Tag

Saint-Gobain sẵn sàng các giải pháp đáp ứng xu hướng của ngành khách sạn

Doanh nghiệp 20/10/2020 14:55
aa
TTTĐ - Đầu tháng 10 vừa qua, Tập đoàn Saint-Gobain Việt Nam vinh dự tài trợ đồng hành cùng diễn đàn “Gặp gỡ các chuyên gia ngành Khách sạn Việt Nam 2021 - Mong đợi điều gì?”. Hội thảo có sự tham dự của các chuyên gia đầu ngành đến từ nhiều tập đoàn khách sạn, tổ chức du lịch lớn trong nước và khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.
Với hệ thống giải pháp đa dạng và toàn diện về trần và vách ngăn nội thất, Saint-Gobain Việt Nam sẵn sàng đáp ứng cho các thay đổi của các công trình xây dựng nhà hàng – khách sạn trong năm 2021
Với hệ thống giải pháp đa dạng và toàn diện về trần và vách ngăn nội thất, Saint-Gobain Việt Nam sẵn sàng đáp ứng cho các thay đổi của các công trình xây dựng nhà hàng - khách sạn trong năm 2021

Hội nghị lần này bao gồm đa dạng các bài thuyết trình và phiên thảo luận từ các diễn giả về các chủ đề: Quá trình hồi phục của ngành bất động sản nghỉ dưỡng, các thương vụ mua bán và sáp nhập, nguồn cầu và xu hướng du lịch, ngôi nhà thứ hai (second home) cũng như các thách thức và cơ hội trong năm 2021.

Theo đó, ngành du lịch - nhà hàng - khách sạn sẽ đón nhận sự chuyển dịch lớn của công nghệ, thiết kế kiến trúc, tính năng tòa nhà, cá nhân hóa trải nghiệm khách du lịch... Sự chuyển dịch này là hệ quả tất yếu dựa trên sự thay đổi hành vi và mối quan tâm của người tiêu dùng do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

Theo các chuyên gia, khách du lịch sẽ ngày càng khắt khe và trung thành hơn với các lựa chọn của mình. 2021 được dự kiến sẽ tiếp tục là một năm đầy thách thức cho ngành bất động sản nghỉ dưỡng và nguồn khách nội địa sẽ là động lực tăng trưởng chủ đạo của du lịch toàn cầu, bao gồm cả thị trường Việt Nam.

Đối tượng khách nội địa, đặc biệt là thế hệ trẻ (millennial và gen Z) ngày càng yêu thích xu hướng du lịch trải nghiệm. Nhu cầu đối với các mô hình sản phẩm như resort cao cấp, nghỉ dưỡng nội đô (staycation), khách sạn chú trọng thiết kế, resort chăm sóc sức khỏe, khu nghỉ dưỡng phức hợp với trải nghiệm F&B độc đáo hoặc nghỉ dưỡng cuối tuần không ngừng gia tăng.

Từ đó, các chuyên gia cũng chia sẻ một số xu hướng phát triển khách sạn tại các điểm du lịch để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của người tiêu dùng như sử dụng công nghệ không chạm; thiết kế khách sạn đi đôi với các giải pháp nhằm gia tăng trải nghiệm khách hàng đồng thời mang lại lợi ích kinh tế. Khách sạn cũng có thể được thiết kế đa chức năng giúp dễ dàng biến chuyển công năng khi cần thiết.

Với hệ thống giải pháp đa dạng và toàn diện về trần và vách ngăn nội thất, Saint-Gobain Việt Nam sẵn sàng đáp ứng cho các thay đổi của các công trình xây dựng nhà hàng – khách sạn trong năm 2021
Saint-Gobain Việt Nam sẵn sàng đáp ứng cho các thay đổi của các công trình xây dựng nhà hàng, khách sạn trong năm 2021

Chia sẻ về xu hướng này, ông Nguyễn Trường Hải - Giám đốc điều hành Saint-Gobain Việt Nam cho biết: “Với cam kết nâng tầm chất lượng không gian sống, Saint-Gobain liên tục phát triển và cung cấp các giải pháp trần và tường, ngăn chia không gian, giải pháp ốp lát với các tính năng vượt trội cũng như mang đến lợi ích lớn về kinh tế cho chủ đầu tư… Tập đoàn đồng hành cùng các kiến trúc sư, các chủ đầu tư trong công cuộc phục hồi và phát triển ngành khách sạn tại Việt Nam”.

