Tag

Generali ra mắt loạt sản phẩm bảo hiểm thế hệ mới

Doanh nghiệp 01/07/2025 07:00
aa
TTTĐ - Ngày 1/7, Generali Việt Nam chính thức ra mắt thế hệ bảo vệ mới cùng sản phẩm bảo hiểm liên kết chung "Vita - Ngày mai vững chắc".
Generali Việt Nam và PVcomBank ký kết hợp tác Tập đoàn Generali tài trợ 2,5 tỷ đồng cho dự án bảo vệ trẻ em trong tình huống khẩn cấp thông qua UNICEF
Generali ra mắt loạt sản phẩm bảo hiểm thế hệ mới

Sở hữu ba ưu điểm vượt trội: Bảo vệ bền bỉ ngay cả sau biến cố, khả năng tích lũy tốt cùng các khoản thưởng dài hạn và linh hoạt lựa chọn mức phí bảo hiểm phù hợp với nhu cầu bảo vệ cũng như tài chính cá nhân, sản phẩm mới là giải pháp toàn diện, được Generali thiết kế phù hợp với đa dạng phân khúc khách hàng, trao quyền lựa chọn và bảo vệ những điều quan trọng nhất.

Bảo hiểm liên kết chung "Vita - Ngày mai vững chắc", cùng loạt sản phẩm bảo hiểm thế hệ mới, là minh chứng rõ nét cho nỗ lực cải tiến không ngừng của Generali trong việc mang đến những giải pháp bảo hiểm ưu việt hơn, phù hợp hơn với nhu cầu ngày càng cao và thay đổi nhanh chóng của khách hàng hiện đại. Đồng thời, đây cũng là cách Generali hiện thực hóa cam kết ở đây, lúc này – trọn vẹn từng khoảnh khắc bên khách hàng.

Chia sẻ về thế hệ sản phẩm Bảo hiểm mới, bà Nguyễn Phương Anh – Tổng giám đốc của Generali Việt Nam, khẳng định: “Bảo hiểm liên kết chung "Vita - Ngày mai vững chắc" không chỉ là một sản phẩm đơn lẻ, mà là một phần trong chiến lược chuyển đổi toàn diện danh mục sản phẩm bảo hiểm của Generali, hướng đến mục tiêu phát triển bền vững thông qua việc xây dựng các giải pháp bảo vệ linh hoạt, cá nhân hóa và dễ dàng thích nghi với từng giai đoạn trong cuộc sống của khách hàng.

Bà Nguyễn Phương Anh – Tổng Giám đốc Generali Việt Nam
Bà Nguyễn Phương Anh – Tổng Giám đốc Generali Việt Nam

Chúng tôi cam kết đầu tư nghiêm túc và bền vững trong công tác phát triển sản phẩm – không chỉ tuân thủ đầy đủ các quy định pháp luật, mà còn đón đầu xu hướng tiêu dùng mới, nơi bảo hiểm không chỉ đóng vai trò kế hoạch bảo vệ hay tích luỹ tài chính, mà trở thành người bạn đồng hành tin cậy – gắn bó và hỗ trợ khách hàng ngay cả sau khi biến cố xảy ra. Đây cũng là cách chúng tôi thực hiện cam kết trở thành người bạn trọn đời của khách hàng: Luôn hiện diện kịp thời, đúng lúc và đúng nhu cầu, để bảo vệ không chỉ giá trị vật chất mà còn gìn giữ sự an tâm trong từng khoảnh khắc sống của khách hàng”.

Cụ thể hơn về cách sản phẩm này được phát triển để đáp ứng đúng kỳ vọng của khách hàng, ông Nguyễn Đắc Khoa – Giám đốc, Trưởng Bộ phận Dịch vụ bảo hiểm Generali Việt Nam, cho biết: “Bảo hiểm liên kết chung "Vita - Ngày mai vững chắc" được thiết kế dựa trên sự thấu hiểu sâu sắc về nhu cầu bảo vệ và tích lũy tài chính của người Việt trong cuộc sống hiện đại. Vì vậy, sản phẩm đáp ứng linh hoạt các đặc điểm cá nhân hóa, phù hợp với đa dạng đối tượng khách hàng trong thời đại mới – từ các bậc phụ huynh mong muốn tích lũy cho con, hay những người trụ cột gia đình cần giải pháp bảo vệ dài hạn, đến các chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) đang tìm kiếm một công cụ tài chính thông minh và đáng tin cậy”.

