Tag

SCG công bố chiến lược tăng trưởng dài hạn

Doanh nghiệp 04/11/2021 19:04
aa
TTTĐ - Tập đoàn SCG công bố áp dụng chiến lược ESG (môi trường, xã hội và quản trị minh bạch), năng lượng thay thế để giải bài toán chi phí nhiên liệu và lạm phát cao, nắm bắt cơ hội tăng trưởng dài hạn với các sản phẩm “xanh” khi đất nước mở cửa trở lại.
SCG và LSP trao tặng hệ thống xét nghiệm Real-time PCR tự động Lợi nhuận trong quý II năm 2021 của SCG tăng 15% so với quý trước Công ty Cổ phần Xây dựng SCG báo lãi quý II/2021 Công ty Xây dựng SCG lợi nhuận sau thuế đạt 102 tỷ đồng trong 6 tháng đầu năm 2021

Trong những ngày cuối tháng 10, SCG báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh đáng ghi nhận trong quý III/2021, dù lợi nhuận giảm do tình hình giãn cách xã hội trong khu vực cùng với chi phí năng lượng và nguyên liệu tăng cao trên thị trường toàn cầu. SCG đã tuyên bố chiến lược tăng trưởng dài hạn tập trung vào các tiêu chí ESG và các kế hoạch quản lý chi phí nhiên và nguyên vật liệu, tăng tỷ trọng năng lượng tái tạo như năng lượng sinh khối và năng lượng mặt trời, đồng thời chuẩn bị cho khả năng lạm phát gia tăng.

Ông Roongrote Rangsiyopash, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của SCG, công bố kết quả kinh doanh quý III/ 2021.
Ông Roongrote Rangsiyopash, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của SCG, công bố kết quả kinh doanh quý III/ 2021

Khi đất nước mở cửa trở lại, thị trường và nền kinh tế toàn cầu được dự đoán sẽ nhanh chóng hồi phục. Theo đó, SCG sẵn sàng nắm bắt cơ hội bằng cách giới thiệu các sản phẩm thân thiện với môi trường và nâng tầm chất lượng cuộc sống như sản phẩm nhãn hiệu SCG Green Choice và Giải pháp Xây dựng xanh - CPAC. Tập đoàn cũng sẽ tham gia vào thị trường sản xuất nguyên liệu thô cho nhựa sinh học. Ngoài ra, SCG còn hướng đến việc hỗ trợ cộng đồng bằng việc trợ giúp phân phối vắc-xin đến miền Nam Thái Lan thông qua chuỗi cung ứng lạnh, bên cạnh việc giải quyết vấn đề lũ lụt và tạo sinh kế cho người dân địa phương.

Ông Roongrote Rangsiyopash, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của SCG chia sẻ: “Kết quả hoạt động chưa qua kiểm toán của doanh nghiệp trong quý III/2021 ghi nhận Doanh thu từ bán hàng là 94.161 tỷ đồng (4,004 tỷ USD), giảm 1% so với quý trước, lợi nhuận bình thường đạt 6.476 tỷ đồng (275 triệu USD), giảm 47% so với quý trước do chênh lệch sản phẩm hóa dầu và thu nhập vốn chủ sở hữu giảm. Trong khi đó, lợi nhuận trong kỳ bao gồm khoản khấu hao tài sản của nhà máy xi măng tại Myanmar và lãi từ việc điều chỉnh giá trị khoản đầu tư đạt 4.737 tỷ đồng (207 triệu USD), giảm 60% so với quý trước”.

So với kết quả hoạt động kinh doanh năm trước, doanh thu bán hàng tăng 31% nhờ giá sản phẩm ngành Hoá dầu tăng, trong khi lợi nhuận bình thường trong kỳ giảm 11% chủ yếu do ảnh hưởng từ làn sóng mới của đại dịch Covid-19 và thị trường trong khu vực đóng cửa đã tác động đến ngành Xi măng và Vật liệu xây dựng. Lợi nhuận trong kỳ bao gồm khoản khấu hao tài sản và lãi từ việc điều chỉnh đầu tư giảm 30%.

