Tag
The Y Factor 2024 - HR Version

Sân chơi thực tế cho những nhà tuyển dụng tương lai

Khởi nghiệp sáng tạo 04/08/2024 16:07
aa
TTTĐ - The Y Factor 2024 - HR Version là sân chơi để các bạn trẻ đam mê Nhân sự thỏa sức thể hiện và phát triển bản thân trong lĩnh vực tuyển dụng.
Cơ hội phát triển nguồn nhân lực, nâng cao chất lượng đào tạo Đà Nẵng: Gần 7.600 cơ hội việc làm cho sinh viên và người lao động
Điểm đặc biệt của The Y Factor 2024 - HR Version là các thí sinh sẽ được trải nghiệm tuyển dụng thực tế từ A đến Z
Điểm đặc biệt của The Y Factor 2024 - HR Version là các thí sinh sẽ được trải nghiệm tuyển dụng thực tế từ A đến Z

Cuộc thi "The Y Factor 2024 - HR Version" vừa được khởi động tại TP Đà Nẵng. Sự kiện đã thu hút sự quan tâm của đông đảo sinh viên và doanh nghiệp, đánh dấu một mùa giải đầy sôi động và cạnh tranh.

Trong khuôn khổ buổi lễ, các đại biểu, đặc biệt là các chuyên gia hàng đầu đã chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm thực tiễn và những góc nhìn sâu sắc về ngành nhân sự.

Những chia sẻ của các chuyên gia không chỉ cung cấp cho các bạn sinh viên một bức tranh toàn cảnh về lĩnh vực này mà còn giúp các bạn hiểu rõ hơn về những yêu cầu và xu hướng của thị trường lao động hiện nay.

Qua đó, các bạn sinh viên đã có những định hướng rõ ràng hơn cho con đường sự nghiệp của mình.

Tại buổi lễ, các đại biểu, đặc biệt là các chuyên gia nhân sự hàng đầu, đã chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm thực tiễn và những góc nhind sâu sắc về ngành nhân sự.
Tại buổi lễ, các đại biểu, đặc biệt là các chuyên gia nhân sự hàng đầu, đã chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm thực tiễn và những góc nhind sâu sắc về ngành nhân sự.

Theo Ban Tổ chức, cuộc thi The Y Factor 2024 - HR Version với chủ đề xoay quanh ngành tuyển dụng sẽ diễn ra từ tháng 7 - 9/2024 là dịp để các thí sinh có cơ hội phát triển và chứng minh năng lực của mình trong lĩnh vực tuyển dụng, với sự hỗ trợ từ các doanh nghiệp hàng đầu.

Cuộc thi không chỉ đơn thuần là một sàn đấu trí tuệ mà còn là nơi các bạn sinh viên được đào tạo, hướng dẫn và chia sẻ kinh nghiệm từ các chuyên gia uy tín trong ngành. Hơn thế nữa, đây còn là cầu nối kết nối giữa doanh nghiệp và các nhân sự tiềm năng trong tương lai.

The Y Factor 2024 là chương trình dành cho các bạn sinh viên trên địa bàn khu vực miền Trung trong độ tuổi từ 18 - 24, đang theo học chuyên ngành nhân sự và các lĩnh vực liên quan như: Kinh tế, quản trị kinh doanh, marketing, chăm sóc sức khỏe, xã hội và các ngành nghề có liên quan.

Điểm đặc biệt của The Y Factor 2024 là các thí sinh sẽ được trải nghiệm tuyển dụng thực tế từ A đến Z, từ việc xác định nhu cầu nhân sự đến đánh giá ứng viên và đưa ra quyết định tuyển dụng.

Tại cuộc thi, thông qua các bài toán case study phức tạp do các doanh nghiệp đối tác đưa ra, với yêu cầu tuyển dụng và quản lý nhân sự trong một khung thời gian hạn chế và ngân sách thực tế các thí sinh sẽ có cơ hội, phát triển kỹ năng tuyển dụng; học hỏi và rèn luyện các kỹ năng mềm; mở rộng network; cơ hội nghề nghiệp.

The Y Factor 2024 - HR Version là sân chơi để các bạn trẻ đam mê Nhân sự thỏa thích thể hiện.
The Y Factor 2024 - HR Version là sân chơi để các bạn trẻ đam mê nhân sự thỏa thích thể hiện

Ban tổ chức cho biết, cuộc thi năm nay thu hút hơn 200 sinh viên khu vực miền Trung đăng ký tham gia The Y Factor 2024 - HR Version, cùng với sự đồng hành của các doanh nghiệp hàng đầu như PNJ, Docorp, Modeli Ai, Beekids. Các doanh nghiệp này sẽ trực tiếp đưa ra đề bài cho các thí sinh, mang đến cơ hội thực hành và áp dụng kiến thức đã học vào thực tế.

