Tag

Quyền Linh rớt nước mắt chia sẻ về kỉ niệm “lén lút” về nhà chỉ để nhìn thấy con

Văn hóa 01/01/2022 12:40
aa
TTTĐ - Nghe những người bố là bác sĩ tuyến đầu chống dịch tâm sự phải xa con đầu lòng khi con chỉ tròn 5 tháng tuổi, MC Quyền Linh rớt nước mắt tâm sự mình cũng từng phải lén về nhà chỉ để nhìn thấy con.
MC Quyền Linh khóc nghẹn khi dẫn chương trình âm nhạc vì cộng đồng

Tập 6 chương trình âm nhạc vì cộng đồng "Hát cho ngày mai" sẽ lên sóng lúc 19h30 chủ nhật ngày 2/1 trên kênh HTV7 có sự góp mặt của ca sĩ Cẩm Ly, nhạc sĩ Vũ Quốc Việt, ca sĩ Thanh Duy với vai trò giám khảo và được dẫn dắt bởi MC Quyền Linh.

Chương trình tuần này có sự tham gia của 3 thí sinh: Phạm Thị Hồng Cúc (sáng lập “Chuyến xe vận chuyển lương thực 0 đồng”), Võ Kim Shotika (tình nguyện viên chống dịch) và bác sĩ Nguyễn Thành An (bệnh viện dã chiến điều trị COVID-19 đa tầng, Tân Bình, TP.HCM).

Bác sĩ Nguyễn Thành An đã tham gia vào lực lượng tuyến đầu chống dịch từ những ngày đầu COVID-19 bùng phát cho tới nay. Ngày anh về thăm nhà lúc con đầu lòng của anh mới được 5 tháng tuổi. Khi nghe những chia sẻ về nỗi nhớ con của bác sĩ Thành An, MC Quyền Linh đã hỏi anh có bao giờ lén về nhà nhìn mặt vợ con một chút rồi lại đi chống dịch không?

Quyền Linh và bác sĩ
Quyền Linh và bác sĩ Nguyễn Thành An

Hỏi đến đây, nam MC bỗng rưng rưng nước mắt: “Có rất nhiều bác sĩ đã lén về nhà nhìn con, nhìn vợ một cái rồi lại đi. Quyền Linh cũng vậy, lâu lâu Linh cũng lén về nhà và đứng trước cổng nhìn con, chỉ nhìn thôi chứ không dám vào nhà”, nam MC tâm sự. Nghe chia sẻ của đàn anh khiến ca sĩ Thanh Duy rơi nước mắt, còn khán giả cũng nghẹn ngào vì xúc động.

Bác sĩ Thành An cũng chia sẻ kỉ niệm được về thăm con hồi tháng 11/2021 khiến anh nhớ mãi không bao giờ quên. Lúc đó con của anh đã được 10 tháng tuổi, khi anh về mặc trên người bộ đồ bảo hộ kín mít nhưng cậu bé không hề khóc, hơn nữa còn mừng rỡ vì được bố ôm ấp. Thế nhưng qua ngày hôm sau, khi bác sĩ Thành An lại mặc đồ bảo hộ vào và chào con trước khi tiếp tục lên đường tham gia chống dịch thì cậu bé đã òa khóc khiến nam bác sĩ không kìm được cảm xúc mà phải trốn vào phòng để khóc. “Hình như con cảm nhận được có người sắp đi xa nó”, nam bác sĩ bộc bạch.

Bác sĩ Thành An thể hiện khả năng ca hát của mình
Bác sĩ Thành An thể hiện khả năng ca hát của mình

Đến với chương trình, bác sĩ Thành An không chỉ mang đến câu chuyện cảm động mà còn khiến khán giả bất ngờ với phút ngẫu hứng khi “bắn rap” ngay trên sân khấu. Hơn nữa, anh còn biến tấu bài hát của Đen Vâu thành bài tỏ tình dành cho vợ: “Anh như con cáo/ Em là một chùm nho xanh/ Khi em còn trẻ và đẹp/ Em lại không dành cho anh/ Trong lòng anh là kho xăng/ Nụ cười em là mồi lửa/ Em phá vỡ mọi quy tắc/ Rồi bỏ mặc anh ngồi sửa”.

Vừa nghe xong, cả 3 giám khảo đều phấn khích, hú hét ầm ĩ. Ca sĩ Cẩm Ly phấn khích “Đây là bác sĩ hả anh Linh? Trời ơi, sao mà chất lừ vậy trời!”. Còn MC Quyền Linh cũng hài hước “chọc ghẹo”: “Lúc siêu âm cho bệnh nhân có khi vừa siêu âm vừa đọc rap đó”. Bác sĩ Thành An cũng hài hước khẳng định nhiều lúc mình cũng vừa làm vừa bắn rap để tinh thần thoải mái, tích cực hơn.

