Tag

Ra mắt trang mạng xã hội dành cho sản phẩm bình gas Petrovietnam Gas

Doanh nghiệp 01/08/2019 10:57
aa
TTTĐ - Với mục đích tăng cường quảng bá hình ảnh, thương hiệu cho sản phẩm bán lẻ LPG dân dụng, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã chính thức ra mắt trang mạng xã hội (Fanpage) trên giao diện facebook cho sản phẩm bình gas nhãn hiệu Petrovietnam Gas với tên gọi “Thắp lửa – Thắp đủ đầy”: https://www.facebook.com/petrovietnamgas.official/.

Ra mắt trang mạng xã hội dành cho sản phẩm bình gas Petrovietnam Gas

Bài liên quan

Ngày hội PETROVIETNAM GAS - "Thắp lửa, Thắp đủ đầy": Rực rỡ và tươi vui

Trao quyết định bổ nhiệm Phó Tổng giám đốc và Kế toán trưởng PV GAS

Ngày hội PETROVIETNAM GAS đặc sắc, hấp dẫn, kết nối gia đình Việt

PV GAS thay đổi một số vị trí lãnh đạo

PV GAS trao ca-nô cao tốc tiền tỷ tới Bộ đội Biên phòng xứ Nghệ

Tưng bừng kỷ niệm 20 năm KVT - GPP Dinh Cố

PV GAS thuộc 100 doanh nghiệp hàng đầu của bảng xếp hạng Nikkei Asia300

PVN và PV GAS tài trợ xây dựng trường học tại Gia Lai

Đây là một trong số ít các fanpage dành riêng cho sản phẩm cùng loại, chứng thực cho nỗ lực của PV GAS phát triển Chiến lược truyền thông bán lẻ LPG dân dụng.

Mang thương hiệu Việt uy tín đến khách hàng

Kết quả nghiên cứu, báo cáo đánh giá thị trường bán lẻ LPG dân dụng cho thấy, sản phẩm LPG bán lẻ (gas bình) của PV GAS hiện nay đang chiếm tỷ lệ nhận biết sản phẩm khá tốt đối với người tiêu dùng. Petrovietnam Gas là nhãn hiệu mạnh thứ 2 trên toàn quốc với độ nhận biết hiện tại vào khoảng 46% lượng khách hàng. Tuy nhiên, cũng như tình hình chung trên thị trường, mức độ ‘nhầm lẫn’ thương hiệu của khách hàng Petrovietnam Gas khá cao. Sự nhầm lẫn này hiện hữu ở ngay cả các thành phố lớn như TP HCM hay Hà Nội.

Một thực tế nữa là các kênh tiếp thị cho sản phẩm chưa đa dạng và chưa có phương thức tiếp cận người tiêu dùng trực tiếp, nhấn mạnh vào sản phẩm và các thông tin kỹ thuật liên quan. So với mặt bằng chung, khách hàng của Petrovietnam Gas có khuynh hướng rơi vào nhóm tuổi trưởng thành từ 31 đến 40. Trong khi đó, Chiến lược bán lẻ LPG mong muốn mở rộng đến nhóm tuổi người nội trợ trẻ hơn, khi căn bếp gia đình vừa mới hình thành, tạo thói quen sử dụng ngay từ đầu.

Ra mắt trang mạng xã hội dành cho sản phẩm bình gas Petrovietnam Gas

Từ đó, ý tưởng xây dựng fanpage giành cho nhiều thế hệ gia đình được hình thành, nhấn mạnh sự thân thiết gắn bó của tổ ấm, đề cao giá trị gia đình, tạo hứng thú nấu ăn, gắn bó với căn bếp hiện đại và công nghệ… Đây chính là cơ hội thúc đẩy sự yêu thích nhãn hiệu và tạo khác biệt trong thế giới mạng xã hội đông đảo và phong phú.

