Tag

PVcomBank triển khai ưu đãi “Mở lối đặc quyền, khẳng định chất riêng”

Doanh nghiệp 22/07/2025 15:10
aa
TTTĐ - Từ ngày 14/7 đến hết 31/12/2025, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) mở chương trình ưu đãi “Mở lối đặc quyền, khẳng định chất riêng” với nhiều đặc quyền cao cấp dành riêng cho Hội viên Dịch vụ Ngân hàng ưu tiên.
Phòng chờ PVcomBank Premier Lounge đặc quyền của sự sang trọng, cao cấp và tinh tế

Hướng tới mục tiêu đồng hành cùng khách hàng trên hành trình kiến tạo giá trị, bên cạnh nhiều sản phẩm dịch vụ và tiện ích tài chính vượt trội, PVcomBank Premier không ngừng mở rộng hệ sinh thái đặc quyền, giúp khách hàng khẳng định dấu ấn cá nhân trên hành trình tận hưởng cuộc sống đẳng cấp, thịnh vượng.

Đối với “Đặc quyền chào mừng Hội viên” dành cho các khách hàng được định danh là Hội viên Dịch vụ Ngân hàng ưu tiên phân hạng cao cấp (Private) đáp ứng điều kiện về giá trị tổng tài sản bình quân, khách hàng sẽ được tặng 1 lượt phòng chờ ga nội địa tại Việt Nam và lượt sử dụng phòng chờ PVcomBank Premier Lounge tại Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng. Với thiết kế tinh tế và tiện nghi, các phòng chờ không chỉ là điểm dừng chân để thư giãn, chuẩn bị cho mỗi hành trình bay mà còn là lời khẳng định và sự trân trọng của PVcomBank dành cho khách hàng.

Trong khi đó, “Đặc quyền theo phân hạng” áp dụng dành cho những khách hàng được định danh theo các phân hạng cao cấp (Private); ưu tiên (Premier) hoặc khách hàng chiến lược (Partnership) đồng thời đáp ứng điều kiện về giá trị tổng tài sản bình quân, với nhiều đặc quyền ở đa dạng các lĩnh vực, bao gồm: Ẩm thực và Trà chiều; Nghỉ dưỡng; Sức khỏe và Làm đẹp; Phòng chờ sân bay; Golf. Đây là những dịch vụ được PVcomBank Premier lựa chọn kỹ lưỡng từ hệ thống đối tác và thương hiệu uy tín hàng đầu để xây dựng hệ sinh thái đặc quyền vượt trội, qua đó mang đến trải nghiệm trọn vẹn và xứng tầm cho mỗi khách hàng.

Đa dạng đặc quyền ưu tiên dành cho các khách hàng cao cấp tại PVcomBank
Đa dạng đặc quyền ưu tiên dành cho các khách hàng cao cấp tại PVcomBank

Ngoài ra, nhằm đảm bảo quyền lợi cho Hội viên Dịch vụ Ngân hàng ưu tiên, PVcomBank Premier cũng dành tặng thêm đặc quyền trải nghiệm cao cấp đối với các khách hàng đủ điều kiện nâng cấp lên phân hạng cao cấp (Private) trong kỳ đánh giá, đồng thời ghi nhận tổng tài sản bình quân 3 tháng gần nhất từ 30 tỷ đồng. Theo đó, khách hàng có thể linh hoạt lựa chọn giữa dịch vụ trà chiều hoặc E-voucher đa dạng từ đối tác Urbox.

Không chỉ mở ra không gian trải nghiệm tinh tế, những đặc quyền ưu tiên của PVcomBank còn giúp khách hàng thể hiện được vị thế và phong cách sống khác biệt qua từng khoảnh khắc. Với mỗi đặc quyền ưu tiên vượt trội, các khách hàng ưu tiên giờ đây không chỉ dễ dàng tận hưởng cuộc sống trọn vẹn, mà còn khẳng định đẳng cấp cũng như bản sắc cá nhân.

