Tag

Quạt đèn led 3D Hologram - xu hướng mới trong marketing

Doanh nghiệp 18/10/2022 18:00
aa
TTTĐ - Hologram là một khái niệm không còn qúa xa lạ với nhiều người, ứng dụng từ hologram trong cuộc sống cũng bắt đầu trở nên rộng rãi. Hologram được xem như là một giải pháp tiên phong, một giải pháp của tương lai trong nhiều lĩnh vực.

Hologram là gì

Hologram là từ ghép của “holos” (toàn bộ) và “gramma” (thông điệp) - hai từ trong tiếng Hy Lạp. Hologram được hiểu là ghi lại hình ảnh và hiển thị lại hình ảnh ba chiều. Đây được xem là giai đoạn kế tiếp của kỹ thuật nhiếp ảnh hay công nghệ hiển thị hình ảnh. Hiện Hologram là thuật ngữ được sử dụng khá nhiều, đặc biệt là trong công nghệ 3D.

Ứng dụng của hologram

Hiện nay công nghệ Hologram đã được phát triển và ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Những lĩnh vực đã ứng dụng hay sử dụng Hologram là: Điện ảnh, game, giáo dục, y tế, quốc phòng, nghệ thuật... Trong đó nổi bật nhất là trong quảng cáo và marketing.

  F.Studio sử dụng giải pháp hologram trong sự kiện “Xin chào F.Studio Super Center”
F.Studio sử dụng giải pháp hologram trong sự kiện “Xin chào F.Studio Super Center”

Ứng dụng hologram trong marketing

Giữa rất nhiều kênh marketing hiện nay, thương hiệu hay sản phẩm sẽ dễ bị người dùng lướt qua hay rất khó gây được ấn tượng đối với khách hàng. Việc sử dụng công nghệ hologram trong hiển thị thông điệp liên quan đến thương hiệu hay sản phẩm sẽ dễ dàng giúp cho khách hàng ấn tượng ngay từ ánh mắt đầu tiên.

Rất nhiều nhãn hàng, rất nhiều chiến dịch marketing đã sử dụng giải pháp về Hologram để quảng cáo sản phẩm hay tăng cường nhận diện thương hiệu và gặt hái được nhiều thành công. Có thể kể đến những nhãn hàng hàng đầu như: Nike, Adidas, Puma, LV, Cocacola, các ngân hàng, các trung tâm thương mại...

Ông Vũ Hồng Phong - CEO Công ty Hololab - Công ty tiên phong về Hologram tại Việt Nam cho biết: “Hologram hiện đang là xu hướng cho tiếp thị quảng cáo trong đó nổi bật là quảng cáo OOH. Khi người dùng bị quá nhiều quảng cáo ập vào mỗi ngày thì để nổi bật và gây được ấn tượng ngoài nội dung quảng cáo thì phước thức quảng cáo cũng đóng vai trò rất quan trọng. Quảng cáo trực tuyến tuy phổ biến nhưng khó đọng lại trong tâm trí người dùng, quảng cáo ngoài trời thì cần có điểm độc đáo - Hologram giải quyết được vấn đề đó.

Hololab cung cấp các giải pháp toàn diện về Hologram, chúng tôi không chỉ cung cấp thiết bị (bán hoặc thuê) mà còn có các dịch vụ toàn diện đi kèm khác như tư vấn và triển khai giải pháp, phần mềm quản lý, thiết kế hiệu ứng 3D, nghiên cứu công nghệ và giải pháp mới.”

Quạt đèn led 3D Hologram - xu hướng mới trong marketing
Triển lãm nghệ thuật "Đường về hoang dã" do CHANGE cùng WildAid tổ chức sử dụng giải pháp hologram từ Hololab

Sử dụng quạt đèn led 3D Hologram tạo quảng cáo độc đáo

Quạt đèn led 3D Hologram là một loại quạt giúp tạo ra các hình ảnh ba chiều (3D) lơ lửng trong không khí, bằng cách gắn các dải đèn LED RGB vào các cánh của quạt và có bộ điều khiển chiếu sáng các điểm ảnh khi quạt quay xung quanh, để tạo ra hình ảnh 3D đầy đủ. Với quạt led 3d hologram các hình ảnh video sẽ trở nên cuốn hút và sinh động hơn, gây được sự thu hút từ mọi ánh nhìn của người xem.

