Tag

Sacombank tìm ra chủ nhân vé xem Olympic Games Paris 2024

Doanh nghiệp 17/05/2024 19:41
aa
TTTĐ - Kết thúc giai đoạn 1 chương trình “Chinh phục Olympic Games Paris 2024”, Sacombank đã tìm ra 41 khách hàng may mắn sở hữu các phần thưởng giá trị. Giai đoạn 2, Sacombank triển khai chương trình hoàn tiền khi chi tiêu tại nước ngoài với tổng ngân sách đến 2 tỷ đồng.
Sacombank tăng tốc kinh doanh và chuyển đổi số 4 năm liền Sacombank được vinh danh nhận giải thưởng Sao Khuê Vay vốn siêu ưu đãi với lãi suất chỉ từ 3% tại Sacombank Sacombank liên tiếp nhận giải thưởng quốc tế nhờ thanh toán xuất sắc

Quay số tìm ra 41 khách hàng may mắn

Vừa qua, Sacombank đã tổ chức quay số giai đoạn 1, tìm ra 41 khách hàng trúng thưởng chương trình “Chinh phục Olympic Games Paris 2024”, gồm 1 giải đặc biệt là chuyến du lịch Pháp 5 ngày 4 đêm dành cho 2 người trị giá 30,000 USD và 40 giải nhất là 40 sổ tiết kiệm Tích góp siêu linh hoạt, trị giá 20 triệu đồng/sổ. Danh sách được đăng tải TẠI ĐÂY.

undefined

Chủ nhân giải đặc biệt sẽ được Sacombank và tổ chức thẻ quốc tế Visa tài trợ: Cặp vé máy bay khứ hồi và dịch vụ làm visa miễn phí đến Pháp; phòng khách sạn nghỉ dưỡng 4 sao; cặp vé tham dự 3 sự kiện thể thao tại Olympic Games Paris 2024; thẻ tàu điện ngầm và thẻ tham quan trong thời gian du lịch tại Paris; tặng thẻ Visa trả trước với 400 USD có sẵn và bộ quà tặng cao cấp 400 USD. Dự kiến cuối tháng 7, Olympic sẽ chính thức khai mạc và chủ nhân giải thưởng đặc biệt và người thân sẽ có chuyến du lịch tại Pháp.

Hoàn đến 2 triệu VND khi chi tiêu qua thẻ Sacombank Visa

Ở giai đoạn 2 đến hết ngày 11/8/2024, với hai kỳ xét giải, chủ thẻ tín dụng Sacombank Visa hạng Infinite/Signature/Platinum có cơ hội được hoàn tiền đến 2 triệu đồng. Theo đó, 1.000 khách hàng có doanh số giao dịch thẻ tại nước ngoài cao nhất (tối thiểu từ 4 triệu đồng) sẽ được hoàn 1 triệu đồng/kỳ.

undefined

Ngoài ra, hè này Sacombank còn dành hàng ngàn ưu đãi hoàn tiền, giảm giá khác dành cho chủ thẻ quốc tế Sacombank chi tiêu mua sắm, ăn uống, giải trí, du lịch trải nghiệm trong và ngoài nước.

Cụ thể, khách hàng được giảm 5% khi đặt vé máy bay của hãng EVA Air. Giảm từ 10% - 25% khi đặt phòng khách sạn trên Agoda.com, Booking.com và Mytour.vn; hoặc được giảm từ 500.000 đồng - 1 triệu VND khi đặt tour trên iVIVU.com, Vietravel, Lửa Việt Tour.

Giảm đến 30% khi sử dụng các dịch vụ đặt phòng, ăn uống hoặc spa tại loạt resort, khách sạn cao cấp như Azerai Cần Thơ, Azerai La Residence Huế, Ana Mandara Villas Đà Lạt, Angsana Lăng Cô, BanYan Tree Lăng Cô, Best Western Premier Sonasea Phú Quốc, Furama Resort Đà Nẵng, Fusion Hotel Group, Maia Resort Quy Nhơn, Premier Residences Phú Quốc Emerald Bay, Wyndham Grand KN Paradise Cam Ranh, TTC Hospitality.

Với các hóa đơn ăn uống từ 1 triệu VND tại các hệ thống nhà hàng như Gogi House, Kichi Kichi hay Cloud Pot, chủ thẻ sẽ được giảm ngay 100.000 đồng. Được giảm đến 30% khi chủ thẻ ăn uống tại IBUKI Teppanyaki Restaurant, KOBE Teppanyaki, Sushi Hokkaido Sachi, Gyu Shige Ngưu Phồn.

Chủ thẻ Sacombank cũng được ưu đãi mua cặp vé xem phim 2D CGV với giá chỉ 120.000 đồng; giảm 10% hóa đơn ca hát tại hệ thống karaoke Nice; hay được hoàn 50.000 đồng với các hóa đơn mua sách tại Fahasa từ 300.000 đồng.

Để biết thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ Hotline 1800 5858 88; truy cập website Sacombank.com.vn và đăng ký thẻ online.

