Tag

Petrovietnam bàn giải pháp phục hồi sau đại dịch

Doanh nghiệp 24/09/2021 18:00
aa
TTTĐ - Ngày 24/9, Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) Lê Mạnh Hùng đã chủ trì buổi họp với lãnh đạo các đơn vị nhằm triển khai các giải pháp mở rộng thị trường, đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm và gia tăng doanh thu cho các tháng cuối năm.
Fitch Ratings duy trì mức xếp hạng tín dụng độc lập của Petrovietnam ở mức BB+ Đề cao mũi nhọn sáng kiến cải tiến trong lao động Khó khăn không chỉ từ dịch bệnh Covid-19 Petrovietnam đẩy mạnh chuyển đổi số để tối ưu trong điều hành và xử lý công việc

Cùng dự buổi làm việc có Phó Tổng giám đốc Lê Xuân Huyên, đại diện lãnh đạo các Ban chuyên môn Tập đoàn và lãnh đạo các đơn vị PV GAS, PVFCCo, PVCFC, BSR, PVOIL và PVNDB.

Toàn cảnh buổi làm việc
Toàn cảnh buổi làm việc

Tại buổi làm việc, lãnh đạo Tập đoàn đã nghe các đơn vị thuộc 2 khối Khí - Điện (gồm PV GAS, PVFCCo và PVCFC) và Khối Lọc hóa dầu - Phân phối sản phẩm xăng dầu (gồm BSR, PVOIL và PVNDB) báo cáo tình hình triển khai kế hoạch sản xuất kinh doanh (SXKD), dự kiến thực hiện từ nay đến hết năm 2021.

Đồng thời, các đơn vị đã đưa ra các giải pháp nhằm thúc đẩy tiêu thụ các sản phẩm, có kế hoạch mở rộng thị phần, nhằm tối đa gia tăng doanh thu của đơn vị hướng đến việc hoàn thành kế hoạch cả năm 2021. Lãnh đạo Tập đoàn và lãnh đạo các Ban chuyên môn đã trao đổi, thảo luận, cho ý kiến về từng giải pháp cụ thể cho từng khối, từng đơn vị.

Các đơn vị tham gia họp trực tuyến
Các đơn vị tham gia họp trực tuyến

Kết luận buổi làm việc, Tổng Giám đốc Lê Mạnh Hùng ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao nỗ lực cố gắng của các đơn vị thuộc 2 khối đã có những giải pháp kịp thời, linh hoạt trong quản trị, điều hành SXKD trong bối cảnh khó khăn của thị trường và dịch bệnh Covid-19 đã tác động trực tiếp tới hoạt động của các đơn vị.

Các đơn vị trong các khối đã phối hợp chặt chẽ, hiệu quả, tạo ra chuỗi liên kết giá trị, thường xuyên chia sẻ thông tin để cân đối giữa sản xuất - tồn kho - phân phối sản phẩm. Đặc biệt, khối Lọc hóa dầu - Phân phối sản phẩm xăng dầu phải chịu ảnh hưởng nặng nề nhất, trong thời gian qua đã có những biện pháp triển khai tích cực, hiệu quả giữa các đơn vị. BSR đã tổ chức sản xuất kinh doanh tiêu thụ sản phẩm trong bối cảnh cực khó khăn, có giải pháp sáng tạo. PVOIL đã bám sát hệ thống khách hàng, tận dụng sức chứa các kho chứa, kịp thời hỗ trợ 2 đơn vị BSR và PVNDB trong việc tồn trữ sản phẩm trong lúc cầu thị trường xuống thấp, đảm bảo an toàn cho hoạt động của 2 nhà máy lọc dầu.

Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Mạnh Hùng kết luận buổi làm việc
Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Mạnh Hùng kết luận buổi làm việc

Trong những tháng còn lại và năm 2022, với mục tiêu là chuẩn bị trước về thị trường để tạo lực kéo, đẩy mạnh tiêu thụ, mở rộng thị phần và tăng doanh thu, Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Mạnh Hùng đề nghị các đơn vị thường xuyên cập nhật diễn biến thị trường, dự báo nhu cầu tiêu thụ các sản phẩm cùng với việc cập nhật lại kịch bản kế hoạch trong giai đoạn phục hồi và mở cửa sau đại dịch Covid-19, nắm bắt nhanh nhất các cơ hội để mở rộng thị phần, đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm. Bên cạnh đó, các đơn vị sản xuất cần tập trung chỉ đạo đội ngũ kỹ thuật kiểm soát vận hành, bảo dưỡng, duy trì vận hành các nhà máy đạm, nhà máy lọc dầu ở công suất tối ưu và có giải pháp sản xuất hiệu quả, quản lý tồn kho hợp lý.

