Sacombank tiên phong ra mắt tổng đài không phím bấm
| Sacombank đón tuổi 32 với nhiều thành quả ấn tượng Cuối năm, Sacombank tăng nguồn vốn và giảm sâu lãi suất cho vay Sacombank tri ân khách hàng mừng sinh nhật lần thứ 32 |
Theo đó, Sacombank là ngân hàng đi đầu trong việc ứng dụng AI vào hotline tổng đài 24/7 - 1800 5858 88 với vai trò là một trợ lý ảo thông minh, nhanh chóng nắm bắt nhu cầu của khách hàng thông qua các từ khóa và đưa ra phản hồi chính xác bằng giọng điệu tự nhiên giống con người. Toàn bộ quá trình, khách hàng chỉ cần tương tác bằng giọng nói và không cần bấm chọn phím như thông thường.
Trong giai đoạn đầu, trợ lý ảo của tổng đài Sacombank sẽ hỗ trợ xử lý yêu cầu khóa dịch vụ khẩn cấp, đồng thời hướng dẫn khách hàng trải nghiệm tự xử lý các yêu cầu liên quan đến dịch vụ thẻ như kích hoạt thẻ, mở/khóa thẻ do sai PIN, tạo lại số lần giao dịch, thanh lý thẻ, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian khi giao dịch. Trong trường hợp gặp phải các yêu cầu phức tạp, trợ lý ảo sẽ tự động điều hướng cuộc gọi đến bộ phận hỗ trợ phù hợp.
![]() |
| Sacombank ra mắt tổng đài không phím bấm |
Bên cạnh đó, Sacombank cũng ứng dụng AI vào các Chatbot hỗ trợ khách hàng trên website www.sacombank.com.vn và Fanpage Sacombank. Chatbot của Sacombank vận hành 24/7, có khả năng tự động xử lý nhiều nhu cầu của khách hàng như cung cấp thông tin về các sản phẩm thẻ, khoản vay; tư vấn thẻ tín dụng, lãi suất; hướng dẫn mở/khóa thẻ... Ngoài ra, Chatbot luôn sẵn sàng tư vấn, trò chuyện một cách gần gũi, tự nhiên với khách hàng.
"Khách hàng, nhất là khách hàng trẻ ngày càng mong muốn được đáp ứng nhu cầu một cách nhanh chóng, tức thì. Việc ứng dụng AI vào hotline và Chatbot là bước tiến quan trọng của Sacombank nhằm tăng cường trải nghiệm cho khách hàng, nâng cao chất lượng phục vụ và hướng tới mục tiêu chuyển đổi số toàn diện. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ cùng đối tác "huấn luyện" thêm nhiều tác vụ tự động khác cho AI, mang đến nhiều giá trị và sự tiện lợi hơn cho khách hàng", đại diện Sacombank chia sẻ.
FPT Smart Cloud - thành viên thứ 8 thuộc tập đoàn FPT, là công ty công nghệ cung cấp nền tảng ứng dụng Trí tuệ nhân tạo (AI) và dịch vụ lưu trữ đám mây (Cloud Computing) vươn tầm thế giới, nhằm gia tăng sức mạnh và tạo ra những bước đột phá trong hoạt động vận hành doanh nghiệp, với FPT.AI và FPT Cloud là hai sản phẩm chủ đạo.
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm
Doanh nghiệp
BSR đạt mốc doanh thu hợp nhất 140.000 tỷ đồng, khẳng định vị thế trụ cột của Petrovietnam
Doanh nghiệp
SeABank hỗ trợ trồng gần 671 nghìn cây xanh tại Hà Tĩnh, vượt mục tiêu 1 triệu cây xanh
Doanh nghiệp
Hòa Phát đầu tư Khu công nghiệp số 06 quy mô hơn 230 ha tại Hưng Yên
Doanh nghiệp
Bia Saigon Special trao hàng ngàn “Lộc Special” tại Extra Special Night 2025, sẵn sàng tỏa Tết lớn
Doanh nghiệp
Vedan Việt Nam được vinh danh “Doanh nghiệp ESG xanh quốc gia 2025”
Doanh nghiệp
Pacific Cross Việt Nam được vinh danh thực hiện tốt chính sách, pháp luật
Doanh nghiệp
Bà Mai Kiều Liên được vinh danh Lãnh đạo truyền cảm hứng sáng tạo tại Vạn Xuân Awards 2025
Doanh nghiệp
Vinamilk là doanh nghiệp ngành sữa duy nhất được Bộ Công thương tặng Bằng khen
Doanh nghiệp
HĐQT Phân bón Bình Điền bổ nhiệm lại Tổng Giám đốc Ngô Văn Đông
Nhịp sống phương Nam