Ngoài bác sĩ Thành An, câu chuyện của Hồng Cúc đã về quê “trốn dịch” nhưng lại bất ngờ đưa ra một quyết định khiến ai cũng biết ơn. Hay cô bé tình nguyện viên Võ Kim Shotika sinh năm 2003 mang hai dòng máu Việt Nam - Thái Lan đã giấu gia đình việc mình bị ngất trong lúc tham gia chống dịch vì mệt để tiếp tục được góp sức cho xã hội cũng khiến khán giả vô cùng cảm phục.

Hấp dẫn chương trình nghệ thuật Hấp dẫn chương trình nghệ thuật "Chào năm mới - Hành trình nhiệm màu"
Điểm lại những dấu ấn nổi bật trong năm 2021 cùng chương trình Điểm lại những dấu ấn nổi bật trong năm 2021 cùng chương trình "Thích ứng"
"Giáo sư Xoay" dẫn chương trình "Vũ khúc ánh sáng - Countdown 2022"

Đọc thêm

Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô Văn hóa

Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô

TTTĐ - UBND thành phố Hà Nội vừa có kế hoạch tổ chức bắn pháo hoa kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) tại Thủ đô Hà Nội.
Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024 Giải trí

Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024

TTTĐ - Mrs Earth Vietnam 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chiến thắng thuộc về Top 5 xinh đẹp. Trong đó, Á hậu 3 Lê Thị Mai đã ghi lại ấn tượng phần thể hiện ứng xử bằng song ngữ của mình.
DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á Điện ảnh - Âm nhạc

DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á

TTTĐ - Tiếp nối thành công vang dội của kỳ liên hoan đầu tiên vào năm 2023, Liên hoan phim Châu Á Đà Nẵng lần thứ hai với chủ đề "DANAFF - Nhịp cầu Châu Á" chính thức trở lại từ ngày 2 - 6/7 tại thành phố Đà Nẵng.
T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao Giải trí

T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao

TTTĐ - T&A Ogilvy chính thức công bố bổ nhiệm anh Bạc Cầm Tiến vào vị trí Managing Partner - chuyên trách hoạt động sáng tạo Creative.
NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week Văn hóa

NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week

TTTĐ - Nguyễn Minh Tuấn - nhà thiết kế (NTK) của các Hoa hậu quốc tế đã chính thức ra mắt bộ sưu tập (BST) mới trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Thái Lan 2024 - Thailand Fashion Week 2004.
Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024 Văn hóa

Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024

TTTĐ - Ngôi vị Hoa hậu cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 thuộc về thí sinh Vũ Thị Hoa đến từ Hà Nội. Bên cạnh đó, cô còn được giải phụ: Người đẹp tri thức.
The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty Thời trang - Làm đẹp

The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty

TTTĐ - The Face Beauty mùa 3 - Hội nghị thẩm mỹ quốc tế hàng đầu Việt Nam chính thức quay trở lại để tiếp nối sứ mệnh kết nối giao thương, thúc đẩy ngành công nghiệp V-Beauty phát triển, sánh vai với các quốc gia trên thế giới.
Ký ức, tình yêu và khát vọng trong thơ Nguyễn Hồng Vinh Văn học

Ký ức, tình yêu và khát vọng trong thơ Nguyễn Hồng Vinh

TTTĐ - Bài thơ "Mốc đời tháng sáu" của Nguyễn Hồng Vinh là một tác phẩm đầy cảm xúc, gợi mở những ký ức và hoài niệm đẹp về tuổi trẻ, tình yêu và cuộc sống. Bằng những hình ảnh sống động và ngôn ngữ giản dị nhưng sâu lắng, tác giả đã khéo léo vẽ lên bức tranh của một cuộc đời trải qua nhiều thăng trầm, những kỷ niệm và cảm xúc đan xen, tạo nên một bức tranh thơ giàu ý nghĩa.
Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi” Văn hóa

Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi”

TTTĐ - Hành trình trưởng thành "dở khóc dở cười" của 3 chàng trai "tam thập" nhưng "nhi chưa lập" được kể rất hài hước trong bộ phim “Vui lên nào anh em ơi”.
Nô nức rủ nhau trải nghiệm xu hướng cưới mới tại Almaz Wedding Fair 2024 Văn hóa

Nô nức rủ nhau trải nghiệm xu hướng cưới mới tại Almaz Wedding Fair 2024

TTTĐ - Đến hẹn lại lên, triển lãm cưới Almaz Wedding Fair trở lại với chủ đề “Marseille Blue - Sky of Love” vào 2 ngày cuối tuần 29 - 30/6/2024 tại Almaz, Hà Nội. Sự kiện quy tụ gần 30 đối tác uy tín đầu ngành nhằm giới thiệu về các xu hướng và dịch vụ cưới mới nhất. Các cặp đôi và phụ huynh tham gia được tư vấn toàn diện về các dịch vụ cưới thời thượng, trải nghiệm hàng loạt hoạt động gắn kết thú vị và tận hưởng ưu đãi hấp dẫn chỉ có tại sự kiện.
Xem thêm