Tag

PVcomBank ra mắt tính năng “Quỹ hội nhóm” trên PVConnect

Doanh nghiệp 10/09/2024 17:30
aa
TTTĐ - Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) đã triển khai tính năng “Quỹ hội nhóm” trên ứng dụng PVConnect, giúp người dùng dễ dàng theo dõi, quản lý các khoản chi tiêu chung một cách minh bạch, hiệu quả.
PVcomBank tăng gần 60% lợi nhuận trong nửa đầu năm 2024 Quỹ học bổng Thắp sáng niềm tin: Hành trình kết nối, sẻ chia PVcomBank cấp gói giải pháp tài chính toàn diện cho khách hàng hưởng ASXH Chuyển tiền quốc tế trên PVConnect, nhận nhiều ưu đãi từ PVcomBank

Không khó để nhận ra, tại hầu hết các văn phòng công sở, đều có những đội, nhóm duy trì ít nhất một quỹ chi tiêu chung. Từ nhóm trà đá, cà phê, ăn trưa đến các nhóm chơi thể thao. Thậm chí, có người quản lý cả quỹ lớp cấp II, cấp III, đại học… Việc lập và quản lý các quỹ nhóm tương đối phức tạp, thường gắn liền với những “ma trận thu chi” trên bảng excel hay những hóa đơn chi tiết dễ gây nhầm lẫn. Người cầm quỹ vừa đau đầu vì phải thu quỹ đầy đủ, đúng hạn, vừa phải kiểm soát, thống kê các khoản chi tiêu minh bạch, rõ ràng. Giờ đây, bài toán này đã được PVcomBank giải quyết nhờ tính năng “Quỹ hội nhóm” trên ứng dụng PVConnect vừa được ra mắt đầu tháng 9 vừa qua.

Thông qua 1 tài khoản chung duy nhất được mở online bởi trưởng nhóm, các thành viên tham gia quỹ có thể dễ dàng theo dõi lịch sử giao dịch và nhận được thông báo về từng giao dịch của quỹ, kiểm tra biến động số dư một cách nhanh chóng. Việc thu - chi của quỹ vì thế cũng minh bạch, khách quan hơn.

PVcomBank ra mắt tính năng “Quỹ hội nhóm” trên ứng dụng PVConnect
PVcomBank ra mắt tính năng “Quỹ hội nhóm” trên ứng dụng PVConnect

Ngoài ra, việc bảo mật cho quỹ cũng được đề cao khi chỉ các thành viên tham gia mới tra cứu được thông tin chi tiết về các giao dịch trên tài khoản quỹ. Bên cạnh đó, chỉ có duy nhất trưởng nhóm (chủ quỹ) là người được phép thực hiện giao dịch tài chính và thông báo về biến động tài khoản sẽ được gửi tới tất cả các thành viên trong nhóm.

Đây là một tính năng phù hợp với môi trường công sở, các hội, nhóm có quỹ tài chính chi tiêu chung. Với giải pháp này, người được giao nhiệm vụ quản lý tài chính sẽ bớt “đau đầu” và hạn chế nhầm lẫn ngay cả khi có nhiều hơn một loại quỹ phải quản lý.

“Thay vì phải theo dõi, ghi chép thủ công bằng các phần mềm online nhưng không hiệu quả, mỗi khi tổng kết chi tiêu phải xem sao kê để tính toán, mất thời gian, gây ảnh hưởng đến công việc, mọi người có thể sử dụng tính năng “Quỹ hội nhóm” trên PVConnect để giải quyết vấn đề một cách đơn giản. Giai đoạn tiếp theo, PVcomBank sẽ hướng tới việc triển khai dịch vụ gửi tiết kiệm bằng số tiền trong tài khoản Quỹ hội nhóm. Đây cũng là một bước tiến trong định hướng cung cấp các giải pháp tài chính toàn diện của PVcomBank tới khách hàng”, đại diện PVcomBank chia sẻ.

Chủ quỹ cũng có thể mời thành viên tham gia bằng cách gửi mã QR hoặc đường link
Chủ quỹ cũng có thể mời thành viên tham gia bằng cách gửi mã QR hoặc đường link

Để trải nghiệm tính năng đặc biệt này, người dùng chỉ cần cập nhật và truy cập vào ứng dụng PVConnect, chọn tính năng “Quỹ hội nhóm” trên màn hình trang chủ hoặc qua thanh tìm kiếm. Ngoài ra, trưởng nhóm cũng có thể mời thành viên tham gia vào quỹ chung bằng cách gửi mã QR hoặc đường link tới mọi người. Đáng chú ý, những khách hàng chưa có tài khoản thanh toán tại PVcomBank vẫn có thể tham gia quỹ và chủ động theo dõi sao kê của tài khoản quỹ chung chỉ bằng vài thao tác đơn giản trên ứng dụng PVConnect.

Bên cạnh tính năng “Quỹ hội nhóm”, khách hàng cũng có thể trải nghiệm thêm nhiều dịch vụ ưu việt và các chương trình khuyến mại hấp dẫn khác trên ứng dụng PVConnect như: mua sắm hoàn tiền; tích điểm đổi quà PVOne; ưu đãi chuyển tiền quốc tế online; thanh toán tự động; giao dịch phi tài chính qua Video call…

Hiện nay, PVcomBank vẫn không ngừng nâng cấp, phát triển thêm các tính năng, dịch vụ mới trên ứng dụng PVConnect với mong muốn có thể nhanh chóng cung cấp tới người dùng những giải pháp tài chính tối ưu nhất. Đây là chiến lược quan trọng nhằm hoàn thiện hệ sinh thái đa tiện ích của PVcomBank trên không gian số, đáp ứng mục tiêu chuyển đổi số toàn diện tại ngân hàng.