Với những kết quả đã đạt được trong thời gian qua, Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Mạnh Hùng mong muốn các đơn vị tiếp tục duy trì hoạt động SXKD với tinh thần lớn nhất là mở rộng thị trường, đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm, nhằm tối đa doanh thu, hướng tới hoàn thành kế hoạch năm 2021 và chuẩn bị cho những năm tiếp theo.

Giảm huy động khí cho phát điện: Những tác động tiêu cực cho nền kinh tế Giảm huy động khí cho phát điện: Những tác động tiêu cực cho nền kinh tế

TTTĐ - Trong 8 tháng đầu năm 2021, do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, nhu cầu/ huy động khí của khách hàng, đặc biệt ...

Tỉnh Cà Mau kiến nghị tăng cường huy động điện từ Nhà máy điện Cà Mau 1&2 Tỉnh Cà Mau kiến nghị tăng cường huy động điện từ Nhà máy điện Cà Mau 1&2

TTTĐ - Vừa qua, UBND tỉnh Cà Mau đã có Công văn hỏa tốc số 5476/UBND-KT ngày 17/9/2021 gửi Bộ Công thương kiến nghị về ...

Hydro trong định hướng phát triển của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam Hydro trong định hướng phát triển của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam

TTTĐ - Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) vừa tổ chức tọa đàm “Xu hướng phát triển của Công nghiệp Hydro và triển vọng ...

Petrovietnam - gần nửa thế kỷ đi từ “không đến có Petrovietnam - gần nửa thế kỷ đi từ “không đến có"

TTTĐ - Trải qua gần nửa thế kỷ với nhiều thăng trầm, phải đối diện với muôn vàn khó khăn, thử thách, tập thể người ...

Đọc thêm

Cộng đồng góp 1, Vinamilk góp thêm 1, để nhân đôi hỗ trợ cho học sinh vùng thiên tai Doanh nghiệp

Cộng đồng góp 1, Vinamilk góp thêm 1, để nhân đôi hỗ trợ cho học sinh vùng thiên tai

TTTĐ - Hơn 1,2 triệu sản phẩm dinh dưỡng Vinamilk, tương đương 6 tỷ đồng được hỗ trợ cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh bị ảnh hưởng bão lũ Yagi. Đây là cam kết của Vinamilk từ chương trình “Vượt thiên tai – Tiếp bước tương lai”, phối hợp cùng Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, theo hình thức nhân viên, cộng đồng đóng góp 1 thì Vinamilk sẽ góp thêm 1, để nhân đôi số sản phẩm hỗ trợ.
MB tri ân 30 năm đồng hành bền vững cùng doanh nghiệp Việt Nam Doanh nghiệp

MB tri ân 30 năm đồng hành bền vững cùng doanh nghiệp Việt Nam

TTTĐ - MB kỷ niệm sinh nhật 30 năm với chương trình Chào MB 30 "Sinh nhật rộn ràng - ngập tràn quà tặng" tri ân khách hàng doanh nghiệp, khẳng định sự gắn kết và cam kết đồng hành lâu dài với cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam.
BAC A BANK giảm lãi vay, đồng hành cùng khách hàng chịu ảnh hưởng bởi bão Yagi Doanh nghiệp

BAC A BANK giảm lãi vay, đồng hành cùng khách hàng chịu ảnh hưởng bởi bão Yagi

Nhằm chung tay tháo gỡ khó khăn, tái thiết cuộc sống sau bão lũ, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) chính thức triển khai gói vay với lãi suất hấp dẫn, linh hoạt, hỗ trợ khách hàng cá nhân và doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi bão Yagi sớm ổn định, khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh.
Công chúng trầm trồ thưởng lãm nghệ thuật ánh sáng cùng Techcombank dịp 31 năm thành lập Doanh nghiệp

Công chúng trầm trồ thưởng lãm nghệ thuật ánh sáng cùng Techcombank dịp 31 năm thành lập

