Tag

Prudential chi trả 2,6 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho một khách hàng tại Quảng Bình

Doanh nghiệp 15/03/2023 12:39
aa
TTTĐ - Ngày 11/3 vừa qua, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) thực hiện lễ chi trả quyền lợi bảo hiểm cho một khách hàng bị thương tật toàn bộ và vĩnh viễn với tổng quyền lợi gần 2,6 tỷ đồng.
Vụ học sinh bị tai nạn giao thông xe buýt tại Gia Lai: Prudential chi trả nhanh quyền lợi bảo hiểm Prudential chi trả gần 1,5 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng
Năm 2022, Prudential đã thực hiện chi trả hơn 1.600 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm gồm quyền lợi tử vong, thương tật toàn bộ và vĩnh viễn, bệnh hiểm nghèo và chăm sóc y tế, tăng 35% so với năm 2021.
Năm 2022, Prudential đã thực hiện chi trả hơn 1.600 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm gồm quyền lợi tử vong, thương tật toàn bộ và vĩnh viễn, bệnh hiểm nghèo và chăm sóc y tế, tăng 35% so với năm 2021

Năm 2022, Prudential đã thực hiện chi trả hơn 1.600 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm gồm quyền lợi tử vong, thương tật toàn bộ và vĩnh viễn, bệnh hiểm nghèo và chăm sóc y tế, tăng 35% so với năm 2021. Theo đó, trong năm 2022, Prudential tiếp tục thực hiện cam kết là điểm tựa tài chính cho 2,1 triệu khách hàng với tổng số tiền chi trả bảo hiểm đạt xấp xỉ 9,600 tỷ đồng, tăng 11% so với năm 2021 chiếm ¼ toàn thị trường bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam.

Chị L.T.T. Tâm (trú tại huyện Tuyên Hóa, tỉnh Quảng Bình) là khách hàng tham gia 3 hợp đồng bảo hiểm với sản phẩm PRU-An tâm trọn đời và PRU-Chủ động cuộc sống của Prudential lần lượt vào các năm 2019 và 2021. Giữa năm 2022, chị Tâm bị chuẩn đoán mắc bệnh lệch cột sống. Đây được coi là một bệnh lý nghiêm trọng, vì thế, tại thời điểm đó, Prudential đã chi trả hơn 400 triệu đồng quyền lợi bảo hiểm cho chị. Sau sáu tháng, thể trạng của chị Tâm tiếp tục chuyển biến xấu và thực hiện giám định với tỉ lệ thương tật vĩnh viễn là 81%. Điều này khiến chị gặp nhiều khó khăn trong sinh hoạt và mất khả năng lao động.

Tại buổi lễ diễn ra tại thị xã Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình, khách hàng L.T.T.Tâm đã nhận thêm gần 2,2 tỷ đồng quyền lợi thương tật toàn bộ và vĩnh viễn do Prudential chi trả. Tổng quyền lợi mà khách hàng Tâm nhận được là gần 2,6 tỷ đồng.

Đại diện gia đình khách hàng chia sẻ tại lễ chi trả
Đại diện gia đình khách hàng chia sẻ tại lễ chi trả

Bày tỏ lòng cảm ơn trước sự quan tâm và hỗ trợ nhanh chóng từ phía Công ty, đại diện gia đình chị Tâm, anh Đ.N. Hưng (chồng chị) cho biết gia đình tin tưởng Prudential và những cam kết trong hợp đồng bảo hiểm. Trước đây, chị Tâm là một trụ cột kinh tế gia đình, với hoàn cảnh hiện tại, đây là khoản tài chính quan trọng đối với gia đình để ổn định cuộc sống và tiếp tục nuôi dưỡng con nhỏ ăn học, trưởng thành.

Cũng trong buổi lễ, có thêm một trường hợp khách hàng khác là anh L.C Quân (huyện Quảng Trạch, Quảng Bình). Prudential đã chi trả cho thân nhân của anh L.C. Quân hơn 300 triệu đồng gồm quyền lợi bảo hiểm tử kỳ của sản phẩm Phú - Bảo Gia Thịnh Vượng và giá trị quỹ hợp đồng.

