Tag

Prudential rinh 3 giải thưởng quốc tế vinh danh các doanh nghiệp bảo hiểm

Doanh nghiệp 11/07/2024 17:37
aa
TTTĐ - Tại lễ trao giải Insurance Asia Awards 2024 được tổ chức mới đây tại Marina Bay Sands Expo & Convention Centre, Singapore, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) thắng đậm nhờ 3 giải thưởng “Công ty Bảo hiểm nhân thọ quốc tế của năm”, “Sáng kiến Phát triển bền vững của năm (dành cho Quỹ Liên kết đơn vị PRUlink – Tương lai xanh” và “Sáng kiến trong chi trả bồi thường bảo hiểm của năm”.
Prudential khai trương văn phòng PRUVenture Quảng Ninh Thấy gì qua bức tranh chi trả quyền lợi bảo hiểm Prudential Việt Nam?
Bà Nguyễn Thanh Hà – Phó Tổng Giám Đốc Giao dịch bảo hiểm (đứng giữa) và ông Lương Thế Vinh – Giám đốc Sản phẩm (ngoài cùng bên trái) tại lễ trao giải Insurance Asia Awards 2024
Bà Nguyễn Thanh Hà – Phó Tổng Giám Đốc Giao dịch bảo hiểm (đứng giữa) và ông Lương Thế Vinh – Giám đốc Sản phẩm (ngoài cùng bên trái) tại lễ trao giải Insurance Asia Awards 2024

Đây là sự ghi nhận cho nỗ lực theo đuổi chiến lược phát triển bền vững của Prudential xuyên suốt 25 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam.

Việc cùng lúc đạt 3 hạng mục giải thưởng quan trọng, cũng như lần thứ 6 liên tiếp giành danh hiệu “Công ty Bảo hiểm nhân thọ quốc tế của năm” (International Life Insurer of the Year) đã khẳng định vị thế doanh nghiệp kiểu mẫu trong ngành bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam, cũng như uy tín trong khu vực của Prudential.

Tại buổi lễ trao giải Insurance Asia Awards, bà Nguyễn Thanh Hà, Phó Tổng Giám Đốc Giao dịch Bảo hiểm Prudential Việt Nam chia sẻ: "Những giải thưởng này là món quà tinh thần rất lớn cho sự cống hiến của đội ngũ nhân viên Prudential. Điều này càng có ý nghĩa hơn khi chúng tôi đang trên hành trình đổi mới để nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Tôi tin rằng vai trò của công ty bảo hiểm không dừng lại ở trách nhiệm chi trả bồi thường mà còn là đối tác đồng hành đáng tin cậy cùng khách hàng trong cuộc sống. Chúng tôi có được sự ghi nhận này là nhờ vào sự tin tưởng của các đối tác và khách hàng của chúng tôi".

Bà Nguyễn Thanh Hà – Phó Tổng Giám Đốc Giao dịch bảo hiểm Prudential Việt Nam phát biểu tại lễ trao giải Insurance Asia Awards 2024
Bà Nguyễn Thanh Hà – Phó Tổng Giám Đốc Giao dịch bảo hiểm Prudential Việt Nam phát biểu tại lễ trao giải Insurance Asia Awards 2024

Ngay từ những ngày đầu thành lập, phát triển bền vững được xem là yếu tố cốt lõi của Prudential Việt Nam. Điều này gắn liền với tôn chỉ mục đích của tập đoàn “Cho mỗi cuộc sống, cho mỗi tương lai” và được Prudential thực hiện nghiêm túc trong suốt 25 năm qua. Những bước đi của Prudential nhằm hiện thực hóa mục tiêu này thể hiện đa dạng trong các hoạt động như đầu tư xanh, nâng cấp giá trị cốt lõi của sản phẩm, nâng cao chất lượng kênh phân phối, thúc đẩy chuyển đổi số, tự động hóa quy trình, đầu tư cho các hoạt động phát triển cộng đồng bền vững.

Đầu tháng 3/2024 Prudential chính thức thông báo quỹ liên kết đơn vị PRUlink mới theo định hướng phát triển bền vững và đầu tư có trách nhiệm, mang tên “PRUlink tương lai xanh”. Đây là quỹ liên kết đơn vị đầu tiên xuất hiện trên thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam, cho phép khách hàng sở hữu sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị quyền lựa chọn đầu tư theo định hướng phát triển bền vững. Nhờ sáng kiến tiên phong này, Prudential đã thành công thuyết phục trước Hội đồng giám khảo để giành giải thưởng “Sáng kiến phát triển bền vững của năm” (ESG Initiative of the Year).