Ông Nguyễn Đắc Khoa – Giám đốc, Trưởng Bộ phận Dịch vụ Bảo hiểm Generali Việt Nam
Ông Nguyễn Đắc Khoa – Giám đốc, Trưởng Bộ phận Dịch vụ bảo hiểm Generali Việt Nam

Ông Khoa cũng nhấn mạnh, sản phẩm nổi bật nhờ ba điểm khác biệt cốt lõi. Trước hết là “Lá chắn bền bỉ” – không chỉ bảo vệ trong biến cố lớn như thương tật toàn bộ vĩnh viễn mà còn tiếp tục đồng hành và hỗ trợ tài chính trong 5 năm tiếp theo sau sự kiện bảo hiểm. Giá trị này càng được nâng cao khi khách hàng kết hợp với các sản phẩm bán kèm như thẻ sức khỏe vàng, thẻ sức khoẻ kim cương.

Tiếp đến là “Nền móng vững chắc” – giải pháp giúp khách hàng xây dựng hành trình tích lũy ổn định với lãi suất đầu tư cam kết tối thiểu, kết hợp cùng chuỗi quyền lợi thưởng định kỳ, thưởng đặc biệt và thưởng sự kiện đặc biệt xuyên suốt thời gian tham gia bảo hiểm. Đây chính là nền tảng mang đến sự an tâm trong hành trình tích lũy, đồng hành với khách hàng chinh phục các mục tiêu tài chính một cách như ý.

Cuối cùng, “Công cụ thông minh” cho phép khách hàng thiết kế giải pháp theo nhu cầu cá nhân – từ thời hạn đóng phí, phương thức đóng phí, chủ động mức phí bảo hiểm, đến lựa chọn hạn mức bảo vệ phù hợp theo từng giai đoạn cuộc sống, tối ưu hiệu quả quản lý rủi ro và tích lũy tài chính.

“Chúng tôi tin rằng đây là một giải pháp toàn diện, dễ tiếp cận nhưng đủ mạnh mẽ để đồng hành cùng khách hàng trong mọi chặng đường – từ hôm nay cho đến tương lai” - ông Khoa chia sẻ thêm.

Song hành cùng sản phẩm bảo hiểm liên kết chung "Vita - Ngày mai vững chắc", một thế hệ sản phẩm hoàn toàn mới cũng được Generali cho ra mắt như bộ đôi bảo hiểm sức khoẻ cá nhân Vita - Sức khoẻ vàng 2025, Vita – Sức khoẻ kim cương 2025, bảo hiểm tử vong và thương tật do tai nạn 2025 Vita – Vững bước đồng hành… dải sản phẩm mới không chỉ đáp ứng được quy định hiện hành của luật kinh doanh bảo hiểm mà còn mang nhiều cải tiến, dễ dàng thoả mãn nhu cầu đa dạng của mọi gia đình Việt trong thời đại mới.

Đi cùng việc ra mắt sản phẩm, Generali Việt Nam triển khai chuỗi hoạt động tiếp thị, truyền thông nhằm đưa bảo hiểm liên kết chung "Vita - Ngày mai vững chắc"cùng loạt sản phẩm bảo hiểm thế hệ mới đến gần hơn tới khách hàng. Cụ thể, từ ngày 28/6 đến 1/7, sự kiện cộng đồng tại Đường Sách TP HCM với chủ đề “Trọn vẹn từng khoảnh khắc gia đình, vì một ngày mai vững chắc” đã mang đến không gian trải nghiệm gần gũi, nơi khách hàng có thể tìm hiểu sản phẩm thông qua việc tương tác cùng đội ngũ tư vấn. Các hoạt động như “Góp sách cho em” và “Tô màu ước mơ” góp phần lan tỏa tinh thần sẻ chia, chung tay xây dựng ngày mai vững chắc cho các em nhỏ từ những điều nhỏ nhất. Cùng với đó, Generali sẽ tận dụng sức mạnh của trí tuệ nhân tạo (AI) để sáng tạo chuỗi hoạt động trải nghiệm khách hàng mới lạ nhằm quảng bá sản phẩm rộng rãi trong thời gian tới.