Đọc thêm

Hành trình 12 năm khẳng định vị thế của Đông Anh Safety Doanh nghiệp

Hành trình 12 năm khẳng định vị thế của Đông Anh Safety

TTTĐ - Là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực thiết bị bảo hộ lao động, Đông Anh Safety đã có hơn một thập kỷ đồng hành cùng hàng ngàn doanh nghiệp, cung cấp những giải pháp bảo hộ toàn diện, góp phần đảm bảo an toàn cho người lao động trong mọi môi trường làm việc.
Nâng tầm trải nghiệm cùng phiên bản ngân hàng số OCB OMNI thế hệ mới Doanh nghiệp

Nâng tầm trải nghiệm cùng phiên bản ngân hàng số OCB OMNI thế hệ mới

TTTĐ - Không chỉ sở hữu ưu điểm về tốc độ, tính bảo mật cao, phiên bản ngân hàng số OCB OMNI thế hệ mới vừa được Ngân hàng Phương Đông (OCB) ra mắt vào tháng 5/2024 còn được thị trường yêu thích bởi sự đa năng và tiện lợi với gần 200 tính năng được tích hợp chỉ trong một ứng dụng.
EVNNPC đảm bảo cung cấp điện dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 Doanh nghiệp

EVNNPC đảm bảo cung cấp điện dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9

TTTĐ - Để đảm bảo cung cấp điện trong dịp nghỉ Lễ Quốc khánh 2-9 năm nay, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã triển khai các phương án nhằm vận hành an toàn lưới điện, cung cấp điện ổn định, tin cậy phục vụ các hoạt động chính trị, xã hội, văn hoá của nhân dân tại 27 tỉnh thành phía Bắc.
VietinBank ra mắt cặp thẻ ghi nợ quốc tế VietinBank JCB Debit Platinum Doanh nghiệp

VietinBank ra mắt cặp thẻ ghi nợ quốc tế VietinBank JCB Debit Platinum

TTTĐ - VietinBank chính thức ra mắt sản phẩm thẻ Ghi nợ quốc tế (GNQT) mới VietinBank JCB Debit Platinum. Dòng thẻ mới được thiết kế phá cách, cá tính với 2 phiên bản cùng nhiều chính sách ưu đãi, tiện ích mua sắm, nghỉ dưỡng và ẩm thực giá trị dành cho tất cả quý khách hàng.
Prudential Việt Nam hợp tác cùng FSB đào tạo Giám đốc Văn phòng Tổng Đại lý Doanh nghiệp

Prudential Việt Nam hợp tác cùng FSB đào tạo Giám đốc Văn phòng Tổng Đại lý

TTTĐ - Chương trình đào tạo thực chiến “Nâng cao năng lực quản trị doanh nghiệp” dành cho Giám đốc Văn phòng Tổng Đại lý (GAD’s) của Prudential Việt Nam vừa chính thức khởi động tại Đại học FPT TP Hồ Chí Minh
Agribank ủng hộ 5 tỷ đồng xóa nhà tạm, dột nát tại Lâm Đồng Doanh nghiệp

Agribank ủng hộ 5 tỷ đồng xóa nhà tạm, dột nát tại Lâm Đồng

TTTĐ - Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) vừa trao 5 tỷ đồng ủng hộ chương trình “Xóa nhà tạm, nhà dột nát” tại tỉnh Lâm Đồng.
Nhà bán lẻ duy trì tỷ lệ hàng Việt trên 90%, lãi ròng 2 tháng liên tiếp Doanh nghiệp

Nhà bán lẻ duy trì tỷ lệ hàng Việt trên 90%, lãi ròng 2 tháng liên tiếp

TTTĐ - WinCommerce là nhà bán lẻ hiện đại có lợi thế đứng đầu về quy mô với gần 3.700 điểm bán trên toàn quốc.
Vi phạm hành chính, một công ty bị phạt 90 triệu đồng Doanh nghiệp

Vi phạm hành chính, một công ty bị phạt 90 triệu đồng

TTTĐ - Tổng công ty Ba Son - Công ty TNHH Một thành viên, địa chỉ trụ sở chính: 02 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh vừa bị Chủ tịch UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu ban hành Quyết định xử phạt 90 triệu đồng.
Alibaba vinh danh các tài năng thương mại điện tử xuất sắc Doanh nghiệp

Alibaba vinh danh các tài năng thương mại điện tử xuất sắc

TTTĐ - Ba doanh nghiệp xuất sắc được vinh danh có khả năng vận dụng AI (trí tuệ nhân tạo) và các công cụ hỗ trợ khác để "chinh phục" khách hàng trên môi trường thương mại điện tử.
PV GAS nhận giải Nhì cuộc thi sáng tác clip “Tự hào Petrovietnam” Doanh nghiệp

PV GAS nhận giải Nhì cuộc thi sáng tác clip “Tự hào Petrovietnam”

TTTĐ - Tổng công ty khí Việt Nam (PV GAS) được đánh giá cao trong Cuộc thi sáng tác video, clip “Tự hào Petrovietnam”.
Xem thêm