Tag

Prudential Việt Nam nhận danh hiệu kép vì nỗ lực phát triển cộng đồng bền vững

Doanh nghiệp 17/02/2022 14:34
aa
TTTĐ - Năm 2021, Prudential Việt Nam ghi dấu ấn mạnh mẽ khi nhận được các danh hiệu danh giá cho những đóng góp vì sự phát triển bền vững của cộng đồng và xã hội, tiêu biểu là “Top 10 Doanh nghiệp Bền vững” được đánh giá và công bố bởi Hội đồng Doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD) - Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và “Doanh nghiệp vì cộng đồng” bởi Tạp chí Kinh tế Sài Gòn.
Prudential triển khai khuyến mại "Cùng đồng hành - Cùng yêu thương" Prudential triển khai năm thứ 3 chương trình giáo dục tài chính cho trẻ “Cha-Ching” Prudential chung tay hành động cùng người dân vượt qua Covid-19 Prudential tăng thời gian gia hạn đóng phí bảo hiểm lên 120 ngày

Các danh hiệu này ghi nhận nỗ lực của Prudential nhằm hiện thực hóa cam kết kiến tạo một cuộc sống khỏe mạnh hơn, thịnh vượng hơn cho người dân Việt Nam.

Đây là năm thứ 5 liên tiếp Prudential vinh dự góp mặt trong bảng xếp hạng “Top 10 Doanh nghiệp bền vững” do Hội đồng Doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD) - Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp với Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tổ chức.

Prudential Việt Nam nhận danh hiệu kép vì nỗ lực phát triển cộng đồng bền vững

Để duy trì vị trí này, Prudential đã đáp ứng các tiêu chí khắt khe của bộ chỉ số doanh nghiệp bền vững (CSI) năm 2021 ở 4 lĩnh vực gồm: Chỉ số kết quả phát triển bền vững; Quản trị; Môi trường và chỉ số lao động - xã hội.

Cũng trong năm 2021, Prudential được vinh danh là “Doanh nghiệp vì cộng đồng” bởi Tạp chí Kinh tế Sài Gòn, hoạt động hàng năm nhằm tôn vinh doanh nghiệp có nhiều hoạt động trách nhiệm xã hội thiết thực (CSR), giúp xã hội phát triển bền vững và thịnh vượng.

Các hoạt động đầu tư phát triển cộng đồng bền vững của Prudential hướng đến đối tượng trẻ em và những người dễ bị tổn thương
Các hoạt động đầu tư phát triển cộng đồng bền vững của Prudential hướng đến đối tượng trẻ em và những người dễ bị tổn thương

Với phương châm “không để ai bị bỏ lại phía sau” và chiến lược hành động nhất quán, năm 2021 Prudential đã đầu tư, triển khai nhiều hoạt động vì sự phát triển bền vững của cộng đồng với sự tiên phong và sáng tạo trước những biến động và ảnh hưởng bởi đại dịch.

Prudential đã dành ngân sách 12 tỷ đồng để hỗ trợ cộng đồng ứng phó khẩn cấp với đại dịch, thiên tai. Trong đó, Prudential đã đóng góp 5 tỷ vào quỹ vaccine của Chính phủ, triển khai hàng loạt hoạt động hỗ trợ lực lượng tuyến đầu chống dịch như trang bị hàng ngàn bộ đồ bảo hộ và vật dụng y tế, cung cấp bình oxy tới các trạm y tế xã phường, thực hiện “Bếp ăn 0 đồng”, tặng gói an sinh cho hàng nghìn hộ nghèo, người già neo đơn, người mất việc; triển khai hoạt động cứu trợ khẩn cấp cho đồng bào tại 4 tỉnh miền Trung chịu ảnh hưởng nặng nề bởi mưa lũ.

Dự án ATM Gạo - Trao gửi yêu thương, Prudential đã trao tặng gần 220 tấn gạo đến 12.990 hộ gia đình tại 10 tỉnh thành trên toàn quốc
Dự án ATM Gạo - Trao gửi yêu thương, Prudential đã trao tặng gần 220 tấn gạo đến 12.990 hộ gia đình tại 10 tỉnh thành trên toàn quốc

Bên cạnh đó, Prudential cũng tiếp tục đẩy mạnh các dự án mang tính bền vững, dài hạn dành cho trẻ em. Trong đó nổi bật là hai dự án: Giáo dục tài chính Cha-Ching và “Đến trường An toàn” cho học sinh tiểu học tại nhiều tỉnh thành.