TTTĐ - Ngôn ngữ nghệ thuật Generative Art với hơn 13 triệu tia sáng đại diện cho những khách hàng luôn đồng hành cùng Techcombank đã làm người xem mãn nhãn tại các Hội sở Techcombank Quang Trung, Lê Duẩn và Trần Duy Hưng. Đây là một trong chuỗi hoạt động chào mừng 70 năm giải phóng Thủ đô Hà Nội, tưng bừng kỉ niệm 31 năm thành lập Techcombank “không ngừng tiến tới phiên bản vượt trội”.
Techcombank đồng sáng lập Trung tâm cách mạng công nghiệp thứ 2 của Đông Nam Á Doanh nghiệp

Techcombank đồng sáng lập Trung tâm cách mạng công nghiệp thứ 2 của Đông Nam Á

TTTĐ - Techcombank vừa trở thành một trong những thành viên đồng sáng lập Trung tâm cách mạng công nghiệp thứ 2 của Đông Nam Á tại TP Hồ Chí Minh.
Tổng Công ty Tín Nghĩa thông báo liên quan tới việc cổ phần hóa Doanh nghiệp

Tổng Công ty Tín Nghĩa thông báo liên quan tới việc cổ phần hóa

TTTĐ - Tổng công ty Tín Nghĩa vừa có thông cáo báo chí gửi Ủy ban Chứng khoán Nhà nước; Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội; cổ đông, nhà đầu tư, khách hàng, đối tác, cơ quan báo chí về thông báo Kết luận Thanh tra việc chấp hành pháp luật trong cổ phần hóa và thoái vốn Nhà nước tại đơn vị.
Gần 100 doanh nghiệp tham gia Triển lãm Thang máy quốc tế Việt Nam 2024 Doanh nghiệp

Gần 100 doanh nghiệp tham gia Triển lãm Thang máy quốc tế Việt Nam 2024

TTTĐ - Từ ngày 14 - 16/11, Triển lãm thang máy quốc tế Việt Nam năm 2024 sẽ diễn ra tại Trung tâm Triển lãm quốc tế (I.C.E Hanoi) số 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội, với sự tham gia của gần 100 doanh nghiệp trong và ngoài nước.
Tăng cường xúc tiến thương mại nông nghiệp, sản phẩm OCOP tại Hà Nội Doanh nghiệp

Tăng cường xúc tiến thương mại nông nghiệp, sản phẩm OCOP tại Hà Nội

TTTĐ - Hội chợ xúc tiến thương mại nông nghiệp, sản phẩm OCOP Hà Nội năm 2024 tiếp tục được tổ chức tại Trung tâm thương mại AEON MALL Hà Đông từ ngày 26 - 29/9/2024 có quy mô khoảng 70 gian hàng và không gian quảng bá, giới thiệu sản phẩm hữu cơ, sản phẩm từ tự nhiên, với sự tham gia của khoảng 90 tổ chức, doanh nghiệp, chủ thể OCOP đến từ 28 tỉnh, thành phố.
Hỗ trợ doanh nghiệp phục hồi kinh doanh sau bão số 3 Doanh nghiệp

Hỗ trợ doanh nghiệp phục hồi kinh doanh sau bão số 3

TTTĐ - Từ ngày 26 - 29/9, tại quảng trường lớn Công viên Hòa Bình, phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội diễn ra “Hội chợ xúc tiến thương mại gắn kết quảng bá du lịch, văn hóa quận Bắc Từ Liêm”.
KITA Group tiếp tục dành chiến thắng tại Dot Property Vietnam Awards 2024 Doanh nghiệp

KITA Group tiếp tục dành chiến thắng tại Dot Property Vietnam Awards 2024

TTTĐ - Ngày 26/9, tại Lễ trao giải Dot Property Vietnam Awards 2024, KITA Group đã được xướng tên tại hạng mục giải thưởng: Nhà phát triển bất động sản Nhà ở tốt nhất Việt Nam 2024 - Best Housing Developer Vietnam 2024. Đây là năm thứ 2 liên tiếp KITA Group được vinh danh tại Dot Property Vietnam Awards. Giải thưởng một lần nữa minh chứng cho chiến lược kinh doanh bền vững và đột phá của KITA Group, khẳng định vị thế Nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam.
Xem thêm