Để trải nghiệm dịch vụ, tìm kiếm thông tin chi tiết về đặc quyền, khách hàng có thể truy cập ứng dụng Ngân hàng số PVConnect một cách dễ dàng. Đối với những trường hợp đủ điều kiện hưởng đặc quyền ưu đãi, khách hàng sẽ được các Giám đốc Dịch vụ Khách hàng ưu tiên liên hệ trực tiếp qua điện thoại/thư điện tử; hoặc nhận thông báo trên PVConnect. PVcomBank cũng hỗ trợ giải đáp và đặt lịch miễn phí cho khách hàng về hệ thống đặc quyền ưu tiên qua tổng đài hỗ trợ tư vấn riêng 1800 2828 91.

Song hành cùng những khác quyền đẳng cấp, khác biệt, “Mở lối đặc quyền, khẳng định chất riêng” còn trở thành sợi dây kết nối giữa PVcomBank với khách hàng trên hành trình lan tỏa những giá trị thịnh vượng trong cuộc sống. “Đối với PVcomBank, mỗi khách hàng ưu tiên chắc chắn đều là một dấu ấn đặc biệt. Chúng tôi tin rằng đặc quyền thực sự không chỉ nằm ở số lượng, mà còn là sự thấu hiểu cá nhân, qua đó có thể đáp ứng trọn vẹn nhu cầu cuộc sống của mỗi người bằng những trải nghiệm vượt trội. Tại PVcomBank Premier, đặc quyền không chỉ là dịch vụ mà còn là cách chúng tôi kiến tạo những dấu ấn trên hành trình thịnh vượng của mỗi khách hàng”, đại diện PVcomBank chia sẻ.

Đặc biệt, Hội viên Dịch vụ Ngân hàng ưu tiên cũng có thể thực hiện các giao dịch ưu tiên một cách nhanh chóng, thuận tiện thông qua nhiều dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên biệt như: Giám đốc Dịch vụ Khách hàng ưu tiên chăm sóc riêng; sử dụng quầy giao dịch và kênh hotline chăm sóc khách hàng riêng; cập nhật thị trường để nắm bắt cơ hội đầu tư trên website riêng… cùng nhiều gói đặc quyền tài chính được thiết kế phù hợp cho mỗi khách hàng.

Khách hàng quan tâm chi tiết về thể lệ chương trình xem thêm tại đây.

Chính thức ra mắt “Trung tâm ưu đãi” trên ứng dụng PVConnect Chính thức ra mắt “Trung tâm ưu đãi” trên ứng dụng PVConnect

Chỉ với “một chạm” tương tác ngay trên ứng dụng PVConnect, khách hàng có thể dễ dàng tận hưởng trọn vẹn hệ sinh thái ưu ...

Hải Anh

Đọc thêm

Thiết lập cơ chế phối hợp liên ngành chặt chẽ để quản lý thương mại điện tử Doanh nghiệp

Thiết lập cơ chế phối hợp liên ngành chặt chẽ để quản lý thương mại điện tử

TTTĐ - Chiều 3/11, tiếp tục kỳ họp thứ 10 các đại biểu Quốc hội đã thảo luận tại tổ về Dự thảo Luật Thương mại điện tử (TMĐT).
SeABank đồng hành cùng MoneyGram thúc đẩy dòng kiều hối về Việt Nam Doanh nghiệp

SeABank đồng hành cùng MoneyGram thúc đẩy dòng kiều hối về Việt Nam

TTTĐ - Song song với việc ký kết hợp tác cùng MoneyGram International, Inc. mang đến giải pháp nhận kiều hối trực tuyến nhanh, an toàn và minh bạch, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) triển khai chương trình “Nhận tiền kiều hối qua MoneyGram - Rinh eVoucher 30.000 đồng ngay trên SeAMobile” từ 15/10 - 31/12/2025 giúp khách hàng có trải nghiệm nhận kiều hối tiện lợi và nhiều ưu đãi trong mùa cao điểm cuối năm.
Bcons kiên định với triết lý “nhà ở thật – giá trị thật” Nhịp sống phương Nam

Bcons kiên định với triết lý “nhà ở thật – giá trị thật”

TTTĐ - Với định hướng phát triển đô thị bền vững, Tập đoàn Bcons tiếp tục mang đến không gian sống tiện nghi cho cư dân qua việc khai trương Bcons City Mall. Dự án không chỉ hoàn thiện chuỗi tiện ích của khu đô thị Bcons City mà còn khẳng định triết lý “nhà ở thật – giá trị thật” của doanh nghiệp.
Cần tạo điều kiện khi doanh nghiệp đã sẵn sàng nhận nhiệm vụ khó khăn Doanh nghiệp

