Tag

Ra mắt biệt thự mẫu NovaWorld Phan Thiet tại TP HCM

Dự án 28/11/2020 08:58
aa
TTTĐ - Biệt thự biển PGA Golf Villa nằm trong dự án NovaWolrd Phan Thiet mang thiết kế hiện đại, sang trọng, tiện ích sử dụng và tối ưu không gian cho người dùng.
Gần 1.000 khách hàng tham dự sự kiện “Bừng sáng NovaWorld Ho Tram” Tận mắt chứng kiến một Hồ Tràm đang “thay da đổi thịt” Biệt thự golf sang trọng tại NovaWord Phan Thiet - Siêu thành phố Biển - Du lịch - Sức khỏe Nhà đầu tư phía Bắc chú ý second home biển Phan Thiết

Sự kiện ra mắt biệt thự mẫu PGA Golf Villa diễn ra vào chiều 22/11 tại khu trải nghiệm dự án 26 Mai Chí Thọ, quận 2, TP. HCM, thu hút hàng trăm khách hàng đến tham dự.

Ảnh phối cảnh biệt thựbiển sân golf tại NovaWorld Phan Thiet.
Ảnh phối cảnh biệt thựbiển sân golf tại NovaWorld Phan Thiet

Tọa lạc tại sàn giao dịch Bình Khánh (Q2, TP HCM), biệt thự mẫu NovaWorld Phan Thiet có kích thước 12 x 25m, tổng diện tích sàn xây dựng là 280 m2. Biệt thự có thiết kế hiện đại thể hiện điểm nhấn mạnh mẽ từ hình khối bên ngoài, kết hợp cùng những đường nét đơn giản, cửa sổ rộng mở giúp chủ sở hữu tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên. Điều này giúp mang lại cảm giác thư giãn, kết nối với thiên nhiên,rất phù hợp với nhu cầu nghỉ dưỡng dài ngày cho cả gia đình.

Bố cục không gian mở của biệt thự golf cho phép chủ nhân tận hưởng tầm nhìn ra khu vườn riêng của mình bao gồm khu vực hồ bơi và BBQ. Ngoài ra, các phòng ngủ chính có phòng tắm riêng được thiết kế đặc biệt để có thể thu được tầm nhìn toành cảnh ra sân golf tuyệt đẹpvới các mảng xanh của các cây lớn, bụi cây, các hố cát…
Bố cục không gian mở của biệt thự golf cho phép chủ nhân tận hưởng tầm nhìn ra khu vườn riêng của mình bao gồm khu vực hồ bơi và BBQ. Ngoài ra, các phòng ngủ chính có phòng tắm riêng được thiết kế đặc biệt để có thể thu được tầm nhìn toành cảnh ra sân golf tuyệt đẹpvới các mảng xanh của các cây lớn, bụi cây, các hố cát…
Ra mắt biệt thự mẫu NovaWorld Phan Thiet tại TP HCM
Hệ thống ánh sáng trong ngôi nhà cũng tận dụng tối đa nguồn sáng tự nhiên thông qua thiết kế phần cửa chính, cửa sổ rộng mở, tạo tính kết nối với không gian bên ngoài

Bên cạnh đầu tư vào thiết kế, các biệt thự PGA Golf Villa tại NovaWorld Phan Thiet cũng cung cấp nhiều hình thức cư trú khác nhau theo nhu cầu của người dùng. Đơn cử như sản phẩm biệt thự single-key và dual-keys, cung cấp chỗ ở đơn lẻ và riêng biệt trên mỗi tầng; trong khi biệt thự hỗn hợp có thể sử dụng cho một hoặc nhiều nhóm khách lưu trú, đồng thời có lối đi riêng để đảm bảo tính riêng tư cho chủ nhân hoặc du khách.