Thông qua các nhãn hiệu của mình, Saint-Gobain Việt Nam cung cấp dịch vụ hàng đầu cho ngành xây dựng với nhiều giải pháp thân thiện với môi trường, mang tính thẩm mỹ, kinh tế cho công trình. Ngoài ra, không chỉ đáp ứng về yêu cầu kỹ thuật và chất lượng, sự vượt trội về mặt tính năng của các giải pháp như: Cách âm lên đến 69dB, tiêu âm (NRC) α¬w = 0.8 - 1 đáp ứng tiện nghi âm thanh; Chống cháy lên đến 150 phút - đáp ứng tính an toàn… từ các giải pháp Saint-Gobain mang lại sẽ giúp nâng cao giá trị trải nghiệm của các công trình khách sạn, nhà hàng.

Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu nhân lực tay nghề cao, chất lượng của các nhà thầu và chủ đầu tư, Saint-Gobain thường xuyên tổ chức các khóa huấn luyện kỹ năng cho đội ngũ thợ thi công trên khắp cả nước hoặc ngay tại công trình. Đội ngũ chuyên gia kỹ thuật và tư vấn dự án với kinh nghiệm và kiến thức từ tập đoàn, sẵn sàng hỗ trợ cho từng dự án, từng công trình, đáp ứng linh hoạt các nhu cầu của chủ đầu tư.

TẬP ĐOÀN SAINT-GOBAIN TẠI VIỆT NAM

Saint-Gobain cung cấp đa dạng sản phẩm và dịch vụ hàng đầu cho ngành xây dựng Việt Nam. Các thương hiệu chính của Saint-Gobain tại Việt Nam: Vĩnh Tường-Gyproc cung cấp các giải pháp sáng tạo cho ngành trần và tường thạch cao; DURAflex mang đến giải pháp tuyệt vời cho các khu vực ẩm ướt, ngoài trời. Ngoài ra, chúng tôi có thương hiệu Weber chuyên cung cấp các giải pháp về keo dán gạch, keo chà ron và sản phẩm chống thấm.

Năm 2020, Saint-Gobain giới thiệu vật liệu hiệu suất cao ống dẫn khí bông thủy tinh CLIMAVER. Trong đó, CLIMAVER sở hữu nhiều tính năng nổi trội đem lại tiện nghi nhiệt, âm thanh cho người sử dụng; Đảm bảo tính an toàn nhờ các giải pháp an toàn cháy hay đạt được hiệu quả năng lượng tốt nhất giúp giảm chi phí vận hành.

Chúng tôi hướng đến việc trở thành nhà cung cấp giải pháp giúp nâng tầm chất lượng không gian sống được ưa chuộng nhất tại Việt Nam.

Tham khảo thêm thông tin: www.saint-gobain.com.vn

TẬP ĐOÀN SAINT-GOBAIN TOÀN CẦU

Saint-Gobain thiết kế, sản xuất và phân phối các nhóm vật liệu và giải pháp, là những thành tố chính giúp xây dựng không gian sống thoải mái và thân thiện cho mỗi người và cho tương lai của tất cả chúng ta. Các giải pháp này có thể được tìm thấy ở tất cả mọi không gian trong cuộc sống hàng ngày: trong các tòa nhà, trong giao thông, cơ sở hạ tầng và trong nhiều ứng dụng công nghiệp khác. Các giải pháp này đem đến sự tiện nghi, hiệu quả và an toàn khi đối diện những thách thức về xây dựng bền vững, sử dụng hiệu quả tài nguyên thiên nhiên và biến đổi khí hậu. Doanh thu toàn cầu năm 2019: 42.6 tỷ euro; Có mặt tại hơn 68 quốc gia với hơn 180.000 nhân viên.

Đọc thêm

Petrovietnam đón nhận nhiều tin vui, SXKD tiếp đà tăng trưởng Doanh nghiệp

Petrovietnam đón nhận nhiều tin vui, SXKD tiếp đà tăng trưởng

TTTĐ - Tháng 4/2024, tổng doanh thu toàn Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đạt 77,2 nghìn tỷ đồng, tiếp tục tăng trưởng so với cùng kỳ, duy trì 3 tháng tăng trưởng liên tiếp. Đặc biệt, Petrovietnam đón nhiều tin vui về cơ chế chính sách, với các phát hiện dầu khí mới, lập kỷ lục về sản lượng điện/ngày…
BAC A BANK ưu tiên lãi suất cho khách hàng doanh nghiệp hướng tới phát triển bền vững Doanh nghiệp

BAC A BANK ưu tiên lãi suất cho khách hàng doanh nghiệp hướng tới phát triển bền vững