Ông Lương Thế Vinh – Giảm đốc Sản phẩm Prudential Việt Nam
Ông Lương Thế Vinh – Giảm đốc Sản phẩm Prudential Việt Nam

“Sau hơn 16 năm, Prudential mới ra mắt quỹ mới cho sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị. Chúng tôi rất vui mừng khi sản phẩm này nhận được nhiều sự đón nhận và ủng hộ từ khách hàng và đội ngũ tư vấn viên. Đây sẽ là tiền đề để Prudential tiếp tục mang tới nhiều giải pháp tài chính có ý nghĩa hơn cho các khách hàng tại Việt Nam.” – ông Lương Thế Vinh – Giám đốc Sản phẩm Prudential Việt Nam chia sẻ tại sự kiện.

Bên cạnh đó, Prudential cũng không ngừng ứng dụng số hóa trong hoạt động kinh doanh và cải tiến quy trình. Đặc biệt, quy trình thanh toán quyền lợi bảo hiểm (E-Claim) khi khách hàng gặp rủi ro, Prudential đã đạt được những cải tiến quan trọng, bao gồm: tự động hóa hầu hết các công đoạn yêu cầu giải quyết quản lý bản hiểm, cập nhật tiến trình xử lý yêu cầu tới khách hàng và tư vấn viên theo thời gian thực, tăng cường tương tác và đa dạng hình thức trao đổi thông tin giữa công ty - khách hàng - tư vấn viên qua tin nhắn SMS, E-letter, Zalo….

Nhờ các cải tiến mang tính đột phá này, tính đến cuối năm 2023, có hơn 82% yêu cầu giải quyết quyền lợi từ khách hàng được nộp trực tuyến, trong đó gần 20% yêu cầu được xử lý trong vòng 30 phút (tăng 5% so với năm 2022). Các thay đổi này đã giúp nâng cao trải nghiệm, đáp ứng mong đợi của khách hàng. Đồng thời, những kết quả đáng mừng này cũng giúp Prudential ghi điểm qua giải thưởng “Sáng kiến trong chi trả bồi thường bảo hiểm của năm” (Claim initiative of the Year) bởi Insurance Asia Awards.

Prudential rinh 3 giải thưởng quốc tế vinh danh các doanh nghiệp bảo hiểm

Khẳng định chiến lược đầu tư cho con người, tập trung nâng cao chất lượng kênh phân phối, vào tháng 6 vừa qua, Prudential đã khai trương văn phòng làm việc thứ 4 tại TP Hạ Long – Quảng Ninh theo mô hình hiện đại, hoàn toàn mới dành cho đội ngũ tư vấn viên toàn thời gian kênh PRUVenture. Trước đó, các trung tâm phục vụ khách hàng kết hợp với nơi làm việc của PRUVenture đã lần lượt được mở tại các thành phố lớn là TP Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng.

Insurance Asia Awards là giải thưởng uy tín ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương với mục tiêu ghi nhận nỗ lực và tôn vinh các công ty bảo hiểm đạt được những cột mốc nổi bật, thiết lập các tiêu chuẩn mới và thể hiện sự đổi mới đáng chú ý trong ngành thông qua các sáng kiến đột phá và tạo ra tác động sâu sắc tới khách hàng.

Đọc thêm

SeABank đạt lợi nhuận hơn 3.238 tỷ đồng, CASA tăng mạnh Doanh nghiệp

SeABank đạt lợi nhuận hơn 3.238 tỷ đồng, CASA tăng mạnh

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024 với lợi nhuận trước thuế đạt hơn 3.238 tỷ đồng, tăng 61% so với cùng kỳ năm 2023. Đặc biệt, số dư CASA tăng cao, đạt 20.038 tỷ đồng, tăng 59% so với cùng kỳ năm trước. Các chỉ số kinh doanh khác đều có sự tăng trưởng ổn định và hiệu quả. Bên cạnh đó, SeABank cũng thành công huy động 255 triệu USD từ các tổ chức tài chính quốc tế.
Đức Long Gia Lai bị yêu cầu mở thủ tục phá sản lần 2 Doanh nghiệp

Đức Long Gia Lai bị yêu cầu mở thủ tục phá sản lần 2

TTTĐ - Tám tháng sau khi Tòa án Nhân dân (TAND) cấp cao tại Đà Nẵng hủy quyết định mở thủ tục phá sản đối với Công ty Cổ phần Tập đoàn Đức Long Gia Lai, TAND tỉnh Gia Lai tiếp tục thụ lý đơn yêu cầu mở thủ tục phá sản lần 2 của Công ty Cổ phần Lilama 45.3.
Ký kết hợp tác chiến lược và ra mắt sản phẩm công nghệ mới Doanh nghiệp

