Tag

Quận Nam Từ Liêm tuyển dụng viên chức cơ sở giáo dục công lập

Giáo dục 11/09/2024 08:00
aa
TTTĐ - Ngày 11/9, UBND quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) đã ban hành thông báo Tuyển dụng viên chức làm việc tại các cơ sở giáo dục công lập trực thuộc UBND quận Nam Từ Liêm năm 2024
Samsung Việt Nam tuyển dụng kỹ sư, cử nhân quy mô lớn đợt 1 - 2024 Sân chơi thực tế cho những nhà tuyển dụng tương lai Viện Chiến lược và Chính sách y tế thông báo tuyển dụng viên chức năm 2024 Quận Hà Đông tuyển dụng 405 viên chức giáo dục
Năm 2024 quận Nam Từ Liêm sẽ tuyển dụng 243 chỉ tiêu làm việc tại các cơ sở giáo dục công lập
Năm 2024 quận Nam Từ Liêm sẽ tuyển dụng 243 chỉ tiêu làm việc tại các cơ sở giáo dục công lập

Theo thông báo, thực hiện Quyết định của UBND quận Nam Từ Liêm về việc phê duyệt chỉ tiêu và ban hành kế hoạch tuyển dụng viên chức làm việc tại các cơ sở giáo dục công lập trực thuộc UBND quận Nam Từ Liêm năm 2024, UBND quận Nam Từ Liêm thông báo một số nội dung tuyển dụng viên chức làm việc tại các cơ sở giáo dục công lập trực thuộc Quận năm 2024 như sau: Tổng số chỉ tiêu tuyển dụng: 243 chỉ tiêu; Khối Mầm non: 28 chỉ tiêu (Giáo viên: 23; Nhân viên: 05); Khối Tiểu học: 63 chỉ tiêu (Giáo viên: 51; Nhân viên: 12). Khối THCS 152 chỉ tiêu (Giáo viên: 136; Nhân viên: 16)

Điều kiện, tiêu chuẩn dự tuyển viên chức: Công dân từ đủ 18 tuổi trở lên, có quốc tịch và cư trú tại Việt Nam; Có phiếu đăng ký dự tuyển theo mẫu quy định, lý lịch rõ ràng; văn bằng, chứng chỉ đào tạo phù hợp với vị trí việc làm cần tuyển; Có đủ sức khỏe để thực hiện nhiệm vụ.

Đối tượng và điểm ưu tiên trong tuyển dụng viên chức: Anh hùng Lực lượng vũ trang, Anh hùng Lao động, thương binh, người hưởng chính sách như thương binh, thương binh loại B: Được cộng 7,5 điểm vào kết quả điểm vòng 2.

Người dân tộc thiểu số, sĩ quan quân đội, sĩ quan công an, quân nhân chuyên nghiệp phục viên, người làm công tác cơ yếu chuyên ngành, học viên tốt nghiệp đào tạo sĩ quan dự bị, tốt nghiệp đào tạo chỉ huy trưởng Ban chỉ huy quân sự cấp xã ngành quân sự cơ sở được phong quân hàm sĩ quan dự bị đã đăng ký ngạch sĩ quan dự bị, con liệt sĩ, con thương binh, con bệnh binh, con của người hưởng chính sách như thương binh, con của thương binh loại B, con đẻ của người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học, con Anh hùng Lực lượng vũ trang, con Anh hùng Lao động: Được cộng 5 điểm vào kết quả điểm vòng 2.

Người hoàn thành nghĩa vụ quân sự, nghĩa vụ tham gia công an nhân dân, đội viên thanh niên xung phong: Được cộng 2,5 điểm vào kết quả điểm vòng 2. Cán bộ công đoàn trưởng thành từ cơ sở, trong phong trào công nhân: Được cộng 1,5 điểm vào kết quả vòng 2. (Trường hợp người dự tuyển viên chức thuộc nhiều diện ưu tiên thì chỉ được cộng điểm ưu tiên cao nhất vào kết quả điểm vòng 2).