Ông Thammasak Sethaudom, Phó chủ tịch - chuyên trách Tài chính và Đầu tư kiêm Giám đốc Tài chính của SCG, tại buổi họp báo công bố kết quả kinh doanh quý III/2021.
Ông Thammasak Sethaudom, Phó chủ tịch - chuyên trách Tài chính và Đầu tư kiêm Giám đốc Tài chính của SCG, tại buổi họp báo công bố kết quả kinh doanh quý III/2021

Trong 9 tháng của năm 2021, doanh thu từ bán hàng của SCG đạt 282.601 tỷ đồng (12,294 tỷ USD), tăng 28% so với cùng kỳ năm ngoái. Lợi nhuận trong kỳ đạt 27.762 tỷ đồng (1,232 tỷ USD), tăng 49% so với cùng kỳ năm ngoái, chủ yếu nhờ vào việc mở rộng các sản phẩm Hóa dầu và thu nhập vốn chủ sở hữu tăng.

Doanh thu từ các Sản phẩm Giá trị Gia tăng cao của SCG trong 9 tháng, lên tới 95.360 tỷ đồng (4,233 tỷ USD), tương đương 34% tổng doanh số bán hàng. Ngoài ra, việc Phát triển Sản phẩm Mới (New Product Development - NPD) và các giải pháp dịch vụ lần lượt chiếm 15% và 5% tổng doanh số bán hàng.

Doanh thu của SCG từ các đơn vị kinh doanh khác ngoài Thái Lan cùng với doanh thu xuất khẩu từ Thái Lan trong 9 tháng đầu năm 2021 đạt 116.325 tỷ đồng (5,532 tỷ USD), chiếm 45% tổng doanh số bán hàng, tăng 35% so với năm ngoái.

Cận cảnh nguyện liệu sinh khối được đưa vào sử dụng trong sản xuất thể hiện cam kết mạnh mẽ đối với yêu cầu về ESG của SCG nhằm đối phó với nhằm đối phó với chi phí nhiên liệu và lạm phát tăng cao trong tương lai.
Cận cảnh nguyện liệu sinh khối được đưa vào sử dụng trong sản xuất thể hiện cam kết mạnh mẽ đối với yêu cầu về ESG của SCG nhằm đối phó với nhằm đối phó với chi phí nhiên liệu và lạm phát tăng cao trong tương lai

Về hoạt động kinh doanh của SCG tại khu vực ASEAN (ngoại trừ Thái Lan), doanh thu bán hàng trong quý III/2021 ghi nhận tăng trưởng 32% so với cùng kỳ năm ngoái, lên đến 23.163 tỷ đồng (1,012 tỷ USD), chiếm 25% tổng doanh thu bán hàng của Tập đoàn. Doanh thu này bao gồm doanh số bán hàng từ các cơ sở sản xuất thuộc các nước ASEAN và hàng nhập khẩu từ Thái Lan.

Tính đến ngày 30/9/2021, tổng giá trị tài sản của Tập đoàn SCG lên đến 570.315 tỷ đồng (25,086 tỷ USD), trong đó tổng giá trị tài sản của SCG tại khu vực ASEAN (ngoại trừ Thái Lan) đạt 249.654 tỷ đồng (10,981 tỷ USD), chiếm 44% tổng tài sản hợp nhất của SCG.

Dựa trên báo cáo kết quả kinh doanh quý III/2021, SCG tại Việt Nam sở hữu khối tài sản với tổng giá trị 135.951 tỷ đồng (tương đương 5,980 tỷ USD), tăng 57% so với cùng kỳ năm trước, chủ yếu đến từ ngành Hóa dầu (Công ty TNHH Hóa dầu Long Sơn - LSP). Tập đoàn ghi nhận doanh thu bán hàng của quý III/2021 là 6.894 tỷ đồng (tương đương 301 triệu USD), tăng 4% so với cùng kỳ năm trước, phần lớn doanh thu đến từ việc xuất khẩu từ Thái Lan sang Việt Nam.

Trong giai đoạn bùng phát dịch bệnh Covid-19 tại Việt Nam, SCG đã tiếp tục mở rộng nguồn lực và chung tay cùng chính quyền và cộng đồng tại những vùng trong tâm dịch bao gồm: TP Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương, Long An, Quảng Bình, Bà Rịa - Vũng Tàu và Hà Nội. Cho tới thời điểm hiện tại, Tập đoàn đã trao tặng khoảng 4.000 giường giấy cho các bệnh viện dã chiến, 53 buồng vệ sinh kháng khuẩn lắp ghép, máy xét nghiệm Covid-19 Real-time PCR cùng hàng loạt thiết bị y tế khác với tổng giá trị hơn 30 tỷ đồng.

Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng và đại xu hướng của nền kinh tế Thái Lan và các nước ASEAN, SCGP đã triển khai một số công nghệ hỗ trợ  hoạt động, bao gồm cơ khí hóa, tự động hóa và trí tuệ nhân tạo (Artificial Intelligence- AI) để đánh giá, dự đoán,
Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng và đại xu hướng của nền kinh tế Thái Lan và các nước ASEAN, SCGP đã triển khai một số công nghệ hỗ trợ hoạt động, bao gồm cơ khí hóa, tự động hóa và trí tuệ nhân tạo (Artificial Intelligence- AI) để đánh giá, dự đoán, nâng cao hiệu quả sản xuất và chất lượng sản phẩm cho các ngành công nghiệp.

Bên cạnh đó, SCG đã đóng góp 10,6 tỷ đồng vào Quỹ vaccine của Chính phủ. Trong giai đoạn dịch bệnh vừa qua, các công ty thành viên của SCG đã tuân thủ nghiêm ngặt các biện pháp an toàn do chính quyền đề ra. Điển hình như mô hình “3 tại chỗ” (3-on-site), Yêu cầu các công ty tạo điều kiện cho nhân viên làm việc và cung cấp nơi lưu trú tại một điểm duy nhất, tách biệt nhân viên với cộng đồng xung quanh. Điều này giúp duy trì sự liên tục của hoạt động sản xuất và bảo vệ sự an toàn của cộng đồng.

Ngoài ra, nhằm đóng góp vào sự phát triển của ngành bao bì tại Việt Nam, SCGP - ngành Kinh doanh Bao bì của SCG - đã lần đầu tiên tổ chức cuộc thi Thiết kế Bao bì mang tên SCGP Packaging Design Challenge, là sân chơi cho hàng trăm nhà thiết kế trẻ tài năng.

Ông Roongrote còn cho biết: “Tình hình tài chính của SCG vẫn duy trì ổn định dù lợi nhuận giảm do tình hình giãn cách xã hội trong khu vực, chi phí nhiên liệu và nguyên liệu thô tăng cao. SCG đã tăng cường áp dụng chiến lược ESG (Môi trường, Xã hội và Quản trị minh bạch) nhằm đối phó với khả năng chi phí nhiên liệu và lạm phát tăng cao trong tương lai. Để giải quyết những vấn đề trên, SCG đã đẩy mạnh quản lý rủi ro bằng việc sớm ký kết các hợp đồng về nhiên liệu cho tương lai, lựa chọn nguồn nguyên liệu phù hợp đáp ứng điều kiện thị trường, và tăng tỷ trọng các nguồn năng lượng thay thế.

Trong 8 tháng năm 2021, tỷ lệ sử dụng năng lượng sinh khối từ chất thải nông nghiệp và RDF (Refuse-derived fuel - Nhiên liệu thay thế được sản xuất từ chất thải) là 12% (riêng tỷ lệ sử dụng năng lượng sinh khối và RDF của ngành Xi-măng và Vật liệu Xây dựng lên đến 25%), và tỷ lệ sử dụng năng lượng mặt trời chiếm 3% tương đương 77.744 mgW/giờ”.

Với mong muốn trở thành “Doanh nghiệp Hóa dầu phát triển Bền vững”, vừa qua, Công ty TNHH SCG Chemicals đã ký kết Biên bản Ghi nhớ nghiên cứu về tính khả thi của việc tham gia vào liên doanh xây dựng nhà máy etylen sinh học tại Thái Lan với công ty Braske
Với mong muốn trở thành “Doanh nghiệp Hóa dầu phát triển Bền vững”, vừa qua, Công ty TNHH SCG Chemicals đã ký kết Biên bản Ghi nhớ nghiên cứu về tính khả thi của việc tham gia vào liên doanh xây dựng nhà máy etylen sinh học tại Thái Lan với công ty Braskem nhằm giải quyết các nhu cầu về nhựa sinh học.