VP. Tổng Đại lý Ba Đồn Prudential Quảng Bình thăm hỏi và hỗ trợ gia đình chị Tâm hoàn tất thủ tục nhận quyền lợi.
VP. Tổng Đại lý Ba Đồn Prudential Quảng Bình thăm hỏi và hỗ trợ gia đình chị Tâm hoàn tất thủ tục nhận quyền lợi

Năm qua, Prudential ghi nhận hơn 80% yêu cầu bồi thường bảo hiểm nộp qua các ứng dụng trực tuyến, trong đó 77% yêu cầu được xử lí và có quyết định thẩm định tự động. Theo kết quả khảo sát, chỉ số hài lòng của khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ giải quyết quyền lợi bảo hiểm của Prudential đang là gần 7,2 điểm trên thang điểm 10 (cao hơn so với mức trung bình 6,7 điểm của toàn thị trường).

Góp phần vào những kết quả đáng kể trên, Prudential đang liên tục đầu tư vào hạ tầng cơ sở và nâng cao năng lực số hóa, bao gồm việc chuyển đổi trải nghiệm giải quyết quyền lợi bảo hiểm thông qua các trang nền tản số hóa, không ngừng nâng cấp, hoàn thiện quy trình chi trả quyền lợi bảo hiểm tự động (e-Claim) giúp mang đến trải nghiệm hài lòng và thuận tiện cho khách hàng tham gia bảo hiểm.

Lam Dương

Đọc thêm

Định giá thương hiệu 201,7 triệu USD, BSR khẳng định vị thế doanh nghiệp năng lượng hàng đầu Doanh nghiệp

Định giá thương hiệu 201,7 triệu USD, BSR khẳng định vị thế doanh nghiệp năng lượng hàng đầu

TTTĐ - Trong bảng xếp hạng 25 thương hiệu niêm yết dẫn đầu năm 2025 do Tạp chí Forbes Việt Nam công bố, Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) nổi bật khi được định giá thương hiệu ở mức 201,7 triệu USD.
Biểu tượng MICE mới của Hà Nội được lựa chọn cho sự kiện quan trọng giữa Việt Nam - Singapore Doanh nghiệp

Biểu tượng MICE mới của Hà Nội được lựa chọn cho sự kiện quan trọng giữa Việt Nam - Singapore

TTTĐ - Lễ kỷ niệm 60 năm Quốc khánh Singapore vừa diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế The Sense Tây Hồ, thuộc quần thể khách sạn Ascott Tây Hồ Hà Nội, đánh dấu lần đầu tiên một sự kiện ngoại giao cấp cao của Đại sứ quán Singapore được tổ chức tại biểu tượng hội nghị và lưu trú đẳng cấp quốc tế mới giữa lòng Thủ đô.
Tạo đột phá đổi mới sáng tạo lĩnh vực bán dẫn tại Việt Nam Doanh nghiệp

Tạo đột phá đổi mới sáng tạo lĩnh vực bán dẫn tại Việt Nam

TTTĐ - Ngày 20/8, tại Hà Nội, Tập đoàn Dassault Systèmes đã hợp tác với Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia Việt Nam (NIC) tổ chức Diễn đàn lãnh đạo doanh nghiệp, với trọng tâm thúc đẩy hệ sinh thái bán dẫn tại Việt Nam.
AstraZeneca Việt Nam được công nhận là nơi làm việc tốt nhất châu Á Doanh nghiệp

AstraZeneca Việt Nam được công nhận là nơi làm việc tốt nhất châu Á

TTTĐ - Công ty TNHH AstraZeneca Việt Nam vừa được HR Asia, tổ chức uy tín hàng đầu khu vực về nhân sự, trao tặng danh hiệu “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2025”.
VietinBank tổ chức Diễn đàn Xuất nhập khẩu 2025 - Chiến lược mới trong dòng chảy toàn cầu Doanh nghiệp

