Tag

Prudential tiên phong ứng dụng trí tuệ nhân tạo để phục vụ khách hàng 24/7

Doanh nghiệp 01/08/2017 22:31
aa
TTTĐ.VN – PruBot – Chatbot tư vấn bảo hiểm bằng công nghệ trí tuệ nhân tạo lần đầu tiên được một hãng bảo hiểm đưa ra để phục vụ khách hàng tại Việt Nam.

Prudential tiên phong ứng dụng trí tuệ nhân tạo để phục vụ khách hàng 24/7

Với chiến lược “Lấy khách hàng làm trung tâm”, Prudential vừa cho ra đời PruBot – Chatbot tư vấn bảo hiểm bằng công nghệ trí tuệ nhân tạo để tương tác với khách hàng của mình 24h trong ngày và 7 ngày trong tuần.

Prudential tiên phong ứng dụng trí tuệ nhân tạo để phục vụ khách hàng 24/7

PruBot – Chatbot tư vấn bảo hiểm lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam

Dịch vụ tiên phong này của Prudential Việt Nam được đại diện Hãng này cho biết, nó chính là nỗ lực nâng cao gắn kết khách hàng bằng cách tạo cho khách hàng cơ hội chủ động tiếp cận với các sản phẩm và dịch vụ của Prudential một cách dễ dàng và giàu tiện ích.

Theo đại diện Prudential Việt Nam, dựa trên những nghiên cứu thực tế của khách hàng, Prubot là ứng dụng công nghệ trí tuệ “nhân tạo”, có thể tự động trả lời và xử lý những tình huống được lập trình trước đó, đồng thời cũng không ngừng tự học trong quá trình tương tác với khách hàng.

Đến với PruBot, khách hàng sẽ được lắng nghe và trợ giúp 24/7, được tư vấn thông tin sản phẩm và những chương trình khuyến mãi mới nhất. Prubot cũng hỗ trợ khách hàng đặt lịch hẹn với các chuyên viên bảo hiểm bất kỳ khi nào họ muốn, hay sẵn sàng ghi nhận những ý kiến từ khách hàng để chuyển đến trung tâm xử lý dữ liệu chung.

Được xem là một bước đi đột phá mới của Prudential nhưng Prubot chưa phải là tất cả trong hành trình Nâng cao gắn kết khách hàng của Prudential Việt Nam. Đại diện Prudential cho hay, đây mới là sự bắt đầu trong hành trình ứng dụng kỹ thuật số để nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.

Theo tiết lộ của đại diện Prudential Việt Nam, nhiều hình thức gắn kết khách hàng độc đáo khác sẽ được Prudential Việt Nam ra mắt trong thời gian tới, với mục tiêu gắn kết lâu dài và trở thành người bạn đồng hành của người dân Việt Nam, hướng tới một cuộc sống văn minh, hiện đại và giàu tiện ích.

Ngoài những nỗ lực ứng dụng kỹ thuật số, trí tuệ nhân tạo vào phục vụ khách hàng, kể từ ngày 1/8/2017, Prudential Việt Nam chính thức áp dụng Bảng phân tích nhu cầu tài chính (FNA) trong quá trình tư vấn mọi sản phẩm đối với các khách hàng có nhu cầu về bảo hiểm.

Đây là hệ thống câu hỏi được thiết kế đặc biệt, giúp khách hàng có đủ thông tin để lựa chọn được sản phẩm phù hợp và lý tưởng nhất dựa trên các nhu cầu về tích lũy, bảo vệ và đầu tư cũng như khả năng tài chính hiện tại của mình.

Prudential Việt Nam đã mạnh dạn áp dụng điều này cho tất cả các sản phẩm nhằm hiểu tường tận nhu cầu của khách hàng và hoàn thiện hơn nữa chất lượng của quy trình tư vấn bảo hiểm. Với điều này, một hợp đồng được ký tương ứng với việc tư vấn viên cam kết đã thấu hiểu nhu cầu và tư vấn đầy đủ cho khách hàng, đồng thời khách hàng cũng đã nắm rõ và chắc chắn với quyết định chọn gói sản phẩm bảo hiểm nhân thọ phù hợp cho mình.

Bảng phân tích nhu cầu tài chính cũng sẽ hạn chế mọi rủi ro phát sinh liên quan đến trường hợp bất cân xứng thông tin như khách hàng mua bảo hiểm khi chưa có đủ dữ liệu hoặc chưa hiểu rõ nhu cầu của chính mình.

