Tag

Phú Đông SkyOne kiểm tra công tác nghiệm thu phần cọc và móng, thi công vượt tiến độ

Dự án 01/08/2024 19:24
aa
TTTĐ - Vừa qua, Cục giám định Nhà nước về chất lượng công trình xây dựng thuộc Bộ Xây Dựng đã tiến hành kiểm tra công tác nghiệm thu phần cọc, phần móng công trình khu căn hộ Phú Đông SkyOne và đang thi công vượt tiến độ đề ra, tiếp tục nối dài chuỗi căn hộ chất lượng, vừa túi tiền dành cho người trẻ.
Ra mắt Phú Đông Skyone - căn hộ cao cấp vừa túi tiền Ra mắt Phú Đông Skyone - căn hộ cao cấp vừa túi tiền

Thi công vượt tiến độ

Theo giới chuyên gia, những chủ đầu tư xuất phát từ ngành Xây dựng luôn có ưu thế lớn khi lấn sân sang bất động sản. Kinh nghiệm này cho phép đội ngũ chủ đầu tư am tường về địa chất, đưa ra giải pháp xây dựng nền móng kiên cố, vững chãi; thấu hiểu phương án tối ưu trong thiết kế, thi công, sử dụng vật liệu tốt, đánh giá được nhà thầu phụ, nhà cung cấp uy tín để chọn mặt gửi vàng cho công trình.

Bên cạnh đó, các công trình còn được ứng dụng công nghệ xây dựng tiên tiến, cách bố trí công năng căn nhà phù hợp, kiểm soát tiến độ và đưa ra giá thành hợp lý để dung hòa lợi ích của khách hàng.

Hình thành từ doanh nghiệp có bề dày hơn 40 năm trong lĩnh vực xây dựng, thực thi nhiều dự án lớn giúp hàng loạt sản phẩm của Phú Đông Group như HL Phú Đông, Phú Đông Premier, Phú Đông Sky Garden luôn chuẩn chỉnh về tiến độ, chất lượng.

Cuối tháng 3/2024, doanh nghiệp tiếp tục giới thiệu ra thị trường khu căn hộ Phú Đông SkyOne.

Ngày 25/7/2024, Cục giám định Nhà nước về chất lượng công trình xây dựng thuộc Bộ Xây Dựng đã tiến hành kiểm tra công tác nghiệm thu phần cọc, phần móng công trình khu căn hộ Phú Đông SkyOne.

Đến đầu tháng 8, nắp hầm block A đã được hoàn thiện 80%, đội ngũ nhà thầu, kỹ sư, công nhân đang thi công tầng 1 Block B, như vậy dự án đang vượt tiến độ so với dự kiến ban đầu.

Theo bà Nguyễn Thị Thanh Thảo, Giám đốc Kinh doanh và Tiếp Thị Phú Đông Group, để có được tốc độ này, công trường đã làm việc xuyên đêm.

Công trường không ngủ và làm chủ kỹ thuật thi công giúp dự án vượt tiến độ
Công trường không ngủ và làm chủ kỹ thuật thi công giúp dự án vượt tiến độ

Bên cạnh đó, chủ đầu tư cùng đơn vị Tổng thầu Thái Thịnh đã ứng dụng công nghệ cốp pha nhôm vào thi công dự án. So với cốp pha thông thường, cốp pha nhôm có chi phí đầu tư cao và nhà thầu phải có năng lực quản lý, thường sử dụng cho các công trình đòi hỏi độ bền và kỹ thuật khó như căn hộ.

Đổi lại, đây là giải pháp giúp tiến độ nhanh hơn 30 - 50%, đồng thời mang đến nhiều ưu thế vượt trội cho người sử dụng như tăng tính thẩm mỹ và độ bền cho công trình.

Hiện doanh nghiệp đang hoàn thiện hồ sơ để đủ điều kiện mở bán. Toàn bộ pháp lý đều theo đúng quy định của pháp luật.

Dự án hoàn thành 100% phần móng, sàn hầm và đang thi công tầng 1
Dự án hoàn thành 100% phần móng, sàn hầm và đang thi công tầng 1

Theo bà Thảo, song hành với tiến độ, càng ở những công trình cao tầng, chất lượng là yếu tố hàng đầu. Vòng đời của một dự án căn hộ kéo dài cả trăm năm, ảnh hưởng trực tiếp tới hàng ngàn cư dân. Chỉ cần khâu xây dựng không tốt, dự án sẽ xuống cấp nhanh kéo theo cuộc sống của cư dân ảnh hưởng.

