Tag

SABECO kỷ niệm 145 năm - ra mắt nhãn hiệu bia phiên bản đặc biệt và chương trình hỗ trợ cộng đồng

Doanh nghiệp 26/06/2020 22:11
aa
TTTĐ - Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) tổ chức lễ công bố chuỗi hoạt động nhằm bảo tồn và phát huy các di sản và giá trị cốt lõi của công ty đồng thời hoạch định đường hướng phát triển trong tương lai nhân kỷ niệm 145 năm thành lập.

SABECO kỷ niệm 145 năm - ra mắt nhãn hiệu bia phiên bản đặc biệt và chương trình hỗ trợ cộng đồng

Nhãn hiệu bia phiên bản đặc biệt, Bia Lạc Việt là sản phẩm của người Việt - dành cho người Việt

Bài liên quan

SABECO chính thức triển khai dự án chuyển đổi số “SABECO 4.0”

SABECO chung tay đẩy lùi dịch Covid-19

Ông Bennett Neo, Tổng Giám đốc, SABECO chia sẻ: “Chúng tôi tự hào về gía trị cốt lõi lâu đời của doanh nghiệp - mang đến niềm tự hào cho Việt Nam thông qua những sản phẩm tuyệt vời phù hợp với phong vị của người Việt, đồng thời song hành cùng sự phát triển của con người và đất nước. Với cột mốc kỷ niệm 145 năm này chúng tôi hy vọng sẽ mở ra trang mới của lịch sử công ty bằng những cam kết mạnh mẽ, đồng thời cho ra mắt các nhân tố mới biểu trưng cho sự phát triển của SABECO”.

Ra mắt bia Lạc Việt: Bia Việt đích thực

Điểm đáng chú ý của cột mốc quan trọng này là sự ra mắt của Bia Lạc Việt - nhãn hiệu bia phiên bản đặc biệt được phát triển và ra mắt để đón mừng cột mốc kỷ niệm 145 năm của SAEBCO.

Tổng Giám đốc SABECO, Bennett Neo, phát biểu khai mạc buổi lễ công bố chuỗi hoạt động kỷ niệm 145 năm thành lập của SABECO
Tổng Giám đốc SABECO, Bennett Neo, phát biểu khai mạc buổi lễ công bố chuỗi hoạt động kỷ niệm 145 năm thành lập của SABECO

Lấy cảm hứng từ công thức bí truyền trong kho tàng lưu trữ của công ty, Bia Lạc Việt chính là sự khẳng định về chất lượng và kinh nghiệm sản xuất bia trăm năm của SABECO, đồng thời cũng thể hiện sự thấu hiểu sâu sắc về sở thích của người tiêu dùng Việt của doanh nghiệp. Sản phẩm được phát triển bởi chính các nghệ nhân nấu bia người Việt Nam, là một sản phẩm bia của người Việt - dành cho người Việt.

Ông Bennett Neo cũng chia sẻ rằng: “Một sản phẩm bia được người Việt phát triển và sản xuất cho người Việt. Bia Lạc Việt có hương vị vừa quen thuộc vừa hiện đại, mang theo hình ảnh lịch sử và văn hóa truyền thống giàu đẹp của dân tộc, đồng thời thổi hồn vào đó tinh thần và tầm nhìn đương đại”.

Lãnh đạo SABECO (bên trái) trả lời các câu hỏi của phóng viên tại sự kiện
Lãnh đạo SABECO (bên trái) trả lời các câu hỏi của phóng viên tại sự kiện

Góp phần làm nổi bật hơn nữa dấu ấn bản sắc và văn hóa Việt Nam chính là thiết kế bao bì của bia Lạc Việt với hình ảnh chim Lạc, loài chim tượng trưng cho sự hưng thịnh của văn hóa Việt vẫn thường được khắc trên các đồ tạo tác cổ xưa như trống đồng Đông Sơn. Là một biểu tượng của tinh thần dân tộc, hình ảnh chim Lạc trên bia Lạc Việt khắc họa trọn vẹn truyền thống và giá trị Việt, cũng gửi gắm vào đó sự nỗ lực thay đổi và phát triển cho hành trình tương lai.

