Quảng bá du lịch TP Hồ Chí Minh tại Singapore
| TP Hồ Chí Minh quảng bá du lịch qua phim ảnh Du lịch TP Hồ Chí Minh trên chặng đường về đích |
Chương trình diễn ra từ ngày 21 - 26/10 nhằm tăng cường hoạt động xúc tiến du lịch, giới thiệu và quảng bá hình ảnh điểm đến du lịch Việt Nam - TP Hồ Chí Minh đến các doanh nghiệp du lịch Singapore, tạo cơ hội giao lưu, gặp gỡ, đẩy mạnh kết nối giao thương giữa doanh nghiệp du lịch hai nước.
![]() |
| Các hoạt động quảng bá du lịch Việt Nam - TP Hồ Chí Minh tại Singapore |
Với mục tiêu cung cấp thông tin cập nhật nhất về sản phẩm và dịch vụ du lịch tại Việt Nam - TP Hồ Chí Minh, cũng như tạo cơ hội cho các doanh nghiệp du lịch Việt Nam gặp gỡ các đối tác Singapore và quốc tế (công ty du lịch quốc tế, công ty du lịch MICE, cơ quan truyền thông...), chương trình xúc tiến du lịch Việt Nam - TP Hồ Chí Minh tại Singapore 2024 được tổ chức với hàng loạt các hoạt động sôi nổi.
Đáng chú ý, vào ngày 22/10 vừa qua, Hội thảo Giới thiệu du lịch Việt Nam - TP Hồ Chí Minh và chương trình kết nối doanh nghiệp (nằm trong khuôn khổ Hội chợ ITB Asia năm 2024) đã diễn ra rất thành công khi các đại biểu khách mời đã được trải nghiệm nhiều hoạt động phong phú, gặp gỡ các hãng hàng không, doanh nghiệp lữ hành, khách sạn hàng đầu Việt Nam - TP Hồ Chí Minh để tìm hiểu về các sản phẩm du lịch được thiết kế dành riêng cho thị trường Singapore cũng như trao đổi các cơ hội hợp tác tăng trưởng khách hai chiều.
![]() |
| Gian hàng du lịch Vietnam - TP Hồ Chí Minh tại Hội chợ ITB Asia 2024 |
Đặc biệt, chương trình giới thiệu về du lịch Việt Nam - TP Hồ Chí Minh còn cung cấp những tin tức, cập nhật mới nhất về du lịch nước ta; giới thiệu lịch lễ hội và sự kiện của thành phố trong năm 2025; giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ du lịch mới như: Du lịch nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe, du lịch văn hóa - lịch sử, du lịch Golf, du lịch ẩm thực, du lịch MICE...
Ngoài ra, gian hàng du lịch Việt Nam - TP Hồ Chí Minh tại Hội chợ ITB Asia 2024 cũng mang đến cho du khách quốc tế nhiều ấn phẩm, vật phẩm... các hoạt động trải nghiệm nặn tò he, vẽ nón lá... mang đậm chất Việt Nam, giúp du khách tìm hiểu thêm về du lịch, văn hoá đất nước hình chữ S.
| Trong 9 tháng năm 2024, Singapore tiếp tục giữ vị thế là thị trường quan trọng đối với Việt Nam, có nhiều tiềm năng đóng góp to lớn vào dòng khách quốc tế đến Việt Nam nói chung và TP Hồ Chí Minh nói riêng. Năm 2023, Việt Nam đón hơn 328 ngàn lượt khách du lịch Singapore đến, tăng 45,4% so với cùng kỳ năm 2022. Riêng TP Hồ Chí Minh có tổng lượng khách từ Singapore đến du lịch đạt 153.958 lượt . |
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm
Du lịch
Vietravel ra mắt nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu 30 năm phát triển và vươn mình cùng đất nước
Du lịch
“Ký ức Cột cờ” góp phần làm mới cách tiếp cận di sản
Du lịch
Sun Group được chọn là nhà đầu tư xây dựng Công viên dọc sông Tô Lịch
Du lịch
Sắp có gì ở “siêu sự kiện” chuyển đổi số quốc gia
Du lịch
Quảng Ngãi tổ chức chuỗi sự kiện đặc sắc chào đón năm mới 2026
Du lịch
Bãi biển nào tại Việt Nam có bờ cát mang “màu của năm 2026”?
Du lịch
Sức hút của Việt Nam trên bản đồ du lịch thế giới
Du lịch
Núi Bà Đen Tây Ninh chuẩn bị tổ chức lễ an vị Tôn tượng Đức Phật Câu Na Hàm
Du lịch
Bảo tàng - Thư viện tỉnh Quảng Ninh ghi dấu cột mốc đặc biệt
Du lịch






