Tag

Prudential Việt Nam nhận giải thưởng kép tại Insurance Asia Awards 2021

Doanh nghiệp 16/08/2021 17:46
aa
TTTĐ - Vừa qua, công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) đã được vinh danh tại Insurance Asia Awards 2021 với hai hạng mục giải thưởng lớn cho thị trường Việt Nam. Đây là năm thứ 3 liên tiếp Prudential được công nhận là “Công ty bảo hiểm nhân thọ quốc tế của năm” (International Insurer of the Year) và là năm thứ 2 liên tiếp công ty nhận giải “Sản phẩm bảo hiểm mới của năm” (New Insurance Product of the Year).
Prudential “Chung sức hành động vì cộng đồng” cùng Việt Nam vượt qua Covid-19 Prudential ứng dụng công nghệ tiên tiến trong hoạt động huấn luyện
Prudential Việt Nam nhận giải thưởng kép, được vinh danh là “Công ty bảo hiểm nhân thọ quốc tế của năm” tại Insurance Asia Awards 2021
Prudential Việt Nam nhận giải thưởng kép, được vinh danh là “Công ty bảo hiểm nhân thọ quốc tế của năm” tại Insurance Asia Awards 2021

Insurance Asia Awards là giải thưởng thường niên tôn vinh những công ty bảo hiểm tại châu Á có các thành tựu nổi bật, sáng kiến kinh doanh mới mẻ và sáng tạo, mang lại giá trị bền vững cho khách hàng và góp phần cho sự phát triển chung của thị trường bảo hiểm. Hội đồng giám khảo của Insurance Asia Awards là những chuyên gia hàng đầu trong ngành bảo hiểm đến từ các tổ chức tài chính và kiểm toán độc lập, uy tín như Milliman, Deloitte, PwC, và Ernst & Young.

Ông Phương Tiến Minh, Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam chia sẻ: “Chiến lược của Prudential được xây dựng trên nền tảng lấy khách hàng làm trọng tâm. Chúng tôi rất vinh dự khi những nỗ lực trong hoạt động kinh doanh và đầu tư phát triển cộng đồng trong năm qua tiếp tục mang lại nhiều giá trị ý nghĩa cho khách hàng. Ghi nhận của Insurance Asia Awards trong năm nay là cột mốc đánh dấu sự thành công của Prudential tại Việt Nam cũng như khu vực trong công cuộc hành động vì cộng đồng người Việt khỏe mạnh và thịnh vượng.”

Ban giám khảo Insurance Asia Awards nhận định: “PRU-Hành Trang Vui Khỏe là một sản phẩm độc đáo và có tính đột phá với thị trường bảo hiểm Việt Nam. Sản phẩm mang đến tiện lợi cho khách hàng và vẫn đảm bảo được phạm vi bảo hiểm. Prudential cũng tiếp tục chứng tỏ vị thế là công ty bảo hiểm kiểu mẫu tại thị trưởng Việt Nam, luôn tiên phong sáng tạo và có kết quả kinh doanh tích cực giữa những tác động của đại dịch Covid-19. Sau một năm đầy thách thức, với nỗ lực đáng ngưỡng mộ trong đổi mới để đáp ứng nhu cầu của khách hàng và thành quả tăng trưởng kinh doanh bền vững, Prudential hoàn toàn xứng đáng với cả hai giải thưởng trong năm nay”

Trong năm 2020, Prudential đã mang đến các giải pháp bảo vệ tài chính cho hơn 1.6 triệu người dân Việt Nam với tổng chi trả quyền lợi bảo hiểm đạt mức 6,765 tỷ đồng, chiếm hơn 30% toàn thị trường. Công ty cũng đã không ngừng đầu tư để mở rộng danh mục sản phẩm và đã giới thiệu PRU-Hành Trang Vui Khỏe trong năm qua. Đây là giải pháp giúp khách hàng giảm gánh nặng tài chính khi bản thân hay gia đình có nhu cầu chăm sóc sức khỏe, với các quyền lợi điều trị đa dạng tại các cơ sơ y tế tại Việt Nam và Đông Nam Á. Tính đều tháng sáu năm 2021, chỉ sau một năm từ khi ra mắt, hơn 100.000 hợp đồng PRU-Hành Trang Vui Khỏe được ban hành và gần 6.000 khách hàng được hưởng các lợi ích chăm sóc sức khỏe từ sản phẩm.

Prudential cũng nhận giải “Sản phẩm bảo hiểm mới của năm” cho giải pháp bảo vệ sức khỏe PRU- Hành Trang Vui Khỏe
Prudential cũng nhận giải “Sản phẩm bảo hiểm mới của năm” cho giải pháp bảo vệ sức khỏe PRU- Hành Trang Vui Khỏe

Với cam kết kiến tạo trải nghiệm người tiêu dùng, Prudential cũng không ngừng số hóa toàn bộ quy trình bảo hiểm, với gần 100% hồ sơ yêu cầu bảo hiểm và hơn 70% yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm được nộp trực tuyến. Nỗ lực này mang đến sự tiện lợi và đảm bảo khách hàng có một trải nghiệm xuyên suốt, an toàn – đặc biệt trong bối cảnh phức tạp của dịch bệnh.

Prudential cũng tích cực ứng dụng công nghệ vào lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và cho ra mắt ứng dụng PULSE by Prudential. Gần đây nhất, trước diễn biến phức tạp của làn sóng COVID-19 thứ tư, công ty cũng triển khai dịch vụ Khám sức khỏe thẩm định trực tuyến eDoctor, giúp khách hàng kết nối với các bác sĩ từ xa mà vẫn đảm bảo an toàn, thuận tiện. Song song với hoạt động kinh doanh, Prudential còn liên tục đầu tư phát triển cộng đồng ý nghĩa, đóng góp hơn 205 tỷ đồng trong giai đoạn 2011-2020.