Trên thế giới đã có rất nhiều nhãn hàng lớn sử dụng quạt đèn led 3d hologram để quảng cáo thương hiệu hoặc sản phẩm của mình. Có thể kể đến những nhãn hàng hàng đầu như: Nike, Adidas, Puma, LV, Cocacola, các ngân hàng, các trung tâm thương mại,... Ở Việt Nam, tuy chỉ mới xuất hiện gần đây nhưng quạt đèn led 3d hologram cũng đã nhận được sử ủng hộ và tin dùng của nhiều thương hiệu: FPTshop, F.studio, AMD Module, Change, Mỹ Thuật Bụi, Galaxy Holdings, UEH, Boom...

hologram được sử dụng trong triển lãm Tìm về 2022 với chủ đề 'Những sợi chỉ muôn màu'
Hologram được sử dụng trong triển lãm Tìm về 2022 với chủ đề 'Những sợi chỉ muôn màu"

Ưu điểm của quạt led 3d hologram

Nổi bật và thu hút

Quạt LED Hologram không chỉ nổi bật và thu hút sự chú ý của khán giả ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Dễ lắp đặt, vận chuyển

Lắp đặt đơn giản, không quá cồng kềnh nên vận chuyển tiện. Số lượng ít có thể vận chuyển bằng xe máy, số lượng nhiều thì có thể tháo rồi gọn để vận chuyển.

Đột phá và đổi mới

Hologram được xem là một giải pháp của tương lai trong việc hiển thị hình ảnh. Nó mang đến sự đổi mới và đột phá trong các chiến dịch truyền thông marketing.

Chi phí hợp lý

Chi phí để triển khai quảng cáo với quạt đèn led 3d hologram so với các hình thức khác đảm bảo tối ưu và tiết kiệm.

Đọc thêm

PVcomBank ra mắt sản phẩm tín dụng cho doanh nghiệp dệt may Doanh nghiệp

PVcomBank ra mắt sản phẩm tín dụng cho doanh nghiệp dệt may

TTTĐ - PVcomBank vừa triển khai sản phẩm tín dụng doanh nghiệp dệt may với mục tiêu đa dạng giải pháp tài chính, hỗ trợ các khách hàng tổ chức trong lĩnh vực may mặc, dệt may tối ưu nguồn vốn, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh.
Kinh doanh siêu tiện lợi trong thời đại 4.0 Doanh nghiệp

Kinh doanh siêu tiện lợi trong thời đại 4.0

TTTĐ - Cách mạng công nghiệp 4.0 đã mang đến viễn cảnh kinh doanh hoàn toàn mới. Với sự cải tiến vượt trội về công nghệ thông qua việc tăng cường sử dụng truyền thông di động, Big data, trí tuệ nhân tạo… các đơn vị kinh doanh, tiểu thương, nhà đầu tư được cung cấp thêm những công cụ giúp việc quản lý kinh doanh trở nên tiện lợi và dễ dàng hơn.
NIDEC coi Việt Nam là địa điểm đầu tư quan trọng nhất trên toàn cầu Doanh nghiệp

NIDEC coi Việt Nam là địa điểm đầu tư quan trọng nhất trên toàn cầu

TTTĐ - Chiều 23/7, tại Trụ sở Chính phủ, Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang đã tiếp Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc điều hành Tập đoàn NIDEC (Nhật Bản) Kitao Yoshihisa đang có chuyến thăm làm việc tại Việt Nam.
Chiến lược kinh doanh linh hoạt, PNJ đạt lợi nhuận 1.167 tỷ đồng Doanh nghiệp