Người đăng ký dự tuyển viên chức trực tiếp nộp Phiếu đăng ký dự tuyển (theo mẫu quy định tại Nghị định số 85/2023/NĐ-CP ngày 07/12/2023 của Chính phủ) vào một vị trí việc làm tại một trường có chỉ tiêu tuyển dụng trong toàn quận (nếu đăng ký dự tuyển vào 2 vị trí trở lên sẽ bị loại khỏi danh sách dự thi).

Khai đầy đủ các nội dung yêu cầu trong Phiếu đăng ký dự tuyển tính đến thời điểm nộp phiếu và chịu trách nhiệm về tính chính xác của các nội dung kê khai trong phiếu. Các nội dung khai trong phiếu phải đầy đủ, chính xác với các thông tin được ghi trong giấy tờ bản gốc đã được cơ quan có thẩm quyền cấp tính đến trước thời điểm chốt nộp phiếu đăng ký dự tuyển. Trường hợp nộp hộ phải nộp kèm theo giấy ủy quyền có công chứng hoặc chứng thực của cơ quan có thẩm quyền. Phiếu đăng ký dự tuyển không điền đầy đủ các thông tin bắt buộc sẽ được coi là phiếu không hợp lệ và không đủ điều kiện dự tuyển. (Lưu ý: Khi tiếp nhận phiếu đăng ký dự tuyển, người nộp phiếu đăng ký dự tuyển xuất trình căn cước công dân).

Sau khi có thông báo công nhận kết quả trúng tuyển, người trúng tuyển phải đến cơ quan có thẩm quyền tuyển dụng viên chức để xuất trình bản chính kèm bản sao có công chứng hoặc chứng thực các văn bằng, chứng chỉ, kết quả học tập, đối tượng ưu tiên (nếu có) ... theo yêu cầu của vị trí tuyển dụng để hoàn thiện hồ sơ tuyển dụng theo quy định.

Trường hợp người trúng tuyển không hoàn thiện đủ hồ sơ dự tuyển theo quy định hoặc có hành vi gian lận trong việc kê khai Phiếu đăng ký dự tuyển hoặc cơ quan có thẩm quyền tuyển dụng phát hiện người trúng tuyển sử dụng văn bằng, chứng chỉ không đúng quy định thì sẽ bị hủy kết quả trúng tuyển.

Lệ phí tuyển dụng thực hiện theo Thông tư số 92/2021/TT-BTC ngày 28/10/2021 của Bộ Tài chính quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí tuyển dụng, dự thi nâng ngạch, thăng hạng công chức, viên chức. Căn cứ thông báo danh sách người đủ điều kiện, tiêu chuẩn tham gia tuyển dụng, Hội đồng tuyển dụng sẽ thông báo thời gian, địa điểm, cách thức nộp phí tuyển dụng trước khi tổ chức tuyển dụng.

Thời gian tiếp nhận phiếu đăng ký dự tuyển từ ngày 11/9/2024 đến ngày 10/10/2024, trừ các ngày Thứ 7, Chủ nhật trong tuần và ngày lễ (Buổi sáng từ 08h00’ đến 11h30’; Buổi chiều từ 13h30’ đến 17h00’). Địa chỉ tiếp nhận phiếu: Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả giải quyết TTHC quận Nam Từ Liêm (Số 1 phố Huy Du, phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội…

Thông báo này được công khai trên Cổng thông tin điện tử Quận (namtuliem.hanoi.gov.vn), niêm yết tại trụ sở UBND quận và tại các trường tiểu học, THCS công lập thuộc quận. Thời gian, địa điểm tổ chức thi và các nội dung liên quan đến công tác thi tuyển được đăng tải thường xuyên, công khai trên cổng thông tin điện tử quận Nam Từ Liêm (namtuliem.hanoi.gov.vn) để các đơn vị, cá nhân liên quan theo dõi, thực hiện.

