Tag

Ra mắt Nova F&B - thương hiệu thuộc hệ sinh thái Novatourism của Novaland

Bất động sản 13/08/2020 09:26
aa
TTTĐ - Mới đây, Tập đoàn Novaland chính thức giới thiệu Nova F&B - đơn vị quản lý và vận hành các thương hiệu đẳng cấp quốc tế trong lĩnh vực F&B, thuộc hệ sinh thái NovaTourism.
Trung tâm Cấp cứu 115 TP HCM tiếp nhận xe cấp cứu hiện đại từ Tập đoàn Novaland Nửa đầu năm 2020, Novaland tăng trưởng thế nào? Novaland hợp tác chiến lược cùng Tập đoàn Khách sạn Minor tại dự án The Grand Manhattan Novaland ký kết hợp tác với Tập đoàn Giáo dục Khôi Nguyên, phát triển hệ thống giáo dục tiêu chuẩn quốc tế

Mục tiêu của Nova F&B là phục vụ hàng triệu lượt khách mỗi năm với hệ thống hàng trăm chuỗi nhà hàng, cà phê, bar, club…mang đến những trải nghiệm văn hóa, nghệ thuật ẩm thực đặc sắc và đẳng cấp quốc tế cho du khách trong và ngoài nước; Gia tăng giá trị kết nối và trải nghiệm của khách hàng trong hệ sinh thái NovaTourism.

Ngoài những thương hiệu đẳng cấp mà Tập đoàn đang sở hữu, Nova F&B sẽ từng bước phát triển và nhượng quyền, hợp tác với nhiều thương hiệu khác để trở thành điểm đến vui chơi, giải trí và ẩm thực hàng đầu Việt Nam và khu vực.

ra mat nova fb thuong hieu thuoc he sinh thai novatourism cua novaland
Bà Võ Đoan Thùy - Giám đốc điều hành Nova F&B phát biểu tại sự kiện

Danh mục các thương hiệu do Nova F&B sở hữu bao gồm: Mảng nhà hàng: Jumbo Seafood, The Dome Dining & Drinks, Dynasty House Hongkong Dimsum & Hotpot, Au Lac Do Brazil, Viet Kitchen; Marina Club, Embassy Lounge, Number 1 Beach Club, Food Train Restaurant, Grand Lounge; Mảng chuỗi cà phê: Saigon Casa cafe, Gloria Jean’s Coffees; Mojo Coffee, Soho Café & Lounge, Cà phê Cô Ba…

Danh mục các thương hiệu Nova F&B đang trong tiến trình làm việc để hợp tác: Magal BBQ, Lotteria, Pizza Maru (Korea), Mango Tree (Thailand), Yakiniku BBQ (Japan)…

Từ năm 2019, Novaland bắt đầu triển khai mạnh mảng BĐS nghỉ dưỡng với 3 thương hiệu sản phẩm chính là NovaHills, NovaBeach, NovaWorld; Đồng thời phát triển mảng dịch vụ du lịch - NovaTourism nhằm hỗ trợ cho việc phát triển các dự án BĐS, tăng tính thanh khoản cho nhóm sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng và sinh lợi lâu dài cho khách hàng. Ngoài ra, hệ sinh thái NovaTourism còn được phát triển để phục vụ cho cộng đồng dân cư của Novaland cũng như góp phần xây dựng thương hiệu du lịch, kiến tạo “điểm đến” cho các địa phương…

Để chuẩn bị cho việc vận hành giai đoạn 1 của nhiều dự án BĐS nghỉ dưỡng vào quý I/2021, bên cạnh Nova F&B, trong năm nay, Novaland sẽ liên tục ra mắt các thương hiệu về vận chuyển du lịch, quản lý và vận hành second home, quản lý và vận hành các trung tâm vui chơi, giải trí… NovaTourism - hệ sinh thái dịch vụ du lịch của Novaland gồm 7 hạng mục chính: 1 - Lưu trú (đầu tư xây dựng các tổ hợp khách sạn, nghỉ dưỡng được quản lý vận hành quản lý bởi những thương hiệu danh tiếng quốc tế); Tạo ra các sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng đầu tư (biệt thự, condotel, second-home) thanh khoản cao, sinh lợi lâu dài cho khách hàng. 2 - tự tổ chức hoặc hợp tác việc vận chuyển hành khách. 3 - Tự tổ chức hoặc phối hợp các nhà cung cấp địa phương về dịch vụ hậu cần. 4 - tự phát triển, nhượng quyền hoặc hợp tác phát triển đa dạng dịch vụ ẩm thực. 5 - vận hành các không gian mua sắm hiện đại và các mặt hàng truyền thống cho du khách. 6 - đầu tư và vận hành các hoạt động vui chơi, giải trí phong phú như công viên nước (Water park), công viên chủ đề (Theme park), thủy cung (Aquarium), vườn thú hoang dã (Safari), sân gôn, trung tâm giải trí tổng hợp (game, đua xe, karaoke…), các show trình diễn ấn tượng… để thu hút và kéo dài thời gian lưu trú của du khách trong và ngoài nước. 7 - dịch vụ lữ hành và xúc tiến du lịch, góp phần xây dựng “thương hiệu du lịch” cho địa phương…