Đọc thêm

Nhiều ý tưởng khởi nghiệp hướng đến bảo vệ môi trường Kinh tế

Nhiều ý tưởng khởi nghiệp hướng đến bảo vệ môi trường

TTTĐ - Tại chung kết cuộc thi sinh viên khởi nghiệp Beehive Startup Challenge 2024, hầu hết các ý tưởng của bạn trẻ đều hướng đến các sản phẩm mang giá trị truyền thống, góp phần bảo vệ môi trường.
Tăng cường chuyển đổi số trong kết nối tiêu thụ nông sản an toàn Kinh tế

Tăng cường chuyển đổi số trong kết nối tiêu thụ nông sản an toàn

TTTĐ - Đến nay, trên địa bàn TP Hà Nội đã có trên 4.000 nữ chủ doanh nghiệp, hợp tác xã sản xuất kinh doanh nông sản, thực phẩm được tham gia các chương trình đào tạo tập huấn, tiếp cận và thực hiện quy trình số hoá dữ liệu, ứng dụng các phần mềm quản lý doanh nghiệp...
Thúc đẩy mạnh mẽ khởi nghiệp, khởi nghiệp sáng tạo Khởi nghiệp sáng tạo

Thúc đẩy mạnh mẽ khởi nghiệp, khởi nghiệp sáng tạo

TTTĐ - Trong xu thế hội nhập và phát triển, Hà Nội xác định khởi nghiệp và khởi nghiệp sáng tạo là động lực quan trọng của nền kinh tế. Trong đó, Luật Thủ đô (sửa đổi) với nhiều quy định đột phá được kỳ vọng là bàn đạp thúc đẩy mạnh mẽ hơn hoạt động khởi nghiệp, khởi nghiệp sáng tạo.
Cơ hội để startups Việt tiếp cận với các nhà đầu tư hàng đầu Khởi nghiệp sáng tạo

Cơ hội để startups Việt tiếp cận với các nhà đầu tư hàng đầu

TTTĐ - Kết hợp cùng các mô hình ươm tạo theo chuẩn thế giới và huy động vốn trên nền tảng số, Hub Challenge 2024 hứa hẹn trở thành bệ phóng mạnh mẽ đưa startups Việt tiếp cận với các nhà đầu tư hàng đầu và vươn xa trên thị trường quốc tế.
Đà Nẵng định vị là điểm đến đầu tư hấp dẫn Khởi nghiệp sáng tạo

Đà Nẵng định vị là điểm đến đầu tư hấp dẫn

TTTĐ - Diễn đàn đầu tư thiên thần và mạo hiểm Đà Nẵng, kết nối các thành tố trong hệ sinh thái; tạo cơ hội cho các dự án, startup tiếp cận các nhà đầu tư, quỹ đầu tư, từng bước xây dựng, định vị Đà Nẵng trở thành điểm đến gọi vốn và đầu tư hấp dẫn.
Nâng tầm tư duy và nội lực cho doanh nghiệp Khởi nghiệp sáng tạo

Nâng tầm tư duy và nội lực cho doanh nghiệp

TTTĐ - Hội thảo “Vững nội lực, vượt khúc quanh - Nâng tầm tư duy và nội lực cho doanh nghiệp”, do JCI Đà Nẵng (chi hội của Liên đoàn Lãnh đạo và Doanh nhân trẻ thế giới) vừa tổ chức đã thu hút đông đảo các doanh nhân, nhà quản lý và chủ doanh nghiệp tham dự.
Thủ tướng khích lệ "genZ" dũng cảm khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo Khởi nghiệp sáng tạo

Thủ tướng khích lệ "genZ" dũng cảm khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo

TTTĐ - Sáng 12/5, tại Đại học Cần Thơ, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tham dự lễ khai mạc Ngày hội Khởi nghiệp quốc gia của học sinh, sinh viên lần thứ VI.
Bà Năm Trà khởi nghiệp ở tuổi 60 Khởi nghiệp sáng tạo

Bà Năm Trà khởi nghiệp ở tuổi 60

TTTĐ - Người mà chúng tôi nhắc tới là bà Võ Thị Lấn, Giám đốc Công ty TNHH MTV Trà Tâm Lan (tỉnh Tây Ninh), bà dành cả đời nuôi dạy 10 người con khôn lớn, ở tuổi 60 mới bắt tay khởi nghiệp.
Học viện Ngân hàng ra mắt Trung tâm Hỗ trợ khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo Khởi nghiệp sáng tạo

Học viện Ngân hàng ra mắt Trung tâm Hỗ trợ khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo

TTTĐ - Nhận thức được tầm quan trọng của khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo trong thời đại ngày nay, chiều 8/5, tại Học viện Ngân hàng đã tổ chức Lễ ra mắt Trung tâm Hỗ trợ khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo.
TechFest Quang Nam 2024 nâng tầm khởi nghiệp sáng tạo Khởi nghiệp sáng tạo

TechFest Quang Nam 2024 nâng tầm khởi nghiệp sáng tạo

TTTĐ - Tuần lễ Khởi nghiệp sáng tạo tỉnh Quảng Nam lần thứ Năm – Techfest Quang Nam 2024 Với chủ đề "Tài sản trí tuệ và công nghệ số - Nền tảng khởi nghiệp sáng tạo”, sẽ được tổ chức từ ngày 14/5 đến 18/5/2024 tại thành phố Tam Kỳ và một số địa phương khác trong tỉnh.
Xem thêm