Với bảo hiểm liên kết chung "Vita - Ngày mai vững chắc" và loạt sản phẩm bảo hiểm thế hệ mới, Generali Việt Nam một lần nữa khẳng định cam kết đặt khách hàng làm trung tâm trong mọi hoạt động phát triển sản phẩm và dịch vụ. Bước vào kỷ nguyên chuyển mình của ngành bảo hiểm, Generali hướng đến xây dựng danh mục sản phẩm hiện đại thông qua việc không ngừng cải tiến để thích ứng với nhu cầu ngày càng khắt khe và biến đổi nhanh chóng của người tiêu dùng – mỗi giải pháp đều thiết thực, dễ tiếp cận và có thể đồng hành cùng khách hàng suốt hành trình cuộc sống.

Có thể nói, từ bảo vệ đến tích lũy, từ hôm nay đến những cột mốc quan trọng trong tương lai, Generali luôn ở đây, lúc này trọn vẹn từng khoảnh khắc, sát cánh bảo vệ khách hàng mỗi phút giây.

Mai Anh

Đọc thêm

BIDV trở thành ngân hàng thương mại đầu tiên của Việt Nam được Quỹ Khí hậu Xanh công nhận Doanh nghiệp

BIDV trở thành ngân hàng thương mại đầu tiên của Việt Nam được Quỹ Khí hậu Xanh công nhận

TTTĐ - Tổng Giám đốc BIDV Lê Ngọc Lâm chia sẻ về dấu mốc mang ý nghĩa chiến lược: BIDV chính thức trở thành ngân hàng thương mại đầu tiên tại Việt Nam được Quỹ Khí hậu Xanh (GCF) công nhận.
Phó Thủ tướng Nguyễn Chí Dũng thăm và làm việc với Tập đoàn AstraZeneca Doanh nghiệp

Phó Thủ tướng Nguyễn Chí Dũng thăm và làm việc với Tập đoàn AstraZeneca

Đề nghị Tập đoàn AstraZeneca hợp tác với Việt Nam hình thành các trung tâm R&D, trung tâm Đổi mới sáng tạo về y dược tại Việt Nam, Phó Thủ tướng Nguyễn Chí Dũng khuyến khích Tập đoàn cử chuyên gia sang hỗ trợ và tạo điều kiện để người Việt Nam tham gia phát triển các sản phẩm mới để cung cấp cho toàn cầu.
Thúc đẩy hợp tác với Tập đoàn công nghệ bán dẫn hàng đầu Vương quốc Anh Doanh nghiệp

Thúc đẩy hợp tác với Tập đoàn công nghệ bán dẫn hàng đầu Vương quốc Anh

Ngày 31/10 (theo giờ địa phương), tại Vương quốc Anh, làm việc với Tập đoàn ARM, Phó Thủ tướng Nguyễn Chí Dũng đề nghị Tập đoàn hỗ trợ Việt Nam đào tạo đội ngũ kỹ sư thiết kế vi mạch đạt chuẩn quốc tế; thành lập trung tâm R&D tại Việt Nam.
Ra mắt dòng sản phẩm Úc cao cấp thương hiệu GippsNature và NutiFood Australia tại Việt Nam Doanh nghiệp

Ra mắt dòng sản phẩm Úc cao cấp thương hiệu GippsNature và NutiFood Australia tại Việt Nam