Tuy nhiên, khi mở cửa lại nền kinh tế, như tại nhiều quốc gia khác, sức mua được kỳ vọng tăng mạnh trở lại khi các doanh nghiệp và người tiêu dùng thích nghi với việc sống chung với dịch Covid-19. Đây là dấu hiệu phục hồi đáng mừng của nền kinh tế toàn cầu và trong nước.

Theo đó, SCG đang chuẩn bị nắm bắt cơ hội phát triển dài hạn thông qua các sản phẩm xanh và nâng tầm chất lượng cuộc sống như SCG Green Choice, giảm việc sử dụng tài nguyên thiên nhiên song song với tiết kiệm năng lượng và tăng cường tính vệ sinh, cùng các Giải pháp Xây dựng xanh CPAC, sử dụng công nghệ kỹ thuật số để tăng tốc độ thi công, giảm ô nhiễm bụi và giảm chất thải xây dựng. Hơn nữa, tập đoàn còn tiếp tục đầu tư vào các lĩnh vực kinh doanh thân thiện với môi trường như sản xuất nhựa sinh học.

Với mong muốn trở thành “Doanh nghiệp Hóa dầu phát triển Bền vững”, Công ty TNHH SCG Chemicals (hay “SCG Chemicals”) đã triển khai các dự án tiết kiệm năng lượng và thúc đẩy việc mở rộng của nền kinh tế tuần hoàn. Vừa qua, công ty đã ký biên bản ghi nhớ với công ty Braskem nhằm nghiên cứu tính khả thi của việc tham gia vào liên doanh xây dựng nhà máy etylen sinh học tại Thái Lan nhằm giải quyết nhu cầu về nhựa sinh học. Về tiến độ của thương vụ mua lại cổ phần của công ty Sirplaste, công ty tái chế nhựa hàng đầu của Bồ Đào Nha, cổ phần công ty dự kiến sẽ được chuyển nhượng vào cuối năm nay.

Bên cạnh đó, nhà máy tái chế kiểu mẫu tiên tiến đã được chứng nhận "ISCC PLUS" trong hệ thống Chứng nhận Phát triển bền vững và Carbon Quốc tế (International Sustainability and Carbon Certification - ISCC). Ngoài ra, RIL Industrial Estate thuộc Công ty TNHH SCG Chemicals đã đạt được chứng nhận Sinh học đẳng cấp thế giới (Eco-World Class), chứng nhận hàng đầu của Cơ quan Quản lý Bất động sản Công nghiệp Thái Lan (Industrial Estate Authority of Thailand-IEAT) trong ba năm liên tiếp, trở thành công ty đầu tiên ở Thái Lan duy trì được chuỗi thành tích liên tục này.

Giải pháp Xây dựng Xanh CPAC, sử dụng công nghệ kỹ thuật số để tăng tốc độ thi công, giảm ô nhiễm bụi và giảm chất thải xây dựng.
Giải pháp Xây dựng xanh CPAC, sử dụng công nghệ kỹ thuật số để tăng tốc độ thi công, giảm ô nhiễm bụi và giảm chất thải xây dựng.

Công ty TNHH Hóa dầu Long Sơn (LSP) tại Việt Nam đã hoàn thành 87% tiến độ kế hoạch và sẽ bắt đầu hoạt động thương mại vào nửa đầu năm 2023.

Ngành Kinh doanh Xi-măng và Vật liệu xây dựng hướng đến mục tiêu tăng tỷ lệ sử dụng năng lượng tái tạo bằng cách tận dụng chất thải nông nghiệp làm nhiên liệu đốt, tái chế nhiệt thải sinh ra từ quá trình sản xuất xi măng, và thúc đẩy việc sử dụng năng lượng mặt trời từ trang trại điện mặt trời và các giải pháp điện mặt trời nổi trên mặt nước.

SCGP nỗ lực đa dạng hoá các giải pháp đổi mới về bao bì nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng và đại xu hướng của nền kinh tế Thái Lan và các nước ASEAN. SCGP đã triển khai một số công nghệ hỗ trợ hoạt động, bao gồm cơ khí hóa, tự động hóa và trí tuệ nhân tạo (Artificial Intelligence- AI) để đánh giá, dự đoán, nâng cao hiệu quả sản xuất và chất lượng sản phẩm cho các ngành công nghiệp.

