Tag

SHB chung tay ủng hộ Quỹ Vì người nghèo năm 2022

Doanh nghiệp 21/10/2022 16:04
aa
TTTĐ - Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) vừa đóng góp 5 tỷ đồng cho Quỹ Vì người nghèo do Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam phát động. Trước đó, SHB cũng đã ủng hộ 500 triệu đồng cho quỹ Vì người nghèo thành phố Hà Nội.
SHB được NHNN chấp thuận tăng vốn điều lệ lên 36.459 tỷ đồng Vinh danh ông Đỗ Quang Vinh là “Doanh nhân Châu Á xuất sắc ngành dịch vụ tài chính” SHB triển khai chương trình khuyến mại với hàng ngàn ưu đãi SHB tiếp tục ưu đãi lãi suất vay, nâng bước doanh nghiệp nữ chủ

Chương trình “Cả nước chung tay vì người nghèo” là sự kiện thường niên được tổ chức hằng năm vào dịp ngày 17/10 (ngày quốc tế xóa nghèo). Đây là sự kiện có ý nghĩa chính trị, xã hội và nhân văn sâu sắc, phát huy truyền thống đoàn kết, tinh thần tương thân, tương ái của cộng đồng nhằm quan tâm, chăm lo, giúp đỡ người nghèo vươn lên thoát nghèo bền vững. Chương trình luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của Đảng, Nhà nước, MTTQ Việt Nam, lãnh đạo các bộ, ban, ngành, cơ quan Trung ương, địa phương và sự hưởng ứng của đông đảo doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân.

 Tổng Giám đốc Ngô Thu Hà đại diện Ngân hàng SHB trao tặng 5 tỷ đồng cho Quỹ Vì người nghèo
Tổng Giám đốc Ngô Thu Hà đại diện Ngân hàng SHB trao tặng 5 tỷ đồng cho Quỹ Vì người nghèo

Tại chương trình “Cả nước chung tay vì người nghèo” năm 2022, Tổng Giám đốc Ngô Thu Hà - đại diện ngân hàng SHB đã trao tặng 5 tỷ đồng cho Quỹ Vì người nghèo do Trung ương MTTQ Việt Nam phát động. Trước đó, thành viên HĐQT kiêm Phó Tổng giám đốc Đỗ Quang Vinh đại diện SHB cũng đã ủng hộ 500 triệu đồng cho quỹ Vì người nghèo thành phố Hà Nội.

Với triết lý kinh doanh gắn liền với an sinh xã hội, trong nhiều năm qua, SHB luôn tích cực hưởng ứng cuộc vận động ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam và MTTQ các tỉnh, thành trên cả nước với ngân sách ủng hộ lên đến hàng chục tỷ đồng.

Thành viên HĐQT kiêm PTGĐ Đỗ Quang Vinh đại diện SHB ủng hộ 500 triệu đồng cho quỹ Vì người nghèo thành phố Hà Nội
Thành viên HĐQT kiêm Phó TGĐ Đỗ Quang Vinh đại diện SHB ủng hộ 500 triệu đồng cho quỹ Vì người nghèo thành phố Hà Nội

Đồng thời, văn hóa từ tâm và tinh thần nhân văn hướng tới cộng đồng được SHB nhân rộng và trở thành kim chỉ nam trong mọi hoạt động. Ngân hàng thường xuyên tài trợ, hỗ trợ kinh phí để các địa phương thực hiện chương trình hỗ trợ người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh, thành cả nước, thông qua các chương trình, hoạt động hàng năm như tặng nhà tình nghĩa; xây cầu vượt lũ; Tết vì người nghèo…

Đặc biệt, khi đại dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp, mọi hoạt động kinh tế xã hội bị đình trệ, cuộc sống của người dân bị ảnh hưởng nghiêm trọng, để san sẻ khó khăn với cộng đồng, SHB đã dành ngân sách lên đến hàng trăm tỷ đồng cho các hoạt động an sinh xã hội, tăng gấp 6 lần so với năm trước đó.

Với những đóng góp cho sự phát triển của đất nước, năm 2021, SHB vinh dự được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen trong việc đồng hành cùng Chính phủ tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp và thực hiện an sinh xã hội trong giai đoạn đại dịch, đồng thời liên tục được vinh danh ở các giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế. Đó là minh chứng cho sự tin tưởng và đánh giá cao của khách hàng và cộng đồng dành cho một ngân hàng luôn lấy “trách nhiệm xã hội” làm triết lý kinh doanh, tạo nên giá trị lâu dài cho thương hiệu.

SHB chung tay cùng Chính phủ hỗ trợ giảm 2% lãi suất vay  dành cho doanh nghiệp SHB chung tay cùng Chính phủ hỗ trợ giảm 2% lãi suất vay dành cho doanh nghiệp

TTTĐ - Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) triển khai gói hỗ trợ lãi suất cho khách hàng thỏa mãn các điều kiện ...