Do đó, Phú Đông Group luôn bám sát và chọn lọc rất kỹ trong quá trình thực thi. Thậm chí với mong muốn mang đến khách hàng sản phẩm tối ưu, doanh nghiệp sẵn sàng chi phí cao hơn để có được những vật tư tốt nhất cho công trình, và việc thi công cốp pha nhôm là một điển hình.

Duy trì sức hút nhờ chuẩn chỉnh và đúng nhu cầu thực

Với các dự án bán nhà hình thành trong tương lai, tiến độ là yếu tố được khách hàng vô cùng quan tâm. Do đó, trong giai đoạn sức mua đang bắt đầu hồi phục, khách hàng hiện đang dành ưu tiên cho dự án an toàn pháp lý, đảm bảo tiến độ, phục vụ đúng nhu cầu ở thực.

Phú Đông SkyOne kiểm tra công tác nghiệm thu phần cọc và móng, thi công vượt tiến độ

Theo một khảo sát của Công ty Savills, 80% lượng giao dịch thành công trong bối cảnh thị trường khó khăn đến từ những dự án có pháp lý vững chắc và tiến độ xây dựng đảm bảo như cam kết. Điều này cũng khẳng định sự đầu tư có trọng tâm của các chủ đầu tư.

Nhờ đáp ứng trọn vẹn hệ giá trị này, Phú Đông SkyOne trở thành dự án được khách hàng và giới đầu tư đặt niềm tin. Theo ghi nhận, đây là khu căn hộ có sức quan tâm dẫn đầu tại thị trường nhà ở giáp ranh TP HCM.

Theo thống kê từ Phòng Kinh doanh của Phú Đông, khu căn hộ có sức hút đặc biệt với thị dân TP HCM khi có tới hơn 80% khách hàng đăng ký tư vấn đến từ khu vực Thủ Đức, Bình Thạnh, Quận 1, Quận 3, Gò Vấp, đại đa số trong độ tuổi 22 - 35 và mục tiêu mua để ổn định lâu dài.

Nguyên nhân do dự án có vị trí ở trung tâm Dĩ An, di chuyển về Thủ Đức 10 - 20 phút và các quận trung tâm khoảng 30 - 40 phút. Đây là khoảng cách vừa đủ để người trẻ sẵn sàng dịch chuyển về an cư tại Dĩ An và làm việc tại TP HCM trong bối cảnh giá nhà tăng cao.

Phú Đông SkyOne kiểm tra công tác nghiệm thu phần cọc và móng, thi công vượt tiến độ

Khảo sát cũng cho biết, TP Thủ Đức trong thời gian qua nguồn cung tập trung ở phân khúc cao cấp trên 80 triệu mỗi m2. Một số dự án ngoại thành hiếm hoi như Bình Chánh, Nhà Bè giá 50 - 55 triệu/m2 nhưng di chuyển về trung tâm đi làm khá xa, trong khi dù địa phận Dĩ An nhưng về thời gian kết nối, Phú Đông SkyOne thuận tiện hơn nhiều.

Mặt khác, dự án đang có mức giá tốt bậc nhất khu vực với 585/780 căn hộ giá 1,6 - 1,9 tỷ/căn, có diện tích từ 55 - 62 m2. Như vậy đơn giá trung bình chỉ khoảng 30 triệu/m2, vừa vặn với sức mua của đại đa số gia đình trẻ.

Cư dân dự án được thụ hưởng hơn 30 tiện ích cao cấp ngay trong nội khu cùng hệ nội thất bàn giao đến từ thương hiệu hàng đầu. Cộng hưởng yếu tố xây dựng vượt tiến độ, pháp lý chuẩn chỉnh là cơ sở vững chắc để dự án tiếp tục hút người mua ở thực trong thời gian tới.

Đọc thêm

Văn Phú - Invest chuyển nhượng một phần dự án The Terra Bắc Giang Dự án

Văn Phú - Invest chuyển nhượng một phần dự án The Terra Bắc Giang

TTTĐ - Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú - Invest và Công ty Cổ phần New Goldsun đã ký kết hợp đồng chuyển nhượng một phần dự án Xây dựng nhà ở, nhà ở kết hợp thương mại hỗn hợp tại Phân khu số 2, Khu đô thị phía Nam, phường Dĩnh Kế, thành phố Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang (tức dự án The Terra - Bắc Giang). Đây được xem như bước đi chiến lược của Văn Phú - Invest khi doanh nghiệp vừa kết thúc nửa năm tài chính 2024.
Hải Dương: Xây dựng khu dân cư hơn 917 tỷ đồng Dự án

Hải Dương: Xây dựng khu dân cư hơn 917 tỷ đồng

TTTĐ - Dự án xây dựng khu dân cư mới sông Hương (Green River) ở xã Hồng Lạc (Thanh Hà, Hải Dương) có tổng mức đầu tư hơn 917 tỷ đồng, diện tích gần 30ha.
Quảng Nam: Nguyên nhân dự án của Bách Đạt An không thể triển khai Bất động sản