SCGP cũng đang thực hiện những đổi mới trên bao bì có thể sẽ được đưa vào quy trình tái chế và tăng tỷ trọng sử dụng năng lượng tái tạo trong quy trình sản xuất. SCGP sẽ tiếp tục mở rộng hoạt động kinh doanh của mình thông qua hình thức Sáp nhập và Hợp tác (M&P) để trở thành nhà cung cấp giải pháp đóng gói tích hợp hàng đầu ASEAN và đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng về bao bì.

SCGP mang đến nhiều sáng kiến mới hỗ trợ công tác phòng, chống dịch Covid-19 SCGP mang đến nhiều sáng kiến mới hỗ trợ công tác phòng, chống dịch Covid-19

TTTĐ - Giữa bối cảnh Covid-19 diễn biến phức tạp tại địa bàn tỉnh Hải Dương từ đầu tháng 2, SCGP đã có hành động ...

SCG Packaging đồng hành cùng tỉnh Hải Dương vượt qua đại dịch Covid-19 SCG Packaging đồng hành cùng tỉnh Hải Dương vượt qua đại dịch Covid-19

TTTĐ - Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 khiến tỉnh Hải Dương phải cách ly từ đầu tháng 2, Công ty TNHH Bao bì AP ...

Lợi nhuận năm 2020 của SCG cao hơn năm ngoái bất chấp Covid-19 Lợi nhuận năm 2020 của SCG cao hơn năm ngoái bất chấp Covid-19

TTTĐ - SCG ghi nhận lợi nhuận năm 2020 cao hơn năm ngoái bất chấp những ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19.

SCG khánh thành Sân Thể thao cộng đồng kiểu mẫu tại Quảng Bình SCG khánh thành Sân Thể thao cộng đồng kiểu mẫu tại Quảng Bình

TTTĐ - Tập đoàn SCG, Tỉnh đoàn Quảng Bình và chính quyền phường Nam Lý, TP Đồng Hới vừa khánh thành Sân Thể thao cộng ...

Mai Anh

Đọc thêm

Amanda Nguyễn Ngọc - Người kiến tạo giá trị và nâng tầm vẻ đẹp Doanh nghiệp

Amanda Nguyễn Ngọc - Người kiến tạo giá trị và nâng tầm vẻ đẹp

TTTĐ - Với bản lĩnh của người phụ nữ hiện đại và tầm nhìn của một nhà lãnh đạo tiên phong, doanh nhân Amanda Nguyễn Ngọc, Chủ tịch Global Dese Holdings, nhà sở hữu bản quyền The Face Beauty, đã và đang viết nên hành trình đầy cảm hứng – nơi sắc đẹp song hành cùng tri thức, sáng tạo và tinh thần doanh nhân.
Công đoàn BSR - Bản lĩnh đổi mới, đồng hành cùng phát triển Doanh nghiệp

Công đoàn BSR - Bản lĩnh đổi mới, đồng hành cùng phát triển

TTTĐ - Giữa những biến động của thị trường năng lượng toàn cầu, Công đoàn Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) vẫn vững vàng vai trò “cầu nối” giữa người lao động và doanh nghiệp. Với tinh thần kỷ cương - dân chủ - đoàn kết - sáng tạo, tổ chức Công đoàn BSR không ngừng đổi mới, kiến tạo môi trường làm việc nhân văn, hiệu quả, đồng hành cùng doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ và bền vững.
T&T Group vào ALPHA30: Nâng tầm thương hiệu Việt trên bản đồ kinh tế toàn cầu Doanh nghiệp

T&T Group vào ALPHA30: Nâng tầm thương hiệu Việt trên bản đồ kinh tế toàn cầu

TTTĐ - Ngày 28/10/2025, tại Hà Nội, Tập đoàn T&T Group của doanh nhân Đỗ Quang Hiển đã xuất sắc được vinh danh trong bảng xếp hạng ALPHA30 - Top 30 Tập đoàn đầu tư chiến lược Việt Nam năm 2025.
Bàn giải pháp chuyển đổi xanh trong sản xuất công nghiệp Doanh nghiệp

