Tag

POPS xuất sắc đứng hàng đầu trong ngành giải trí số Đông Nam Á

Doanh nghiệp 02/03/2022 14:46
aa
TTTĐ - Bốn đợt bùng phát dịch COVID-19 là đòn giáng mạnh vào các doanh nghiệp. Tuy nhiên, POPS vẫn luôn là đơn vị chọn cách đối mặt với nghịch cảnh, tạo hướng đi riêng, bồi đắp những giá trị nhân văn cho thương hiệu của mình và lọt top 50 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2021.

Kỷ nguyên của ngành giải trí số trong đại dịch

Năm 2020 vừa qua, đơn vị sản xuất lĩnh vực giải trí số POPS là một cấu phần của nền kinh tế số Việt Nam, sự tăng trưởng không ngừng nhận chiếm 89% so với cùng kỳ 2019. Trong năm 2021 khi đại dịch bùng phát mạnh mẽ, dù gặp khá nhiều trở ngại trong việc quản lý, song POPS đã vượt qua bằng sự nỗ lực giữ vững tinh thần, lấy nhược làm ưu, sáng tạo không ngừng trong cuộc chiến sinh tồn của doanh nghiệp trong thời đại dịch bệnh toàn cầu.

Nền tảng giải trí kỹ thuật số của POPS có hàng triệu người dùng hàng ngày
Nền tảng giải trí kỹ thuật số của POPS có hàng triệu người dùng hàng ngày

Tính riêng khu vực Đông Nam Á, ứng dụng giải trí POPS đang sở hữu một thư viện giải trí lên đến 800.000 nội dung, bao gồm các nội dung tự sản xuất, trong nước và quốc tế để mang đến cho khán giả không chỉ là những trải nghiệm phong phú về âm nhạc, phim ảnh, thiếu nhi hay các dạng nội dung ngắn hoặc dài mà còn là các buổi đại nhạc hội và các sự kiện giải trí. Ứng dụng POPS còn sở hữu hơn 523 triệu người đăng ký theo dõi và hơn 250 tỷ lượt xem trên toàn hệ thống tính đến thời điểm hiện tại.

Tiên phong ngành giáo dục trực tuyến

POPS Kids, một thương hiệu trực thuộc POPS, với hơn 7 năm phát triển và nhận được sự tin yêu của hơn 42 triệu khán giả nhí trên toàn quốc dưới vai trò là một nền tảng giáo dục, giải trí an toàn hàng đầu dành cho trẻ em Việt. Thấu hiểu những trăn trở của các bậc phụ huynh về vấn đề giáo dục, POPS Kids đã cho ra mắt nền tảng POPS Kids Learn - Nền tảng giáo dục tương tác hàng đầu dành cho trẻ em Việt với hơn 150 khóa học tương tác trực tiếp ở nhiều lĩnh vực và mang về 10.000 lượt đăng ký sau 4 tháng ra mắt.

POPS Kids Learn - nền tảng giáo dục tương tác hàng đầu với hệ chương trình giáo dục cao cấp dành cho trẻ em toàn quốc
POPS Kids Learn - nền tảng giáo dục tương tác hàng đầu với hệ chương trình giáo dục cao cấp dành cho trẻ em toàn quốc

Bên cạnh những khoá học tương tác trực tuyến, POPS Kids còn tổ chức các buổi giao lưu với các chuyên gia đầu ngành để giải đáp những quan ngại của bố mẹ với thực trạng giáo dục thông qua series POPS Kids Parent Talk - Trò chuyện cùng chuyên gia, chia sẻ trực tuyến những trở ngại cũng như tư vấn, giải đáp các thắc mắc phát sinh từ đời sống gia đình, đặc biệt là giáo dục con cái trong những ngày giãn cách xã hội của các bậc, làm cha, làm mẹ.

Góp phần và lan tỏa những giá trị lợi ích vì cộng đồng

Sau làn sóng dịch COVID-19 đầu tiên năm 2020, POPS đã tổ chức thành công Đêm nhạc tri ân "Khi ta sống" với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam như một lời cảm ơn chân thành nhất đến đội ngũ y bác sĩ, quân dân tuyến đầu chống dịch COVID-19. Lần đầu tiên hơn 1000 y bác sĩ, quân nhân, đội ngũ tình nguyện viên có những giây phút tạm nghỉ ngơi, cùng thưởng thức âm nhạc và trải lòng về những câu chuyện thật nhất từ những ngày đương đầu cùng cộng đồng "căng mình" chống dịch.

Đêm nhạc tri ân “Khi ta sống” quy tụ dàn nghệ sĩ đình đám cùng hàng trăm bác sĩ, quân nhân tuyến đầu chống dịch COVID-19
Đêm nhạc tri ân “Khi ta sống” quy tụ dàn nghệ sĩ đình đám cùng hàng trăm bác sĩ, quân nhân tuyến đầu chống dịch COVID-19

Năm 2021 là năm đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của POPS bất chấp các thách thức do dịch bệnh. Đây cũng là năm đầu tiên POPS có mặt trong danh sách Top 50 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2021. Đây là Giải thưởng do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam (VIPA) tổ chức với mục đích ghi nhận và tôn vinh những doanh nghiệp có thương hiệu, nhãn hiệu sản phẩm được thị trường tin dùng. Giải thưởng đánh giá các thương hiệu dựa trên lịch sử hoạt động, phát triển bền vững, duy trì đà tăng trưởng, độ phủ thị trường, uy tín của nhãn hiệu được nhìn nhận bởi các chuyên gia trong ngành, khách hàng, cũng như các tiêu chí về doanh thu và các thành tích hoạt động xã hội.