VietinBank tổ chức Diễn đàn Xuất nhập khẩu 2025 - Chiến lược mới trong dòng chảy toàn cầu

TTTĐ - VietinBank vừa tổ chức thành công Diễn đàn Xuất nhập khẩu 2025 với chủ đề “Chiến lược mới trong dòng chảy toàn cầu” (Diễn đàn).
3.000 nụ cười ở Đầm Sen và niềm vui của những em bé nghèo Doanh nghiệp

3.000 nụ cười ở Đầm Sen và niềm vui của những em bé nghèo

TTTĐ - Ngày 19/8, tại Công viên Văn hóa Đầm Sen (TP.HCM), hàng nghìn tiếng cười trẻ thơ đã vang vọng khắp các khu trò chơi, hòa trong nắng vàng của mùa thu tháng Tám. Trong chương trình “Vòng tay yêu thương – Chắp cánh ước mơ, vững bước tới trường”, hơn 3.000 em nhỏ là trẻ mồ côi, khuyết tật, có hoàn cảnh khó khăn đã có một ngày hội thật sự trọn vẹn.
Hòa Phát bàn giao 1.000 container cho hãng tàu Top 3 thế giới Doanh nghiệp

Hòa Phát bàn giao 1.000 container cho hãng tàu Top 3 thế giới

TTTĐ - Ngày 19/8/2025, Hòa Phát bàn giao 1.000 vỏ container loại 20 feet cho CMA CGM, hãng tàu tầm cỡ toàn cầu trong cung cấp các giải pháp vận tải biển, đường bộ, hàng không và logistics. Đây là đơn hàng đầu tiên giữa hai bên và cũng là lần đầu CMA CGM sử dụng container do doanh nghiệp Việt Nam sản xuất.
Hòa Phát khởi động dự án đầu tư khu công nghiệp Hòa Tâm - Giai đoạn 1 và Cảng Bãi Gốc Doanh nghiệp

Hòa Phát khởi động dự án đầu tư khu công nghiệp Hòa Tâm - Giai đoạn 1 và Cảng Bãi Gốc

TTTĐ - Ngày 19/8/2025, Hòa Phát đã tổ chức Lễ khởi động dự án đầu tư xây dựng, kinh doanh kết cấu hạ tầng khu công nghiệp Hòa Tâm - Giai đoạn 1 và Cảng Bãi Gốc tại xã Hòa Xuân, tỉnh Đắk Lắk. Đây là các dự án trong chương trình khởi công, khánh thành 80 công trình trọng điểm quốc gia nhân dịp chào mừng 80 năm Ngày Quốc khánh (2/9/1945 - 2/9/2025).
Ấn tượng không gian triển lãm Vietfood & Propack 2025 của SABECO Doanh nghiệp

Ấn tượng không gian triển lãm Vietfood & Propack 2025 của SABECO

TTTĐ - Tổng công ty Cổ phần Bia Rượu Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) vừa mang đến một không gian trải nghiệm ấn tượng, nơi khách tham quan có thể khám phá và nếm thử đa dạng các sản phẩm bia tại triển lãm Vietfood & ProPack 2025.
VinFast tổ chức cuộc thi “Kiến tạo Việt Nam Xanh" tôn vinh ý tưởng marketing đột phá Doanh nghiệp

VinFast tổ chức cuộc thi “Kiến tạo Việt Nam Xanh" tôn vinh ý tưởng marketing đột phá

TTTĐ - Với khát vọng lan tỏa mạnh mẽ thông điệp về di chuyển xanh, phát triển bền vững, hướng tới tương lai xanh và cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi người, VinFast công bố tổ chức cuộc thi sáng tạo ý tưởng marketing đột phá với chủ đề “Kiến tạo Việt Nam Xanh” nhằm tìm kiếm và tôn vinh những ý tưởng độc đáo, tạo ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng.
Xem thêm