Trần Lập

Tin liên quan

Đọc thêm

Đề xuất nâng ngưỡng chịu thuế đối với hộ kinh doanh Doanh nghiệp

Đề xuất nâng ngưỡng chịu thuế đối với hộ kinh doanh

TTTĐ - Chiều 19/11, Quốc hội thảo luận ở hội trường về Dự án Luật Quản lý thuế (sửa đổi); Dự án Luật Thuế thu nhập cá nhân (sửa đổi) .
Mở tính năng giao thương quốc tế, tăng ưu đãi cho doanh nghiệp Doanh nghiệp

Mở tính năng giao thương quốc tế, tăng ưu đãi cho doanh nghiệp

TTTĐ - Ngày 19/11, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) chính thức giới thiệu thẻ doanh nghiệp đa năng MB Visa Hi BIZ phiên bản mới, đáp ứng trúng và đúng nhu cầu doanh nghiệp thời kỳ chuyển đổi số. Sự kiện có sự góp mặt của lãnh đạo ngân hàng, các đối tác và gần 100 cơ quan báo chí trong – ngoài nước.
Chung tay đảm bảo an sinh xã hội và giảm nghèo bền vững cho người dân Doanh nghiệp

Chung tay đảm bảo an sinh xã hội và giảm nghèo bền vững cho người dân

TTTĐ - Gần 160 triệu đồng đã được cán bộ công nhân viên Khối Nhà máy Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) chung tay đóng góp nhằm hỗ trợ xây dựng và sửa chữa nhà ở cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Vệ Giang, tỉnh Quảng Ngãi. Đây là sự tiếp nối truyền thống nhân ái mà BSR đã duy trì nhiều năm qua, thông qua các hoạt động hỗ trợ nhà tình nghĩa, chăm lo gia đình chính sách và chung tay xây dựng nông thôn mới tại Quảng Ngãi.
T&T Group hợp tác với Cà Mau, nghiên cứu loạt dự án tỷ đô tại cực Nam Tổ quốc Doanh nghiệp

T&T Group hợp tác với Cà Mau, nghiên cứu loạt dự án tỷ đô tại cực Nam Tổ quốc

TTTĐ - Tập đoàn T&T Group và UBND tỉnh Cà Mau vừa ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác trong nhiều lĩnh vực quan trọng, mở ra hướng nghiên cứu đầu tư loạt dự án quy mô lớn, có vai trò dẫn dắt phát triển hạ tầng, đô thị, công nghiệp - logistics và năng lượng tại cực Nam Tổ quốc.
Nền tảng kiểm soát chất lượng các sản phẩm xanh, bền vững Doanh nghiệp

Nền tảng kiểm soát chất lượng các sản phẩm xanh, bền vững

TTTĐ - Trong bối cảnh Chính phủ triển khai lộ trình sử dụng xăng sinh học E10 và dầu diesel sinh học B5, B10 nhằm giảm phát thải và bảo vệ môi trường, đồng thời thúc đẩy nghiên cứu và ứng dụng Nhiên liệu hàng không bền vững - SAF, việc Phòng Thí nghiệm BSR đạt chuẩn ISO/IEC 17025:2017 có ý nghĩa đặc biệt.
Amway Việt Nam khánh thành  kho trung tâm “triệu đô” tại TP HCM Doanh nghiệp

Amway Việt Nam khánh thành kho trung tâm “triệu đô” tại TP HCM

TTTĐ - Amway Việt Nam, thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe, vừa chính thức khánh thành Kho Trung tâm Amway Việt Nam tại phường Bình Dương, Thành phố Hồ Chí Minh (Bình Dương cũ).
Công ty Cổ phần Yến Sào Nha Trang khai trương showroom tại 303 – 305 Phố Huế Doanh nghiệp

Công ty Cổ phần Yến Sào Nha Trang khai trương showroom tại 303 – 305 Phố Huế

TTTĐ - Ngày 17/11/2025, Công ty Cổ phần Yến Sào Nha Trang chính thức khai trương Showroom thứ 15 tại số 303 – 305 Phố Huế (phường Hai Bà Trưng, TP Hà Nội), đánh dấu hành trình quan trọng trong chiến lược tại thị trường miền Bắc, đưa thương hiệu đã hơn một thập kỷ gắn liền với chất lượng chuẩn quốc tế đến gần hơn với người tiêu dùng Thủ đô.
Cảng quốc tế Long An ký hợp tác với Cảng Kobe tại Nhật Doanh nghiệp

Cảng quốc tế Long An ký hợp tác với Cảng Kobe tại Nhật

TTTĐ - Ngày 17/11, Cảng quốc tế Long An (Việt Nam) và Cảng Kobe (Nhật Bản) đã ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU) thiết lập quan hệ Cảng đối tác chiến lược.
MB tri ân khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ nhân kỷ niệm ngày thành lập Doanh nghiệp

MB tri ân khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ nhân kỷ niệm ngày thành lập

TTTĐ - Khám phá ưu đãi tài chính và giải pháp ngân hàng số từ MB nhân dịp kỷ niệm 31 năm thành lập, giúp doanh nghiệp cạnh tranh và phát triển bền vững.
Xu hướng dòng tiền cuối năm: Gửi tiết kiệm ngân hàng trở thành lựa chọn tối ưu Doanh nghiệp

Xu hướng dòng tiền cuối năm: Gửi tiết kiệm ngân hàng trở thành lựa chọn tối ưu

TTTĐ - Cuối năm là thời điểm để đánh giá lại kết quả đạt được trong năm và đặt ra mục tiêu tài chính cho năm mới. Xu hướng mới cho thấy người dùng chuyển từ các kênh đầu tư rủi ro sang các giải pháp tích lũy an toàn, trong đó gửi tiết kiệm ngân hàng trở lại như một trong những lựa chọn dẫn đầu.
Xem thêm