Tag

Prudential đổi mới mô hình văn phòng tổng đại lý, khẳng định cam kết đồng hành cùng các đối tác

Doanh nghiệp 17/10/2024 10:30
aa
TTTĐ - Mỗi giám đốc văn phòng tổng đại lý cần tích lũy cả kiến thức, kinh nghiệm và trải nghiệm để trở thành một nhà lãnh đạo đa chức năng, đặc biệt khi ngành bảo hiểm đang trải qua nhiều biến động. Tuy nhiên, họ không phải hành động đơn lẻ trên con đường này.
Prudential “bắt trend” với Mega Livestream dành riêng cho giới trẻ Prudential đồng hành cùng đêm nhạc của Michael Learns To Rock
Prudential đổi mới mô hình văn phòng tổng đại lý, khẳng định cam kết đồng hành cùng các đối tác

"Ở tuổi 33, khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, tôi đã quyết định tạm gác lại tất cả để du học và trở thành sinh viên toàn thời gian trong 2 năm. Đó là một quyết định đầy táo bạo, nhưng chính nhờ bước đi này, tôi đã trang bị cho mình những kiến thức và trải nghiệm quý báu, giúp tôi vững vàng hơn trong công việc hiện tại", anh Lê Đình Hải – Giám đốc cấp cao Phát triển kênh đại lý Prudential – chia sẻ trong tập 2 của chuỗi talkshow "Thành công vẫn cần thay đổi", phát sóng ngày 8/10 vừa qua.

Những thay đổi trong sự nghiệp của anh Hải có những giai đoạn tương tự với câu chuyện của nhiều giám đốc văn phòng tổng đại lý (GAD) khác. Dù đã có đội ngũ tư vấn viên và gặt hái những thành tựu nhất định, sự biến động không ngừng của thị trường và yêu cầu của khách hàng đòi hỏi họ cần thay đổi để thích ứng.

Prudential đổi mới mô hình văn phòng tổng đại lý, khẳng định cam kết đồng hành cùng các đối tác

Theo anh Hải, bên cạnh sự biến động về kinh tế vĩ mô, những thay đổi trong luật kinh doanh bảo hiểm gần đây đã tác động mạnh mẽ đến ngành bảo hiểm nhân thọ, nhất là về cơ cấu thu nhập của tư vấn viên. Trước kia, thu nhập thường tập trung vào những năm đầu, nhưng hiện tại đã được phân bổ đều hơn, giúp tư vấn viên có thể đồng hành cùng khách hàng lâu dài.

"Nhu cầu khách hàng liên tục thay đổi và ngày càng đa dạng hơn, thì sự thay đổi của các tư vấn viên, cũng như các anh chị giám đốc văn phòng tổng dại lý trong quá trình điều hành doanh nghiệp là điều tất yếu cần phải có", anh Hải khẳng định

Prudential đổi mới mô hình văn phòng tổng đại lý, khẳng định cam kết đồng hành cùng các đối tác

Theo đại diện Prudential, vai trò của giám đốc văn phòng tổng đại lý yêu cầu sự cân bằng giữa 3 nhiệm vụ chính: Phục vụ khách hàng, xây dựng và phát triển đội ngũ và điều hành doanh nghiệp. Những thay đổi của thị trường khiến những trọng trách này trở nên khó khăn hơn, buộc các giám đốc phải liên tục cập nhật và đổi mới để nhanh chóng đưa ra quyết định kịp thời.

Để sát cánh cùng các giám đốc văn phòng tổng đại lý và đội ngũ tư vấn viên, cũng như nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, Prudential đã triển khai mô hình văn phòng tổng đại lý mới vào quý IV năm 2023. Prudential đặt mục tiêu hoàn thành toàn bộ quá trình chuyển đổi này vào năm 2028, khẳng định cam kết đồng hành bền vững cùng các đối tác và khách hàng.

"Một doanh nghiệp bảo hiểm cần thể hiện sự trân trọng, chỉn chu trong ấn tượng đầu tiên với khách hang trước khi cùng đồng hành trên chặng đường lâu dài. Với mô hình văn phòng tổng đại lý mới, Prudential đã và đang làm được điều đó", anh Hải cho biết.