Cần tạo điều kiện khi doanh nghiệp đã sẵn sàng nhận nhiệm vụ khó khăn

Chiều 1/11, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Trưởng Ban Chỉ đạo quốc gia triển khai Nghị quyết số 68-NQ/TW của Bộ Chính trị về phát triển kinh tế tư nhân, chủ trì Phiên họp lần thứ hai của Ban Chỉ đạo.
BIDV trở thành ngân hàng thương mại đầu tiên của Việt Nam được Quỹ Khí hậu Xanh công nhận Doanh nghiệp

BIDV trở thành ngân hàng thương mại đầu tiên của Việt Nam được Quỹ Khí hậu Xanh công nhận

TTTĐ - Tổng Giám đốc BIDV Lê Ngọc Lâm chia sẻ về dấu mốc mang ý nghĩa chiến lược: BIDV chính thức trở thành ngân hàng thương mại đầu tiên tại Việt Nam được Quỹ Khí hậu Xanh (GCF) công nhận.
Phó Thủ tướng Nguyễn Chí Dũng thăm và làm việc với Tập đoàn AstraZeneca Doanh nghiệp

Phó Thủ tướng Nguyễn Chí Dũng thăm và làm việc với Tập đoàn AstraZeneca

Đề nghị Tập đoàn AstraZeneca hợp tác với Việt Nam hình thành các trung tâm R&D, trung tâm Đổi mới sáng tạo về y dược tại Việt Nam, Phó Thủ tướng Nguyễn Chí Dũng khuyến khích Tập đoàn cử chuyên gia sang hỗ trợ và tạo điều kiện để người Việt Nam tham gia phát triển các sản phẩm mới để cung cấp cho toàn cầu.
Thúc đẩy hợp tác với Tập đoàn công nghệ bán dẫn hàng đầu Vương quốc Anh Doanh nghiệp

Thúc đẩy hợp tác với Tập đoàn công nghệ bán dẫn hàng đầu Vương quốc Anh

Ngày 31/10 (theo giờ địa phương), tại Vương quốc Anh, làm việc với Tập đoàn ARM, Phó Thủ tướng Nguyễn Chí Dũng đề nghị Tập đoàn hỗ trợ Việt Nam đào tạo đội ngũ kỹ sư thiết kế vi mạch đạt chuẩn quốc tế; thành lập trung tâm R&D tại Việt Nam.
Ra mắt dòng sản phẩm Úc cao cấp thương hiệu GippsNature và NutiFood Australia tại Việt Nam Doanh nghiệp

Ra mắt dòng sản phẩm Úc cao cấp thương hiệu GippsNature và NutiFood Australia tại Việt Nam

TTTĐ - Từ thiên nhiên trong lành nước Úc đến bàn ăn của gia đình Việt - GippsNature và NutiFood Australia cùng mang sứ mệnh “thuận tự nhiên”, kiến tạo nguồn dinh dưỡng chuẩn quốc tế, nâng bước trẻ em Việt phát triển khỏe mạnh và hạnh phúc hơn mỗi ngày.
Những bóng áo cam nơi vùng lũ Doanh nghiệp

Những bóng áo cam nơi vùng lũ

TTTĐ - Những ngày cuối tháng 10, mưa lớn kéo dài đã khiến nhiều địa phương ở miền Trung, đặc biệt là Thừa Thiên Huế, chịu ảnh hưởng nặng nề. Nước lũ dâng cao, chia cắt giao thông, hàng nghìn hộ dân bị cô lập, tài sản và hoa màu bị cuốn trôi. Cả vùng quê vốn yên bình bỗng chốc trở nên tiêu điều, khắp nơi là bùn đất, là những ánh mắt mỏi mệt chờ đợi sự giúp đỡ.
Tập đoàn Hòa Phát hoàn thành 78% kế hoạch lợi nhuận năm sau 9 tháng Doanh nghiệp

Tập đoàn Hòa Phát hoàn thành 78% kế hoạch lợi nhuận năm sau 9 tháng

TTTĐ - Quý 3/2025, Tập đoàn Hòa Phát ghi nhận 36.794 tỷ đồng doanh thu và 4.012 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế, tương ứng tăng 7% và 33% so với cùng kỳ năm 2024.
Xem thêm