Tag

Quân AP, diễn viên Việt Anh, Hoa hậu Kỳ Duyên và loạt sao đồng loạt khoe về một trải nghiệm xứng tầm

Giải trí 26/08/2022 16:57
aa
TTTĐ - Sang trọng nhưng vẫn trẻ trung trong bộ vest xanh chỉn chu cùng ngoại hình cực ngầu, mới đây, Quân AP đã làm dậy sóng cộng đồng mạng khi xuất hiện “đúng chuẩn” trai Hà thành, “sánh đôi xứng tầm” cùng… Tiger lon cao mới.
Tiger Beer ra mắt thiết kế lon cao mới “Đậm chất, xứng tầm” Tiger Beer ra mắt thiết kế lon cao mới “Đậm chất, xứng tầm”

Hình tượng mới lịch lãm, thời thượng gây bất ngờ

Quân AP, diễn viên Việt Anh, Hoa hậu Kỳ Duyên và loạt sao đồng loạt khoe về một trải nghiệm xứng tầm
Quân AP lịch lãm sánh đôi cùng Tiger lon cao mới (Nguồn: Quân AP)

“Như chụp hình tạp chí” hay thậm chí “visual ảnh bìa”,… là những comment “chất hơn nước cất” trong số hàng ngàn lời khen tặng mà cộng đồng mạng dành cho bộ ảnh mới nhất của Quân AP. Thần thái “đỉnh chóp” của giọng ca “Bông hoa đẹp nhất” khi sánh đôi cùng diện mạo mới của vị bia yêu thích khiến nhiều fan hâm mộ thích thú vì độ “xứng đôi” của cả hai trong từng khung hình.

Bên cạnh nhiều lời có cánh gửi đến trai đẹp Hà thành, cộng đồng mạng cũng không quên để lại những phản hồi tích cực cho sản phẩm Tiger lon cao mới, từ thiết kế hiện đại xứng tầm đến vị bia đậm chất. Chính Quân AP cũng hào hứng chia sẻ: “Đúng là vượt cả mong đợi, Tiger vị luôn đậm chất nay còn có diện mạo lon cao xứng tầm, sang trọng tinh tế, quả là một combo tuyệt đỉnh”.

“Đậm chất, xứng tầm” cũng chính là thông điệp của Tiger trong chiến dịch ra mắt thiết kế lon cao mới. Vẫn là một vị bia đậm chất đã rạng danh toàn thế giới nhưng được đặt trong một thiết kế sang trọng, lịch lãm hơn, không ngạc nhiên bia Tiger lon cao mới vừa “chào Hà Nội” đã được thị trường đón nhận nồng nhiệt. Tiger lon cao mới mang đến những trải nghiệm thượng lưu khi thưởng thức, giúp vị bia “đậm chất” tinh hoa này đến gần hơn với khách hàng phía Bắc.

Vị bia “đậm chất” với diện mạo “xứng tầm” được Quân AP cùng dàn sao Việt “lăng xê”

Quân AP, diễn viên Việt Anh, Hoa hậu Kỳ Duyên và loạt sao đồng loạt khoe về một trải nghiệm xứng tầm
Hàng loạt người nổi tiếng như Diễn viên Việt Anh, Trang Lou, Hoa hậu Kỳ Duyên, Diễn viên Bình Minh, Tuyền Văn Hóa, Diễn viên Thanh Sơn, Tân 1 cú,… chia sẻ về những trải nghiệm xứng tầm cùng Tiger lon cao mới

Trải qua 90 năm lịch sử, có mặt ở 60 quốc gia và trở thành biểu tượng của ngành công nghiệp bia toàn cầu chỉ với một vị bia đậm chất không đổi, Tiger không ngừng nỗ lực sáng tạo và cải tiến nhằm tối ưu trải nghiệm của khách hàng thông qua những phát kiến xứng tầm cùng nhiều chiến dịch truyền cảm hứng, ghi điểm trong lòng người tiêu dùng Việt.

Chiến dịch “Đậm chất, xứng tầm” cùng sự ra đời của Tiger lon cao mới cũng không nằm ngoài tinh thần này. Theo đó, song song với việc đẩy nhanh các kênh phân phối để mang diện mạo mới của Tiger đến gần hơn với người tiêu dùng, chuỗi hoạt động “trải nghiệm xứng tầm” từ thương hiệu cũng đã chào đón nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đến tham gia trải nghiệm như: diễn viên người mẫu Bình Minh, hoa hậu Kỳ Duyên, diễn viên Thanh Sơn, gia đình Trang Lou và Tùng Sơn, Tuyền Văn Hóa, Tân 1 Cú… nhanh chóng tạo nên một trào lưu thưởng thức bia đẳng cấp.