TTTĐ - Từ thiên nhiên trong lành nước Úc đến bàn ăn của gia đình Việt - GippsNature và NutiFood Australia cùng mang sứ mệnh “thuận tự nhiên”, kiến tạo nguồn dinh dưỡng chuẩn quốc tế, nâng bước trẻ em Việt phát triển khỏe mạnh và hạnh phúc hơn mỗi ngày.
Những bóng áo cam nơi vùng lũ Doanh nghiệp

Những bóng áo cam nơi vùng lũ

TTTĐ - Những ngày cuối tháng 10, mưa lớn kéo dài đã khiến nhiều địa phương ở miền Trung, đặc biệt là Thừa Thiên Huế, chịu ảnh hưởng nặng nề. Nước lũ dâng cao, chia cắt giao thông, hàng nghìn hộ dân bị cô lập, tài sản và hoa màu bị cuốn trôi. Cả vùng quê vốn yên bình bỗng chốc trở nên tiêu điều, khắp nơi là bùn đất, là những ánh mắt mỏi mệt chờ đợi sự giúp đỡ.
Tập đoàn Hòa Phát hoàn thành 78% kế hoạch lợi nhuận năm sau 9 tháng Doanh nghiệp

Tập đoàn Hòa Phát hoàn thành 78% kế hoạch lợi nhuận năm sau 9 tháng

TTTĐ - Quý 3/2025, Tập đoàn Hòa Phát ghi nhận 36.794 tỷ đồng doanh thu và 4.012 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế, tương ứng tăng 7% và 33% so với cùng kỳ năm 2024.
T&T Group tài trợ 13 tỷ đồng xây Nhà Đại đoàn kết và hệ thống camera an ninh tại xã Kiều Phú Doanh nghiệp

T&T Group tài trợ 13 tỷ đồng xây Nhà Đại đoàn kết và hệ thống camera an ninh tại xã Kiều Phú

TTTĐ - Ngày 31/10, tại xã Kiều Phú (Hà Nội), Tập đoàn T&T Group đã trao tặng 10 tỷ đồng hỗ trợ xây dựng và sửa chữa nhà Đại đoàn kết cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo, gia đình chính sách và người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; 3 tỷ đồng để lắp đặt hệ thống camera an ninh trên địa bàn toàn xã.
Vietjet chính thức đặt mua 100 máy bay Airbus A321neo Doanh nghiệp

Vietjet chính thức đặt mua 100 máy bay Airbus A321neo

TTTĐ - Hãng hàng không tư nhân lớn nhất Việt Nam Vietjet đã hiện thực hoá Biên bản ghi nhớ (MoU) được ký kết vào tháng 6/2025 thành đơn đặt hàng chính thức gồm 100 máy bay A321neo.
Vinamilk: Tổng doanh thu hợp nhất quý III/2025 tiến sát cột mốc 17 nghìn tỷ đồng Doanh nghiệp

Vinamilk: Tổng doanh thu hợp nhất quý III/2025 tiến sát cột mốc 17 nghìn tỷ đồng

TTTĐ - Tổng doanh thu hợp nhất quý 3 của Vinamilk đạt 16.968 tỷ đồng, tăng 9,1% so với cùng kỳ. Theo đó, tổng doanh thu hợp nhất lũy kế 9 tháng đạt 46.678 tỷ đồng, tăng 0,7% so với cùng kỳ. Cả hoạt động kinh doanh trong nước và nước ngoài của doanh nghiệp sữa hàng đầu Việt Nam đều tăng trưởng so với quý trước.
Bắt tay chiến lược giữa Intracom Group và VietinBank tài trợ dự án Intracom Harmony Doanh nghiệp

Bắt tay chiến lược giữa Intracom Group và VietinBank tài trợ dự án Intracom Harmony

TTTĐ - Ngày 30/10, Intracom Group và Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) - Chi nhánh Thành An đã tổ chức Lễ ký kết hợp đồng tín dụng tài trợ Dự án Intracom Harmony, đánh dấu bước hợp tác chiến lược giữa hai bên trong lĩnh vực đầu tư và phát triển bất động sản.
Xem thêm