Anh Quang Xuân và chị Kim Xuyến (Gò Vấp, TP HCM) là một trong những khách hàng thân thiết của Novaland. Ngay khi có thông tin Tập đoàn ra mắt dự án NovaWorld Phan Thiet, anh chị đã lựa chọn và đặt mua một căn biệt thự PGA Golf Villa. Gia đình anh thích không gian thiên nhiên của biển Phan Thiết, việccao tốc TP HCM - Dầu Giây – Phan Thiết được đưa vào xây dựng giúp rút ngắn thời gian di chuyển từ TP HCM xuống Phan Thiết chỉ còn gần 2 giờ, giúp anh chị mạnh dạn quyết định đầu tư tại đây.

Ra mắt biệt thự mẫu NovaWorld Phan Thiet tại TP HCM

Từ nay, khách hàng quan tâm PGA Golf Villa tại NovaWorld Phan Thiet có thể dễ dàng tham quan trải nghiệm biệt thự mẫu ngay tại TP HCM. Đồng thời, khách hàng hoặc nhà đầu tư có thể tìm hiểu về dự án NovaWorld Phan Thiet thông qua sa bàn lớn tại Trung tâm Triển lãm Novaland (Novaland Gallery) tại quận 3, TP HCM.

Đây là trung tâm triển lãm có quy mô 5.000 m2, là khu triển lãm, giao dịch BĐS lớn nhất toàn quốc của Novaland với nhiều hạng mục tiện ích mới lạ và đột phá. Novaland Gallery đem đến những “trải nghiệm số” thú vị giúp khách hàng hình dung rõ hơn về những dự án tương lai và có lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu, như phòng chiếu phim, sa bàn thực tế ảo…

Novaland Gallery ra mắt mở đầu cho chuỗi sự kiện từ 19/11 - 31/12/2020 với hàng loạt các hoạt động hội nghị, hội thảo, nghệ thuật cùng hàng nghìn quà tặng sẽ trao tay đến khách tham quan. Đặc biệt, khách hàng quan tâm tham quan trải nghiệm NovaWorld Phan Thiet tại Novaland Gallery sẽ được trải nghiệm biệt thự mẫu tại sàn Bình Khánh (Q2, TP.HCM). Đồng thời, khách hàng có giao dịch tối thiểu 100 triệu đồng sẽ được nhận gói quà tặng có trị giá tương đương 100 triệu đồng (Phiếu quà tặng tại hệ thống Nova F&B, resort, khách sạn, Gym… trong hệ sinh thái dịch vụ tiện ích của Novaland).

Hotline:0938 221 226; Website: https://novaworldphanthiet.com.vn/

Đọc thêm

“Của để dành” tại trung tâm mới phía Đông Hà Nội Dự án

“Của để dành” tại trung tâm mới phía Đông Hà Nội

TTTĐ - Nằm kế cận công viên nước VinWonders Water Park cùng “vũ trụ tiện ích” tầm cỡ, lại dễ dàng di chuyển đến cả trung tâm Thủ đô và các tỉnh thành lân cận, phân khu Ánh Dương (Vinhomes Ocean Park 3, Ocean City) nhanh chóng đáp ứng nhu cầu an cư đẳng cấp và đầu tư bền vững của các “thượng đế” tại phía Đông Hà Nội.
Quảng Nam: Dự án Viêm Minh - Hà Dừa được gia hạn tiến độ Dự án

Quảng Nam: Dự án Viêm Minh - Hà Dừa được gia hạn tiến độ

TTTĐ - Dự án Khu đô thị Viêm Minh Hà Dừa được thống nhất điều chỉnh tiến độ lần cuối đến hết năm 2022 nhưng đến nay UBND tỉnh Quảng Nam tiếp tục điều chỉnh tiến độ.
Các dự án “khủng” thi công trở lại sau nhiều năm tạm dừng Bất động sản

