Tag

Sản xuất thùng carton với số lượng lớn tại Vietpacking

Doanh nghiệp 26/07/2023 14:49
aa
TTTĐ - Hiện nay, trên thị trường có nhiều công ty và đơn vị chuyên sản xuất hộp, thùng carton theo yêu cầu và khách hàng không biết nên lựa chọn công ty nào để hợp tác. Trong bài viết này, chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn Vietpacking - địa chỉ sản xuất thùng carton với số lượng lớn uy tín nhất.
Tháo gỡ khó khăn cho sản xuất kinh doanh, tiếp tục đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính
Đặt mua hộp giấy, thùng carton chất lượng với số lượng lớn tại Vietpacking
Đặt mua hộp giấy, thùng carton chất lượng với số lượng lớn tại Vietpacking

Mua thùng carton giá rẻ tại Vietpacking

Vietpacking là một đơn vị chuyên về in ấn, thiết kế mẫu và sản xuất bao bì tại Việt Nam. Công ty cung cấp một loạt các sản phẩm bao gồm thùng carton, túi giấy, hộp cứng cao cấp và hộp giấy chất lượng. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động, Vietpacking luôn không ngừng cải tiến để mang lại sản phẩm chất lượng và dịch vụ in hộp giấy giá rẻ tốt nhất cho khách hàng.

Cam kết đáng tin cậy, Vietpacking mang đến những giải pháp bao bì giấy an toàn và thân thiện với môi trường. Với những ưu điểm vượt trội, công ty đã xứng đáng được khách hàng tin tưởng và trở thành đối tác đáng tin cậy của nhiều doanh nghiệp lớn và nhỏ tại Việt Nam.

Với sự hỗ trợ của các khách hàng có giá trị, đơn vị luôn cải tiến, phát triển và mở rộng nhiều sản phẩm chất lượng cao. Vietpacking là nơi đáp ứng được tất tần tật mọi yêu cầu của bạn, đảm bảo sự hài lòng của quý khách hàng với chất lượng sản phẩm tuyệt vời nhất khi có nhu cầu mua thùng carton giá rẻ, hộp giấy đựng bánh,.... Đến với Vietpacking, bạn sẽ nhận được những quyền lợi từ giá thành, chất lượng sản phẩm đến chính sách mua hàng ưu đãi nhất.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng

Để có được sự tin tưởng của khách hàng như hiện nay thì không thể kể đến về dịch vụ chăm sóc khách hàng tại đây. Vietpacking sở hữu một đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo và đầy nhiệt huyết. Họ không chỉ có kinh nghiệm chuyên môn sâu rộng mà còn tận tâm, hết mình với công việc cũng như khách hàng.

Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng luôn sẵn lòng phục vụ 24/7 trên toàn quốc, sẵn sàng giúp đỡ và tư vấn mỗi khi khách hàng gặp khó khăn hay có thắc mắc. Với triết lý "khách hàng là trọng tâm", Vietpacking đã xác định và đào tạo một đội ngũ nhân viên chăm sóc tận tâm, nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ của công ty.

Thùng carton được sử dụng chất liệu giấy cao cấp và công nghệ in offset đẹp mắt
Thùng carton được sử dụng chất liệu giấy cao cấp và công nghệ in offset đẹp mắt

Mẫu mã đa dạng và máy móc hiện đại

Với nhiều năm hoạt động trong ngành, Vietpacking đã tiến hành nghiên cứu và cho ra đời một loạt các mẫu mã sản phẩm đẹp mắt và đa dạng về chất liệu, kiểu dáng, màu sắc, kích thước... Đồng thời, đơn vị còn cung cấp dịch vụ in ấn, thiết kế và sản xuất bao bì sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng.