Trước tình hình dịch bệnh biến động ở mỗi địa phương, các lớp đào tạo kĩ năng cho giáo viên, học sinh vẫn được duy trì bằng hình thức trực tuyến. Bên cạnh các hoạt động tại trường học, các dự án cũng mở rộng phạm vi ảnh hưởng thông qua nhiều hình thức, nội dung truyền tải đa dạng, sáng tạo nhằm gia tăng cơ hội tiếp cận cho học sinh, phụ huynh và cộng đồng.

Bên cạnh đó, trong năm 2021, Prudential cũng thực hiện dự án mang tính xã hội về vấn đề già hóa dân số tại Việt Nam. Prudential thực hiện nghiên cứu “Mức độ sẵn sàng cho cuộc sống độc lập khi về già” cùng Viện Khoa học Lao động Xã hội (thuộc Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội) và Viện Nghiên cứu Y - Xã hội, kết hợp triển khai hoạt động truyền thông “Tự do tuổi 50”.

Dự án nêu ra các vấn đề, thực trạng, và khơi gợi cộng đồng lên kế hoạch sẵn sàng cho cuộc sống về già, cũng như góp phần đưa ra các khuyến nghị chính sách cùng các cơ quan ban ngành giải quyết vấn đề già hóa dân số và an sinh xã hội hiệu quả, thiết thực.

Prudential Việt Nam nhận danh hiệu kép vì nỗ lực phát triển cộng đồng bền vững

Ông Phương Tiến Minh, Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam chia sẻ: “Con người và cộng đồng là mối ưu tiên hàng đầu của Prudential. Chúng tôi luôn nỗ lực hiện diện và sát cánh cùng cộng đồng một cách kịp thời và thiết thực nhất.

Trong thời gian tới, Prudential tiếp tục cam kết thực hiện các hoạt động đầu tư phát triển cộng đồng bền vững ở cả ba trọng tâm giáo dục, an toàn, và sống khỏe để người dân Việt Nam có điều kiện sống ổn định và tương lai vững vàng hơn”.

Đọc thêm

BAC A BANK phát hành 15 triệu trái phiếu đáp ứng nhu cầu thị trường cuối năm Doanh nghiệp

BAC A BANK phát hành 15 triệu trái phiếu đáp ứng nhu cầu thị trường cuối năm

TTTĐ - Với mục đích gia tăng cơ hội đầu tư an toàn và sinh lời hiệu quả dành cho khách hàng cũng như đáp ứng nhu cầu thị trường trái phiếu đang “ấm” dần, từ ngày 7/10/2024, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) chính thức chào bán 15 triệu trái phiếu phát hành ra công chúng lần 2 - đợt 2, với tổng giá trị chào bán 1.500 tỷ đồng.
Cộng đồng góp 1, Vinamilk góp thêm 1, để nhân đôi hỗ trợ cho học sinh vùng thiên tai Doanh nghiệp

Cộng đồng góp 1, Vinamilk góp thêm 1, để nhân đôi hỗ trợ cho học sinh vùng thiên tai

TTTĐ - Hơn 1,2 triệu sản phẩm dinh dưỡng Vinamilk, tương đương 6 tỷ đồng được hỗ trợ cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh bị ảnh hưởng bão lũ Yagi. Đây là cam kết của Vinamilk từ chương trình “Vượt thiên tai – Tiếp bước tương lai”, phối hợp cùng Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, theo hình thức nhân viên, cộng đồng đóng góp 1 thì Vinamilk sẽ góp thêm 1, để nhân đôi số sản phẩm hỗ trợ.
MB tri ân 30 năm đồng hành bền vững cùng doanh nghiệp Việt Nam Doanh nghiệp

MB tri ân 30 năm đồng hành bền vững cùng doanh nghiệp Việt Nam

TTTĐ - MB kỷ niệm sinh nhật 30 năm với chương trình Chào MB 30 "Sinh nhật rộn ràng - ngập tràn quà tặng" tri ân khách hàng doanh nghiệp, khẳng định sự gắn kết và cam kết đồng hành lâu dài với cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam.
BAC A BANK giảm lãi vay, đồng hành cùng khách hàng chịu ảnh hưởng bởi bão Yagi Doanh nghiệp