Các dự án “khủng” thi công trở lại sau nhiều năm tạm dừng

TTTĐ - Sau thời gian dài tạm dừng thi công, các dự án bất động sản tại Đà Nẵng như Summit Building, Khu căn hộ Asiana đã thi công trở lại. Riêng dự án Tổ hợp căn hộ bên bờ sông Hàn được cấp phép xây dựng vào đầu tháng 2/2024, hiện đang thi công phần móng.
Quảng Nam: Kết thúc thanh tra "dự án tai tiếng" của Phong Hải Thịnh Bất động sản

Quảng Nam: Kết thúc thanh tra "dự án tai tiếng" của Phong Hải Thịnh

TTTĐ - 7 năm sau khi Công ty Phong Hải Thịnh được chọn làm chủ đầu tư, Dự án Khu dân cư mới 2A giai đoạn 2 tại Quảng Nam đến nay vẫn là bãi đất trống.
Có gì trong tòa tháp “ở rừng view biển” đắt giá nhất thành Vinh? Dự án

Có gì trong tòa tháp “ở rừng view biển” đắt giá nhất thành Vinh?

TTTĐ - Tòa tháp Seaview Residences với 2 tháp cao 30 tầng giữa lòng đại công viên xanh Eco Central Park của nhà sáng lập Ecopark sở hữu loạt tiện ích resort cùng thiết kế độc đáo, thu trọn tầm nhìn 360 độ biển, sông, núi, hồ, khu đô thị và thành phố Vinh, Nghệ An.
Quảng Ngãi đặt mục tiêu xây dựng 500 nhà ở xã hội năm 2024 Bất động sản

Quảng Ngãi đặt mục tiêu xây dựng 500 nhà ở xã hội năm 2024

TTTĐ - Quảng Ngãi đặt mục tiêu triển khai đầu tư xây dựng 500 căn hộ nhà ở xã hội trong năm 2024, góp phần vào mục tiêu chung của cả tỉnh là xây dựng 1.500 căn nhà ở xã hội cho đối tượng thu nhập thấp và công nhân khu công nghiệp giai đoạn 2021-2025, theo kế hoạch của Thủ tướng Chính phủ đã giao.
Khởi công xây dựng trường liên cấp Sunshine School Dự án

Khởi công xây dựng trường liên cấp Sunshine School

TTTĐ - Ngày 14/6/2024, Sunshine Group chính thức khởi công xây dựng trường liên cấp Sunshine School, đồng thời với chuỗi hoạt động thi công khẩn trương các dự án bất động sản cao cấp của Tập đoàn này tại KĐT Nam Thăng Long (Tây Hồ Tây).
Hưng Yên: Đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng Khu công nghiệp Thổ Hoàng Dự án

Hưng Yên: Đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng Khu công nghiệp Thổ Hoàng

TTTĐ - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái ký Quyết định số 503/QĐ-TTg ngày 12/6/2024 chấp thuận chủ trương đầu tư dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng Khu công nghiệp Thổ Hoàng, tỉnh Hưng Yên.
Lần đầu tiên Việt Nam xuất hiện dự án có 7 tầng thiên nhiên Dự án

Lần đầu tiên Việt Nam xuất hiện dự án có 7 tầng thiên nhiên

TTTĐ - Cư dân Blue Forest, Ecovillage Saigon River sẽ được sống dưới “bản thiết kế của rừng” với 7 tầng thiên nhiên, mật độ 170 cây xanh/người lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.
Long An: Chuyển mục đích sử dụng đất thực hiện Dự án KĐT thị trấn Cần Giuộc - phía Bắc Nhịp sống phương Nam

Long An: Chuyển mục đích sử dụng đất thực hiện Dự án KĐT thị trấn Cần Giuộc - phía Bắc

TTTĐ - Tại Công văn 392/TTg-NN ngày 11/6/2024, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà chấp thuận UBND tỉnh Long An quyết định chuyển mục đích sử dụng 73,42 ha đất trồng lúa sang đất phi nông nghiệp để thực hiện Dự án Khu đô thị thị trấn Cần Giuộc - phía Bắc trên địa bàn huyện Cần Giuộc.
Xem thêm