Vietpacking chú trọng lựa chọn nguyên liệu sản xuất kỹ lưỡng và được nhập khẩu từ các thị trường như: Thái Lan, Đài Loan, Indonesia... Vietpacking còn sở hữu dây chuyền sản xuất hiện đại và hệ thống máy móc tiêu chuẩn, sẵn sàng đáp ứng các đơn hàng có số lượng lớn. Đơn vị liên tục cập nhật và áp dụng những kỹ thuật sản xuất mới nhất để đáp ứng đầy đủ nhu cầu và làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Sản xuất thùng carton với số lượng lớn tại Vietpacking

Chính sách mua hàng rõ ràng

Hơn thế, nhờ quy mô sản xuất lớn và dây chuyền sản xuất hiệu quả, Vietpacking đảm bảo cung cấp sản phẩm với giá cạnh tranh nhất trên thị trường; Duy trì giá cả ổn định và đảm bảo hoàn toàn phù hợp với nguồn lực tài chính của các doanh nghiệp khác nhau. Vietpacking cam kết duy trì giá như đã được thỏa thuận ban đầu và không có chi phí phát sinh bất kỳ.

Ngoài ra, chúng tôi cung cấp các chính sách ưu đãi đặc biệt cho khách hàng tiềm năng mua số lượng lớn. Chính sách của chúng tôi luôn tập trung vào "khách hàng là trọng tâm" để đảm bảo sự hài lòng và lợi ích tối đa cho khách hàng. Nếu bạn có bất kỳ ý kiến đóng góp hoặc khiếu nại liên quan đến chính sách thanh toán, hãy liên hệ với đường dây chăm sóc khách hàng. Trong vòng 7 ngày, nếu có sự cố giao hàng sai, Vietpacking sẽ tiến hành đổi trả sản phẩm và chịu tất cả các chi phí liên quan đế

Bài viết trên là tất tần tật thông tin về cơ sở sản xuất và cung cấp các sản phẩm thùng hộp carton, túi giấy mà chúng tôi muốn gửi đến bạn cùng tham khảo; Hãy đến với Vietpacking để trải nghiệm dịch vụ và cảm nhận sự khác biệt về chất lượng, quy trình và nhân viên tại đây nhé.

Đọc thêm

PVcomBank ra mắt sản phẩm tín dụng cho doanh nghiệp dệt may Doanh nghiệp

PVcomBank ra mắt sản phẩm tín dụng cho doanh nghiệp dệt may

TTTĐ - PVcomBank vừa triển khai sản phẩm tín dụng doanh nghiệp dệt may với mục tiêu đa dạng giải pháp tài chính, hỗ trợ các khách hàng tổ chức trong lĩnh vực may mặc, dệt may tối ưu nguồn vốn, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh.
Kinh doanh siêu tiện lợi trong thời đại 4.0 Doanh nghiệp

Kinh doanh siêu tiện lợi trong thời đại 4.0

TTTĐ - Cách mạng công nghiệp 4.0 đã mang đến viễn cảnh kinh doanh hoàn toàn mới. Với sự cải tiến vượt trội về công nghệ thông qua việc tăng cường sử dụng truyền thông di động, Big data, trí tuệ nhân tạo… các đơn vị kinh doanh, tiểu thương, nhà đầu tư được cung cấp thêm những công cụ giúp việc quản lý kinh doanh trở nên tiện lợi và dễ dàng hơn.
NIDEC coi Việt Nam là địa điểm đầu tư quan trọng nhất trên toàn cầu Doanh nghiệp

NIDEC coi Việt Nam là địa điểm đầu tư quan trọng nhất trên toàn cầu

TTTĐ - Chiều 23/7, tại Trụ sở Chính phủ, Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang đã tiếp Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc điều hành Tập đoàn NIDEC (Nhật Bản) Kitao Yoshihisa đang có chuyến thăm làm việc tại Việt Nam.
Chiến lược kinh doanh linh hoạt, PNJ đạt lợi nhuận 1.167 tỷ đồng Doanh nghiệp