TTTĐ - BAC A BANK dành tặng khách hàng doanh nghiệp mức lãi suất tri ân vô cùng hấp dẫn trong khuôn khổ Chương trình ưu đãi tín dụng "30 năm - Nâng tầm doanh nghiệp Việt”.
EVNNPC chủ động đảm bảo cung ứng điện các tháng cao điểm nắng nóng Doanh nghiệp

EVNNPC chủ động đảm bảo cung ứng điện các tháng cao điểm nắng nóng

Để chủ động trong việc đảm bảo cung ứng điện cho Nhân dân 27 tỉnh miền Bắc trong tháng cao điểm mùa nắng nóng (tháng 5-6), EVNNPC đã chỉ đạo tất cả các đơn vị thực hiện nghiêm các chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, Bộ Công Thương với mục tiêu đảm bảo vận hành hệ thống điện ổn định, an toàn, đẩy mạnh thực hiện tiết kiệm điện.
Standard Chartered cung cấp dịch vụ tư vấn tài chính cho dự án hydro xanh Trà Vinh Doanh nghiệp

Standard Chartered cung cấp dịch vụ tư vấn tài chính cho dự án hydro xanh Trà Vinh

TTTĐ - Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam và TGS Trà Vinh Green Hydrogen Corporation (TGS), thành viên của tập đoàn Green Solutions vừa thông báo về việc ký kết thỏa thuận dịch vụ tư vấn tài chính dự án.
PV GAS triển khai hệ thống quản trị nguồn lực doanh nghiệp ERP - Giai đoạn 1 Doanh nghiệp

PV GAS triển khai hệ thống quản trị nguồn lực doanh nghiệp ERP - Giai đoạn 1

TTTĐ -Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) vừa phối hợp với Công ty Cổ phần Thiết bị và Truyền thông NGS tổ chức Lễ khởi động triển khai dự án Hệ thống quản trị nguồn lực doanh nghiệp (ERP) giai đoạn 1.
Đầu tư 250 triệu USD vào Bà Rịa – Vũng Tàu Nhịp sống phương Nam

Đầu tư 250 triệu USD vào Bà Rịa – Vũng Tàu

TTTĐ - Công ty Cổ phần Sonadezi Châu Đức và Công ty TNHH Electronic Tripod Việt Nam vừa tổ chức lễ ký kết hợp đồng thuê lại đất nhằm đầu tư xây dựng Nhà máy Electronic Tripod Việt Nam (Châu Đức) với tổng số vốn lên đến 250 triệu USD.
Kita Invest vẫn đang "ôm" khoản nợ nghìn tỷ Doanh nghiệp

Kita Invest vẫn đang "ôm" khoản nợ nghìn tỷ

TTTĐ -Theo số liệu công bố cho thấy, tính đến cuối năm 2023, Kita Invest ghi nhận khoản nợ phải trả gần 14.000 tỷ đồng.
Phó Thủ tướng tiếp Phó Chủ tịch Huawei khu vực châu Á - Thái Bình Dương Doanh nghiệp

Phó Thủ tướng tiếp Phó Chủ tịch Huawei khu vực châu Á - Thái Bình Dương

TTTĐ - Chiều 15/5, tại Trụ sở Chính phủ, Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang đã tiếp Phó Chủ tịch Tập đoàn Huawei phụ trách khu vực châu Á - Thái Bình Dương Zhengjun Zhang.
Sinh lời an toàn, hiệu quả cùng trái phiếu BAC A BANK Doanh nghiệp

Sinh lời an toàn, hiệu quả cùng trái phiếu BAC A BANK

TTTĐ - Đón đầu cơ hội khởi sắc trên thị trường trái phiếu ngân hàng đầy tiềm năng, từ ngày 27/5/2024, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) chính thức chào bán 20 triệu trái phiếu phát hành ra công chúng lần 2 - đợt 1, với tổng giá trị chào bán 2.000 tỷ đồng.
Thúc đẩy các sáng kiến xanh, tăng cường sử dụng năng lượng sạch Doanh nghiệp

Thúc đẩy các sáng kiến xanh, tăng cường sử dụng năng lượng sạch

TTTĐ - Ngày 15/5, SCG báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh quý I/2024 cho thấy tình hình kinh doanh cải thiện hơn so với quý trước nhờ vào các sáng kiến xanh, quản lý chi phí hiệu quả, sự phục hồi của ngành du lịch và dấu hiệu khôi phục của nền kinh tế Thái Lan.
Xem thêm