Việc chọn phát triển fanpage trên facebook cũng có lý do thực tế. Việt Nam hiện thuộc các nước có số lượng người dùng Internet nhiều nhất trên toàn thế giới. Với dân số khoảng 96,96 triệu người, Việt Nam có khoảng 62 triệu người sử dụng các trang mạng xã hội, mà youtube và facebook vẫn là phổ biến nhất.

Vì thế, PV GAS chọn kênh tiếp cận có tính tương tác cao với khách hàng, hướng đến truyền thông lợi ích của sản phẩm bình gas nhãn hiệu “Petrovietnam Gas”. Song song với nhiều chương trình quảng bá tương tác khác, fanpage góp phần tăng cường tiếp cận khách hàng gần gũi và đa chiều hơn, tăng độ nhận biết cho bình gas nhãn hiệu “Petrovietnam Gas”, giữ vững và phát triển sự quan tâm, quyết tâm gắn bó của người tiêu dùng đối với nhãn hiệu, góp phần thúc đẩy tăng trưởng sản lượng và thị phần bán lẻ cho PV GAS.

Fanpage sinh động và hữu ích

Fanpage của nhãn hiệu “Petrovietnam Gas” lại không mang cùng tên với sản phẩm, mà rực màu hồng “Thắp lửa – Thắp đủ đầy”.

Ra mắt trang mạng xã hội dành cho sản phẩm bình gas Petrovietnam Gas

Giải thích lý do lựa chọn, đội ngũ quản lý fanpage khẳng định sự thống nhất giữa mục tiêu và ý tưởng xuyên suốt của trang mạng này. Cái tên “Thắp lửa – Thắp đủ đầy” luôn đi song hành với slogan: "Petrovietnam Gas – Khơi nguồn Thịnh vượng", ẩn chứa nhiều liên hệ với người nội trợ và những căn bếp hồng trong cả nước. Bếp là phần quan trọng nhất trong ngôi nhà Việt Nam. Đó là trung tâm gắn kết gia đình. Thắp lửa bếp ấm đồng nghĩa với việc sum vầy, hạnh phúc và đủ đầy. Chỉ khi nấu nướng, nổi lửa làm ấm bếp nhà thì mới tạo nên sự trọn vẹn, ấm cúng, sung túc, khơi nguồn thịnh vượng trong gia đình Việt. Cùng với sự khẳng định giá trị của căn bếp Việt, fanpage cũng khẳng định Petrovietnam Gas là thương hiệu của người Việt, thấu hiểu và đồng hành cùng giá trị Việt, với chuỗi quy trình khép kín, cung cấp gas dân dụng chất lượng, an toàn trên khắp Việt Nam.

Fanpage “Thắp lửa – Thắp đủ đầy” có những bước đi hướng đến người tiêu dùng theo từng giai đoạn. Ở giai đoạn đầu là “Xây dựng và quảng bá nhận diện mới của thương hiệu”. Bước tiếp theo là “Tạo cơ hội tương tác và kết nối giữa thương hiệu và khách hàng” . Từ đây sẽ tiếp đến việc “Đẩy mạnh cảm tình thương hiệu lên mức tối đa”… Khách hàng từng bước trở thành người đồng hành, tham gia tương tác và trải nghiệm thương hiệu bằng nhiều nội dung hữu ích với cuộc sống gia đình, tìm được niềm vui tri thức, tìm được bạn bè kết nối…

Tuy vẫn tuân thủ mục tiêu thúc đẩy mục tiêu kinh doanh nhưng fanpage và những hoạt động quảng bá thương hiệu khác nhau của Petrovietnam Gas chủ yếu lại dựa vào nền tảng chia sẻ yêu thích, với các động thái thiết thực chăm sóc cho lợi ích của khách hàng, nâng kết nối thương hiệu thông qua các chương trình sáng tạo và nhân văn, có định hướng vì sự phát triển của toàn xã hội.