Chiến lược kinh doanh linh hoạt, PNJ đạt lợi nhuận 1.167 tỷ đồng

TTTĐ - Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận (PNJ) công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm với doanh thu thuần đạt 22.113 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế đạt 1.167 tỷ đồng.
Giải pháp nâng cao trách nhiệm khi vay để phát triển tín dụng tiêu dùng lành mạnh Doanh nghiệp

Giải pháp nâng cao trách nhiệm khi vay để phát triển tín dụng tiêu dùng lành mạnh

TTTĐ - Vừa qua, Viện Chiến lược Ngân hàng trực thuộc Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam đã tổ chức thành công hội thảo khoa học “Phát triển lành mạnh tín dụng tiêu dùng, đẩy lùi “tín dụng đen” tại Hà Nội.
SeABank đạt lợi nhuận hơn 3.238 tỷ đồng, CASA tăng mạnh Doanh nghiệp

SeABank đạt lợi nhuận hơn 3.238 tỷ đồng, CASA tăng mạnh

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024 với lợi nhuận trước thuế đạt hơn 3.238 tỷ đồng, tăng 61% so với cùng kỳ năm 2023. Đặc biệt, số dư CASA tăng cao, đạt 20.038 tỷ đồng, tăng 59% so với cùng kỳ năm trước. Các chỉ số kinh doanh khác đều có sự tăng trưởng ổn định và hiệu quả. Bên cạnh đó, SeABank cũng thành công huy động 255 triệu USD từ các tổ chức tài chính quốc tế.
Đức Long Gia Lai bị yêu cầu mở thủ tục phá sản lần 2 Doanh nghiệp

Đức Long Gia Lai bị yêu cầu mở thủ tục phá sản lần 2

TTTĐ - Tám tháng sau khi Tòa án Nhân dân (TAND) cấp cao tại Đà Nẵng hủy quyết định mở thủ tục phá sản đối với Công ty Cổ phần Tập đoàn Đức Long Gia Lai, TAND tỉnh Gia Lai tiếp tục thụ lý đơn yêu cầu mở thủ tục phá sản lần 2 của Công ty Cổ phần Lilama 45.3.
Ký kết hợp tác chiến lược và ra mắt sản phẩm công nghệ mới Doanh nghiệp

Ký kết hợp tác chiến lược và ra mắt sản phẩm công nghệ mới

TTTĐ - Vừa qua, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Hunonic Việt Nam tổ chức thành công "Hội nghị khách hàng giới thiệu sản phẩm công nghệ mới và lễ ký kết hợp tác phân phối độc quyền sản phẩm giữa Công ty Cổ phần Hunonic Việt Nam và nhà phân phối Hunonic Hoàng Nguyễn khu vực Hà Nội".
Lợi nhuận trước thuế đạt 15,6 nghìn tỷ đồng, tăng 30% so với cùng kỳ năm Doanh nghiệp

Lợi nhuận trước thuế đạt 15,6 nghìn tỷ đồng, tăng 30% so với cùng kỳ năm

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024, với kết quả ấn tượng ở những hạng mục kinh doanh cốt lõi, với tổng thu nhập hoạt động và lợi nhuận trước thuế tiếp tục tăng hơn 30% so với cùng kỳ năm. Kết quả kinh doanh ấn tượng đã đưa Techcombank trở thành ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam nhận hat-trick giải thưởng danh giá “Ngân hàng tốt nhất Việt Nam” từ 3 tổ chức uy tín hàng đầu thế giới là Euromoney, FinanceAsia và Global Finance.
Em sẽ dùng một phần tiền làm từ thiện Doanh nghiệp

Em sẽ dùng một phần tiền làm từ thiện

TTTĐ - Đây là tâm sự của em P.Đ.A, sinh viên năm 3 trường Đại học Bách khoa Hà Nội khi trúng 200 triệu đồng tiền mặt nhờ giải nhiệt cuộc sống mỗi ngày với Trà Xanh Không Độ và tham gia chương trình “Hè nóng thưởng nóng, giải nhiệt trúng thiệt”.
Xem thêm