Cũng trong tháng 8, dãy “nhà phố thương mại” mặt tiền đường ven biển The Tropicana thuộc Tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí NovaWorld Ho Tram sẽ tiếp tục được giới thiệu ra thị trường. Đây cũng là chuỗi shophouse đầu tiên được Nova F&B cam kết thuê lại để vận hành với thu nhập tiền thuê từ 50 triệu đến 80 triệu hàng tháng cho chủ sở hữu shophouse trong suốt 5 năm. Sản phẩm dự kiến được bàn giao từ quý II/2021.

ra mat nova fb thuong hieu thuoc he sinh thai novatourism cua novaland
Phân kỳ The Tropicana - nơi sở hữu chuỗi shophouse biển đầu tiên được Nova F&B quản lý, vận hành

Tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí NovaWorld Ho Tram với quy mô 1000ha, chia làm hơn 10 phân kỳ bao gồm đa dạng các dòng sản phẩm second home: Nhà phố, biệt thự (villa), nhà phố thương mại (shophouse)... NovaWorld Ho Tram kết nối với trung tâm TP HCM qua cao tốc Long Thành - Dầu Giây chỉ 90 phút di chuyển và cách sân bay quốc tế Long Thành 60 phút. Ngoài ra, dự án nói riêng và Hồ Tràm nói chung còn đón nhận một lượng khách du lịch rất lớn khi tuyến cao tốc Bến Lức - Long Thành kết nối 13 tỉnh Miền Tây đi vào hoạt động.

Năm 2019, NovaWorld Ho Tram gây ấn tượng mạnh với giới đầu tư khi ra mắt phân kỳ đầu tiên - The Tropicana - cùng loạt Second home (nhà phố, biệt thự biển) mang phong cách kiến trúc miền nhiệt đới. Tiếp nối thành công đó, tháng 6 vừa qua, NovaWorld Ho Tram tiếp tục ra mắt khu biệt thự ven biển đắt giá với số lượng giới hạn, nằm liền kề cụm khách sạn 5 sao Hotel Ho Tram MGallery.

Trải dài theo cung đường ven biển 30km từ Lộc An đến Bình Châu, NovaWorld Ho Tram khai thác thế mạnh của thiên nhiên Hồ Tràm nguyên sơ, kết hợp hài hòa giữa địa thế rừng và biển liền kề, tạo nên chuỗi tiện ích du lịch giải trí đa dạng và trải nghiệm nghỉ dưỡng mới lạ, đẳng cấp.

Cùng với chuỗi shophouse sẽ được đưa vào vận hành ngay sau khi hoàn thiện thông qua Nova F&B từ năm 2021, NovaWorld Ho Tram sẽ trở thành trung tâm mua sắm, vui chơi giải trí và ẩm thực cao cấp của cả vùng du lịch Hồ Tràm; tạo nên quần thể tiện ích sầm uất cho phố biển cả ngày lẫn đêm.

N.P

Đọc thêm

Bán đảo SOLA - Biểu tượng villa compound được bảo chứng bởi Masterise Homes Dự án

Bán đảo SOLA - Biểu tượng villa compound được bảo chứng bởi Masterise Homes

TTTĐ - Khi thị trường ngày càng hướng đến các chuẩn mực khắt khe và trải nghiệm sống trở thành thước đo cho một không gian sống đẳng cấp, giá trị của một dự án không chỉ nằm trong từng khối kiến trúc, mà còn được quyết định bởi năng lực nhà phát triển.
Kinh tế trải nghiệm: “Điểm chạm” quyết định thành công của doanh nghiệp Dự án

Kinh tế trải nghiệm: “Điểm chạm” quyết định thành công của doanh nghiệp

TTTĐ - Trong bối cảnh người tiêu dùng ngày càng ưu tiên cảm xúc, phong cách sống và sự tương tác thay vì chỉ quan tâm đến công năng sản phẩm, “kinh tế trải nghiệm” đang trở thành động lực tăng trưởng mới của nhiều ngành, trong đó có bất động sản.
TP Huế: Chuỗi dự án trọng điểm sắp được khánh thành Dự án