Bàn giải pháp chuyển đổi xanh trong sản xuất công nghiệp

TTTĐ - Việc chủ động chuyển đổi sang công nghệ sạch, tiết kiệm năng lượng và tham gia thị trường carbon sẽ giúp doanh nghiệp Việt Nam vượt qua rào cản xanh, nâng cao năng lực cạnh tranh và tạo dựng thương hiệu quốc gia xanh, bền vững trên thị trường quốc tế.
Lợi nhuận "bứt phá", SeABank cán mốc 6.739 tỷ đồng chỉ sau 9 tháng Doanh nghiệp

Lợi nhuận "bứt phá", SeABank cán mốc 6.739 tỷ đồng chỉ sau 9 tháng

TTTĐ - Kết thúc 9 tháng đầu năm 2025, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) đạt lợi nhuận trước thuế 6.739 tỷ đồng, tăng 49,5% so với cùng kỳ và hoàn thành sớm 104% kế hoạch năm 2025.
Kim Long Motor nhận giải thưởng “Thương hiệu uy tín hàng đầu ASEAN” Kinh tế

Kim Long Motor nhận giải thưởng “Thương hiệu uy tín hàng đầu ASEAN”

TTTĐ - FUTA Group và Kim Long Motor vinh dự được xướng tên trong giải thưởng: “Thương hiệu uy tín hàng đầu ASEAN 2025”, “Thương hiệu dấu ấn xanh ASEAN 2025” và “Sản phẩm dịch vụ chất lượng xanh ASEAN 2025”.
Quy tắc xuất xứ: “Tấm hộ chiếu” nâng vị thế hàng hóa Việt Doanh nghiệp

Quy tắc xuất xứ: “Tấm hộ chiếu” nâng vị thế hàng hóa Việt

TTTĐ - Trong thương mại hiện đại, giấy chứng nhận xuất xứ (C/O) không chỉ là thủ tục hành chính đơn thuần mà là công cụ sống còn giúp hàng hóa Việt Nam có chỗ đứng trong chuỗi cung ứng quốc tế.
Cùng PVcomBank khám phá Việt Nam qua "Hành trình vạn dặm" số hóa Doanh nghiệp

Cùng PVcomBank khám phá Việt Nam qua "Hành trình vạn dặm" số hóa

TTTĐ - Từ ngày 22/10 đến hết 15/12/2025, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) triển khai hoạt động gamification “PVGo - Hành trình vạn dặm từ bước chân nhỏ bé”, mang đến cho khách hàng cơ hội nhận hơn 1.000 giải thưởng hấp dẫn với tổng giá trị lên đến 300 triệu điểm PVOne.
Sáu lần được vinh danh “Bông Hồng Vàng” - Dấu ấn tỏa sáng của Madame Nguyễn Thị Nga Doanh nghiệp

Sáu lần được vinh danh “Bông Hồng Vàng” - Dấu ấn tỏa sáng của Madame Nguyễn Thị Nga

TTTĐ - Madame Nguyễn Thị Nga - Chủ tịch Tập đoàn BRG tiếp tục được vinh danh trong Top 10 “Nữ doanh nhân Việt Nam tiêu biểu - Bông Hồng Vàng 2025”, đánh dấu lần thứ sáu bà nhận giải thưởng danh giá này . Đây là giải thưởng cấp quốc gia duy nhất nhằm tôn vinh các nữ doanh nhân có thành tích xuất sắc trong sản xuất, kinh doanh và có đóng góp tích cực vào công cuộc phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.
Amway Việt Nam lần đầu tiên nhận được chứng nhận cấp châu lục “Nơi làm việc xuất sắc hàng đầu châu Á” Doanh nghiệp

Amway Việt Nam lần đầu tiên nhận được chứng nhận cấp châu lục “Nơi làm việc xuất sắc hàng đầu châu Á”

TTTĐ - Amway Việt Nam, thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, lần đầu tiên nhận được chứng nhận cấp châu lụcNơi làm việc xuất sắc hàng đầu châu Á”, thành công tiến vào vòng sâu hơn của chứng nhận "Nơi làm việc xuất sắc hàng đầu Việt Nam 2025”. Đây là lần đầu tiên Amway Việt Nam giữ thứ hạng top 9 trong danh sách này.
Xem thêm