Tag

SeABank được vinh danh Top 50 Công ty đại chúng uy tín và hiệu quả

Doanh nghiệp 12/08/2024 10:22
aa
TTTĐ - Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) vừa vinh dự được vinh danh 2 hạng mục giải thưởng Top 50 Công ty đại chúng uy tín và hiệu quả, Top 10 công ty uy tín theo bảng xếp dạng do Vietnam Report công bố.
SeABank được Fortune vinh danh trong bảng xếp hạng lần đầu công bố AIIB đầu tư 75 triệu USD vào trái phiếu xanh do SeABank phát hành SeABank đồng thời được vinh danh là ngân hàng tốt nhất thế giới và Châu Á - Thái Bình Dương SeABank đạt lợi nhuận hơn 3.238 tỷ đồng, CASA tăng mạnh

Bảng xếp hạng Top 50 Công ty Đại chúng uy tín và hiệu quả (VIX50) nhằm tôn vinh các doanh nghiệp đại chúng có uy tín, hoạt động hiệu quả và ổn định, đóng góp cho sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam, quảng bá thương hiệu doanh nghiệp tới cộng đồng kinh doanh trong nước và quốc tế. Các doanh nghiệp được bình chọn vào bảng xếp hạng này phải đáp ứng được những tiêu chí như: kinh doanh tốt và hiệu quả, có lợi nhuận dương trong 3 năm gần đây, có tiềm năng tăng trưởng ổn định và vốn hóa thị trường tối thiểu 500 tỷ đồng.

Trong 3 năm gần đây, SeABank luôn duy trì tốc độ tăng trưởng ổn định, hoạt động kinh doanh hiệu quả. Chỉ riêng 6 tháng đầu năm 2024, lợi nhuận trước thuế của Ngân hàng đạt hơn 3.238 tỷ đồng, tăng gần 61% cùng kỳ. SeABank là một trong 7 ngân hàng có vốn hóa lớn nhất trên thị trường chứng khoán (tại thời điểm 31/12/2023) và cổ phiếu SSB của SeABank trong năm 2023 cũng được HOSE lựa chọn vào rổ VN30, qua đó khẳng định uy tín, hiệu quả hoạt động cũng như tiềm lực tài chính trên thị trường tài chính - ngân hàng.

SeABank được vinh danh Top 50 Công ty đại chúng uy tín và hiệu quả
SeABank được vinh danh Top 50 Công ty đại chúng uy tín và hiệu quả

Với những kết quả đạt được cùng việc duy trì vị thế, uy tín trên thị trường, SeABank vinh dự đứng thứ hạng 25/50 trong Top 50 Công ty Đại chúng uy tín và hiệu quả. Đây là lần thứ hai liên tiếp ngân hàng được vinh danh tại hạng mục này.

Cùng với giải thưởng trên, SeABank cũng góp mặt trong Bảng xếp hạng “Top 10 công ty uy tín” ngành Ngân hàng - Bảo hiểm. Đây kết quả nghiên cứu độc lập và khách quan của Vietnam Report dựa trên phương pháp mã hóa dữ liệu báo chí (Media Coding) và đánh giá hình ảnh của công ty trên truyền thông (Brand Coding), kết hợp nghiên cứu chuyên sâu và khảo sát các bên liên quan như khách hàng, các doanh nghiệp bảo hiểm, chuyên gia trong ngành...

Các giải thưởng đạt được một lần nữa khẳng định tiềm lực tài chính vững mạnh, nỗ lực phát triển bền vững, nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ và chuyển đổi số để gia tăng trải nghiệm khách hàng, cùng chiến lược xây dựng hình ảnh thương hiệu đã góp phần tạo dựng uy tín, mức độ tín nhiệm, tin yêu của khách hàng và cộng đồng dành cho SeABank.

Câu chuyện phát triển bền vững tại SeABank Câu chuyện phát triển bền vững tại SeABank

TTTĐ - Hội nhập kinh tế quốc tế mở ra cơ hội nhưng cũng đặt ra thách thức lớn cho các doanh nghiệp Việt Nam, ...

Gần 1.000 CBNV SeABank ra quân làm sạch bờ biển tại 11 tỉnh, thành Gần 1.000 CBNV SeABank ra quân làm sạch bờ biển tại 11 tỉnh, thành

TTTĐ - Gần 1.000 cán bộ nhân viên (CBNV) Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, Hose: SSB) đã cùng chung tay dọn vệ sinh ...

Ngân hàng phát triển bền vững trên nền tảng quản trị rủi ro vững chắc Ngân hàng phát triển bền vững trên nền tảng quản trị rủi ro vững chắc

TTTĐ - Quản trị rủi ro (QTRR) là một trong những cấu phần quan trọng giúp tăng trưởng và phát triển bền vững. Trong quá ...

Hè tưng bừng Hè tưng bừng "Chọn SeABank - Nhiều lợi ích - Ít âu lo"

TTTĐ - Nhân dịp hè 2024, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, Hose: SSB) triển khai chương trình ưu đãi “Chọn SeABank - Nhiều ...

