Tag

Quả cảm cùng thành phố chống dịch, CT Group nhận Bằng khen của UBND TP HCM

Doanh nghiệp 14/10/2021 15:38
aa
TTTĐ - CT Group vinh dự được Chủ tịch UBND TP HCM trao tặng bằng khen đúng dịp tri ân ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10.
CT Group ra mắt chương trình AI Master giúp sales chuyển đổi số kinh doanh bất động sản Chia sẻ kinh nghiệm chống dịch Covid-19 tại Tập đoàn CT Group C.T Group đang nợ như thế nào? C.T Group tuyển dụng thực tập thu nhập cao cho sinh viên nghèo học giỏi

San sẻ với đồng bào nghèo tại các khu cách ly hàng nghìn tấn gạo, xây tặng 2 khu điều trị Covid-19 cho Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch, in tặng thành phố hàng triệu ấn phẩm chống dịch, đội xe trực chiến vận chuyển bệnh nhân F0 ngày đêm, hợp tác nghiên cứu khẩn cấp thuốc đặc trị Covid-19 thể nặng ở Israel. . . là những hoạt động mạnh mẽ và quyết liệt của CT Group trong suốt hơn 4 tháng ròng rã chung tay cùng Chính phủ và TP HCM chống dịch.

Ghi nhận sự quả cảm và trách nhiệm xã hội đó, CT Group vinh dự được Chủ tịch UBND TP HCM trao tặng bằng khen đúng dịp tri ân ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10.

Tối 13/10/2021 tại Khách sạn Rex, Quận 1, TP HCM đã diễn ra chương trình Kỷ niệm 17 năm ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 - 13/10/2021) với chủ đề “Doanh nhân TP HCM trách nhiệm, nghĩa tình, kiên cường dũng cảm vượt qua đại dịch Covid-19, xây dựng đất nước hùng cường” do Hiệp hội Doanh nghiệp TP HCM (HUBA) chủ trì.

CT Group là nhà tài trợ kim cương cho sự kiện này nhằm chung tay cùng HUBA tổ chức buổi gặp mặt, tri ân đầy ý nghĩa và truyền cảm hứng. Chương trình như liều vaccine tinh thần cho cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân TP HCM và người dân có thêm niềm tin, động lực mới để tái thiết hoạt động sản xuất kinh doanh sau quãng thời gian dài bị ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch Covid-19.

Chủ tịch CT Group Trần Kim Chung (thứ 3 từ trái qua) đón nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND TP HCM.
Chủ tịch CT Group Trần Kim Chung (thứ 3 từ trái qua) đón nhận bằng khen của Chủ tịch UBND TP HCM

Từ ngày 31/5/2021, TP HCM bắt đầu thực hiện đợt giãn cách xã hội đầu tiên vì làn sóng Covid-19 lần thứ tư. Không được ra đường, nhiều người mất đi sinh kế, đặc biệt là với người nghèo. Vì không có tiền tích luỹ, họ nhanh chóng rơi vào cảnh khốn khó. Để san sẻ khó khăn với những người dân nghèo, CT Group đã nhanh chóng thực hiện chương trình “ATM Gạo”.

Đến tháng 8/2021, trước tình hình dịch bệnh ngày càng diễn biến phức tạp và siết chặt giãn cách, CT Group quyết định huy động tổng lực nguồn lực, giao 1.200 tấn gạo cho người nghèo trong 350 khu cách ly.

“CT Group quyết không để bà con nghèo thiếu ăn, đau ốm” đã trở thành câu khẩu hiểu truyền cảm hứng cho cộng đồng trong thời điểm mà TP HCM gồng mình chống dịch và giãn cách kéo dài.