“Trong bối cảnh Việt Nam đang trỗi dậy và trên đà trở thành rồng kinh tế, Bia Lạc Việt thể hiện sự nỗ lực của doanh nghiệp trong việc nắm bắt thị hiếu và tinh thần đương đại của Việt Nam đồng thời tôn vinh các giá trị văn hóa và truyền thống của dân tộc” - ông Bennett Neo chia sẻ.

Đóng góp tạo sự thay đổi

Bên cạnh việc mở rộng danh mục sản phẩm của mình, SABECO cũng đánh dấu cột mốc kỷ niệm 145 năm với sự ra mắt của Quỹ “Lên cùng Việt Nam” để giúp đỡ những công nhân chịu ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch Covid-19 gần đây.

Ông Bennett Neo tiếp lời: “Đất nước hiện đang trong giai đoạn phục hồi sau đại dịch Covid-19, vì vậy, chúng tôi muốn nhân dịp kỷ niệm này thực hiện một hoạt động cộng đồng ý nghĩa, có thể thực sự giúp đỡ người Việt, đặc biệt là nhóm người bị tác động mạnh của đại dịch, vượt qua khó khăn hiện nay. Sáng kiến này một lần nữa nhấn mạnh sự nỗ lực của SABECO trong việc xây dựng các chương trình phát triển bền vững thực sự phù hợp và góp phần đem lại những thay đổi tích cực cho cộng đồng”.

Với sự ra mắt của Quỹ “Lên cùng Việt Nam”, SABECO sẽ tổ chức chương trình chạy tiếp sức xuyên quốc gia để gây quỹ hỗ trợ cho những người lao động chịu tác động của đại dịch Covid-19. Nhằm thể hiện tinh thần tương trợ và đoàn kết của toàn dân, chương trình sẽ kêu gọi 145 người từ các ngành nghề và lĩnh vực khác nhau sẽ tham gia chạy tiếp sức qua chặng đường dài 1.875km từ Bắc tới Nam. Chương trình này cũng là một cách đặc biệt để đánh dấu cột mốc 145 năm chặng đường hình thành, phát triển cũng như gợi nhắc về năm thành lập của SABECO - năm 1875.

Tin liên quan

Đọc thêm

Agribank tạo dựng nền tảng vững chắc giúp người trẻ “an cư lập nghiệp” Doanh nghiệp

Agribank tạo dựng nền tảng vững chắc giúp người trẻ “an cư lập nghiệp”

TTTĐ - Agribank tiên phong triển khai chương trình tín dụng ưu đãi quy mô lên đến 10.000 tỷ đồng, dành riêng cho người trẻ có nhu cầu mua nhà ở xã hội.
Thông tin tín dụng là gì, các hành vi nào bị cấm trong hoạt động thông tin tín dụng? Kinh tế

Thông tin tín dụng là gì, các hành vi nào bị cấm trong hoạt động thông tin tín dụng?

TTTĐ - Bài viết dưới đây sẽ giúp cho độc giả hiểu sâu hơn về thông tin tín dụng, hoạt động thông tin tín dụng của Ngân hàng Nhà nước, mục đích và nguyên tắc của hoạt động thông tin tín dụng, các hành vi bị cấm trong hoạt động thông tin tín dụng...
HDBank đứng thứ 3 Top ngân hàng niêm yết uy tín và hiệu quả nhất Việt Nam Doanh nghiệp

HDBank đứng thứ 3 Top ngân hàng niêm yết uy tín và hiệu quả nhất Việt Nam

TTTĐ - Trong Bảng xếp hạng Top 10 công ty đại chúng uy tín và hiệu quả nhất Việt Nam năm 2025, HDBank giữ vị trí thứ 3 nhóm các ngân hàng niêm yết, tiếp tục ghi dấu ấn mạnh mẽ với hiệu quả kinh doanh vượt trội, năng lực quản trị vững vàng và uy tín ngày càng được củng cố trên thị trường.
BSR xuất bán lô sản phẩm mới Nhiên liệu hàng không bền vững (SAF) Doanh nghiệp