Ra mắt trang mạng xã hội dành cho sản phẩm bình gas Petrovietnam Gas

Nội dung của fanpage thay đổi hàng ngày, hàng tuần, với các điểm nhấn: Giải trí và thông tin bổ ích, công khai các ý kiến đóng góp đa chiều, tổ chức các buổi trao đổi hỏi đáp, tổ chức các chương trình thi đố vui và tặng quà… Fanpage cũng không tránh né mà bàn luận thẳng thắn về những mâu thuẫn giới tính, xích mích về lối sống, phong cách sống, mâu thuẫn về tính cách… Từ đó, fanpage cổ vũ cộng đồng chia sẻ các vấn đề mà họ đang gặp trong chính gia đình nhỏ; chia sẻ quan điểm về việc nên hay không nên giải quyết các vấn đề này…

Fanpage cũng thường tạo post tương tác, đưa ra các tình huống thường gặp ở các cặp vợ chồng, kêu gọi cộng đồng đưa ra quan điểm, ý kiến của mình về những tình huống này, từ đó đem đến những triết lý sống nhẹ nhàng và thấm thía; đặc biệt khuyến khích cộng đồng “Khơi nguồn” ngọn lửa gia đình bằng cách nấu ăn, sử dụng gas đúng cách, nắm giữ các mẹo vặt… để giữ cho gian bếp nhà luôn ấm cúng và nhiều tiếng cười, truyền được cảm hứng vào bếp cho mỗi thành viên trong gia đình.

Mang tính trẻ trung, vui nhộn và thiết thực, giao diện của fanpage tươi sáng những nội dung post ngắn gọn và hấp dẫn, liên quan chặt chẽ với đời sống, tận dụng các hình thức thiết kế mới, clip trực tiếp, video format… Tuy nhiên, trong mỗi hình ảnh vui vẻ lại luôn có những thông điệp được đưa ra, thường xoay quanh sự tôn vinh gia đình và bếp Việt, truyền lửa hạnh phúc đến cộng đồng.

Nhằm tăng độ nhận biết thương hiệu thông qua việc truyền tải thông tin về sản phẩm gas sạch, chính hãng, an toàn, fanpage “Thắp lửa – Thắp đủ đầy” đồng thời kết nối thương hiệu với cộng đồng, lan tỏa những giá trị cốt lõi trong cuộc sống, gia đình, sự thịnh vượng.

Hãy đến với fanpage “Thắp lửa – Thắp đủ đầy” và cùng khơi nguồn thịnh vượng!

PV

Đọc thêm

Tập đoàn Hòa Phát hoàn thành 78% kế hoạch lợi nhuận năm sau 9 tháng Doanh nghiệp

Tập đoàn Hòa Phát hoàn thành 78% kế hoạch lợi nhuận năm sau 9 tháng

TTTĐ - Quý 3/2025, Tập đoàn Hòa Phát ghi nhận 36.794 tỷ đồng doanh thu và 4.012 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế, tương ứng tăng 7% và 33% so với cùng kỳ năm 2024.
T&T Group tài trợ 13 tỷ đồng xây Nhà Đại đoàn kết và hệ thống camera an ninh tại xã Kiều Phú Doanh nghiệp

T&T Group tài trợ 13 tỷ đồng xây Nhà Đại đoàn kết và hệ thống camera an ninh tại xã Kiều Phú

TTTĐ - Ngày 31/10, tại xã Kiều Phú (Hà Nội), Tập đoàn T&T Group đã trao tặng 10 tỷ đồng hỗ trợ xây dựng và sửa chữa nhà Đại đoàn kết cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo, gia đình chính sách và người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; 3 tỷ đồng để lắp đặt hệ thống camera an ninh trên địa bàn toàn xã.
Vietjet chính thức đặt mua 100 máy bay Airbus A321neo Doanh nghiệp

Vietjet chính thức đặt mua 100 máy bay Airbus A321neo

TTTĐ - Hãng hàng không tư nhân lớn nhất Việt Nam Vietjet đã hiện thực hoá Biên bản ghi nhớ (MoU) được ký kết vào tháng 6/2025 thành đơn đặt hàng chính thức gồm 100 máy bay A321neo.
Vinamilk: Tổng doanh thu hợp nhất quý III/2025 tiến sát cột mốc 17 nghìn tỷ đồng Doanh nghiệp