CT Group từng gây sốt với khẩu hiệu "không để bà con nghèo thiếu ăn trong đại dịch" được UBND TP HCM tặng Bằng khen

Hàng nghìn tấn gạo được CT Group san sẻ với người dân nghèo thành phố trong đợt dịch lần thứ 4 vừa qua

Cùng lúc, CT Group còn xây tặng 2 khu điều trị Covid-19 cho Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch; Tặng máy trợ thở cho các đơn vị y tế điều trị bệnh nhân Covid-19 nặng; In tặng hàng triệu ấn phẩm hướng dẫn chống dịch hỗ trợ cho Sở Thông tin Truyền thông để mọi người dân cùng nâng cao ý thức phòng chống dịch; Đồng hành cùng Quân khu 7 nhiều chương trình hỗ trợ người nghèo thành phố; hỗ trợ trực tiếp một số quận, huyện đang căng thẳng trong đại dịch; Hợp tác nghiên cứu khẩn cấp thuốc đặc trị Covid-19 thể nặng ở Israel để chuyển về Việt nam thử nghiệm; Đội xe CT Group cũng trực chiến ngày đêm để vận chuyển bệnh nhân F0 khi người dân cần sự hỗ trợ.

Có thể thấy rằng, càng trong gian khó, thiên tai, dịch bệnh, thì vai trò của doanh nhân, doanh nghiệp trụ cột càng thể hiện rõ nét hơn bao giờ hết, chung tay góp sức cùng Chính phủ giải quyết những bài toán cấp bách.

CEO của CT Group chia sẻ với cán bộ quản lý tập đoàn nhân ngày doanh nhân Việt Nam năm nay: “So với xã hội, các bạn đều là những người giàu có. So với hàng vạn người đang đi xe máy, xe đạp, đi bộ hàng trăm, thậm chí ngàn cây số về quê thì các bạn là người siêu giàu. Các bạn chỉ sống cho riêng mình là chưa đủ, là doanh nhân, các bạn hãy giúp đời, hãy sống một cuộc đời năng động và rực rỡ, để khi nhắm mắt xuôi tay, các bạn không hối tiếc, không phí một phút nào. Khi các bạn, dù là một nhân viên nhỏ trong tập đoàn, chọn một cuộc đời năng động và rực rỡ như vậy, các bạn là doanh nhân” như một lời nhắn nhủ và lan tỏa sứ mệnh mà CT Group đã dựng xây từ ngày đầu thành lập - tập đoàn phát triển vì cộng đồng.

Đọc thêm

Cộng đồng góp 1, Vinamilk góp thêm 1, để nhân đôi hỗ trợ cho học sinh vùng thiên tai Doanh nghiệp

Cộng đồng góp 1, Vinamilk góp thêm 1, để nhân đôi hỗ trợ cho học sinh vùng thiên tai

TTTĐ - Hơn 1,2 triệu sản phẩm dinh dưỡng Vinamilk, tương đương 6 tỷ đồng được hỗ trợ cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh bị ảnh hưởng bão lũ Yagi. Đây là cam kết của Vinamilk từ chương trình “Vượt thiên tai – Tiếp bước tương lai”, phối hợp cùng Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, theo hình thức nhân viên, cộng đồng đóng góp 1 thì Vinamilk sẽ góp thêm 1, để nhân đôi số sản phẩm hỗ trợ.
MB tri ân 30 năm đồng hành bền vững cùng doanh nghiệp Việt Nam Doanh nghiệp

MB tri ân 30 năm đồng hành bền vững cùng doanh nghiệp Việt Nam

TTTĐ - MB kỷ niệm sinh nhật 30 năm với chương trình Chào MB 30 "Sinh nhật rộn ràng - ngập tràn quà tặng" tri ân khách hàng doanh nghiệp, khẳng định sự gắn kết và cam kết đồng hành lâu dài với cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam.
BAC A BANK giảm lãi vay, đồng hành cùng khách hàng chịu ảnh hưởng bởi bão Yagi Doanh nghiệp

BAC A BANK giảm lãi vay, đồng hành cùng khách hàng chịu ảnh hưởng bởi bão Yagi

Nhằm chung tay tháo gỡ khó khăn, tái thiết cuộc sống sau bão lũ, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) chính thức triển khai gói vay với lãi suất hấp dẫn, linh hoạt, hỗ trợ khách hàng cá nhân và doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi bão Yagi sớm ổn định, khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh.
Công chúng trầm trồ thưởng lãm nghệ thuật ánh sáng cùng Techcombank dịp 31 năm thành lập Doanh nghiệp

Công chúng trầm trồ thưởng lãm nghệ thuật ánh sáng cùng Techcombank dịp 31 năm thành lập