BAC A BANK giảm lãi vay, đồng hành cùng khách hàng chịu ảnh hưởng bởi bão Yagi

Nhằm chung tay tháo gỡ khó khăn, tái thiết cuộc sống sau bão lũ, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) chính thức triển khai gói vay với lãi suất hấp dẫn, linh hoạt, hỗ trợ khách hàng cá nhân và doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi bão Yagi sớm ổn định, khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh.
Công chúng trầm trồ thưởng lãm nghệ thuật ánh sáng cùng Techcombank dịp 31 năm thành lập Doanh nghiệp

Công chúng trầm trồ thưởng lãm nghệ thuật ánh sáng cùng Techcombank dịp 31 năm thành lập

TTTĐ - Ngôn ngữ nghệ thuật Generative Art với hơn 13 triệu tia sáng đại diện cho những khách hàng luôn đồng hành cùng Techcombank đã làm người xem mãn nhãn tại các Hội sở Techcombank Quang Trung, Lê Duẩn và Trần Duy Hưng. Đây là một trong chuỗi hoạt động chào mừng 70 năm giải phóng Thủ đô Hà Nội, tưng bừng kỉ niệm 31 năm thành lập Techcombank “không ngừng tiến tới phiên bản vượt trội”.
Techcombank đồng sáng lập Trung tâm cách mạng công nghiệp thứ 2 của Đông Nam Á Doanh nghiệp

Techcombank đồng sáng lập Trung tâm cách mạng công nghiệp thứ 2 của Đông Nam Á

TTTĐ - Techcombank vừa trở thành một trong những thành viên đồng sáng lập Trung tâm cách mạng công nghiệp thứ 2 của Đông Nam Á tại TP Hồ Chí Minh.
Tổng Công ty Tín Nghĩa thông báo liên quan tới việc cổ phần hóa Doanh nghiệp

Tổng Công ty Tín Nghĩa thông báo liên quan tới việc cổ phần hóa

TTTĐ - Tổng công ty Tín Nghĩa vừa có thông cáo báo chí gửi Ủy ban Chứng khoán Nhà nước; Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội; cổ đông, nhà đầu tư, khách hàng, đối tác, cơ quan báo chí về thông báo Kết luận Thanh tra việc chấp hành pháp luật trong cổ phần hóa và thoái vốn Nhà nước tại đơn vị.
Gần 100 doanh nghiệp tham gia Triển lãm Thang máy quốc tế Việt Nam 2024 Doanh nghiệp

Gần 100 doanh nghiệp tham gia Triển lãm Thang máy quốc tế Việt Nam 2024

TTTĐ - Từ ngày 14 - 16/11, Triển lãm thang máy quốc tế Việt Nam năm 2024 sẽ diễn ra tại Trung tâm Triển lãm quốc tế (I.C.E Hanoi) số 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội, với sự tham gia của gần 100 doanh nghiệp trong và ngoài nước.
Tăng cường xúc tiến thương mại nông nghiệp, sản phẩm OCOP tại Hà Nội Doanh nghiệp

Tăng cường xúc tiến thương mại nông nghiệp, sản phẩm OCOP tại Hà Nội

TTTĐ - Hội chợ xúc tiến thương mại nông nghiệp, sản phẩm OCOP Hà Nội năm 2024 tiếp tục được tổ chức tại Trung tâm thương mại AEON MALL Hà Đông từ ngày 26 - 29/9/2024 có quy mô khoảng 70 gian hàng và không gian quảng bá, giới thiệu sản phẩm hữu cơ, sản phẩm từ tự nhiên, với sự tham gia của khoảng 90 tổ chức, doanh nghiệp, chủ thể OCOP đến từ 28 tỉnh, thành phố.
Hỗ trợ doanh nghiệp phục hồi kinh doanh sau bão số 3 Doanh nghiệp

Hỗ trợ doanh nghiệp phục hồi kinh doanh sau bão số 3

TTTĐ - Từ ngày 26 - 29/9, tại quảng trường lớn Công viên Hòa Bình, phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội diễn ra “Hội chợ xúc tiến thương mại gắn kết quảng bá du lịch, văn hóa quận Bắc Từ Liêm”.
Xem thêm