Hưởng ứng cùng Quân AP, trên trang cá nhân, Trang Lou cũng chia sẻ: “Nghe bảo dạo gần đây Tiger cho ra mắt Tiger lon cao với vị bia “đậm chất xứng tầm" nên tụi mình cũng tranh thủ đi thử ngay vị bia đang hot sẵn hâm nóng tình cảm. Tiger vẫn giữ được vị bia đậm chất ngon như trước giờ, lại trong giao diện lon cao mới sang xịn, hiện đại, cầm vừa tay ổn phết”. Cô nàng còn không quên hài hước nhắn gửi “Các anh chị có hẹn hò hâm nóng tình cảm thì thêm chút ngụm bia Tiger lon cao là tuyệt nha”.

Cũng theo tiết lộ của Trang Lou và Quân AP, đến với chuỗi “trải nghiệm xứng tầm” của Tiger, lần đầu tiên khách hàng sẽ có cơ hội được thưởng thức bia trong không gian “xứng tầm” với những trải nghiệm uống bia đẳng cấp chưa từng có. Cụ thể, khách hàng sẽ được chào đón với không gian VVIP được thiết kế siêu giới hạn, chỉ có tại một số nhà hàng, quán ăn đặc biệt, nơi vị bia “đậm chất” sẽ được phục vụ trong những chiếc ly khắc tên từng khách. Sau khi khách chọn dòng bia Tiger để thưởng thức, bartender sẽ rót bia cho khách, trong khi nhạc công biểu diễn những giai điệu sôi động.

Với sự cộng hưởng của âm nhạc thăng hoa, dịch vụ đẳng cấp và vị bia “đậm chất”, không gì có thể ngăn bạn đặt bàn để tận hưởng những cuộc vui “xứng tầm” cùng bia Tiger ngay hôm nay!

Tiger lon cao mới hiện đã có mặt trên các kênh phân phối tại các tỉnh thành miền Bắc, với dung tích 330 ml không đổi, và được đóng gói theo quy cách 20 lon/ 1 thùng. Khách hàng có thể trải nghiệm Tiger lon cao mới cùng chuỗi hoạt động “Trải nghiệm xứng tầm” tại các nhà hàng và quán ăn thuộc các tỉnh thành khu vực miền Bắc với kỳ vọng mang lại những trải nghiệm thưởng thức bia xứng tầm dành cho khách hàng. Thông tin chi tiết về chương trình vui lòng tham khảo tại hotline 19001845 hoặc fanpage Facebook.

Đọc thêm

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024 Văn hóa

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024

TTTĐ - Trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024, diễn ra tối 27/6 tại TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), doanh nhân Bùi Thị Hợp (SBD 189) đến từ Thủ đô Hà Nội đã đăng quang ngôi vị cao nhất.
30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung Văn hóa

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung

TTTĐ - Sau khi trải qua các vòng sơ loại, ban tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn được 30 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng bán kết sẽ diễn ra ngày 29/6.
Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời Văn hóa

Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời

TTTĐ - Cuối tháng 6/2024, Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội sẽ phát sóng lại các bộ phim kinh điển trong nước và thế giới qua chương trình “Phim của một thời”.
Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng Giải trí

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng

TTTĐ - Tối 22/6, dù cơn mưa đến bất ngờ trong đêm thi thứ ba của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024, nhưng cả Đức và Ba Lan đều để lại những ấn tượng đặc biệt với người xem.
Những MC năng động và nhiệt huyết Giải trí

Những MC năng động và nhiệt huyết

TTTĐ - “Gặp gỡ” khán giả hằng ngày trên sóng truyền hình, những MC trẻ trung, năng động, nhiệt huyết của VTV đã truyền đi năng lượng tích cực thông qua chương trình mà họ dẫn dắt.
Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 Giải trí

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024

TTTĐ - Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 (Miss Grand Business Vietnam) do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận ký ngày 6/5/2024, GP số 39/SVHTTDL-QLVHGĐ. Cuộc thi được tổ chức với mục đích kết nối giao lưu văn hóa, quảng bá du lịch cho thành phố Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) nói riêng và Việt Nam nói chung. Đồng thời đây còn là nơi kết nối giao lưu kinh tế, xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp.
Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn Giải trí

Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn

TTTĐ - Với hàng loạt sự kiện hấp dẫn và ưu đãi lên tới 30% giá vé tại công viên chủ đề, Sun World Ha Long đang là tâm điểm của mùa hè nơi thành phố di sản.
Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia Giải trí

Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia

TTTĐ - "Fans" sắc đẹp kỳ vọng Đỗ Quang Tuyển “làm nên chuyện” tại Mister Supranational - Nam vương Siêu quốc gia 2024.
Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 Giải trí

Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024

TTTĐ - Lydie Vũ đã lên đường sang Ba Lan dự thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2024. Tại sân bay, diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Lan Anh, Á hậu Hương Ly, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, NTK Thượng Gia Kỳ, stylist Diệp Linh Châu... cùng nhiều bạn bè, người hâm mộ đã có mặt cổ vũ cô.
CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt Giải trí

CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt

TTTĐ - 19 tuổi rời mảnh đất Sóc Trăng lên Sài Gòn theo đuổi đam mê, chàng CEO trẻ tuổi Lâm Thành Kim quyết định rẽ hướng từ nghệ thuật sang kinh doanh và thành công với thương hiệu mỹ phẩm dành riêng cho người Việt.
Xem thêm