Đọc thêm

Nam A Bank mang trăng vàng hạnh phúc đến trẻ em Việt Nam Doanh nghiệp

Nam A Bank mang trăng vàng hạnh phúc đến trẻ em Việt Nam

TTTĐ - Nhằm góp phần mang đến một mùa trăng tròn đầy, vui tươi và ấm áp cho trẻ em cả nước, Nam A Bank tổ chức nhiều chương trình, hoạt động vui Tết Trung thu năm 2024 với chủ đề “Ghép trăng vàng - tô hạnh phúc”.
Ứng dụng công nghệ thực tế ảo để huấn luyện quy trình bay Doanh nghiệp

Ứng dụng công nghệ thực tế ảo để huấn luyện quy trình bay

TTTĐ - Japan Airlines (JAL) trở thành nhà khai thác máy bay A350 đầu tiên trên thế giới ký hợp đồng với Airbus đặt mua Thiết bị huấn luyện quy trình bay bằng công nghệ thực tế ảo cho máy bay A350 (A350 VPT) dựa trên máy tính.
PV GAS vận chuyển thành công khí tự nhiên hóa lỏng (LNG) từ Nam ra Bắc bằng đường sắt Doanh nghiệp

PV GAS vận chuyển thành công khí tự nhiên hóa lỏng (LNG) từ Nam ra Bắc bằng đường sắt

TTTĐ - Thực hiện trách nhiệm của đơn vị chủ đạo trong ngành công nghiệp khí, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đang tổng lực triển khai nhiệm vụ khẩn thiết tại miền Bắc: Đảm bảo ổn định nguồn cung sản phẩm khí phục vụ công nghiệp và dân dụng, góp phần khắc phục hậu quả của siêu bão Yagi; song song đó hoàn thiện bản đồ cung ứng năng lượng sạch trên toàn quốc bằng việc vận chuyển thành công LNG từ Nam ra Bắc bằng đường sắt.
Đồng Tâm Group và CS Wind hợp tác xây dựng nhà máy điện gió Nhịp sống phương Nam

Đồng Tâm Group và CS Wind hợp tác xây dựng nhà máy điện gió

TTTĐ - Sáng 10/9, Đồng Tâm Group và Tập đoàn CS Wind chính thức ký kết biên bản ghi nhớ (MOU) để đầu tư xây dựng Nhà máy sản xuất thiết bị điện gió quy mô lớn trên thế giới, với tổng vốn đầu tư dự kiến lên tới 200 triệu USD.
MB ký kết hợp tác với Công đoàn Y tế Việt Nam Doanh nghiệp

MB ký kết hợp tác với Công đoàn Y tế Việt Nam

TTTĐ - Ngày 10/9, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) và Công đoàn Y tế Việt Nam ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện về triển khai “Chương trình phúc lợi”,cung cấp sản phẩm, dịch vụ tài chính ngân hàng tới khách hàng là công đoàn viên ngành y tế, góp phần chăm lo lợi ích cho công đoàn viên, người lao động ngành y tế trong phạm vi cả nước.
Triển khai mua bán vàng (digiGOLD) trên ứng dụng số VietinBank iPay Mobile Doanh nghiệp

Triển khai mua bán vàng (digiGOLD) trên ứng dụng số VietinBank iPay Mobile

TTTĐ - Nắm bắt được nhu cầu tích lũy thông minh và an toàn trên nền tảng số, cũng như hòa mình vào xu thế phát triển công nghệ số của Quốc gia, từ ngày 10/9, VietinBank và VietinBank Gold & Jewellery (VGJ) chính thức mang đến giải pháp tài chính số, mở ra trải nghiệm tích lũy bền vững, giao dịch thuận tiện mang tên digiGOLD: Trải nghiệm số - Trọn an tâm.
Hải Phòng: 95% doanh nghiệp đã hoạt động trở lại Doanh nghiệp

Hải Phòng: 95% doanh nghiệp đã hoạt động trở lại

TTTĐ - Ban Quản lý Khu kinh tế Hải Phòng đi thăm hỏi, động viên, kiểm tra thực tế tại một số doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài tại Khu Công nghiệp Deep C (Khu kinh tế Đình Vũ - Cát Hải) về chuẩn bị các điều kiện sẵn sàng hoạt động trở lại sau ảnh hưởng của bão số 3.
Không khoanh định khu vực không đấu giá quyền khai thác khoáng sản Kinh tế

Không khoanh định khu vực không đấu giá quyền khai thác khoáng sản

TTTĐ – Sở Tài nguyên và Môi trường Quảng Nam vừa có báo cáo liên quan đến đề nghị khoanh định khu vực không qua đấu giá quyền khai thác khoáng sản của huyện Đại Lộc.
Moody's giữ nguyên xếp hạng tín nhiệm của SeABank ở mức Ba3 và triển vọng Ổn định Doanh nghiệp

Moody's giữ nguyên xếp hạng tín nhiệm của SeABank ở mức Ba3 và triển vọng Ổn định

TTTĐ - SeABank được Moody’s giữ nguyên xếp hạng tiền gửi dài hạn ở mức Ba3 với triển vọng phát triển Ổn định, phản ánh vốn hóa cao và chất lượng tài sản ổn định.
Khai trương TTTM Diamond Plaza - Điểm mua sắm lý tưởng của Thủ đô Hà Nội Doanh nghiệp

Khai trương TTTM Diamond Plaza - Điểm mua sắm lý tưởng của Thủ đô Hà Nội

TTTĐ - Trung tâm thương mại (TTTM) cao cấp Diamond Plaza chính thức mở cửa chào đón khách hàng tới giải trí và mua sắm với sự góp mặt của nhiều nhãn hàng danh tiếng.
Xem thêm