Prudential đổi mới mô hình văn phòng tổng đại lý, khẳng định cam kết đồng hành cùng các đối tác

Sự thay đổi này còn chứng minh cam kết của Prudential trong việc đồng hành phát triển cùng các giám đốc, được thể hiện xuyên suốt 25 năm hiện diện tại thị trường Việt Nam.

Vào tháng 8/2024, Prudential đã hợp tác với Viện Quản trị và Công nghệ FSB trực thuộc Đại học FPT để triển khai một chương trình đào tạo nhằm nâng cao năng lực quản trị doanh nghiệp dành riêng cho các giám đốc văn phòng tổng đại lý.

Đặc biệt, đối với những ứng viên bắt đầu hành trình sự nghiệp cùng Prudential ở vị trí giám đốc văn phòng tổng đại lý, công ty cam kết hỗ trợ tài chính lên đến 3,8 tỷ đồng trong 24 tháng đầu, thể hiện quyết tâm đồng hành lâu dài và tạo nền tảng vững chắc để phát triển doanh nghiệp.

Bên trong mô hình văn phòng tổng đại lý mới của Prudential
Bên trong mô hình văn phòng tổng đại lý mới của Prudential

Khi đề cập đến những lợi thế trong việc triển khai mô hình văn phòng tổng đại lý mới, anh Hải cho biết nguồn lực tài chính ổn định và kế hoạch chi tiết của Prudential là lợi thế mà ít công ty có được. Tuy nhiên, với mạng lưới văn phòng trải dài cả nước, cuộc chuyển mình này yêu cầu sự phối hợp chặt chẽ giữa các bên liên quan, bất chấp mọi khó khăn, vì thay đổi là yếu tố không thể thiếu để tiến bước.

"Với tôi, điều duy nhất bất biến trong cuộc sống là sự thay đổi. Lựa chọn thay đổi theo tinh thần như thế nào rất quan trọng. Thay đổi với tinh thần lạc quan và tích cực chính là mình đang cho phép bản thân nắm bắt những cơ hội trong cuộc sống cũng như kinh doanh", anh Hải đúc kết.

Đọc thêm

Bảo hiểm bảo lãnh và bảo hiểm tín dụng: Doanh nghiệp liệu đã nắm bắt được thời cơ? Doanh nghiệp

Bảo hiểm bảo lãnh và bảo hiểm tín dụng: Doanh nghiệp liệu đã nắm bắt được thời cơ?

TTTĐ - Trong bối cảnh toàn cầu hóa và nền kinh tế phát triển mạnh mẽ, bảo hiểm tín dụng và bảo hiểm bảo lãnh đã trở thành công cụ tài chính thiết yếu cho các doanh nghiệp giảm thiểu rủi ro tài chính trong giao dịch thương mại, đồng thời thúc đẩy sự phát triển bền vững trong kinh doanh.
SeABank ủng hộ 30 tỷ đồng xóa nhà tạm, nhà dột nát Doanh nghiệp

SeABank ủng hộ 30 tỷ đồng xóa nhà tạm, nhà dột nát

TTTĐ - SeABank vừa ủng hộ 30 tỷ đồng nhằm mang đến mái ấm vững chãi cho đồng bào khó khăn, chung tay thực hiện mục tiêu xóa nhà tạm, nhà dột nát.
PV GAS ký kết biên bản ghi nhớ với Tập đoàn Điện lực Việt Nam Doanh nghiệp

PV GAS ký kết biên bản ghi nhớ với Tập đoàn Điện lực Việt Nam

TTTĐ - Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) vừa ký kết Biên bản ghi nhớ với EVN “Về việc hợp tác nghiên cứu cấp khí LNG từ kho LNG Vũng Áng cho Nhà máy nhiệt điện (NMNĐ) LNG Quảng Trạch II”.
Petrovietnam về đích chỉ tiêu doanh thu và nộp ngân sách cả năm 2024 Doanh nghiệp