Quảng Nam: Nguyên nhân dự án của Bách Đạt An không thể triển khai

TTTĐ – Ngày 3/8/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Nam xác nhận, đơn vị đã nhận được Đơn tố giác tội phạm của Công ty Cổ phần Bách Đạt An đối với bà Hoàng Thị Kim Châu nguyên là lãnh đạo của công ty về hành vi "Tham ô tài sản" và "Chiếm đoạt, mua bán, tiêu hủy con dấu, tài liệu của cơ quan, tổ chức".
Tập đoàn KCN Việt Nam triển khai giai đoạn 2 Dự án KCN DEEP C – Hải Phòng Dự án

Tập đoàn KCN Việt Nam triển khai giai đoạn 2 Dự án KCN DEEP C – Hải Phòng

TTTĐ - Tập đoàn KCN Việt Nam, nhà phát triển bất động sản công nghiệp tại Việt Nam, vừa tổ chức lễ động thổ Giai đoạn 2 dự án kho xưởng xây sẵn tại Khu công nghiệp DEEP C - Hải Phòng.
Hải Dương: Chuyển gần 40ha đất trồng lúa để xây dựng cụm công nghiệp Dự án

Hải Dương: Chuyển gần 40ha đất trồng lúa để xây dựng cụm công nghiệp

Thủ tướng Chính phủ vừa đồng ý cho UBND tỉnh Hải Dương chuyển mục đích sử dụng gần 40ha đất trồng lúa để xây dựng cụm công nghiệp An Phụ tại thị xã Kinh Môn.
Nhà sáng lập Ecopark đưa dòng biệt thự đảo về Nghệ An Dự án

Nhà sáng lập Ecopark đưa dòng biệt thự đảo về Nghệ An

TTTĐ - Nằm tại trái tim Eco Central Park - vùng đất đáng sống nhất miền Trung; 100% các căn biệt thự được bao quanh bởi cảnh quan cây xanh và sông nước; hệ thống an ninh 4 vòng, tuyệt mật, an toàn với hệ tiện ích riêng biệt nằm ngay trong nội khu giúp biệt thự đảo Central Island trở thành định nghĩa mới về lối sống xa xỉ, là lựa chọn mới của giới nhà giàu ưa sự kín tiếng tại Nghệ An.
Văn Phú – Invest tập trung bàn giao và triển khai 2 dự án trọng điểm Dự án

Văn Phú – Invest tập trung bàn giao và triển khai 2 dự án trọng điểm

TTTĐ - Doanh thu ổn định từ mảng dịch vụ lưu trú và lượng tiền mặt gia tăng đáng kể sau khi thu hồi một số khoản công nợ về cho vay giúp Công ty Cổ phần đầu tư Văn Phú – Invest (mã CK: VPI) duy trì hoạt động ổn định trong bối cảnh nền kinh tế và thị trường bất động sản còn nhiều khó khăn.
Sức cầu căn hộ sẽ tăng vọt sau thời điểm 1/8/2024 Dự án

Sức cầu căn hộ sẽ tăng vọt sau thời điểm 1/8/2024

TTTĐ - Lịch sử đã chứng minh cứ sau mỗi lần Luật Đất đai mới được áp dụng, thị trường bất động sản lại chứng kiến một nhịp thăng hoa. Với Luật Đất đai 2024, cơn sốt cũng đang lặp lại, đặc biệt với các dự án căn hộ hiện hữu vùng lõi các đô thị lớn.
Tận hưởng “yến tiệc” thượng lưu với tòa tháp tinh hoa nhất quần thể Sun Symphony Residence Dự án

Tận hưởng “yến tiệc” thượng lưu với tòa tháp tinh hoa nhất quần thể Sun Symphony Residence

TTTĐ - Là tòa tháp “hạng nhất” thuộc quần thể soi bóng sông Hàn - Sun Symphony Residence, tháp S3 hứa hẹn đem đến cho cư dân tương lai một “yến tiệc” của giá trị sống thượng lưu giữa lòng đô thị biển quốc tế Đà Nẵng.
Quảng Nam: Vận động Phong Hải Thịnh chấm dứt hoạt động dự án Bất động sản

Quảng Nam: Vận động Phong Hải Thịnh chấm dứt hoạt động dự án

TTTĐ - Thanh tra tỉnh Quảng Nam xác định Tổ chuyên gia đánh giá Công ty Phong Hải Thịnh có số dư tài khoản ngân hàng 65,2 tỷ đồng là không chính xác.
Xem thêm