Đọc thêm

BIDV Run - Vì cuộc sống Xanh, kiến tạo giá trị vững bền Doanh nghiệp

BIDV Run - Vì cuộc sống Xanh, kiến tạo giá trị vững bền

TTTĐ - Sáng 20/4, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tổ chức phát động chương trình “BIDV Run - Vì cuộc sống Xanh” mùa thứ 5 nhằm lan tỏa “tinh thần xanh” và khuyến khích cộng đồng chung tay cùng ngân hàng thực hiện các hoạt động an sinh xã hội hướng tới sự phát triển bền vững của đất nước.
Co-opBank phải sớm trở thành một định chế tài chính đa năng, hiện đại Doanh nghiệp

Co-opBank phải sớm trở thành một định chế tài chính đa năng, hiện đại

Thống đốc Nguyễn Thị Hồng nhấn mạnh, Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam (Co-opBank) phải nỗ lực và quyết tâm rất cao trong việc hoàn thiện, đổi mới mô hình và chất lượng hoạt động để sớm đưa ngân hàng trở thành một định chế tài chính đa năng, hiện đại, hoàn thành xuất sắc vai trò liên kết hệ thống, làm điểm tựa vững chắc hỗ trợ tích cực cho hệ thống Quỹ tín dụng nhân dân phát triển an toàn, lành mạnh, hiệu quả...
Khẳng định năng lực nhà thầu Việt trong thời kỳ mới Doanh nghiệp

Khẳng định năng lực nhà thầu Việt trong thời kỳ mới

TTTĐ - Ngày 19/4, tại Khu công nghiệp Hựu Thạnh (huyện Đức Hòa, tỉnh Long An), Công ty TNHH Công Nghiệp Shiliduo Việt Nam đã chính thức khánh thành và đưa vào vận hành Nhà máy sản xuất phụ kiện và phụ tùng ngành ô tô, đánh dấu bước tiến chiến lược trong việc mở rộng hoạt động sản xuất toàn cầu. Đặc biệt, công trình do Công ty Cổ phần Ánh Dương Building làm tổng thầu thiết kế và thi công đã được đánh giá cao về tiến độ, chất lượng và tính chuyên nghiệp - khẳng định năng lực của nhà thầu Việt trong thời kỳ mới.
Khánh thành nhà máy sản xuất phụ kiện và phụ tùng ô tô Lao động - Việc làm

Khánh thành nhà máy sản xuất phụ kiện và phụ tùng ô tô

TTTĐ - Ngày 19/4, Công ty TNHH Công nghiệp Shiliduo Việt Nam tổ chức khánh thành đưa vào hoạt động Nhà máy sản xuất phụ kiện và phụ tùng ô tô hiện đại ở Khu công nghiệp Hựu Thạnh tại huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Dự lễ có bà Bà Đặng Thị Ngọc Mai, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Long An cùng nhiều lãnh đạo Sở, ngành.
Meey Group lại được vinh danh tại Sao Khuê 2025 Doanh nghiệp

Meey Group lại được vinh danh tại Sao Khuê 2025

TTTĐ - Ngày 19/4, tại lễ trao giải Sao Khuê 2025 được tổ chức tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land (Meey Group) vinh dự lần thứ 3 được xướng tên với sản phẩm mới Meey Atlas - Nền tảng bản đồ số toàn diện cho người Việt.
Chặng đường 30 năm, Co-opBank sải cánh vươn xa, vươn cao Doanh nghiệp

Chặng đường 30 năm, Co-opBank sải cánh vươn xa, vươn cao

TTTĐ - Chặng đường 30 năm là một hành trình đầy ý nghĩa và đáng tự hào, Co-opBank đã không ngừng phát triển lớn mạnh, hoạt động an toàn, là điểm tựa vững chắc cho hệ thống QTDND phát triển...
PGBank giữ vững đà tăng trưởng trong quý I/2025 Doanh nghiệp

PGBank giữ vững đà tăng trưởng trong quý I/2025

TTTĐ - Kết thúc quý I năm 2025, tình hình kinh doanh của Ngân hàng TMCP Thịnh vượng và Phát triển (PGBank) cải thiện đáng kể, nhờ nguồn thu từ hoạt động tín dụng và thu nhập ngoài lãi chuyển biến tích cực, đảo chiều so với cùng kỳ năm trước.
Nestlé Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập Doanh nghiệp

Nestlé Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập

TTTĐ - Nestlé vừa tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam.
Đẩy mạnh quá trình số hóa toàn diện và quyết liệt Doanh nghiệp

Đẩy mạnh quá trình số hóa toàn diện và quyết liệt

TTTĐ - Hòa nhịp cùng xu thế chuyển đổi số trong ngành ngân hàng, PVcomBank đang đẩy mạnh quá trình số hóa một cách toàn diện và quyết liệt.
ABBANK đặt kế hoạch lợi nhuận trước thuế năm 2025 đạt 1.800 tỷ đồng Doanh nghiệp

ABBANK đặt kế hoạch lợi nhuận trước thuế năm 2025 đạt 1.800 tỷ đồng

TTTĐ - Ngày 18/4, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Đại hội đã thông qua các báo cáo về kết quả hoạt động năm 2024 và kế hoạch năm 2025 của ABBANK, nhấn mạnh mục tiêu tăng tốc chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả kinh doanh dựa trên am hiểu khách hàng và công tác thực thi chiến lược phát triển bền vững.
Xem thêm