BSR xuất bán lô sản phẩm mới Nhiên liệu hàng không bền vững (SAF)

TTTĐ - Ngày 4/6, Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) tổ chức lễ ra mắt và xuất bán thành công lô sản phẩm thương mại đầu tiên Nhiên liệu hàng không bền vững (SAF - Sustainable Aviation Fuel). Đây là cột mốc quan trọng, đánh dấu bước tiến mới của BSR trong hành trình nghiên cứu, phát triển các sản phẩm năng lượng xanh và bền vững.
Đà Nẵng: Thành lập ban chỉ đạo phát triển kinh tế tư nhân Kinh tế

Đà Nẵng: Thành lập ban chỉ đạo phát triển kinh tế tư nhân

TTTĐ - Nhiệm vụ của Ban Chỉ đạo là tham mưu, giúp UBND thành phố chỉ đạo, điều phối, đôn đốc việc triển khai thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp phát triển kinh tế tư nhân theo tinh thần Nghị quyết 68-NQ/TW của Bộ Chính trị; Nghị quyết 138/NQ-CP và 139/NQ-CP của Chính phủ.
Intracom Group hợp tác toàn diện với Trường Đại học Chu Văn An Doanh nghiệp

Intracom Group hợp tác toàn diện với Trường Đại học Chu Văn An

TTTĐ - Intracom Group và Trường Đại học Chu Văn An vừa ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện tại Hà Nội vào dịp đầu tháng 6/2025. Thoả thuận nhằm tăng cường kết nối giữa doanh nghiệp và nhà trường trong đào tạo, nghiên cứu khoa học và phát triển khởi nghiệp
HDBANK vươn xa trong kỷ nguyên số với hai trụ cột Doanh nghiệp

HDBANK vươn xa trong kỷ nguyên số với hai trụ cột

TTTĐ - Với chủ đề “Vươn xa kỷ nguyên số - Lan tỏa giá trị xanh”, Báo cáo phát triển bền vững HDBANK 2024 tập trung vào chiến lược tích hợp các tiêu chuẩn ESG (Môi trường, Xã hội và Quản trị) trong hoạt động của ngân hàng, đặc biệt chú trọng hai trụ cột: Tín dụng có trách nhiệm và vận hành có trách nhiệm.
SCG công bố kết quả kinh doanh quý I/2025 Doanh nghiệp

SCG công bố kết quả kinh doanh quý I/2025

TTTĐ - Tập đoàn SCG vừa công bố kết quả kinh doanh quý 1/2025, ghi nhận sự cải thiện so với quý IV/2024, với lợi nhuận EBITDA đạt 9,78 nghìn tỷ đồng (380 triệu USD) và lợi nhuận ròng 834 tỷ đồng (32 triệu USD).
Động lực mới cho sản xuất thông minh và chuỗi cung ứng nội địa Doanh nghiệp

Động lực mới cho sản xuất thông minh và chuỗi cung ứng nội địa

TTTĐ - Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác tổ chức hai sự kiện triển lãm lớn trong lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ và công nghiệp chế tạo vừa diễn ra tại Hà Nội. Sự kiện nhằm tăng cường kết nối doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ Việt - Nhật và thúc đẩy sản xuất chế tạo trong nước.
Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh vượt đỉnh năm 2024 Doanh nghiệp

Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh vượt đỉnh năm 2024

Ngày 2/6, khu vực miền Bắc đang trải qua đợt nắng nóng gay gắt nhất kể từ đầu mùa hè, nhu cầu sử dụng điện tăng vọt, đặc biệt là cho các thiết bị làm mát. Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh/thành phố miền Bắc trưa 2/6 đạt 17.400 MW - vượt đỉnh năm 2024, EVNNPC kêu gọi khách hàng tiếp tục thực hiện tiết kiệm điện
Xem thêm