Tag

Sau CNN, Cầu Hôn tiếp tục tạo “cơn sốt” với truyền thông quốc tế

Du lịch 03/01/2024 09:20
aa
TTTĐ - Sau khi hãng tin CNN của Mỹ đăng tải bài viết ca ngợi Cầu Hôn (Kiss Bridge) vào tối 26/12, truyền thông quốc tế đã đổ dồn sự chú ý vào cây cầu, nhận định đây là nơi hoàn hảo để bắt đầu năm mới với một nụ hôn và được kỳ vọng sẽ “tái tạo” thành công của Cầu Vàng, Đà Nẵng.
Đến Cầu Hôn hát “I do” - 911 và Đức Phúc khiến giới trẻ muốn ngay lập tức đi Phú Quốc Sau Cầu Vàng, Cầu Hôn sẽ toả sáng Lý do Sunset Town, Phú Quốc sẽ là điểm đón năm mới 2024 đỉnh nhất Việt Nam Liên tục các đường bay quốc tế mới "hâm nóng" du lịch Phú Quốc

Kênh truyền hình Cheddar News của Mỹ, nổi tiếng về việc đưa tin “độc”, đã dành riêng hơn một phút sóng cho Cầu Hôn trong bản tin tối 29/12/2023. Cheddar News gọi Cầu Hôn là “điểm đến mới hoàn hảo để chụp ảnh”, nhấn mạnh cây cầu đang trở thành một điểm đến check-in phổ biến tại Việt Nam, nơi du khách có thể trao nhau những khoảnh khắc ngọt ngào.

Hai nữ biên tập viên của Cheddar News ấn tượng với sự sáng tạo và độc lạ của cây cầu. “Tôi chắc chắn sẽ tới đây vì rất thích chủ đề của cây cầu này”, biên tập viên Kristen bình luận. Đặc biệt, khoảnh khắc chụp ảnh check-in, cùng nhau ngắm mặt trời lặn và trao nhau nụ hôn nồng nàn trên Cầu Hôn đúng dịp năm mới là trải nghiệm mà Cheddar News đang mong đợi và gợi ý cho du khách.

Hình ảnh Cầu Hôn xuất hiện trên CNN
Hình ảnh Cầu Hôn xuất hiện trên CNN

Ngoài truyền hình, trong bài viết đăng tải ngày 27/12/2023, tạp chí du lịch Mỹ nổi tiếng hàng đầu thế giới Travel+Leisure cũng kỳ vọng Cầu Hôn sẽ trở thành biểu tượng của tình yêu và là điểm đến không thể bỏ qua của các cặp đôi cũng như khách du lịch. “Cây cầu đẹp như tranh là kết quả hợp tác của kiến trúc sư người Ý Marco Casamonti và tập đoàn Sun Group, giúp du khách nhìn ngắm cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp của Việt Nam khi nhìn ra đại dương bao la”, Travel+Leisure mô tả. Nữ phóng viên Priyaja Bakshi, tác giả bài viết, cũng kỳ vọng rằng Cầu Hôn sẽ “tái tạo” lại thành công của Cầu Vàng, Đà Nẵng.

Các trang tin uy tín về du lịch như Travel Trade, Travel Weekly, Travel Daily News… cũng đồng loạt lên bài khen ngợi siêu phẩm này. Travel Weekly của Úc gọi Cầu Hôn là “điểm đến biểu tượng mới của Việt Nam”, trong khi Travel Trade mô tả khá vui: “Đây là nơi dành cho các cặp đôi muốn đưa mối quan hệ của mình lên một nấc thang mới”, hàm ý cây cầu là nơi lý tưởng để các cặp đôi “cầu hôn”.

Nữ biên tập viên của Cheddar News phấn khích khi bình luận về Cầu Hôn
Nữ biên tập viên của Cheddar News phấn khích khi bình luận về Cầu Hôn

Không chỉ thế, Travel Trade cũng khẳng định Cầu Hôn mang đến cho du khách khung cảnh độc đáo mê hoặc, tạo ra những kỷ niệm khó quên vào thời khắc hoàng hôn đầy quyến rũ của Việt Nam. “Cây cầu là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao trải nghiệm du lịch tại Phú Quốc”, Travel Trade nhận định.

Không chỉ các báo tiếng Anh, Cầu Hôn đang thực sự tạo ra một “cơn sốt” toàn cầu khi xuất hiện trên cả các tờ báo của Hàn Quốc, Hy Lạp, các nước Đông Âu...