Vinamilk: Tổng doanh thu hợp nhất quý III/2025 tiến sát cột mốc 17 nghìn tỷ đồng

TTTĐ - Tổng doanh thu hợp nhất quý 3 của Vinamilk đạt 16.968 tỷ đồng, tăng 9,1% so với cùng kỳ. Theo đó, tổng doanh thu hợp nhất lũy kế 9 tháng đạt 46.678 tỷ đồng, tăng 0,7% so với cùng kỳ. Cả hoạt động kinh doanh trong nước và nước ngoài của doanh nghiệp sữa hàng đầu Việt Nam đều tăng trưởng so với quý trước.
Bắt tay chiến lược giữa Intracom Group và VietinBank tài trợ dự án Intracom Harmony Doanh nghiệp

Bắt tay chiến lược giữa Intracom Group và VietinBank tài trợ dự án Intracom Harmony

TTTĐ - Ngày 30/10, Intracom Group và Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) - Chi nhánh Thành An đã tổ chức Lễ ký kết hợp đồng tín dụng tài trợ Dự án Intracom Harmony, đánh dấu bước hợp tác chiến lược giữa hai bên trong lĩnh vực đầu tư và phát triển bất động sản.
T&T Group đề xuất đầu tư nhiều dự án chiến lược tại tỉnh Khánh Hòa Doanh nghiệp

T&T Group đề xuất đầu tư nhiều dự án chiến lược tại tỉnh Khánh Hòa

TTTĐ - Ngày 30/10, tại Khánh Hoà, lãnh đạo Tập đoàn T&T Group đã có buổi làm việc với UBND tỉnh Khánh Hòa trao đổi về đề xuất các dự án đầu tư trên địa bàn tỉnh.
SHB công bố phương án tăng vốn lên 53.442 tỷ đồng Doanh nghiệp

SHB công bố phương án tăng vốn lên 53.442 tỷ đồng

TTTĐ - Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) vừa công bố phương án tăng vốn điều lệ thêm 7.500 tỷ đồng, để lấy ý kiến cổ đông bằng văn bản.
Tín dụng Eximbank tăng 8,51%, lợi nhuận trước thuế 9 tháng đạt 2.049 tỷ đồng Doanh nghiệp

Tín dụng Eximbank tăng 8,51%, lợi nhuận trước thuế 9 tháng đạt 2.049 tỷ đồng

TTTĐ - Eximbank đang bước vào giai đoạn chuyển đổi mạnh mẽ, với định hướng xây dựng nền tảng phát triển bền vững và củng cố vị thế trong hệ thống tài chính - ngân hàng Việt Nam.
Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Agribank lần thứ V: Khát vọng trẻ - Hành động xanh - Tương lai số Doanh nghiệp

Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Agribank lần thứ V: Khát vọng trẻ - Hành động xanh - Tương lai số

TTTĐ - Ngày 30/10, Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) lần thứ V, nhiệm kỳ 2025 - 2030 đã chính thức khai mạc tại Hà Nội. Đại hội diễn ra với hai phiên làm việc quan trọng, tập trung đánh giá kết quả nhiệm kỳ trước, đề ra phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ mới, bầu Ban Chấp hành khóa V và đoàn đại biểu đi dự Đại hội đại biểu Đoàn Chính phủ lần thứ I, nhiệm kỳ 2025-2030.
SeABank 6 năm liền vững vị trí trong Top 50 doanh nghiệp lợi nhuận xuất sắc Việt Nam Doanh nghiệp

SeABank 6 năm liền vững vị trí trong Top 50 doanh nghiệp lợi nhuận xuất sắc Việt Nam

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) vừa được vinh danh trong Top 50 doanh nghiệp có lợi nhuận xuất sắc Việt Nam năm 2025, thuộc Bảng xếp hạng Top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam (PROFIT500) do Vietnam Report phối hợp cùng Báo VietNamNet công bố. Đây là lần thứ 6 liên tiếp SeABank góp mặt trong bảng xếp hạng danh giá này.
Xem thêm