Đọc thêm

FedEx được vinh danh nhận hai hạng mục giải thưởng danh giá tại HR Asia Awards 2024 Việt Nam Doanh nghiệp

FedEx được vinh danh nhận hai hạng mục giải thưởng danh giá tại HR Asia Awards 2024 Việt Nam

TTTĐ - Tập đoàn Federal Express (FedEx Express), một trong những công ty chuyển phát nhanh lớn nhất thế giới, tự hào chia sẻ về các thành tích mới nhất của mình tại HR Asia Awards 2024 Việt Nam.
VietinBank đạt giải thưởng “Trung tâm Dịch vụ khách hàng đổi mới, sáng tạo Việt Nam 2024” Doanh nghiệp

VietinBank đạt giải thưởng “Trung tâm Dịch vụ khách hàng đổi mới, sáng tạo Việt Nam 2024”

TTTĐ - Đây là lần thứ 2 liên tiếp VietinBank được tạp chí Global Banking & Finance Review trao tặng giải thưởng này. Giải thưởng vinh danh cho những đổi mới sáng tạo đột phá trong hoạt động chăm sóc khách hàng; được xem là minh chứng cho những thành tựu trong bước đi chiến lược để phát triển an toàn, hiệu quả, bền vững cũng như đẩy mạnh chuyển đổi số của VietinBank.
Bổ nhiệm Phó trưởng Ban Tổng hợp Petrovietnam Doanh nghiệp

Bổ nhiệm Phó trưởng Ban Tổng hợp Petrovietnam

TTTĐ - Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) vừa tổ chức Lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm Phó trưởng Ban Tổng hợp tập đoàn.
Doanh nghiệp niêm yết ngành hàng tiêu dùng nhanh nào đang được đánh giá tốt nhất? Doanh nghiệp

Doanh nghiệp niêm yết ngành hàng tiêu dùng nhanh nào đang được đánh giá tốt nhất?

TTTĐ - Đó chính là Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) - đại diện duy nhất của ngành sữa và cả ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) luôn duy trì sự hiện diện và nằm trong 10 vị trí đầu tiên của bảng xếp hạng 50 Công ty niêm yết tốt nhất.
Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI khai trương chi nhánh tại Hải Phòng Doanh nghiệp

Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI khai trương chi nhánh tại Hải Phòng

TTTĐ - Sáng 10/8/2024, tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI tiếp tục khai trương chi nhánh tại số 219 Tô Hiệu, quận Lê Chân, Hải Phòng. Đây là chi nhánh thứ tư trong chuỗi cửa hàng vàng bạc đá quý và kim cương của Tập đoàn DOJI tại Hải Phòng.
Khai mở “thế giới đặc quyền”, VinClub kiến tạo kỷ nguyên chăm sóc khách hàng mới Doanh nghiệp

Khai mở “thế giới đặc quyền”, VinClub kiến tạo kỷ nguyên chăm sóc khách hàng mới

TTTĐ - Chương trình khách hàng thân thiết VinClub ra mắt ngày 8/8 vừa qua được đánh giá là cột mốc khai mở kỷ nguyên mới trong chiến lược chăm sóc khách hàng của Vingroup. Lần đầu tiên, hàng triệu người dùng chỉ với một chiếc thẻ đã có thể sở hữu hàng loạt ưu đãi, đặc quyền “khủng” khi sử dụng các sản phẩm, dịch vụ đẳng cấp bậc nhất thị trường thuộc hệ sinh thái “họ Vin”.
Doanh nghiệp Việt được vinh danh nhiều giải thưởng uy tín trong và ngoài nước Doanh nghiệp

Doanh nghiệp Việt được vinh danh nhiều giải thưởng uy tín trong và ngoài nước

TTTĐ - 6 tháng đầu năm 2024, Masan được nhiều tổ chức uy tín vinh danh nhiều giải thưởng danh giá giúp khẳng định thương hiệu của tập đoàn trên cả thị trong nước và quốc tế. Doanh nghiệp đã và đang có những bước tiến trên hành trình phụng sự người tiêu dùng toàn cầu một cách bền vững, là nơi có môi trường làm việc đa dạng, bình đẳng và hòa nhập.
MB nhận giải thưởng “Doanh nghiệp có môi trường làm việc bền vững” Doanh nghiệp

MB nhận giải thưởng “Doanh nghiệp có môi trường làm việc bền vững”

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) vừa vinh dự được trao tặng giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” cùng giải thưởng hạng mục đặc biệt “Doanh nghiệp có môi trường làm việc bền vững” bởi HR Asia - Tạp chí nhân sự uy tín hàng đầu Châu Á.
PC Thừa Thiên - Huế bảo đảm an toàn điện mùa mưa bão Doanh nghiệp

PC Thừa Thiên - Huế bảo đảm an toàn điện mùa mưa bão

TTTĐ - Để bảo đảm cấp điện an toàn, không xảy ra sự cố mất điện kéo dài diện rộng do thiên tai, Công ty Điện lực Thừa Thiên - Huế (PC Thừa Thiên - Huế) sẵn sàng các phương án phòng tránh, ứng phó nhằm giảm đến mức thấp nhất thiệt hại có thể xảy ra, khắc phục nhanh sự cố, sớm cấp điện trở lại cho người dân.
Kỳ vọng từ các cơ chế chính sách đặc thù Thị trường - Tài chính

Kỳ vọng từ các cơ chế chính sách đặc thù

TTTĐ - Chương trình Kinh doanh & Thị trường phát sóng trên kênh VTV8 từ thứ Ba đến thứ Bảy hằng tuần vào lúc 18h30; cung cấp thông tin kinh tế và thị trường đầy đủ, chi tiết và thiết thực nhất cho khán giả. Đây không chỉ là một nguồn tài liệu hữu ích mà còn là một cầu nối quan trọng giữa các bên liên quan trong cộng đồng kinh doanh và người tiêu dùng. Chương trình hân hạnh có sự đồng hành của Tổng công ty Khí Việt Nam - CTCP (PV GAS).
Xem thêm