Cầu Hôn thu hút hàng vạn du khách đến tham quan mỗi ngày kể từ khi khai trương chính thức
Cầu Hôn thu hút hàng vạn du khách đến tham quan mỗi ngày kể từ khi khai trương chính thức

Không chỉ các báo tiếng Anh, Cầu Hôn đang thực sự tạo ra một “cơn sốt” toàn cầu khi xuất hiện trên cả các tờ báo của Hàn Quốc, Hy Lạp, các nước Đông Âu...

Tờ Asia Today của Hàn Quốc nhận định đây là cây cầu tiếp nối thành công của Cầu Vàng ở Đà Nẵng và được coi là điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất thế giới. Ngoài ra, nếu như tại Việt Nam, du khách dễ dàng nhận ra cây cầu lấy cảm hứng từ sự tích Ông Ngâu, Bà Ngâu, thì du khách Hàn Quốc có thể liên hệ ngay tới truyện cổ tích mà trẻ em ở xứ sở kim chi nằm lòng- Ojakgyo và câu chuyện về người chăn bò cùng cô gái dệt vải.

Còn tờ Kathimerini của Hy Lạp thì giới thiệu đây là một cây cầu “không hoàn hảo”, và sự hoàn hảo chỉ có thể được “hoàn thiện” bởi những nụ hôn từ hai bên nhánh cầu. “Cây cầu không dành cho ô tô mà chỉ để đi bộ, hôn nhau và selfie”, Kathimerini mô tả.

Tổ hợp giải trí hấp dẫn mới ra mắt tại Sunset Town biến Phú Quốc trở thành một điểm đến giàu trải nghiệm về đêm
Tổ hợp giải trí hấp dẫn mới ra mắt tại Sunset Town biến Phú Quốc trở thành một điểm đến giàu trải nghiệm về đêm

Xuất hiện liên tục trên truyền thông quốc tế và được thế giới ca ngợi dù mới khai trương chỉ hơn một tuần, với “cú hích” này, Cầu Hôn hứa hẹn sẽ là “thỏi nam châm” thu hút du khách toàn cầu, trở thành một “biểu tượng du lịch Việt Nam” như Cầu Vàng (Đà Nẵng) đã làm được.

Đây là công trình nằm trong Tổ hợp giải trí mới vừa ra mắt hôm 21/12/2023 tại Thị trấn Hoàng Hôn - Sunset Town Phú Quốc, do Sun Group đầu tư, với tổng giá trị đầu tư hơn 4.000 tỷ. Tổ hợp gồm Chợ đêm bên biển Vui Phết (VUI-Fest Bazaar), show diễn công nghệ đa phương tiện hiện đại hàng đầu thế giới Nụ Hôn của Biển Cả với màn trình diễn pháo hoa dài 7 phút diễn ra hàng đêm, đang thu hút hàng vạn du khách đổ về Phú Quốc check-in, vui chơi thưởng lãm mỗi ngày.

Đến Phú Quốc mùa đẹp nhất, chào đón 2 “siêu phẩm” Cầu Hôn và show Kiss The Stars Đến Phú Quốc mùa đẹp nhất, chào đón 2 “siêu phẩm” Cầu Hôn và show Kiss The Stars

TTTĐ - Cuối năm nay, Phú Quốc thu hút mọi ánh đèn sân khấu, khi Sun Group cho ra mắt 2 “siêu phẩm” Cầu Hôn ...

Điểm danh 5 trải nghiệm không thể bỏ qua ở Phú Quốc Tết này Điểm danh 5 trải nghiệm không thể bỏ qua ở Phú Quốc Tết này

TTTĐ - Đến Phú Quốc dịp Tết này, du khách sẽ đi từ những xúc cảm lãng mạn, hồi hộp cho đến choáng ngợp ...

Lần đầu tiên Việt Nam có một “bảo tàng nghệ thuật” khổng lồ tại Phú Quốc Lần đầu tiên Việt Nam có một “bảo tàng nghệ thuật” khổng lồ tại Phú Quốc

TTTĐ - Sau MV “I do – Em đồng ý” của Đức Phúc và 911, cùng màn cầu hôn dậy sóng của bạn trai doanh ...

Phú Quốc: Từ làng chài nghèo tới vùng đất của thời trang và nghệ thuật Phú Quốc: Từ làng chài nghèo tới vùng đất của thời trang và nghệ thuật

TTTĐ - Trong hành trình bồi đắp, nâng tầm Phú Quốc bằng những giá trị văn hóa, nghệ thuật dựa trên nền tảng thiên nhiên ...