Chiến lược kinh doanh linh hoạt, PNJ đạt lợi nhuận 1.167 tỷ đồng

TTTĐ - Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận (PNJ) công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm với doanh thu thuần đạt 22.113 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế đạt 1.167 tỷ đồng.
Giải pháp nâng cao trách nhiệm khi vay để phát triển tín dụng tiêu dùng lành mạnh Doanh nghiệp

Giải pháp nâng cao trách nhiệm khi vay để phát triển tín dụng tiêu dùng lành mạnh

TTTĐ - Vừa qua, Viện Chiến lược Ngân hàng trực thuộc Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam đã tổ chức thành công hội thảo khoa học “Phát triển lành mạnh tín dụng tiêu dùng, đẩy lùi “tín dụng đen” tại Hà Nội.
SeABank đạt lợi nhuận hơn 3.238 tỷ đồng, CASA tăng mạnh Doanh nghiệp

SeABank đạt lợi nhuận hơn 3.238 tỷ đồng, CASA tăng mạnh

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024 với lợi nhuận trước thuế đạt hơn 3.238 tỷ đồng, tăng 61% so với cùng kỳ năm 2023. Đặc biệt, số dư CASA tăng cao, đạt 20.038 tỷ đồng, tăng 59% so với cùng kỳ năm trước. Các chỉ số kinh doanh khác đều có sự tăng trưởng ổn định và hiệu quả. Bên cạnh đó, SeABank cũng thành công huy động 255 triệu USD từ các tổ chức tài chính quốc tế.
Đức Long Gia Lai bị yêu cầu mở thủ tục phá sản lần 2 Doanh nghiệp

Đức Long Gia Lai bị yêu cầu mở thủ tục phá sản lần 2

TTTĐ - Tám tháng sau khi Tòa án Nhân dân (TAND) cấp cao tại Đà Nẵng hủy quyết định mở thủ tục phá sản đối với Công ty Cổ phần Tập đoàn Đức Long Gia Lai, TAND tỉnh Gia Lai tiếp tục thụ lý đơn yêu cầu mở thủ tục phá sản lần 2 của Công ty Cổ phần Lilama 45.3.
Ký kết hợp tác chiến lược và ra mắt sản phẩm công nghệ mới Doanh nghiệp

Ký kết hợp tác chiến lược và ra mắt sản phẩm công nghệ mới

TTTĐ - Vừa qua, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Hunonic Việt Nam tổ chức thành công "Hội nghị khách hàng giới thiệu sản phẩm công nghệ mới và lễ ký kết hợp tác phân phối độc quyền sản phẩm giữa Công ty Cổ phần Hunonic Việt Nam và nhà phân phối Hunonic Hoàng Nguyễn khu vực Hà Nội".
Lợi nhuận trước thuế đạt 15,6 nghìn tỷ đồng, tăng 30% so với cùng kỳ năm Doanh nghiệp

Lợi nhuận trước thuế đạt 15,6 nghìn tỷ đồng, tăng 30% so với cùng kỳ năm

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024, với kết quả ấn tượng ở những hạng mục kinh doanh cốt lõi, với tổng thu nhập hoạt động và lợi nhuận trước thuế tiếp tục tăng hơn 30% so với cùng kỳ năm. Kết quả kinh doanh ấn tượng đã đưa Techcombank trở thành ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam nhận hat-trick giải thưởng danh giá “Ngân hàng tốt nhất Việt Nam” từ 3 tổ chức uy tín hàng đầu thế giới là Euromoney, FinanceAsia và Global Finance.
Em sẽ dùng một phần tiền làm từ thiện Doanh nghiệp

Em sẽ dùng một phần tiền làm từ thiện

TTTĐ - Đây là tâm sự của em P.Đ.A, sinh viên năm 3 trường Đại học Bách khoa Hà Nội khi trúng 200 triệu đồng tiền mặt nhờ giải nhiệt cuộc sống mỗi ngày với Trà Xanh Không Độ và tham gia chương trình “Hè nóng thưởng nóng, giải nhiệt trúng thiệt”.
Xem thêm