TP Huế: Chuỗi dự án trọng điểm sắp được khánh thành

TTTĐ - TP Huế tổ chức khởi công, động thổ, khánh thành, đưa vào hoạt động một số dự án trọng điểm chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng.
The Forest - An yên giữa thiên nhiên, thăng hoa trong nhịp phố Dự án

The Forest - An yên giữa thiên nhiên, thăng hoa trong nhịp phố

TTTĐ - Metro số 2 (Bến Thành - Tham Lương) ấn định ngày khởi công 15/1/2026 và dự kiến hoàn thành trong 5 năm. Tín hiệu hạ tầng ngay lập tức kích hoạt dòng chuyển cư từ trung tâm TP HCM về phía Tây Bắc. Nơi đây, Vinhomes Green City sở hữu những căn biệt thự The Forest mang lại đặc quyền sống xanh, riêng tư nhưng vẫn không tách rời khỏi nhịp giao thương sôi động.
Vinhomes Green City thành tâm điểm an cư, đầu tư sáng nhất Tây Bắc TP HCM Dự án

Vinhomes Green City thành tâm điểm an cư, đầu tư sáng nhất Tây Bắc TP HCM

TTTĐ - Sự bứt tốc của các công trình hạ tầng trọng điểm đang tái định hình bản đồ phát triển của khu Tây Bắc TP HCM. Trong bối cảnh dòng vốn và nhu cầu an cư dịch chuyển mạnh về những khu vực có dư địa tăng trưởng lớn, Vinhomes Green City trở thành đầu tàu dẫn dắt thị trường khu vực nhờ vị trí kết nối chiến lược và quy hoạch all-in-one vượt trội.
Bất động sản thương mại sôi động cuối năm, Tây Hà Nội bắt kịp xu hướng mới với Boutique Collection Dự án

Bất động sản thương mại sôi động cuối năm, Tây Hà Nội bắt kịp xu hướng mới với Boutique Collection

TTTĐ - Thị trường bất động sản thương mại đang chứng kiến sự thay đổi mạnh mẽ khi xu hướng mua sắm trải nghiệm thắng thế, thúc đẩy các thương hiệu chuyển không gian bán lẻ thành trung tâm trải nghiệm và dịch chuyển từ nội đô sang các khu vực giàu tiềm năng, như phía Tây Hà Nội - nơi dòng sản phẩm cao cấp Boutique Collection do Vinhomes phát triển đang tạo sóng thị trường.
Thủ tướng chấn chỉnh tiêu cực trong xét duyệt, mua - bán, cho thuê nhà ở xã hội Bất động sản

Thủ tướng chấn chỉnh tiêu cực trong xét duyệt, mua - bán, cho thuê nhà ở xã hội

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ký Chỉ thị số 34/CT-TTg ngày 11/12/2025 về việc chấn chỉnh, tăng cường minh bạch, phòng ngừa tiêu cực trong việc xét duyệt, mua - bán, cho thuê nhà ở xã hội.
Nhiều biện pháp mới gỡ vướng mắc trong thi hành Luật Đất đai Bất động sản

Nhiều biện pháp mới gỡ vướng mắc trong thi hành Luật Đất đai

Sáng 11/12, Quốc hội đã thông qua Nghị quyết quy định về một số cơ chế, chính sách tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong tổ chức thi hành Luật Đất đai. Đáng chú ý, một số quy định mới liên quan đến bồi thường, hỗ trợ sinh kế... đã được hoàn thiện, đảm bảo quyền lợi cho người có đất bị thu hồi.
Vịnh Xanh - Chuẩn sống compound độc bản và cơ hội tích sản hiếm có tại phía Đông Thủ đô Bất động sản

Vịnh Xanh - Chuẩn sống compound độc bản và cơ hội tích sản hiếm có tại phía Đông Thủ đô

TTTĐ - Những bất động sản compound sở hữu giá trị sống vượt trội và tiềm năng tăng giá nhanh hơn thị trường, như Vịnh Xanh (Ocean City), không chỉ chinh phục gu thẩm mỹ tinh tế của giới thượng lưu, mà còn là đích ngắm của các nhà đầu tư sành sỏi.
Ra mắt Aria Bay: BIM Land định hình chât sống tại "Hàng ghế đầu" vịnh di sản Bất động sản

Ra mắt Aria Bay: BIM Land định hình chât sống tại "Hàng ghế đầu" vịnh di sản

TTTĐ - Cuối tuần qua, tại InterContinental Halong Bay Resort, BIM Land tổ chức thành công sự kiện ra mắt tòa tháp đôi Aria Bay thuộc tổ hợp Marina Bayfront District. Hơn 650 khách mời, những người được trân trọng gọi tên “Friends of the House” đã cùng BIM Land chứng kiến khoảnh khắc xuất hiện đầy kiêu hãnh của một biểu tượng sống mới bên vịnh di sản.
Xem thêm