Đọc thêm

Nhiều trường đại học ở Hà Nội chuyển học trực tuyến vì mưa lũ Giáo dục

Nhiều trường đại học ở Hà Nội chuyển học trực tuyến vì mưa lũ

TTTĐ - Trước diễn biến phức tạp của mưa lũ do hoàn lưu bão số 3, nhiều trường đại học ở Hà Nội thông báo chuyển sang học trực tuyến hoặc cho sinh viên tạm nghỉ.
Trường học sẵn sàng đón người dân sơ tán do ngập úng Giáo dục

Trường học sẵn sàng đón người dân sơ tán do ngập úng

TTTĐ - Các trường học trên địa bàn quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội sẵn sàng các điều kiện đón người dân đến sơ tán do ngập úng.
Công đoàn Giáo dục Việt Nam kêu gọi ủng hộ trường học vùng bão Giáo dục

Công đoàn Giáo dục Việt Nam kêu gọi ủng hộ trường học vùng bão

TTTĐ - Công đoàn Giáo dục Việt Nam đề nghị cán bộ, nhà giáo, người lao động cả nước chung tay hỗ trợ các trường học vùng bão lũ.
Nhanh chóng khắc phục hậu quả bão số 3, ổn định dạy và học Giáo dục

Nhanh chóng khắc phục hậu quả bão số 3, ổn định dạy và học

TTTĐ - Đó là một trong các nội dung Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) chỉ đạo Sở GD&ĐT các tỉnh, thành về khắc phục hậu quả bão số 3.
Chung sức cùng báo Tuổi trẻ Thủ đô xoa dịu mất mát của trẻ em vùng lũ Xã hội

Chung sức cùng báo Tuổi trẻ Thủ đô xoa dịu mất mát của trẻ em vùng lũ

TTTĐ - Bão số 3 đã đi qua nhưng những ảnh hưởng do nó để lại vẫn vô cùng nặng nề với người dân các tỉnh trung du và miền núi phía Bắc, trong đó có hàng triệu trẻ em.
Linh hoạt ứng phó với thời tiết, đảm bảo an toàn cho học sinh Giáo dục

Linh hoạt ứng phó với thời tiết, đảm bảo an toàn cho học sinh

TTTĐ - Bão số 3 đã đi qua nhưng những ảnh hưởng do nó để lại vẫn vô cùng nặng nề. Mưa lớn kéo dài, nước sông dâng cao khiến nhiều khu phố, nhà dân bị ngập. Các nhà trường đã linh hoạt triển khai các giải pháp ứng phó để đảm bảo an toàn cho học sinh, tạo điều kiện thuận lợi cho phụ huynh.
Hà Nội: 118 trường chưa thể đón học sinh trở lại học tập Giáo dục

Hà Nội: 118 trường chưa thể đón học sinh trở lại học tập

TTTĐ - Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Hà Nội Trần Thế Cương cho biết, tính đến 11h hôm nay, 10/9, có 118 trường học báo cáo chưa thể đón học sinh trở lại trường do ảnh hưởng của bão số 3.
Bổ sung sách giáo khoa cho địa phương bị ảnh hưởng mưa bão Giáo dục

Bổ sung sách giáo khoa cho địa phương bị ảnh hưởng mưa bão

TTTĐ - Ngày 9/9, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) ban hành Công văn số 5212/BGDĐT-GDTrH gửi các Sở GD&ĐT và các nhà xuất bản in ấn, phát hành sách giáo khoa về việc cung ứng sách giáo khoa cho các địa phương bị ảnh hưởng của cơn bão số 3.
Hải Phòng tiếp tục cho học sinh nghỉ học ngày 10/9 Giáo dục

Hải Phòng tiếp tục cho học sinh nghỉ học ngày 10/9

TTTĐ - Để tập trung khắc phục hậu quả Bão số 3 năm 2024 (YAGI), UBND TP Hải Phòng tiếp tục cho học sinh toàn thành phố nghỉ học ngày 10/9. Sau ngày 10/9, các địa phương tuỳ theo việc khắc phục cơ sở vật chất trường học sẽ tự quyết định.
Sau bão số 3, học sinh Hà Nội nhanh chóng ổn định nề nếp Giáo dục

Sau bão số 3, học sinh Hà Nội nhanh chóng ổn định nề nếp

TTTĐ - Trong tuần đầu tiên của năm học mới, các nhà trường chú trọng việc rèn nề nếp, kỹ năng cho học sinh, đặc biệt chú trọng đến đội tượng học sinh đầu cấp.
Xem thêm