Ngân hàng SHB bổ nhiệm nhiều vị trí lãnh đạo cấp cao Ngân hàng SHB bổ nhiệm nhiều vị trí lãnh đạo cấp cao

TTTĐ - Ngân hàng SHB chính thức bổ nhiệm Tổng Giám đốc và Phó Tổng Giám đốc phụ trách công nghệ thông tin.

SHB tổ chức cuộc thi ý tưởng thiết kế “Sáng tạo không giới hạn” SHB tổ chức cuộc thi ý tưởng thiết kế “Sáng tạo không giới hạn”

TTTĐ - Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) chính thức phát động cuộc thi ý tưởng thiết kế các bộ ấn phẩm ...

Chuyển khoản không phí - Tiền đầy trong ví cùng SHB Chuyển khoản không phí - Tiền đầy trong ví cùng SHB

TTTĐ - Nhằm đem tới cho khách hàng dịch vụ tài chính tiện nghi, vượt trội, từ 3/10, SHB ưu đãi miễn phí chuyển khoản ...

Đọc thêm

Vincom Retail liên tiếp nhận 2 giải thưởng danh giá Doanh nghiệp

Vincom Retail liên tiếp nhận 2 giải thưởng danh giá

TTTĐ - Vincom Retail vừa tiếp tục bổ sung vào “bộ sưu tập” giải thưởng 2 chứng nhận danh giá, khẳng định vị thế dẫn đầu ngành bất động sản bán lẻ Việt Nam.
Thủ tướng mong muốn Samsung coi Việt Nam là cứ điểm sản xuất chiến lược Doanh nghiệp

Thủ tướng mong muốn Samsung coi Việt Nam là cứ điểm sản xuất chiến lược

Sáng 2/7, tại thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Lee Jae Yong, Chủ tịch tập đoàn Samsung.
500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE Doanh nghiệp

500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE

TTTĐ - Từ đầu tháng 6/2024, Ngân hàng Á Châu (ACB) đã tiên phong triển khai xác thực khuôn mặt thành công cho 500.000 khách hàng qua ứng dụng Ngân hàng số ACB ONE, nhằm giúp tăng cường bảo mật tài khoản và bảo vệ các giao dịch trực tuyến giá trị lớn.
Trúng vàng cực nhàn với thẻ trả góp Muadee by HDBank Doanh nghiệp

Trúng vàng cực nhàn với thẻ trả góp Muadee by HDBank

TTTĐ - Nhanh tay mở thẻ, mua sắm cùng thẻ trả góp Muadee by HDBank để nhận ngay cơ hội trúng thưởng 1 lượng vàng SJC.
Vietcombank là ngân hàng đầu tiên khai thác Dịch vụ xác thực điện tử của Bộ Công an Doanh nghiệp

Vietcombank là ngân hàng đầu tiên khai thác Dịch vụ xác thực điện tử của Bộ Công an

TTTĐ - Lễ ký kết “Dịch vụ xác thực điện tử” giữa Vietcombank và Trung tâm Nghiên cứu, ứng dụng dữ liệu dân cư và căn cước công dân (RAR) thuộc Trung tâm Dữ liệu quốc gia về dân cư vừa diễn ra tại Hà Nội.
Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam Doanh nghiệp

Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam

TTTĐ - Theo Báo cáo Vietnam Brand Footprint 2024 của Kantar, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 12 năm liền. Thương hiệu tỷ đô này đồng thời bảo vệ thành công vị trí trong Top 3 nhà sản xuất ngành hàng tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất Việt Nam.
Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam Doanh nghiệp

Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam

Chiều 1/7, tại Thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Euisun Chung, Chủ tịch điều hành Tập đoàn Hyundai Motor Group và các lãnh đạo cấp cao của tập đoàn.
HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang Doanh nghiệp

HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang

TTTĐ - HDBank và Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang ký kết Ghi nhớ hợp tác về tăng cường hỗ trợ các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất trên địa bàn tỉnh An Giang tiếp cận vốn tín dụng, đặc biệt là các chủ thể tham gia Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP).
SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị Doanh nghiệp

SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị

TTTĐ - Công ty SK E&S (thuộc Tập đoàn SK - Hàn Quốc) tập trung xây dựng và phát triển hệ sinh thái năng lượng bền vững, trong đó có kế hoạch hợp tác đầu tư với T&T Group để phát triển các dự án năng lượng xanh bền vững tại tỉnh Quảng Trị.
Agribank hỗ trợ thu thập sinh trắc học tại quầy giao dịch Doanh nghiệp

Agribank hỗ trợ thu thập sinh trắc học tại quầy giao dịch

TTTĐ - Agribank triển khai mở rộng thu thập xác thực kênh quầy trên toàn hệ thống để kịp thời phối hợp, hỗ trợ khách hàng.
Xem thêm