức tôn vinh và nhận Bằng khen.
BIDV nhận tuyên dương "Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động 2024" Doanh nghiệp

BIDV nhận tuyên dương "Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động 2024"

TTTĐ - Với phương châm luôn coi người lao động là nhân tố quan trọng hàng đầu cho sự phát triển và thành công của ngân hàng, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tiếp tục được xướng tên tại Giải thưởng "Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động 2024".
Công ty Tân Đệ 4 năm liền được tôn vinh Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động Doanh nghiệp

Công ty Tân Đệ 4 năm liền được tôn vinh Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động

TTTĐ - Từ một doanh nghiệp nhỏ với quy mô ban đầu chỉ hơn 100 lao động, đến nay, Công ty Cổ phần Sản xuất hàng thể thao Tân Đệ (Công ty Tân Đệ) đã trở thành gia đình lớn của hơn 16.000 lao động, được đánh giá là một trong những doanh nghiệp lớn mạnh của tỉnh Thái Bình và của ngành dệt may Việt Nam.
Đề nghị các tập đoàn Trung Quốc tham gia các dự án đường sắt lớn tại Việt Nam Doanh nghiệp

Đề nghị các tập đoàn Trung Quốc tham gia các dự án đường sắt lớn tại Việt Nam

Chiều 25/6, tại thành phố Đại Liên, Trung Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Lâu Tề Lương, Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc Tập đoàn Thông tin tín hiệu đường sắt Trung Quốc (CRSC) - nhà cung cấp hệ thống điều khiển vận tải đường sắt lớn nhất thế giới.
PV GAS DISTR: Chuỗi hoạt động hướng về kỷ niệm 17 năm thành lập Doanh nghiệp

PV GAS DISTR: Chuỗi hoạt động hướng về kỷ niệm 17 năm thành lập

TTTĐ - Chào mừng kỷ niệm 17 năm thành lập, Công ty Cổ phần Phân phối Khí thấp áp Dầu khí Việt Nam (PV GAS DISTR) đã tổ chức chuỗi hoạt động thiết thực và sôi nổi, nhận được sự hưởng ứng của đông đảo các đơn vị trực thuộc và các công đoàn cơ sở.
May mắn trúng giải thưởng tiền mặt sau khi xé nhãn nước tăng lực Number 1 Doanh nghiệp

May mắn trúng giải thưởng tiền mặt sau khi xé nhãn nước tăng lực Number 1

TTTĐ - Sau vòng livestream đầu tiên, những chủ nhân may mắn của các giải thưởng tiền mặt trị giá 30 triệu đồng trong chương trình "Xé ngay trúng liền 2024 - Number 1 - Tiếp năng lượng, bứt phá thành Number 1" đã chính thức được nhận diện.
Xem thêm