Tag

Pico Play khai trương nhà máy và văn phòng tại Việt Nam

Doanh nghiệp 21/06/2022 08:07
aa
TTTĐ - Được biết đến là doanh nghiệp đầu ngành trong lĩnh vực thiết kế và thi công các công viên vui chơi giải trí trên toàn cầu, vào quý II năm 2022, Pico Play - thuộc tập đoàn Pico Group sẽ khai trương văn phòng và nhà máy lắp ráp tại khu vực gần thủ đô Hà Nội. Đây là dự án được Pico Play ấp ủ từ thời điểm bắt đầu hợp tác cùng nhiều đối tác tại Việt Nam nhằm mở rộng quy mô hoạt động và hỗ trợ các dự án có quy mô lớn tại đây.
Pico – “Mùa hè rực lửa – Du lịch thả cửa” Khuyến mại Pico “Dọn đông - Đón hè” Pico khuyến mãi đầu năm Tưng bừng khuyến mại cuối tuần tại Pico VinID mở “cánh cửa thần kỳ” đến thế giới giải trí VinWonders ưu đãi tới 32%

Ông Noel Dempsey, Giám đốc Kinh doanh của Pico Play, cho biết: "Nhà máy tại Việt Nam sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho việc phục vụ các doanh nghiệp tại đây với giá cả cạnh tranh hơn. Chúng tôi có thể chủ động xử lý các kỹ thuật chuyên môn như chế tạo bê tông cốt sợi, chế tạo thép và điêu khắc sợi thủy tinh nhằm tối ưu hóa quy trình và mang đến cho khách hàng những sản phẩm đạt chuẩn quốc tế.

Khu phức hợp giải trí VinWonder Phú Quốc
Khu phức hợp giải trí VinWonder Phú Quốc

Ngoài ra, nhà máy này cũng sẽ là môi trường lý tưởng cho những thợ hàn, thợ thạch cao, kỹ sư sản xuất và những nhân công lành nghề khác thực hành tay nghề và đóng góp kỹ năng của họ cho nền kinh tế địa phương”.

Đánh giá về thị trường Việt Nam, ông nói thêm: “Dù chỉ mới bùng nổ trong khoảng 10 đến 20 năm trở lại đây nhưng Việt Nam là một trong những thị trường phát triển mạnh mẽ nhất khu vực và đang tạo dấu ấn mạnh mẽ với những ý tưởng đột phá và những chủ đề mang màu sắc riêng.

Tại Việt Nam, các nhà đầu tư và chủ sở hữu bất động sản nắm trong tay rất nhiều lô đất đắt giá, phù hợp cho việc xây dựng một khu phức hợp bao gồm nhà ở, bán lẻ và nghỉ dưỡng. Tuy nhiên như vậy là chưa đủ. Các chủ đầu tư đã nhận ra rằng để tối ưu hóa được khoản đầu tư này, họ cần một trung tâm giải trí đặc trưng - có thể là công viên chủ đề, công viên giải trí hoặc công viên nước, để có thể nâng cao lợi thế cạnh tranh. Ưu tiên của chúng tôi là trở thành một đối tác tin cậy giúp các nhà đầu tư và doanh nghiệp hiện thực hóa tầm nhìn này”.

Thi công dự án thuộc VinWonders Phú Quốc
Thi công dự án thuộc VinWonders Phú Quốc

Giám đốc Pico Play Darren McLean cho biết thêm, hiện nay tại Việt Nam, Pico đang hợp tác cùng Sun Group, Novaland, Sunny World, Tập đoàn Bảo Sơn và Công ty Phát Đạt để triển khai một loạt các dự án vui chơi giải trí trong thời gian tới. Trước đó, công ty cũng đã hợp tác cùng VinGroup và hoàn thành các hạng mục nằm trong khuôn khổ khu phức hợp giải trí VinWonder Phú Quốc.

Trong bối cảnh ngành du lịch quốc tế và Việt Nam đang bùng nổ trở lại, Pico Play tin rằng sự tập trung vào các công viên giải trí có chủ đề độc đáo chính là chìa khóa để thành công ở thị trường đầy tiềm năng này. Song song với việc hỗ trợ các hoạt động tại Việt Nam, nhà máy và văn phòng tại Việt Nam cũng sẽ đóng vai trò cửa ngõ, tạo điều kiện cho Pico Play tiếp cận với thị trường Châu Á rộng lớn.