Petrovietnam về đích chỉ tiêu doanh thu và nộp ngân sách cả năm 2024

TTTĐ - Dù bối cảnh sản xuất, kinh doanh (SXKD) có nhiều thách thức, song với nỗ lực triển khai đồng bộ các giải pháp trong quản trị, 9 tháng đầu năm 2024, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đã đạt 736,5 nghìn tỷ đồng tổng doanh thu và 115,2 nghìn tỷ đồng nộp ngân sách Nhà nước, vượt kế hoạch năm, đồng thời tiết giảm chi phí 2.117 tỷ đồng.
Trao bằng khen tới 3 doanh nghiệp tiêu biểu trực thuộc PV GAS Doanh nghiệp

Trao bằng khen tới 3 doanh nghiệp tiêu biểu trực thuộc PV GAS

TTTĐ - Tại buổi họp mặt kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, có 3 công ty trực thuộc Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) vinh dự nhận Bằng khen Doanh nghiệp tiêu biểu năm 2024 đã có những đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh là Công ty Chế biến khí Vũng Tàu (PV GAS VUNG TAU), Công ty Đường ống khí Nam Côn Sơn (PV GAS NCSP) và Công ty Vận chuyển khí Đông Nam bộ (PV GAS SE).
Agribank góp phần tích cực vào quá trình chuyển đổi số quốc gia Doanh nghiệp

Agribank góp phần tích cực vào quá trình chuyển đổi số quốc gia

TTTĐ - Agribank là ngân hàng thương mại luôn đi đầu trong thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước. Định hướng trong thời gian tới, Agribank xác định mục tiêu phát triển bền vững, trở thành ngân hàng hiện đại, đóng góp tích cực thực hiện hiệu quả chiến lược phát triển ngành Ngân hàng đến năm 2025, định hướng đến năm 2030 và chương trình Chuyển đổi số quốc gia.
UAE: Hành trình từ sa mạc khô cằn đến đảo nhân tạo xa hoa nhất thế giới Doanh nghiệp

UAE: Hành trình từ sa mạc khô cằn đến đảo nhân tạo xa hoa nhất thế giới

TTTĐ - Mọc lên giữa biển khơi, quần đảo nhân tạo Palm Jumeirah hay tòa tháp khách sạn 7 sao chọc trời Burj Al Arab đã trở thành hình ảnh đại diện cho sự phát triển thần kỳ và rực rỡ của nền kinh tế phi dầu mỏ tại UAE.
SABECO thúc đẩy kinh tế tuần hoàn, đem đến những thay đổi tích cực cho cộng đồng Doanh nghiệp

SABECO thúc đẩy kinh tế tuần hoàn, đem đến những thay đổi tích cực cho cộng đồng

TTTĐ - SABECO vừa tham gia triển lãm những thành tựu đạt được trong việc áp dụng mô hình kinh tế tuần hoàn do Liên minh Tái chế Bao bì Việt Nam (PRO Việt Nam) tổ chức.
Hết quý III/2024, Hòa Phát đạt 92% kế hoạch lợi nhuận năm Doanh nghiệp

Hết quý III/2024, Hòa Phát đạt 92% kế hoạch lợi nhuận năm

TTTĐ - Quý III/2024, Tập đoàn Hòa Phát ghi nhận 3.022 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế, tăng 51% so với cùng kỳ năm trước (2.000 tỷ đồng). Lũy kế 9 tháng, Hòa Phát ghi nhận 9.210 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế, tăng 140% so với cùng kỳ năm trước. Đóng góp chính vào kết quả này là thép và các sản phẩm liên quan với 85%, tiếp đến là lĩnh vực nông nghiệp.
EVNNPC xác định giai đoạn nước rút, hoàn thành các dự án Doanh nghiệp

EVNNPC xác định giai đoạn nước rút, hoàn thành các dự án

TTTĐ - Để hoàn thành số lượng dự án khởi công và đóng điện còn lại năm 2024, các Ban Quản lý dự án của EVNNPC phải dốc toàn lực phối hợp cùng nhà thầu tập trung tối đa nguồn lực cho dự án có kế hoạch khởi công - đóng điện theo đúng cam kết trong 3 tháng cuối năm.
Xem thêm