Đọc thêm

Nhiều vé máy bay giá hấp dẫn cho kỳ nghỉ hè Du lịch

Nhiều vé máy bay giá hấp dẫn cho kỳ nghỉ hè

TTTĐ - Các hãng hàng không đang mở bán nhiều mức giá vé rẻ, hấp dẫn bất ngờ, thuận tiện cho hành khách lên kế hoạch đi du lịch hè.
TP HCM lọt top 8 địa điểm "Du lịch chậm" được yêu thích nhất Nhịp sống phương Nam

TP HCM lọt top 8 địa điểm "Du lịch chậm" được yêu thích nhất

TTTĐ - Theo công bố từ Agoda, TP HCM đứng thứ 7 trong số 8 địa điểm "Du lịch chậm" được du khách yêu thích nhất khi đến Châu Á.
Khởi động Chương trình Nét đẹp Việt mùa 2 Du lịch

Khởi động Chương trình Nét đẹp Việt mùa 2

TTTĐ - Chương trình Nét đẹp Việt mùa 2 do TikTok Việt Nam thực hiện diễn ra tại Phú Yên, Nha Trang (Khánh Hòa) và Đà Lạt (Lâm Đồng) từ ngày 20-26/5, dưới sự bảo trợ, đồng hành của Hiệp hội Du lịch Việt Nam.
Nghệ An long trọng khai mạc Lễ hội Làng Sen năm 2024 Du lịch

Nghệ An long trọng khai mạc Lễ hội Làng Sen năm 2024

TTTĐ - Lễ hội Làng Sen là dịp để người dân thành kính tưởng nhớ, biết ơn vô hạn đến Chủ tịch Hồ Chí Minh - người anh hùng giải phóng dân tộc, vị lãnh tụ muôn vàn kính yêu của dân tộc Việt Nam.
DIFF 2024 chính thức mở cổng bán vé với giá từ 800.000 đồng Du lịch

DIFF 2024 chính thức mở cổng bán vé với giá từ 800.000 đồng

TTTĐ - Cổng thông tin Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF) 2024 chính thức mở bán vé từ ngày 10/5/2024. Với mức giá từ 800.000 đồng, du khách đã có thể sở hữu tấm vé vào khán đài để chiêm ngưỡng bữa tiệc ánh sáng đáng mong chờ nhất tại Đà Nẵng vào hè này.
Cùng Vietjet thỏa sức “Bay khắp thế giới, làm mới chính mình” Du lịch

Cùng Vietjet thỏa sức “Bay khắp thế giới, làm mới chính mình”

TTTĐ - Chào hè rực rỡ, Vietjet dành tặng khách hàng đại tiệc khuyến mãi hấp dẫn với hàng triệu vé ưu đãi cùng chương trình “Mua vé Vietjet, trúng số mỗi ngày” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 6 tỷ đồng.
Du lịch Quảng Nam bứt phá trong 4 tháng đầu năm Du lịch

Du lịch Quảng Nam bứt phá trong 4 tháng đầu năm

TTTĐ - Ngành du lịch Quảng Nam ghi nhận những kết quả khả quan trong 4 tháng đầu năm 2024 với hơn 2,4 triệu lượt khách du lịch đến tham quan, lưu trú, mang lại nguồn thu nhập xã hội từ du lịch ước tính 5.969 tỷ đồng.
Vì sao vé DIFF luôn được săn lùng khi du khách có thể xem pháo hoa từ bờ sông Hàn? Du lịch

Vì sao vé DIFF luôn được săn lùng khi du khách có thể xem pháo hoa từ bờ sông Hàn?

TTTĐ - Chỉ còn 1 tháng nữa là mùa hè Đà Nẵng sẽ bùng nổ với Lễ hội pháo hoa quốc tế DIFF 2024. Rất nhiều du khách đã háo hức đặt vé bay sớm đến Đà Nẵng và săn vé DIFF ngay trong đêm khai mạc để “mục sở thị” bữa tiệc ánh sáng đỉnh cao bên sông Hàn.
Booking.com chia sẻ năm địa điểm du lịch dành riêng cho các mẹ Du lịch

Booking.com chia sẻ năm địa điểm du lịch dành riêng cho các mẹ

TTTĐ - Booking.com chia sẻ năm địa điểm du lịch không vướng bận con cái dành riêng cho các mẹ...
Lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng và những cảm xúc chỉ xem tại khán đài mới có Du lịch

Lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng và những cảm xúc chỉ xem tại khán đài mới có

TTTĐ - Chỉ còn hơn 1 tháng nữa Lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng - DIFF 2024 sẽ tái xuất. Rất nhiều du khách đã rục rịch chờ thông tin bán vé để săn cơ hội được trực tiếp cảm nhận những khoảnh khắc mà không một công nghệ hiện đại nào có thể khắc hoạ được hết tại DIFF.
Xem thêm