Ký kết hợp tác chiến lược và ra mắt sản phẩm công nghệ mới

TTTĐ - Vừa qua, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Hunonic Việt Nam tổ chức thành công "Hội nghị khách hàng giới thiệu sản phẩm công nghệ mới và lễ ký kết hợp tác phân phối độc quyền sản phẩm giữa Công ty Cổ phần Hunonic Việt Nam và nhà phân phối Hunonic Hoàng Nguyễn khu vực Hà Nội".
Lợi nhuận trước thuế đạt 15,6 nghìn tỷ đồng, tăng 30% so với cùng kỳ năm Doanh nghiệp

Lợi nhuận trước thuế đạt 15,6 nghìn tỷ đồng, tăng 30% so với cùng kỳ năm

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024, với kết quả ấn tượng ở những hạng mục kinh doanh cốt lõi, với tổng thu nhập hoạt động và lợi nhuận trước thuế tiếp tục tăng hơn 30% so với cùng kỳ năm. Kết quả kinh doanh ấn tượng đã đưa Techcombank trở thành ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam nhận hat-trick giải thưởng danh giá “Ngân hàng tốt nhất Việt Nam” từ 3 tổ chức uy tín hàng đầu thế giới là Euromoney, FinanceAsia và Global Finance.
Em sẽ dùng một phần tiền làm từ thiện Doanh nghiệp

Em sẽ dùng một phần tiền làm từ thiện

TTTĐ - Đây là tâm sự của em P.Đ.A, sinh viên năm 3 trường Đại học Bách khoa Hà Nội khi trúng 200 triệu đồng tiền mặt nhờ giải nhiệt cuộc sống mỗi ngày với Trà Xanh Không Độ và tham gia chương trình “Hè nóng thưởng nóng, giải nhiệt trúng thiệt”.
Quyết tâm, đồng lòng, nỗ lực phấn đấu hoàn thành kế hoạch quản trị năm 2024 Doanh nghiệp

Quyết tâm, đồng lòng, nỗ lực phấn đấu hoàn thành kế hoạch quản trị năm 2024

TTTĐ - Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) sẵn sàng đương đầu với những khó khăn, thách thức chưa từng có trong thời gian tới.
Thêm 2 khách hàng trúng Iphone 15 Promax nhờ uống Trà Xanh Không Độ Doanh nghiệp

Thêm 2 khách hàng trúng Iphone 15 Promax nhờ uống Trà Xanh Không Độ

TTTĐ - Chị Lý Vỏ Thanh Thúy tại quận Ô Môn, TP Cần Thơ và anh Nguyễn Công Pháp tại huyện Triệu Phong, Quảng Trị là 2 khách hàng mới nhất trúng thưởng Iphone 15 Promax 512G trị giá 39 triệu đồng nhờ giải nhiệt cuộc sống mỗi ngày với Trà Xanh Không Độ.
Kê khai khống vốn điều lệ, một công ty bị phạt nặng Nhịp sống phương Nam

Kê khai khống vốn điều lệ, một công ty bị phạt nặng

TTTĐ - UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa ban hành quyết định xử phạt đối với Công ty TNHH Dịch vụ Thương mại và Du lịch Vũng Tàu về hành vi vi phạm gồm không thực hiện chế độ báo cáo hoạt động đầu tư hoặc báo cáo không đúng thời hạn theo quy định; Kê khai khống vốn điều lệ có giá trị từ 100 tỷ đồng trở lên.
Để xảy ra hàng loạt sai phạm, Hodeco bị phạt gần 1 tỷ đồng Doanh nghiệp

Để xảy ra hàng loạt sai phạm, Hodeco bị phạt gần 1 tỷ đồng

TTTĐ - Chủ tịch UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa ban hành Quyết định xử phạt gần 1 tỷ đồng đối với Công ty Cổ phần Phát triển nhà Bà Rịa - Vũng Tàu (Hodeco) về các hành vi sai trái của Công ty này.
Dược Đại Bắc bị phạt do bán thuốc chưa đủ điều kiện Doanh nghiệp

Dược Đại Bắc bị phạt do bán thuốc chưa đủ điều kiện

TTTĐ - Công ty TNHH Đại Bắc bị Thanh tra Bộ Y tế xử phạt với số tiền 80 triệu đồng, do vi phạm trong lĩnh vực y tế.
Xem thêm