POPS Worldwide (gọi tắt là POPS) được thành lập từ năm 2008, là đơn vị tiên phong khu vực Đông Nam Á trong lĩnh vực nội dung giải trí kỹ thuật số và nhiều lĩnh vực khác, có mặt trên tất cả nền tảng kỹ thuật số hàng đầu như: Google Play, iOS, smart TV, website.... Sở hữu hơn 524 triệu người theo dõi. Trong 14 năm qua, POPS đã luôn là đơn vị tiên phong trong việc kết nối các các thương hiệu với người xem và xây dựng các cộng đồng thông qua nội dung kỹ thuật số với kho thư viện nội dung đa dạng từ âm nhạc, giải trí, trẻ em...từ những người sáng tạo nội dung tốt bậc nhất ở khắp Đông Nam Á và kể cả trên thế giới.

Đội ngũ nhân viên POPS tại Việt Nam
Đội ngũ nhân viên POPS tại Việt Nam

Sử dụng nghệ thuật kể chuyện làm cốt lõi, POPS mang đến cho cho người dùng những trải nghiệm mới và thú vị mỗi ngày, trên tất cả mọi thiết bị. Nhờ vào sự nỗ lực và nhất quán trong việc cung cấp nội dung chất lượng cao, POPS luôn đứng top đầu trong ngành công nghiệp giải trí khu vực và đang phát triển không ngừng. Các thương hiệu nổi bật trực thuộc POPS có thể kế đến như: POPS Kids, POPS Kids Learn, POPS Music, POPS TV, POPS Comic, POPS Anime, POPS eSports, POPS Chef....

Xem thêm thông tin về POPS tại: https://popsww.com/vi/

Đọc thêm

Thử tài phá lưới trên App HDBank, nắm cơ hội đến Châu Âu sống trọn mùa Euro 2024 Doanh nghiệp

Thử tài phá lưới trên App HDBank, nắm cơ hội đến Châu Âu sống trọn mùa Euro 2024

TTTĐ - Với chương trình khuyến mãi đặc biệt mùa Euro 2024, HDBank dành tặng cơ hội vi vu Châu Âu 9 ngày 8 đêm cho 2 người để sống trọn trong những khoảnh khắc của giải bóng đá hấp dẫn hàng đầu khi giao dịch trên ứng dụng (app) HDBank.
Vincom Retail liên tiếp nhận 2 giải thưởng danh giá Doanh nghiệp

Vincom Retail liên tiếp nhận 2 giải thưởng danh giá

TTTĐ - Vincom Retail vừa tiếp tục bổ sung vào “bộ sưu tập” giải thưởng 2 chứng nhận danh giá, khẳng định vị thế dẫn đầu ngành bất động sản bán lẻ Việt Nam.
Thủ tướng mong muốn Samsung coi Việt Nam là cứ điểm sản xuất chiến lược Doanh nghiệp

Thủ tướng mong muốn Samsung coi Việt Nam là cứ điểm sản xuất chiến lược

Sáng 2/7, tại thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Lee Jae Yong, Chủ tịch tập đoàn Samsung.
500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE Doanh nghiệp

500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE

TTTĐ - Từ đầu tháng 6/2024, Ngân hàng Á Châu (ACB) đã tiên phong triển khai xác thực khuôn mặt thành công cho 500.000 khách hàng qua ứng dụng Ngân hàng số ACB ONE, nhằm giúp tăng cường bảo mật tài khoản và bảo vệ các giao dịch trực tuyến giá trị lớn.
Trúng vàng cực nhàn với thẻ trả góp Muadee by HDBank Doanh nghiệp

Trúng vàng cực nhàn với thẻ trả góp Muadee by HDBank

TTTĐ - Nhanh tay mở thẻ, mua sắm cùng thẻ trả góp Muadee by HDBank để nhận ngay cơ hội trúng thưởng 1 lượng vàng SJC.
Vietcombank là ngân hàng đầu tiên khai thác Dịch vụ xác thực điện tử của Bộ Công an Doanh nghiệp

Vietcombank là ngân hàng đầu tiên khai thác Dịch vụ xác thực điện tử của Bộ Công an

TTTĐ - Lễ ký kết “Dịch vụ xác thực điện tử” giữa Vietcombank và Trung tâm Nghiên cứu, ứng dụng dữ liệu dân cư và căn cước công dân (RAR) thuộc Trung tâm Dữ liệu quốc gia về dân cư vừa diễn ra tại Hà Nội.
Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam Doanh nghiệp

Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam

TTTĐ - Theo Báo cáo Vietnam Brand Footprint 2024 của Kantar, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 12 năm liền. Thương hiệu tỷ đô này đồng thời bảo vệ thành công vị trí trong Top 3 nhà sản xuất ngành hàng tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất Việt Nam.
SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5% Doanh nghiệp

SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%

TTTĐ - HĐQT Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (HoSE: SHB) vừa có quyết định ngày 19/7 là thời điểm chốt danh sách cổ đông để thực hiện chia cổ tức bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%.
Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam Doanh nghiệp

Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam

Chiều 1/7, tại Thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Euisun Chung, Chủ tịch điều hành Tập đoàn Hyundai Motor Group và các lãnh đạo cấp cao của tập đoàn.
HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang Doanh nghiệp

HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang

TTTĐ - HDBank và Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang ký kết Ghi nhớ hợp tác về tăng cường hỗ trợ các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất trên địa bàn tỉnh An Giang tiếp cận vốn tín dụng, đặc biệt là các chủ thể tham gia Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP).
Xem thêm