Pico Play là doanh nghiệp hàng đầu thế giới về thiết kế, xây dựng và vận hành các điểm tham quan và giái trí theo chủ đề. Các sản phẩm của Pico Play bao gồm các công viên giải trí, vườn thú, công viên động vật, công viên nước, trung tâm giải trí gia đình, công viên lướt sóng, thủy cung, công viên biển và các không gian công cộng. Để biết thêm thông tin về Pico Play, bao gồm các dự án và cơ sở hạ tầng tại Việt Nam, hãy truy cập pico-play.com

Đọc thêm

SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị Doanh nghiệp

SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị

TTTĐ - Công ty SK E&S (thuộc Tập đoàn SK - Hàn Quốc) tập trung xây dựng và phát triển hệ sinh thái năng lượng bền vững, trong đó có kế hoạch hợp tác đầu tư với T&T Group để phát triển các dự án năng lượng xanh bền vững tại tỉnh Quảng Trị.
NAPAS và Mastercard triển khai thanh toán không tiếp xúc trên toàn quốc Doanh nghiệp

NAPAS và Mastercard triển khai thanh toán không tiếp xúc trên toàn quốc

TTTĐ - Ngày 1/7, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) phối hợp Công ty công nghệ thanh toán toàn cầu Mastercard khởi động chương trình khuyến mãi toàn quốc “Chạm tinh tế - Sống phong cách” nhằm thúc đẩy thanh toán không tiếp xúc trong nửa cuối năm 2024.
PV GAS: Top đầu các doanh nghiệp Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả Việt Nam 2024 Doanh nghiệp

PV GAS: Top đầu các doanh nghiệp Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả Việt Nam 2024

TTTĐ - Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) vừa được vinh danh trong danh sách VIE50 và đứng thứ 2 trong bảng xếp hạng VIE10 ở lĩnh vực Dầu khí - Năng lượng - Điện.
Cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc tiếp tục hợp tác, mở rộng đầu tư, đa dạng hóa thị trường Doanh nghiệp

Cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc tiếp tục hợp tác, mở rộng đầu tư, đa dạng hóa thị trường

TTTĐ - Sáng 1/7, tại thủ đô Seoul, trong chương trình chuyến thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam-Hàn Quốc.
MB triển khai Basel III trong quản lý rủi ro thanh khoản Doanh nghiệp

MB triển khai Basel III trong quản lý rủi ro thanh khoản

TTTĐ - Với tầm nhìn chiến lược trở thành tập đoàn tài chính, doanh nghiệp chuyển đổi số toàn diện giai đoạn 2022 - 2026, Ngân hàng Quân đội (MB) xác định quản trị rủi ro thông minh và vượt trội luôn là nền tảng trọng yếu ở các giai đoạn chiến lược.
Thủ tướng đánh giá cao hoạt động của các tập đoàn lớn Hàn Quốc tại Việt Nam Doanh nghiệp

Thủ tướng đánh giá cao hoạt động của các tập đoàn lớn Hàn Quốc tại Việt Nam

TTTĐ - Trưa 1/7, tại Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Cho Hyun-joon, Chủ tịch Tập đoàn Hyosung và ông Shin Dong-bin, Chủ tịch Tập đoàn Lotte.
AIIB đầu tư 75 triệu USD vào trái phiếu xanh do SeABank phát hành Doanh nghiệp

AIIB đầu tư 75 triệu USD vào trái phiếu xanh do SeABank phát hành

TTTĐ - Ngân hàng Đầu tư Cơ sở hạ tầng Châu Á (AIIB) triển khai gói đầu tư trị giá 75 triệu USD vào trái phiếu xanh do Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) phát hành.
Epson Việt Nam bổ nhiệm ban lãnh đạo mới Doanh nghiệp

Epson Việt Nam bổ nhiệm ban lãnh đạo mới

TTTĐ - Công ty TNHH Epson Việt Nam chính thức thông báo việc bổ nhiệm các nhân sự kỳ cựu vào một số vị trí chủ chốt, bao gồm: Ông Yunyong Muneemongkoltorn - vị trí Tổng Giám đốc và ông Ippei Nakata - vị trí Giám đốc.
Thương hiệu COTTO đẩy mạnh hoạt động tại Việt Nam Doanh nghiệp

Thương hiệu COTTO đẩy mạnh hoạt động tại Việt Nam

TTTĐ - Thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu Thái Lan COTTO đã góp mặt tại VIETBUILD 2024, sự kiện triển lãm ngành xây dựng hàng đầu tại Việt Nam, diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Hội nghị quốc tế Việt Nam – Visky Expo từ ngày 26-30/6.
Doanh nghiệp trây ỳ thanh toán kinh phí phá dỡ Nhà 8B Lê Trực Doanh nghiệp

Doanh nghiệp trây ỳ thanh toán kinh phí phá dỡ Nhà 8B Lê Trực

TTTĐ - UBND quận Ba Đình đã có nhiều công văn đề nghị Công ty Cổ phần May Lê Trực kiểm tra hồ sơ quyết toán và thanh toán kinh phí phá dỡ vào các ngày 21/11/2023, 17/5/2024 nhưng đơn vị này vẫn trây ỳ và luôn tìm cách né tránh.
Xem thêm