TTTĐ - Ngôn ngữ nghệ thuật Generative Art với hơn 13 triệu tia sáng đại diện cho những khách hàng luôn đồng hành cùng Techcombank đã làm người xem mãn nhãn tại các Hội sở Techcombank Quang Trung, Lê Duẩn và Trần Duy Hưng. Đây là một trong chuỗi hoạt động chào mừng 70 năm giải phóng Thủ đô Hà Nội, tưng bừng kỉ niệm 31 năm thành lập Techcombank “không ngừng tiến tới phiên bản vượt trội”.
Techcombank đồng sáng lập Trung tâm cách mạng công nghiệp thứ 2 của Đông Nam Á Doanh nghiệp

Techcombank đồng sáng lập Trung tâm cách mạng công nghiệp thứ 2 của Đông Nam Á

TTTĐ - Techcombank vừa trở thành một trong những thành viên đồng sáng lập Trung tâm cách mạng công nghiệp thứ 2 của Đông Nam Á tại TP Hồ Chí Minh.
Tổng Công ty Tín Nghĩa thông báo liên quan tới việc cổ phần hóa Doanh nghiệp

Tổng Công ty Tín Nghĩa thông báo liên quan tới việc cổ phần hóa

TTTĐ - Tổng công ty Tín Nghĩa vừa có thông cáo báo chí gửi Ủy ban Chứng khoán Nhà nước; Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội; cổ đông, nhà đầu tư, khách hàng, đối tác, cơ quan báo chí về thông báo Kết luận Thanh tra việc chấp hành pháp luật trong cổ phần hóa và thoái vốn Nhà nước tại đơn vị.
Gần 100 doanh nghiệp tham gia Triển lãm Thang máy quốc tế Việt Nam 2024 Doanh nghiệp

Gần 100 doanh nghiệp tham gia Triển lãm Thang máy quốc tế Việt Nam 2024

TTTĐ - Từ ngày 14 - 16/11, Triển lãm thang máy quốc tế Việt Nam năm 2024 sẽ diễn ra tại Trung tâm Triển lãm quốc tế (I.C.E Hanoi) số 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội, với sự tham gia của gần 100 doanh nghiệp trong và ngoài nước.
Tăng cường xúc tiến thương mại nông nghiệp, sản phẩm OCOP tại Hà Nội Doanh nghiệp

Tăng cường xúc tiến thương mại nông nghiệp, sản phẩm OCOP tại Hà Nội

TTTĐ - Hội chợ xúc tiến thương mại nông nghiệp, sản phẩm OCOP Hà Nội năm 2024 tiếp tục được tổ chức tại Trung tâm thương mại AEON MALL Hà Đông từ ngày 26 - 29/9/2024 có quy mô khoảng 70 gian hàng và không gian quảng bá, giới thiệu sản phẩm hữu cơ, sản phẩm từ tự nhiên, với sự tham gia của khoảng 90 tổ chức, doanh nghiệp, chủ thể OCOP đến từ 28 tỉnh, thành phố.
Hỗ trợ doanh nghiệp phục hồi kinh doanh sau bão số 3 Doanh nghiệp

Hỗ trợ doanh nghiệp phục hồi kinh doanh sau bão số 3

TTTĐ - Từ ngày 26 - 29/9, tại quảng trường lớn Công viên Hòa Bình, phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội diễn ra “Hội chợ xúc tiến thương mại gắn kết quảng bá du lịch, văn hóa quận Bắc Từ Liêm”.
KITA Group tiếp tục dành chiến thắng tại Dot Property Vietnam Awards 2024 Doanh nghiệp

KITA Group tiếp tục dành chiến thắng tại Dot Property Vietnam Awards 2024

TTTĐ - Ngày 26/9, tại Lễ trao giải Dot Property Vietnam Awards 2024, KITA Group đã được xướng tên tại hạng mục giải thưởng: Nhà phát triển bất động sản Nhà ở tốt nhất Việt Nam 2024 - Best Housing Developer Vietnam 2024. Đây là năm thứ 2 liên tiếp KITA Group được vinh danh tại Dot Property Vietnam Awards. Giải thưởng một lần nữa minh chứng cho chiến lược kinh doanh bền vững và đột phá của KITA Group, khẳng định vị thế Nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam.
Xem thêm